ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 544

ตอนที่ 544

บทที่ 544 หลินหวั่นชีวหายตัวไป

ภายในใจของเฉินเฟิงมีลางสังหรณ์ขึ้นมาทันที หลังจากที่เขากดรับสายด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง เสียงรู้สึกผิดอย่างสุดซึ้งของเฉินจื๋อหลี่ก็ดังขึ้นจากปลายสาย:“อาจารย์อาเฉิน ผมขอโทษด้วยครับ……”

“เกิดเรื่องขึ้นกับหวั่นชีวใช่ไหม?” เสียงของเฉินเฟิงเคร่งขรึม ตั้งแต่รู้พลังภายในของหลินหวั่นชีว เขาก็สั่งให้เฉินจื๋อหลี่คอยแอบปกป้องหลินหลั่นชีว ถ้าไม่เกิดเรื่องขึ้นกับหลินหวั่นชีว เฉินจื๋อหลี่ไม่มีวันโทรหาเขา

“ครับ……หวั่นชีวถูกคนพาตัวไปครับ” เสียงของเฉินจื๋อหลี่มีความเศร้าปะปนเล็กน้อย

หลังจากที่เขาพูดจบ หัวใจของเฉินเฟิงดิ่งลงเหว คล้ายกับพายุฝนโหมกระหน่ำในวันที่ท้องฟ้าสดใส

“เห็นหน้าตาคนร้ายชัดเจนไหม?” เฉินเฟิงสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วเอ่ยถาม

“ไม่……ไม่ครับ เหมือนว่าฝ่ายนั้นจะเป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ เขาผ่านหน้าผมไปแค่ครู่เดียว หวั่นชีวก็หายตัวไปแล้วครับ”

“ฉันเข้าใจแล้ว” เฉินเฟิงพยักหน้าด้วยความเคร่งขรึม สามารถทำให้เฉินจื๋อหลี่ไม่ทันได้ตั้งตัว มีแค่ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้เท่านั้น

“อาจารย์อาเฉิน ผมขอโทษด้วยครับ ผมรับปากกับคุณแล้ว……” เฉินจื๋อหลี่พูดด้วยความรู้สึกผิดอย่างสุดซึ้ง

“อย่าโทษตัวเอง เรื่องนี้โทษนายไม่ได้ ฉันประมาทเอง” เฉินเฟิงพูดขัดขึ้นมา เรื่องนี้ไม่สามารถโทษเฉินจื๋อหลี่ได้ คนที่เป็นถึงปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ลงมือแย่งชิงคนด้วยตนเอง เฉินจื๋อหลี่ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่แล้ว

ถ้าจะโทษก็โทษตัวเขาเอง ที่ไม่คิดให้รอบคอบ

แต่ว่า เขาเองก็ไม่มีความสามารถที่จะล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ก่อนที่ฉู่ยี่เฟยพูดถึงจี๋เต้าเจินเจี่ย เขาคาดไม่ถึงมาก่อน หลินหวั่นชีวจะเกี่ยวข้องกับหลินชิงตี้

หลังจากวางสาย เฉินเฟิงหน้าดำเคร่งเครียดสับสนไปหมด

เขาไม่สามารถมั่นใจได้ว่า ใครเป็นคนจับตัวหลินหวั่นชีวไป

แน่นอนว่าคนที่น่าสงสัยที่สุดคือสี่ตระกูลใหญ่ รองจากนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นสมาคมการค้าเชียสุ่ย

ถ้าหากว่าตกอยู่ในกำมือของสี่ตระกูลใหญ่ก็ยังดีหน่อย ถึงแม้พวกเขาจะใช้หลินหวั่นชีวในการเปิดจี๋เต้าเจินเจี่ย แต่พวกเขาไม่มีวันทำลายและเอาชีวิตของหลินหวั่นชีว

เพราะถึงยังไงหลินหวั่นชีวก็เป็นทายาทของหลินชิงตี้

ตราบเท่าที่หลินชีงตี้ยังไม่ตาย พวกเขาไม่กล้าทำอะไรหลินหวั่นชีวแม้แต่ปลายเล็บ

ความโกรธของมหาปรมาจารย์แห่งบูโด ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาสามารถรับมือได้

ตอนนี้สิ่งที่เฉินเฟิงกลัวก็คือ คนที่จับตัวหลินหวั่นชีวไปจะเป็นสมาคมการค้าเชียสุ่ย

สมาคมการค้าเชียสุ่ยไม่มีวันให้ความสำคัญกับหลินชิงตี้ มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาอาจจะฆ่าหลินหวั่นชีว แล้วตัดทำลายความคิดที่จะสร้างมหาปรมาจารย์ของทั้งสี่ตระกูลใหญ่

หลังจากสูดลมหายใจเข้า เฉินเฟิงโทรศัพท์ไปหาสือโพ่จุน

“พี่สือ หวั่นชีวหายตัวไป……”

เฉินเฟิงใช้คำพูดสั้นๆในการเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กับสือโพ่จุน เรื่องมาถึงวันนี้ เจ้าหน้าที่ราชการ ที่เขาสามารถเชื่อถือได้ มีแค่สือโพ่จุนเพียงคนเดียว

“ความหมายของนายคือ มีคนเอาตัวหวั่นชีวไป มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ หรือไม่ก็เป็นสมาคมการค้าเชียสุ่ย?” น้ำเสียงของสือโพ่จุนค่อยๆเคร่งขรึมขึ้นมา เขาคิดไม่ถึงว่า คนที่ดูธรรมดาๆอย่างหลินหวั่นชีว จะมีที่มาที่ไปที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้

“ถูกต้องครับ แต่ว่าเป็นใครกันแน่ ผมเองก็ยังไม่สามารถมั่นใจได้ ดังนั้นผมจึงอยากให้พี่สือใช้อำนาจของทางการในการตรวจสอบ คนที่พาตัวหวั่นชีวไปทิ้งร่องรอยอะไรไว้หรือเปล่า” เฉิงเฟิงพูด

“ได้ ฉันจะไปสืบตอนนี้เลย แต่ว่านายอย่าฝากความหวังไว้มาก ถ้าหากว่าฝ่ายนั้นคือปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ กล้องวงจรปิดของยุคสมัยนี้ก็เป็นแค่ของตกแต่งเท่านั้น……”

“ผมรู้” เฉินเฟิงพยักหน้า จอมยุทธ์ที่อยู่ระดับหั้วจิ้ง มีความสามารถนับพันหมื่นอย่างในการหลบกล้องวงจรปิดสมัยนี้ แต่สิบเท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง เฉินเฟิงไม่เชื่อว่า ฝ่ายนั้นจะไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้

หลังจากวางสายจากสือโพ่จุน เฉินเฟิงพยายามบอกให้ตนเองใจเย็นลง

เขาไม่สามารถฝากความหวังทั้งหมดเอาไว้ที่สือโพ่จุน เขาเองก็ต้องคิดหาวิธี

ก่อนอื่น เรื่องนี้ตามหาคนนั้น ต้องการคนจำนวนมาก

แต่ในเมืองจงไห่ เขามีคนที่ไว้ใจได้ไม่กี่คน

“ถึงเวลาแล้วที่จะให้หานหลงและกู้ตงเชินมา”

เฉินเฟิงพูดพึมพำ เดิมทีเขาคิดจะให้หานหลงและกู้ตงเชินอยู่ที่เมืองชางโจว ช่วยเขาสอดส่องดูแลที่ของเขาในเมืองชางโจว แต่ว่าตอนนี้ไม่มีความจำเป็นนั้นแล้ว

ต้องรีบให้หานหลงและกู้ตงเชินมาที่เมืองจงไห่ ไม่อย่างนั้น ถ้าเขาเจอเรื่องอะไรขึ้นมา ไม่มีคนที่สามารถใช้ได้เลยสักคน

หลังจากส่งข้อความไปหาหานหลงและกู้ตงเชินแล้วนั้น เฉินเฟิงก็กลับไปยังวิลล่าTianshan Living Area

เรื่องของหลินหวั่นชีวกังวลไปก็ไม่มีประโยชน์ สิ่งที่เขาต้องรีบทำในตอนนี้คือการพัฒนาความสามารถ

ถึงแม้การเดิมพันในครั้งนี้จะช่วยให้สมาคมการค้าจงไห่ชนะได้จี๋เต้าเจินเจี่ยและเงินสองแสนล้านหยวน แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็กลายเป็นเป้าหมายของคนบางกลุ่ม

อย่าเพิ่งพูดถึงวงการศิลปะการต่อสู้ในประเทศญี่ปุ่นที่ตอนนี้คงเกลียดเขาจนอยากกำจัดทิ้ง แค่พูดถึงวงการศิลปะการต่อสู้ในหวาเซี่ย ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่มีความหยิ่งผยองอยากมาท้าประลองกับเขา

ถ้าความสามารถของเขายังไม่พัฒนา ไม่ช้าก็เร็วเขาจะกลายเป็นบันไดในการเลื่อนขั้นของคนพวกนั้น

ดังนั้น สิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้มีเพียงเรื่องเดียว ซึ่งก็คือฝึกซ้อม ให้แข็งแกร่ง!

ขณะที่เฉินเฟิงกำลังตั้งใจฝึกซ้อมอยู่นั้น ข่าวที่สมาคมการค้าจงไห่ได้รับชัยชนะการเดิมพันก็แพร่กระจายไปหมด

และคนที่เป็นม้ามืดในการเดิมพันครั้งนี้อย่างเฉินเฟิง เวลาเพียงชั่วข้ามคืน ก็กลายเป็นที่รู้จักของคนในวงการศิลปะการต่อสู้

เป็นตัวแทนด้านอำนาจอย่างเป็นทางการของสหพันธ์บูโดในหวาเซี่ย สหพันธ์สงคราม สหพันธ์มังกร……

เป็นตัวแทนอาณาสำนักของมหาปรมาจารย์ด้านกระบี่ในหวาเซี่ย สำนักสิงอี้…….

ทั้งยังมีศิลปะการต่อสู้โบราณมากมาย ตระกูลเก่าแก่……

ล้วนรู้จักชื่อของเขา——เฉินเฟิง!

ในการเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ หมัดเดียวก็ฆ่าอัจฉริยะเสินอิ่น ฆ่าลูกศิษย์ที่แข็งแกร่งของนักบุญมีด……

เฉินเฟิงแทบจะใช้ความสามารถของตนเอง ในการพลิกตอนจบของการเดิมพัน

ไม่ว่าจะเป็นลูกศิษย์เอกภูเขาหลงหู่จางเทียนเซอ หรือว่าจะเป็นมหาปรมาจารย์ด้านกระบี่อัจฉริยะอันดับหนึ่งหวังเฉียน ในการเดิมพันครั้งนี้ พวกเขาล้วนกลายเป็นตัวประกอบที่สนับสนุนเฉินเฟิง

สำหรับระดับแดนของเฉินเฟิงนั้น ก็ถูกคนพูดออกเป็นสองแบบ

เวอร์ชั่นแรกกล่าวกันว่าเฉินเฟิงเป็นอ้านจิ้งชั้นสูงสุด ส่วนอีกเวอร์ชั่นกล่าวกันว่าเฉินเฟิงได้บรรลุหั้วจิ้งชั้นต้นไปนานแล้ว อีกทั้งยังทำลายสถิติของเจ้าสำนักคุนหลุน

ทั้งสองเวอร์ชั่นต่างถูกลือกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

อย่างไม่ต้องสงสัย คนส่วนมากเชื่อว่าเฉินเฟิงเป็นอ้านจิ้งชั้นสูงสุด

เพราะหัวจิ้งชั้นต้นในวัยยี่สิบห้า มันเกินจริงมาก แม้ว่าเฉินเฟิงจะฝึกฝนตั้งแต่คลอดออกมา ก็ไม่สามารถฝึกฝนจนอยู่ในระดับหั้วจิ้งชั้นต้นได้ในวัยยี่สิบห้าปี

แต่ว่าการที่เป็นอ้านจิ้งชั้นสูงสุดได้ในวัยยี่สิบห้าปีก็คือว่าน่ากลัวมากแล้ว

อย่างน้อยตอนนี้ในวงการศิลปะการต่อสู้ของหวาเซี่ย มีอัจฉริยะไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถบรรลุอยู่ในขั้นอ้านจิ้งชั้นสูงสุดในวัยยี่สิบห้าปี

เทือกเขาคุนหลุนเป็นหนึ่งในเจ็ดของเทือกเขาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ในยูเรเซีย ทางด้านทิศตะวันออกและทิศตะวันตกข้ามผ่านหวาเซี่ยสี่ประเทศ เป็นภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นภูเขาที่ห่างจากทะเลไกลที่สุดและเป็นภูเขาที่มีพื้นที่แห้งแล้งกว้างขวางที่สุด

ในหวาเซี่ย เทือกเขาคุนหลุนถูกเรียกว่าภูเขาหิมะ มีหิมะตลอดทั้งปี อีกทั้งยังถูกประชาชนเรียกขานกันว่าภูเขาศักดิ์สิทธิ์ มีตำนานมากมาย ยกตัวอย่างเช่นวัดซีหวังหมู่ นอกจากนี้แล้ว ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันเทือกเขาคุนหลุนมีชื่อเสียงด้านศิลปะการต่อสู้

ทั้งหมดนี้ เป็นเพราะการมีอยู่ของสำนักคุนหลุน

สำนักคุนหลุนเป็นหนึ่งในศิลปะการต่อสู้ที่แข่งแกร่งและมีอำนาจของหวาเซี่ย แต่เหตุเพราะอยู่ห่างไกล น้อยครั้งที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวแย่งชิงกับยุทธภพ จึงมีการพูดถึงน้อย

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท