ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 561

ตอนที่ 561

บทที่ 561 ลอบโจมตี

เพราะเหตุฉะนี้ ไม่ว่าเฉินเฟิงจะปรากฏตัวหรือไม่นั้น เพียงแค่ไม่เข้าไปใกล้ชิงช้าสวรรค์ พวกเขาก็ไม่มีทางจะลงมือ

“กลุ่ม1 ทุกอย่างปกติ”

“กลุ่ม2 ทุกอย่างปกติ”

“กลุ่ม3 ทุกอย่างปกติ”

………

ผ่านไปไม่นาน นินจาที่ได้รับหน้าที่ให้คอยดูแลในพื้นที่ต่างๆ ก็รายงานกันครบหมด และทุกอย่างปกติดี

“จนถึงตอนนี้ที่หวาเซี่ยก็ไม่ได้ยินว่าเฉินเฟิงเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นเลย ถ้าเป็นแบบนี้ให้เรามาคอยคุ้มกันอยู่แบบนี้ก็ไม่มีประโยชน์”

“ใช่ พวกเราก็เฝ้ามาทั้งวันแล้ว แม้แต่เงาของเฉินเฟิงยังไม่มีวี่แววจะปรากฏที่หวาเซี่ยเลย ท่านซงจิ่งก็ไม่ยอมให้พวกเราพักเลยสักนิด”

“ถ้าหากว่าเฉินเฟิงตามมาที่หวาเซี่ยในอีกหนึ่งชั่วโมงละก็ แรงที่จะรับมือของพวกเราก็คงไม่มีเหลือแล้ว”

“ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าใครเป็นผลวางแผนการแบบนี้ ช่างสิ้นคิดนัก!”

หลังจากที่รายงานทุกอย่างเสร็จ กลุ่มที่อยู่ทางทิศตะวันออกสุดก็ทยอยเงียบลง แล้วก็ปิดวิทยุสื่อสาร เหลือเพียงเสียงบ่นพรึมพรำเบาๆ

“มา ดูดบุหรี่ คลายเครียดกันหน่อย”

หลังจากนั้น ชายชุดดำก็หยิบกล่องบุหรี่ออกมาจากกระเป๋าเสื้อ แบ่งให้กับเพื่อนอีกสี่คน

พอสี่คนนั้นเห็นก็พากันทยอยเก็บปืน พวกเขาทั้งสี่คนนั้นมีปืนพกติดตัว แต่ว่าอีกคนหนึ่งนั้นถือปืนกลอยู่

และในเวลาเดียวกัน เฉินเฟิงก็หลบอยู่ด้านหลังพวกเขาตรงพุ่มไม้ราวๆ ไม่ถึงสิบเมตร คอยแอบฟังสิ่งที่พวกนั้นกำลังคุยกันอยู่ และก็มองเห็นว่าพวกเขานั้นเก็บปืนไว้แล้วจากช่องเล็กๆ ของพุ่มไม้ แล้วก็พากันเอาบุหรี่ขึ้นมาดูดด้วยกัน

และถ้าฟังจากที่พวกนั้นคุยกันแล้ว เขาก็มั่นใจได้ว่า ทั้งห้าคนนั้นได้เก็บอาวุธไว้แล้ว

สำหรับเขาแล้วโอกาสแบบนี้นั้นหายากมาก!

แต่ทว่า—

เขากลับไม่ได้รีบร้อนลงมือ แต่กลับยกกล้องส่องทางไกลขึ้นมา มองไปที่ชิงช้าสวรรค์รอบนึง แล้วก็พบว่าพวกนินจาที่ถือปืนสไนเปอร์ไม่ได้มองมาทางด้านนี้เลย เขาจึงเก็บกล้องไว้

ฉึบ!

ไม่กี่วินาทีต่อมา เฉินเฟิงก็รวบรวมพลังภายในออกมาจนถึงขีดสุด แล้วส่งแรงไปที่ปลายเท้า พลางเหยียบที่พื้น ราวกับว่าเป็นพลังมิงค์ที่กำลังออกล่าเหยื่อ พลันพุ่งไปหาทั้งห้าคนนั้นทันที

พลวด!

ในตอนนี้ เฉินเฟิงก็ได้รวบรวมพลังภายในของเขาเข้าด้วยกัน จึงเกิดพลังความเร็วถึงขีดสุด จากนั้นก็เห็นเพียงแสงสีดำแวบไป แล้วก็ไปโผล่ที่ด้านหลังของพวกนั้นทันที มือทั้งสองข้างของเขาก็ถือดาบอยู่ แล้วก็พลันแทงเข้าด้านหลังลำคอของสองคนท้ายสุด

ฉวก!

ฉวก!

พอได้ยินเสียงนี้สองครั้ง คอของทั้งสองคนก็ขาดออก ร่างของสองคนนั้นเซไปเลย แล้วก็พลันเอนลงไปล้มด้านหน้า

“เอื้อก…..”

เหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้พวกที่เหลืออีกสามคนนั้นตกใจจนแน่นิ่งไป และจ้องมองจนลูกตาจะถลนออกมา!

เมื่อครู่พวกเขาเองก็พึ่งบ่นเรื่องที่เฉินเฟิงไม่ได้บุกเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ แต่ในตอนนี้เฉินเฟิงกลับมาปรากฏตัวต่อหน้า แล้วก็ฆ่าเพื่อนของพวกเขาไปแล้วสองคนอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย…….

และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ จะไม่ทำให้พวกเขาตกใจได้อย่างไร?

ฟู่!

เฉินเฟิงไม่รีรอ พลันรุดเข้าไปทันที พร้อมกับมือขวาที่ถืออาวุธ แล้วเล็งไปที่สามคนนั้นทันที ไม่นานเขาก็รวบตัวได้ทั้งสามคน เขาใช้มือบีบคอของพวกนั้น และได้ยินเพียงเสียงดัง “แกร๊ก” ก็สามารถจัดการพวกนั้นได้แล้ว

ในตอนนี้ ก็เหลือเพียงนินจาแค่สองคนที่พึ่งจะได้สติจากการตื่นตระหนก จากที่พวกเขาทั้งสองคนได้ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักมาแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะตกใจมากแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังมีสติที่จะชักปืนออกมา

ฉวก!

และในตอนนี้ เฉินเฟิงก็ดึงดาบออกมาจากคนที่เขาแทงไปเมื่อครู่ แล้วสะบัดดาบในมือของเขาก็เกิดแสงสว่างวาบขึ้นมา พลางเล็งไปที่นินจาที่อยู่ห่างจากเขาที่สุด

“ฟู่—-”

เฉินเฟิงไม่รอให้นินจาคนนั้นได้มีโอกาสดึงปืนออกมาเลย พอมีแสงสว่างวูบหนึ่ง ดาบอันคมกริบของเขาก็ฟันไปที่คอของนินจาผู้นั้นแล้ว เลือดสดๆ ก็พลันหลั่งไหลออกมา

และเหลือนินจาคนสุดท้ายที่สามารถดึงปืนออกมาทัน แต่เขาก็ไม่รอให้มันได้มีโอกาสเตรียมตัว พลันไปโผล่ที่ด้านหน้าของมันทันที จากนั้นก็จับข้อมือข้างหนึ่งมันเอาไว้ เพื่อให้มันไม่สามารถใช้อาวุธได้ และอีกมือหนึ่ง ก็ตบไปที่หลังศีรษะของมันทันที

หลังศีรษะเป็นจุดอ่อนของทุกคน ถ้าโดนไปครั้งหนึ่ง ถ้าเบาหน่อยก็แค่สลบไป แต่ถ้าหนักหน่อยก็อาจจะถึงตายได้เลย

แต่ว่ารอบนี้เฉินเฟิงก็ยั้งแรงเอาไว้อยู่ เพราะเขาแค่ต้องการให้มันแค่สลบไปเท่านั้น

นินจาทั้งห้าคนนั้น ตายแล้วสี่สลบหนึ่ง เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นใช้เวลาไม่ถึงสองนาที

พอเขาจัดการทั้งหมดแล้วนั้น ก็ไม่รีรอ พลันเอาศพของทั้งสี่คนเข้าไปซ่อนที่พงหญ้า จากนั้นเขาก็หยิบเอาปืนกล พร้อมทั้งจับตัวนินจาที่สลบไปด้วย แล้วก็หายไปในความมืดอย่างรวดเร็ว ราวกับว่าไม่เคยเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาเลย

และเขาก็สามารถทำสำเร็จในแผนแรกที่วางเอาไว้!

หลังจากที่ฆ่านินจาไปสี่คนเฉินเฟิงก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมทั้งพาตัวนินจาคนสุดท้ายหายไปในพุ่มไม้ด้วย แล้วใช้ต้นไม้ในการอำพรางตัว พร้อมทั้งออกไปจากสวนสนุก

หลังจากนั้นไม่กี่นาที เฉินเฟิงที่อยู่ไกลออกมาจากสวนสนุกได้ประมาณห้าร้อยเมตร ก็พลันหยุดเดินที่มุมของภูเขา จากนั้นเขาก็ดึงดาบออกมา แล้วแทงลงไปที่ขาของนินจาผู้นั้นทันที

“ฟู่—-”

เลือดสดๆ ก็หลั่งไหลออกมา จนทำให้ขาของชายผู้นั้นสั่นเทาด้วยความเจ็บปวดอย่างมาก เขาลืมตาขึ้น เดิมทีนั้นว่าจะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่กลับถูกเฉินเฟิงเอามือปิดปากเอาไว้ จนไม่สามารถร้องออกมาได้

“ฮวู่……..ฮวู่……..”

และในตอนนั้นเอง ชายผู้นั้นก็เริ่มได้สติคืนมา แล้วหันไปมองหน้าเฉินเฟิง สีหน้าของเขาในตอนนี้นั้นขาวซีดเหมือนกับคนที่ตายไปแล้ว และมีสีหน้าที่หวาดกลัวอย่างมาก

แต่ในความหวาดกลัวนั้น ก็ยังมีรู้สึกงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น!

แม้ว่าเขาจะรู้จักเฉินเฟิงมาก่อน แต่ว่าถึงตอนนี้นั้น เขาก็ยังไม่รู้ว่าเฉินเฟิงเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นได้อย่างไร

“ข้าให้เจ้าเลือกได้สองทาง”

และเป็นตอนที่ชายผู้นั้นหวาดกลัวอยู่ เฉินเฟินก็พลันพูดขึ้นด้วยภาษาญี่ปุ่น “ข้อที่หนึ่ง บอกเรื่องการแบ่งกองกำลังที่อยู่ในสวนสนุกและแผนการมาให้หมด ส่วนข้อสอง ข้าจะตัดเส้นเลือดใหญ่ของเจ้าออก แล้วก็ปิดปากเจ้าเอาไว้ จากนั้นเอาไปมัดไว้ที่ต้นไม้ เพื่อให้เจ้าได้ยินเสียงเลือดหยด แล้วก็มองดูเลือดสดๆ ของตัวเองที่ไหลออกมา จนเจ้าค่อยๆ ตายไป”

พอพูดจบ เฉินเฟิงก็เอามือออก เพื่อให้เขาพูดได้

“ฮวู่……..ฮวู่………”

ชายผู้นั้นไม่ยอมตอบ แล้วก็ยิ่งหายใจแรงขึ้น เขาหันไปมองหน้าเฉินเฟิงอย่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตกใจกลัวหรือว่าเลือกไม่ได้ว่าจะเอาข้อไหน

“ข้าให้เวลาเจ้าภายในสิบวินาที”

เฉินเฟิงพูดขึ้นอีกครั้ง เพื่อกดดันเขา และกระตุ้นให้เขารีบตัดสินใจ

นอกจากนี้ ที่เขาทำแบบนี้นั้น ก็เพื่อเป็นการย่นเวลา และกลัวว่าพวกกลุ่มกองกำลังนั้นจะรู้ว่านินจากลุ่มนี้หายไป แล้วมันจะส่งผลต่อแผนการของเขาได้

“ฆ่า…….ถ้าฆ่าข้า เจ้าเองก็จะตายเหมือนกัน!”

นินจาผู้นั้นพูดขึ้น คนที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างเขา ก็ย่อมใจแข็งมากกว่าคนธรรมดา เขาไม่มีวันยอม แล้วยิ่งหันไปมองกัดฟันใส่เฉินเฟิงด้วยความโกรธแค้นมากด้วย

“ดูแล้วเจ้าคงจะเลือกข้อสองสินะ ในเมื่อเจ้าเลือกแบบนี้ ข้าก็จะสงเคราะห์ให้!”

พอพูดขึ้น เฉินเฟิงก็ฟันลงไปที่ขาอีกด้านหนึ่งทันที และห่างจากเส้นเลือดใหญ่ ไม่ถึงหนึ่งมิลลิเมตร เลือดของเขาก็พลันพุ่งกระฉูดออกมาทันที

ร่างของชายผู้นั้นราวกับว่าโดนไฟฟ้าช็อต ร่างของเขาก็ชักด้วยทันที พลางเอามือทั้งสองก็กุมไปที่ขาสองข้างด้วยความเจ็บปวด และพยายามกุมเอาไว้เพื่อให้เลือดหยุดไหล

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท