ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 562

ตอนที่ 562

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 562 แบ่งกลุ่มกองกำลัง

” ขอโทษด้วย ข้าเล็งไม่ดี แทงผิดที่แล้ว มาลองอีกรอบ”

เฉินเฟิงยิ้มอ่อน แล้วพลันเช็ดคราบเลือดออก เขาเช็ดอย่างช้าๆ ราวกับว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง

แต่ทว่า——

การกระทำของเขานั้น ได้ถูกนินจาผู้นั้นเห็นแล้ว จนตกขนลุกขนพองด้วยความหวาดกลัว แล้วก็ยิ่งทำให้กลัวมากยิ่งขึ้น!

“อืม ดาบเล่มนี้ ข้าคงต้องเล็งตำแหน่งให้ดีๆ แล้วล่ะ”

เฉินเฟิงไม่ได้สนใจเขาเลย แต่กลับยกดาบขึ้นมาหมุนอีกรอบ แล้วเล็งไปที่เส้นเลือดใหญ่ที่ขาของเขา พลางวาดไปมา

ทุกครั้งที่เฉินเฟิงวาดนั้น ก็ยิ่งทำให้หัวใจของเขาลุ้นอย่างมาก เฉินเฟิงหมุนไปมาอยู่สามครั้ง จนนินจาผู้นั้นเกือบจะหัวใจวาย และตัวก็อ่อนระทวยลงไปกองที่พื้น

“ไม่…….อย่า!”

เขาตัวอ่อนที่พื้น และเหงื่อก็ผุดออกมามากมาย พลางหันไปมองเฉินเฟิงอย่างหวาดกลัวแล้วพูดขึ้น: “ถ้าข้าบอกเจ้า เจ้าจะปล่อยข้าไปมั้ย?”

“ก็ได้” เฉินเฟิงตอบอย่างไม่คิดและพยักหน้า

“เจ้า…..เจ้าแน่ใจนะ?” เขารู้สึกข้องใจอยู่เนืองๆ

“จุดประสงค์ที่ข้ามาที่นี่ก็เพื่อมาช่วยเพื่อนข้า เจ้าก็เป็นแค่หมากตัวหนึ่งของข้าก็เท่านั้น เจ้าจะตายหรือไม่นั้นไม่ได้สำคัญสำหรับข้า”

ที่เฉินเฟิงพูดออกมาแบบนี้นั้น เขาเองก็รู้ดี ว่ามีเพียงวิธีนี้ที่จะทำให้ชายผู้นี้ยอมเปิดปากพูด และเชื่อใจเขา

“ครั้งนี้นอกจากพวกเราสำนักขวัญนินจาจำนวนหนึ่งร้อยคน ก็ยังมีนินจาจากสำนักอีกจำนวนสามสิบคน ในจำนวนนั้นมียี่สิบคนเป็นนินจาชั้นต่ำและอีกสิบคนเป็นชั้นกลาง”

“นอกจากนี้ก็ยังมีนินจาชั้นสูงของครอบครัวกงปุ่นและครอบครัวชงเต่าอีกสองคน คือท่านจายเถิงเหย่สุงและเชียนเย่จี๋เจิ้ง…..” เพราะคำพูดของเฉินเฟิงนั้นจึงทำให้เขาเชื่อใจ และเลือกที่จะพูดออกมา เพราะเขาตกหลุมพรางของเฉินเฟิง จึงทำให้เขาพูดทุกอย่างออกมาจนหมด

“แล้วแบ่งกำลังพลยังไง?” เฉินเฟิงถามขึ้น

“พวกข้าจำนวนหนึ่งร้อยคนได้แบ่งกันสอดแนบตามจุดรอบๆ สวนสนุก และจะคอยรายงานความเรียบร้อยอยู่ตลอด และนินจาอีกสามสิบคนนั้นก็จะหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณชิงช้า และนินจานักฆ่าอีกสี่คนก็จะนั่งอยู่บนจุดสูงสุดของชิงช้า พวกเขาต่างถือปืนสไนเปอร์ติดตัว และรับผิดชอบในการยิงเป้า

นินจาผู้นั้นไม่กล้าแม้แต่จะปิดบัง เขาพูดออกมาจนหมด “จายเถิงเหย่สุงกับเชียนเย่จี๋เจิ้ง คอยอยู่ที่ชั้นสาม อ่อ และเพื่อนของเจ้าก็นั่งอยู่บนชิงช้าด้วยเหมือนกัน ทั้งหมดนี้เป็นการแบ่งกลุ่มของแผนเรา และข้าก็ไม่ได้โกหกเลยแม้แต่น้อย!”

“เจ้าไม่ได้โกหกข้าจริงๆ และข้าก็จะไว้ชีวิตเจ้า”

สิ่งที่นินจาผู้นี้บอกมานั้นตรงกับที่เขาคิดไว้ไม่ผิด เขาหยักหน้า หลังจากนั้นก็ใช้ฝ่ามือตบไปที่ด้านหลังศีรษะของนินจาผู้นั้นจนสลบลงไปนอนที่พื้นอีกครั้ง

เฉินเฟิงไม่ได้ต้องการจะให้เขาตาย แต่ว่าหลังจากนี้เขาจะสามารถรอดไปได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับชะตาชีวิตของเขาแล้ว

พอเขาได้รู้จำนวนคนและแผนการคร่าวๆ แล้วนั้น เฉินเฟิงก็ไม่รีรอ ใช้จังหวะที่ยังมืดอยู่ และเงาของพุ่มไม้ ต้นไม้อำพรางตัว

หลังจากนั้น พอตอนที่เขากลับมาที่เขตบริเวณของชิงช้าอีกครั้งนั้น คนพวกนั้นก็ยังไม่รู้ว่านินจากลุ่มที่สิบนั้นโดนทำร้ายแล้ว และนินจาที่คอยยิงเป้าอยู่ด้านบนชิงช้านั้นก็ยังนั่งบนที่นั่ง ไม่มีทีท่าว่าจะพูดเตือนอะไร

และทั้งหมดนี้ ก็ยิ่งทำให้เฉินเฟิงนั้นลอบเข้าไปสวนสนุกได้สบาย

ในยามค่ำคืนนี้ เฉินเฟิงก็คอยหลบซ่อนตัวอยู่ตลอด โดยไม่ลงมือทำอะไรกับพวกสำนักนินจาที่คอยสอดส่องดูแล แต่จะคอยหลีกเลี่ยงและซ่อนตัวเอาไว้

เพราะแผนที่สองของเขานั้นคือจัดการกับนินจาแม่นปืนที่อยู่ด้านบนสี่คนนั้น ดังนั้นเขาจึงไม่ลงมือ เพราะจะทำให้คนอื่นรู้ได้ว่า เขามาแล้ว

แล้วเวลาก็ค่อยๆ ไหลไป ในตอนนี้เฉินเฟิงหลบจนเข้ามาห่างจากชิงช้าแค่หนึ่งร้อยเมตร

ในเมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว เฉินเฟิงก็ไม่หยุดรอ

เพราะว่า สิ่งที่เขาแย่งชิงมาจากกลุ่มซานโข่วคือปืนกล รุ่นmp5 ถ้าจะเรียกให้ถูกคือ รุ่นmp5a1 ที่ผลิตจากบริษัทhk

รูปแบบเดิมของปืนนั้นได้ถูกดัดแปลงใหม่ แล้วก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบไปมาจนกลายเป็น25~100m ครั้งก่อนนั้นปรับปรุงจุดเล็งเป้าปืนให้สามารถป้องกันได้ และก็ปรับรูปแบบของปืนให้แวววาว ไม่ให้มีจุดเล็งเป้าแบบแต่ก่อน และในส่วนของด้านหน้านั้นก็เพิ่มความพิเศษ คือ ไม่ให้มีเสียง ไม่ให้มีเปลวไฟ เพิ่มมาด้วย

Mp5a1 กับmp5นั้นมีความพิเศษในการยิงเหมือนกัน ที่สามารถเล็งในระยะ 200 เมตรได้ แต่ชิงช้าห่างจากพื้นเพียงแค่ 100เมตร

ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้ว ถ้าเฉินเฟิงต้องการยิงใส่มือปืนด้านบนชิงช้า เพื่อให้เกิดความแม่นยำนั้น เขาต้องรักษาระยะห่างจากชิงช้าอยู่ในหนึ่งร้อยเมตร แบบนี้เท่านั้น ระยะยิงถึงจะอยู่ในระยะ 200เมตร!

แม้ว่า เซียวกั่วจงจะกำชับเขา ว่าให้หลีกเลี่ยงใช้ปืน เพราะว่านักต่อสู้นั้นไม่ควรจะพึ่งมันมาก แต่ว่าในสถานการณ์แบบนี้ อาวุธปืนนั้นเหมาะที่สุด และแก้ไขปัญหาได้

แม้ว่าเขาจะไม่หยุดพักเลย แต่เขาก็ไม่ได้หลบซ่อนแล้ว แต่กลับมากมอบที่พงหญ้าแทน แล้วใช้แขนค่อยๆ คลานเข้าไปอย่างช้าๆ

หลังจากค่อยๆ คลานเข้า ตอนนี้เขาก็เข้าไปใกล้อีกสามสิบเมตรแล้ว หลังจากนั้นเขาก็พบว่ามีเงาดำหลบอยู่ที่พุ่มไม้ห่างจากชิงช้าสวรรค์ราวๆสามสิบถึงห้าสิบเมตร

พอเห็นดังนั้น เฉินเฟิงก็หยุดขยับตัวไปทันที แล้วเขาก็ค่อยเก็บปืนรุ่นmp5a1ที่อยู่เหนือไหล่ หลังจากนั้นก็ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเก็บปืนไว้อย่างไม่มีปัญหา แล้วก็เอาอุปกรณ์ระงับเสียงออกมา

ถึงแม้ว่าเครื่องระงับเสียงจะช่วยลดเสียงได้ และช่วยไม่ให้ศัตรูเจอเราได้ แต่ในเวลาเดียวกันก็ทำให้ปืนมีประสิทธิภาพของอ่อนลง

นักฆ่าทั้งสี่คนนั้นต่างก็นั่งอยู่บนชิงช้า ที่มีกระจกล้อมไว้อย่างดี และกระจกก็จะทำให้ลดความรุนแรงของกระสุนได้ ซึ่งป้องกันได้อย่างแน่นอน เขาจึงทำได้แค่ใช้อาวุธชนิดนี้ เพื่อให้สามารถปลิดชีวิตได้ในนัดเดียว

พอเตรียมการทุกอย่างเสร็จ เฉินเฟิงก็ยกปืนขึ้น แล้วเล็งไปที่ด้านบนชิงช้าทันที

“ราย……รายงาน ทางด่านตะวันออกพบคนบุกเข้ามา!”

พอเตรียมการเสร็จ เฉินเฟิงก็เอาหูฟังออก แล้วเรียนเสียงของชายผู้นั้น แล้วกดเสียงให้ต่ำลง เพื่อพูดรายงาน

เพื่อเป็นอันหนึ่งอันเดียวทั้งการปฏิบัติและสอดส่อง นินจาทุกคนต่างมีวิทยุสื่อสารกันครบทุกคน

ในตอนนี้ พอเฉินเฟินพูดจบ ทุกคนจึงได้ยินกันหมด!

เฉินเฟิงมาที่หวาเซี่ยแล้วหรือ?!

พอเฉินเฟิงพูดจบ นินจาที่คอยแอบซุ่มอยู่รอบนอกก็พากันลุกขึ้นมาทันที แล้วมองไปทางด้านตะวันออกพร้อมกัน

แต่พวกนักฆ่าที่อยู่ด้านบนนั้นพอได้ยินเช่นนั้น ก็ลุกขึ้นมา แล้วก็ยกกล้องขึ้นมาส่องดูทางด้านตะวันออก

“บอกข้ามา ว่ามันเกิดอะไรขึ้น?”

และในเวลาเดียวกัน จายเถิงเหย่สุงที่อยู่บนชั้นสามก็ร้องถามขึ้นอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่อึ้งและตกใจ

“พ่าง!”

“พ่าง!”

“พ่าง!”

“พ่าง!”

และเป็นเสียงปืนสี่ครั้งที่ตอบจายเถิงเหย่สุง

เสียงของปืนนั้นดังสนั่น พลางทำลายความเงียบสงัดตอนกลางคืนไปด้วย และยังเป็นการบอกทุกคนว่า

เฉินเฟิง ได้บุกมาหวาเซี่ยแล้ว!

เฉินเฟิงเรียนแบบเสียงของชายผู้นั้นแล้วพูดขึ้น จนทำให้ล่อความสนใจทุกคน และก็ใช้โอกาสนี้ลั่นไกปืนพร้อมกันสี่อัน แล้วยิงทันที

ในระหว่างนั้น นินจาด้านหน้าสองคนก็ล้มลงไปกองด้วยกัน ด้านหลังสองคนก็ลงไปนอนกองเหมือนกัน และห่างกันไม่ถึงหนึ่งวินาที

“เพล้ง! เพล้ง!”

หลังจากที่ได้ยินเสียงปืนดัง เสียงกระจกแตกก็ดังขึ้น กระสุนสี่นัดราวกับว่าติดตั้งอุปกรณ์ติดตาม เพราะทุกนัดยิงไปที่ศีรษะของนักฆ่าทั้งสี่คนอย่างแม่นยำ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท