ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 572

ตอนที่ 572

บทที่ 572 อยู่ต่อ

สิ่งที่ทำให้เธอไม่เข้าใจคือ ทำไมคนเหล่านี้ถึงต้องการลักพาตัวเธอ? ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เธอก็ไม่มีค่าพอที่จะถูกลักพาตัวไป

“เพราะพ่อของเธอ” เฉินเฟิงพูด

“พ่อของฉัน?” หลินหวั่นชีวตะลึง

เฉินเฟิงถอนหายใจ เมื่อเห็นหลินหวั่นชีวท่าทางแบบนั้น เหมือนไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองมีพ่ออีกคน ไม่แน่แม้แต่ชื่อของหลินชีงตี้เธอก็อาจจะไม่รู้จัก

“ใช่ พ่อของเธอ เขาชื่อหลินชีงตี้…

เฉินเฟิงไม่คิดปกปิด แต่เล่าเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างหลินชีงตี้และแม่ของหลินหวั่นชีวแต่ในแผนของหลินชีงตี้เห็นได้ชัดว่า หลินหวั่นชีวมีความสำคัญอย่างยิ่ง

หลังจากฟังเฉินเฟิงพูดจบ หลินหวั่นชีวก็ยังไม่ได้สติกลับมา เธอไม่คาดคิดว่าพ่อของเธอจะมีต้นกำเนิดที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ หนึ่งในเก้าปรมาจารย์ภายในหวาเซี่ยและเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก

“พี่เฉินเฟิง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้จักชื่อพ่อ”

หลินหวั่นชีวมองไปที่เฉินเฟิงด้วยใบหน้าที่ซับซ้อน “ก่อนหน้านี้ฉันเคยถามแม่ของฉัน แต่แม่ไม่เคยบอกฉัน เธอบอกเพียงว่าพ่อของฉันเป็นคนตรงไปตรงมาและวันหนึ่งเขาจะกลับมาหาฉัน”

เฉินเฟิงไม่พูดอะไร ประสบการณ์ของเขาค่อนข้างคล้ายกับหลินหวั่นชีว เมื่อเขายังเป็นเด็กเมื่อใดก็ตามที่เขาถามซูจ้าวชิงเกี่ยวกับเฉินห้าวเทียน ซูจ้าวชิงไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้

มีช่วงเวลาที่หนึ่ง ที่รู้สึกเกลียดเฉินห้าวเทียนจากก้นบึ้งของหัวใจ เขารู้สึกว่าเฉินห้าวเทียนเป็นคนที่ขาดความรับผิดชอบที่ทอดทิ้งภรรยาและลูกชายของเขา

แต่ซูจ้าวชิงบอกว่าเฉินห้าวเทียนเป็นผู้ชายที่ไม่ย่อท้อที่สุดในโลก

เฉินเฟิงส่ายหัว เขาไม่อยากนึกถึงเหตุการณ์ในอดีตอีกต่อไป งานเร่งด่วนที่สุดคือการหาวิธีที่จะทำให้หลินหวั่นชีวปลอดภัย

“ฉันจะพาเธอกลับก่อนเถอะ” เฉินเฟิงพูด

“กลับ? จะกลับที่ไหน?” หลินหวั่นชีวผงะ

“หวาเซี่ย ไม่นานจะมีคนมารับเธอ” เฉินเฟิงบอกว่าก่อนที่จะมาญี่ปุ่นเขาได้ติดต่อกับสือโพ่จุนในญี่ปุ่นผ่านทางสหพันธ์สงคราม เมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วเขาได้แจ้งแผนกอ้านเสินอิ่น ในไม่ช้าคนของแผนกอ้านเสินอิ่นจะเข้ามารับ หลินหวั่นชีวและส่งLไปที่สหพันธ์สงคราม

“นายล่ะ พี่เฉินเฟิง พี่จะไม่กลับกับฉันเหรอ?” หลินหวั่นชีวถามโดยไม่รู้ตัว

เฉินเฟิงส่ายหัว “ตอนนี้ฉันยังกลับไม่ได้”

“ทำไม?”

“ฉันมีเรื่องที่ต้องจัดการ ฉันกลับไปไม่ได้จนกว่าฉันจะจัดการเรื่องในมือให้เสร็จ” เฉินเฟิงพูด ตอนนี้เขาไม่สามารถไปกับLได้อยู่แล้ว เขาเพิ่งฆ่านินจาจำนวนมากเป็นไปไม่ได้ที่ญี่ปุ่นจะปล่อยให้เขาออกไปจากประเทศอย่างผยอง

อีกอย่างหลินหวั่นชีวมีตัวตนในฐานะทายาทปรมาจารย์บวกกับความกดดันของสหพันธ์สงครามจากสมาคมบูโดที่ ตราบใดที่หลินหวั่นชีวถูกส่งไปที่สหพันธ์สงคราม ญี่ปุ่นก็จะปล่อยหลินหวั่นชีวกลับไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

“พี่เฉินเฟิง ถ้าพี่อยู่ที่ญี่ปุ่นฉันกลัวว่ามันจะอันตรายมาก…” หลินหวั่นชีวกังวลเล็กน้อยแม้ว่าเธอจะไม่รู้เรื่องอะไร แต่เธอก็เข้าใจความจริงที่ว่าการฆ่าคนต้องชดใช้ด้วยชีวิต

ยิ่งไปกว่านั้นเฉินเฟิงฆ่าคนไม่ได้หนึ่งหรือสองคนแต่เป็นร้อยคน!

วงการศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นและคนทั่วหล้าจะต้องไม่ปล่อยเขาไป

“ไม่เป็นไร ไม่อันตรายเชื่อฉันเถอะ” เฉินเฟิงยิ้มมันอันตรายแน่นอน ถ้าเขาอยู่ในญี่ปุ่น ถ้าไม่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นคนในวงการศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นและคนทั่วหล้าจะตามล่าเขา

แต่นี้ก็ไม่ใช่ไม่มีทางออก

สิบนาทีต่อมา รถญี่ปุ่นสีดำคันหนึ่งหยุดอยู่ข้างทาง

ชายคนหญิงคนลงจากรถ

ทั้งชายและหญิงสวมชุดดำเกือบจะกลมกลืนไปกับแสงค่ำคืน

หลังจากทั้งสองลงจากรถแล้วพวกเขาก็มองไปรอบ ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีใครตามมา จากนั้นพวกเขาก็โทรหาเฉินเฟิง แล้วกระซิบ “รุ่นพี่ พวกเราถึงแล้ว”

“อืม ฉันเห็นแล้ว”

เมื่อพูดจบ เฉินเฟิงก็กระโดดลงมาจากท้องฟ้า

และร่างที่ปรากฏขึ้นตรงหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ชายหญิงตกใจทันที

พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่าเฉินเฟิงจะอยู่เหนือหัวของพวกเขา

เฉินเฟิงเหลือบมองพวกเขาทั้งสองอีกครั้งและหลังจากยืนยันว่าไม่มีอุปกรณ์ติดตามพวกเขา เฉินเฟิงก็โล่งใจ เมื่อกี้เขาเฝ้าดูสถานการณ์จากบนหลังคาอยู่ตลอด แม้ว่าสือโพ่จุนจะบอกว่าสองคนนี้ไว้ใจได้อย่างแน่นอน แต่เพื่อรับประกัน เขาตัดสินใจที่จะสังเกตอีกรอบ

เมื่อทั้งสองคนแสดงบางอย่างผิดปกติเขาจะไม่ส่งLให้พวกเขา

“รุ่นพี่วางแผนที่จะช่วยเหลือหลินหวั่นชีวเมื่อไหร่?”

ทั้งสองแสดงท่าทีที่เคารพเฉินเฟิงอย่างมาก แม้ว่าเฉินเฟิงจะมีอายุน้อยกว่าพวกเขาอย่างน้อยสี่หรือห้าปี แต่พูดถึงความแข็งแกร่ง เขาสามารถสู้กับพวกเขาทั้งบนสิบถนนโดยไม่หยุด

สิ่งนี้เห็นได้จากการที่เฉินเฟิงอยู่บนต้นไม้เพื่อสังเกตพวกเขาเป็นเวลาห้าหรือหกนาที แถมพวกเขาไม่ได้สังเกตเห็น เฉินเฟิงเลย ถ้าเฉินเฟิงต้องการฆ่าพวกเขาในเวลานั้นพวกเขาจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาตาย

“ตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้ว” เฉินเฟิงพูดเบา ๆ เขาไม่ได้บอกแผนการของเขา เพียงบอกพวกเขาให้มาที่นี่ ดังนั้นพวกเขาจึงยังไม่รู้เขาได้ช่วยหลินหวั่นชีวแล้ว

“ช่วยออกมาแล้ว?!”

เมื่อได้ยินคำพูดของเฉินเฟิงพวกเขาสองคนตกใจมากจนตาแทบหลุด

เรื่องตลกระหว่างประเทศอะไร?!

จากเวลาที่เฉินเฟิงถึงญี่ปุ่นจนตอนนี้ เกรงว่าจะไม่ถึงสองชั่วโมงด้วยซ้ำ

มันแทบไม่ถึงสองชั่วโมงและยังต้องใช้เวลาบนถนนอีก เฉินเฟิงช่วยชีวิตคนจากตาข่ายที่หนาแน่นของสำนักขวัญนินจาออกมาได้แล้ว?!

“รุ่นพี่…คุณไม่ได้เล่นตลกกับพวกเราใช่ไหม?” ชายหนุ่มในหมู่ชายหญิงกัดปากแล้วพูด เขารู้สึกว่าเฉินเฟิงล้อเล่นกับเขา เขารู้มาบ้างถึงความแข็งแกร่งของสำนักขวัญนินจา นินจาชั้นต่ำมีประมาณสามสิบคนนอกเหนือจากนินจาชั้นต่ำยังมีนินจาชั้นกลางสิบกว่าคน คนพวกนี้ยืนให้เฉินเฟิงฆ่า เฉินเฟิงต้องฆ่าไปสักพัก

ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากคนเหล่านี้แล้ว สมาคมการค้าเชียสุ่ยต้องมีการปรับใช้อื่น ๆ เป็นไปไม่ได้ที่เฉินเฟิงจะช่วยออกมาได้อย่างรวดเร็ว

“นายคิดว่าฉันจะเอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่นกับนายหรือไง?”

เฉินเฟิงเหลือบมองพวกเขาสองคนและพูดเบา ๆ

ทั้งสองส่ายหัวอย่างเร่งรีบ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่เชื่อว่าเฉินเฟิงช่วยออกมาได้เร็วขนาดนี้ แต่เฉินเฟิงพูดแบบนี้แล้ว พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะตั้งคำถามอีกต่อไป

“มากับฉัน”

เฉินเฟิงไม่ได้พูดอะไร แต่พาทั้งสองตรงไปยังสถานที่ที่หลินหวั่นชีวซ่อนตัวอยู่

เมื่อพวกเขาเห็น หลินหวั่นชีวตัวจริงดวงตาของพวกเขาก็กลม

ช่วยออกมาได้จริงๆ!

เฉินเฟิงไม่ได้ล้อเล่น! เขาทำอย่างนั้นได้อย่างไร?!

“หลินหวั่นชีว อีกสักพักไปกับ……..ใช่แล้ว พวกนายชื่ออะไรกัน?” พูดมาได้ครึ่งทางเฉินเฟิงนึกได้ว่าเขาไม่รู้จักชื่อของชายและหญิงที่อยู่ตรงหน้าเขา

“หูหลี”

“จ้าวซินเย่ว”

ทั้งสองรีบตอบอย่างเคารพ ณ พวกเขาทั้งสองเคราพเฉินเฟิงอย่างมาก

ก่อนที่จะได้รับข่าวจากสือโพ่จุน ได้ยินว่าเฉินเฟิงมาที่ญี่ปุ่นเพื่อช่วยชีวิตตามลำพัง ยังรู้สึกว่าเฉินเฟิงไม่รู้จักกำลังตัวเอง สำนักขวัญนินจาเป็นถึงหนึ่งในสำนักที่มีกำลังมากอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น หากต้องการช่วยคนจากกองกำลัง เกรงว่าแม้แต่จะมองท้องฟ้ายังยาก

แต่ผลก็คือภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง เฉินเฟิงก็นำคนนั้นออกจากสำนักขวัญนินจาได้อย่างสมบูรณ์ แม้ว่าเขาจะไม่รู้ขั้นตอนในการช่วยชีวิตคน แต่เขาก็สามารถคิดได้ด้วยปลายเท้าของเขาว่ามันต้องเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท