ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 584

ตอนที่ 584

บทที่ 584 ความน่ากลัวของเซียนหั้วจิ้งชั้นสูงสุด

ไม่นาน เฉินจิ้นที่จับตามองอยู่นั้น รถยนต์หลายคันขับเข้าไปในสำนักใหญ่นินจา จากนั้นก็จอดรถลงที่หน้าตึกสามชั้นสำนักใหญ่

นินจาตัวหนึ่งลงจากรถทันที ก้าวนำหน้าอย่างเร็ว เปิดประตูข้างหลังรถคันนั้น ก้มลงรอให้เทียนจ้าวเจินเหย่ลงจากรถ

ในรถยนต์ เทียนจ้าวเจินเหย่ลืมตาขึ้น ไม่ได้ลงจากรถในทันที แต่สังเกตทุกสิ่งรอบตัวอย่างระมัดระวัง จนกระทั่งไม่กี่วินาทีต่อมา จึงจะลงจากรถยนต์

หลังจากที่เทียนจ้าวเจินเหย่ลงจากรถ กงปุ่นป้านฉางรีบลงตามมาอย่างติดๆ

รูปลักษณ์ทั้ง 2 คน เนื่องจากเฉินเฟิงอยู่ห่างไกล ใช้กล้องส่องทางไกลเพื่อมองเห็นวิวได้กว้าง

การมาของกงปุ่นป้านฉาง เฉินเฟิงไม่แปลกใจเลย สุดท้ายเขาก็ได้นองเลือดครอบครัวกงปุ่น กงปุ่นป้านฉางจะต้องมาหาเขาเพื่อล้างแค้นแน่นอน

สิ่งที่ทำให้เฉินเฟิงแปลกใจก็คือ เทียนจ้าวเจินเหย่เดินนำหน้ากงปุ่นป้านฉาง ซึ่งตรงกับข้อมูลที่สหพันธ์สงครามระบุ เทียนจ้าวเจินเหย่คือหัวหน้าพิธีกรรมของแผนกอ้านเสินอิ่น

ผู้ที่แข็งแกร่งตามอันดับรายชื่อที่ 18 ระดับเทพของโลก

การมาอย่างแข็งแกร่งอย่างที่ไม่มีใครเทียบ ทำให้เฉินเฟิงรู้สึกถึงความกดดันเป็นอย่างมาก

แต่ ตอนนี้ลูกธนูขึ้นสายเต็มเหนี่ยว จำเป็นต้องยิงออกไป

“พาฉันไปที่ห้องประลองหน่อย จอมยุทธ์หวาเซี่ยคนนั้นแอบเข้าไปในฐานทัพ ต้องรายงานให้ฉันทราบโดยเร็วที่สุด” เทียนจ้าวเจินเหย่กล่าวกับชิงมู่

“ครับ ท่านใหญ่เทียนจ้าว”

ชิงมู่พยักหน้า จากนั้นกล่าวกับนินจาที่เป็นลูกน้องว่า: “ทำตามแผน ทุกคนอยู่ในตำแหน่ง เมื่อพบว่าเฉินเฟิงแอบเข้ามา ต้องรายงานให้ทราบทันที”

“ครับ ท่านชิงมู่!”

นินจากลุ่มหนึ่งโค้งคำนับอย่างต่อเนื่อง

ชิงมู่ไม่พูดไร้สาระอีกต่อไป เดินไปที่ห้องประลองในตึกสามชั้นพร้อมกับเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉาง และนินจาคนอื่นๆก็เดินเข้าไปในตึกสามชั้น

เห็นฉากนี้ เฉินเฟิงวางกล้องส่องทางไกลลง หยุดดูเทียนจ้าวเจินเหย่ ด้วยความเร็วในการเดินของทั้งสามอย่างเทียนจ้าวเจินเหย่ กงปุ่นป้านฉางและชิงมู่ คำนวณเวลาที่ทั้งสามจะเดินมาถึงห้องประลองอย่างเงียบ ๆ

เพราะเขารู้ดีว่าผู้มีพลังไร้เทียมทานที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้จนถึงจุดสูงสุดของหั้วจิ้งนั้นมีความไวที่น่าทึ่งถ้าจับตามองเทียนจ้าวเจินเหย่เป็นเวลานาน ก็มีโอกาสที่เทียนจ้าวเจินเหย่รู้ตัว

“10 9 8 7……”

เฉินเฟิงนับอยู่ในใจ ตอนที่นับอย่างเงียบๆ เขาก็หยิบรีโมทขึ้นมา

ในเวลาเดียวกัน เทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางและชิงมู่ ทั้ง 3 คน เป็นไปอย่างที่เฉินเฟิงคาดการณ์ไว้ พวกเขาก้าวเข้าไปในห้องประลอง

อืม?

หลังจากที่เทียนจ้าวเจินเหย่เดินเข้าไปในห้องประลอง จู่ ๆก็รู้สึกวิตกกังวลขึ้นมา

นี่คือความวิตกกังวลที่อธิบายไม่ได้ นอกจากนี้ยังเป็นการเตือนถึงอันตราย——ศิลปะการต่อสู้ในระดับของเขา มีความรู้สึกวิกฤตเหนือจินตนาการทั่วไป!

กงปุ่นป้านฉางขมวดคิ้ว แม้ว่าการเตือนถึงอันตรายของเขาไม่แรงเท่าเทียนจ้าวเจินเหย่ แต่เขาก็รู้สึกวิตกกังวลเช่นกัน

“ท่านใหญ่เทียนจ้าว ท่าน…..”

สิ่งผิดปกติที่เทียนจ้าวเจินเหย่สังเกตได้ ชิงมู่เอ่ยปากถามด้วยความสงสัย

ฟ้าว!

อย่างไรก็ตาม ——

เขายังไม่ทันได้พูดคำที่เหลือ ร่างของเทียนจ้าวเจินเหย่ส่องประกายระยิบระยับ และมุ่งไปทางห้องประลองอย่างไม่ลังเล

กงปุ่นป้านฉางเกิดประหลาดใจ รีบตามหลังเทียนจ้าวเจินเหย่ไป

และในตอนนี้……

ณ บนเนินเขา เฉินเฟิงกดปุ่มสีแดงของอุปกรณ์รีโมทคอนโทรอย่างไม่ลังเล จุดชนวนระเบิด C4 ที่วางไว้ล่วงหน้าในห้องประลองและตึกสามชั้น

ส่วนประกอบหลักของวัตถุระเบิด C4 คือพอลิไอโซบิวทิลีน ซึ่งทำจากดินปืนผสมกับพลาสติก เป็นวัตถุระเบิดที่มีประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วยวัสดุระเบิดประสิทธิภาพสูงเช่น ไทรไนโทรลูอีน เซมเท็กซ์และฟอสฟอรัสขาวสามารถบดเป็นผงและสามารถติดตั้งในวัสดุยางได้ตามต้องการ จากนั้นปั้นเป็นรูปร่างได้ตามต้องการ

ระเบิด C4 มีพลังทำลายสูง และเนื่องจากมีการปิดบังอย่างเข้มงวดกองทัพของประเทศต่างๆจึงห้ามการใช้งานในพลเรือนซึ่งมีการเข้มงวดกว่าการควบคุมยาเสพติดเสียอีก

แม้ว่าในฐานะองค์กรขวัญนินจาซึ่งเป็นองค์กรอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ก็ยังมีวัตถุระเบิด C4 ที่เก็บไว้ในคลังอาวุธไม่มากนัก แต่มันก็เพียงพอสำหรับเฉินเฟิงแล้ว

“บู้ม!!”

“บู้ม!!”

ขณะที่เฉินเฟิงกดปุ่มรีโมทคอนโทรควบคุม ระเบิด C4 ที่วางไว้ล่วงหน้าในห้องประลองและตึกสามชั้น ก็ระเบิดขึ้นพร้อมๆกัน เสียงดังก้องไปทั่วฟ้า แรงกระแทกขนาดใหญ่มีศูนย์กลางอยู่ที่จุดระเบิดและพุ่งไปยังบริเวณโดยรอบทำให้ห้องประลองและตึกสามชั้นพังลงสู่พื้นดินในชั่วพริบตา

ในตึกสามชั้น นินจาของสำนักนินจาทั้ง 20 นายไม่มีปฏิกิริยาใดๆ โดนแรงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ร่างกายที่ไร้กระดูก ถูกฝังอยู่ในซากปรักหักพัง

ภายในห้องประลอง ชิงมู่ก็เช่นกัน

เขาพูดยังไม่ทันจบ ก็เห็นเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางกำลังเดินไปที่ประตู เกิดความฉงนอย่างมาก แต่ไม่ทันได้คิดหาเหตุผล เขาโดนระเบิดแหลกเป็นชิ้น ๆ และถูกฆ่าตายโดยสมบูรณ์

แม้ว่าเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางจะรู้สึกวิตกกังวลอย่างอธิบายไม่ได้ สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ จึงรีบออกจากประตูทันที แต่มันก็สายเกินไปแล้ว!

เนื่องจากหลังจากการจุดชนวนระเบิด จะเกิดปฏิกิริยาทางเคมี การสลายตัวของสารประกอบก่อให้เกิดก๊าซหลายชนิดก่อตัวเป็นความร้อนที่อุณหภูมิสูง ก๊าซเข้มข้นจะขยายตัวอย่างรวดเร็วภายใต้ความกดดันที่รุนแรงด้วยความเร็ว ซึ่งเร็วกว่าเสียง ทำให้เกิดแรงกระแทกอย่างมหาศาล

แม้ว่าเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางรีบออกจากห้องประลองในครั้งแรก ปกป้องหัวใจโดยผ่านความคิด ศีรษะและส่วนสำคัญอื่นๆยังคงโดนแรงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง แขนขาของเขาแหลกในทันทีและเขาก็ล้มลงกับพื้น จมอยู่ใต้เศษชิ้นส่วนของอาคาร

“เซียนหั้วจิ้งชั้นสูงสุดช่างน่ากลัวจริงๆ”

ณ บนเนินเขา เฉินเฟิงเห็นเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางผ่านกล้องส่องทางไกลรอดชีวิตออกมาได้จริงๆ เขาอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ ในขณะเดียวกันก็ดีใจที่ตัวเองระวังมากพอ ที่ไม่ได้จับตามองทั้งสองคนตลอดเวลา มิฉะนั้นด้วยความระวังตัวที่น่าทึ่งของทั้งสองคน อาจจะทำให้หลบหนีไปได้

หลังจากที่เขาถอนหายใจ ร่างของเฉินเฟิงส่องหายวาร์ป มุ่งหน้าไปยังสำนักใหญ่นินจา

ไม่นาน เฉินเฟิงก็เข้าไปยังสำนักใหญ่นินจา

ครั้งนี้ เขาไม่ได้ใช้เครื่องส่งสัญญาณรบกวนกำลังสูงอีกต่อไป – เขาบรรลุเป้าหมายแล้ว ไม่ว่าจะเปิดโปงหรือไม่ มันก็ไม่สำคัญแล้ว

เฉินเฟิงบินมาถึงห้องประลองที่เหลือเพียงซากปรักหักพังอย่างรวดเร็ว เขาโผล่พรวดออกมาแล้วเห็นเนื้อและเลือดสาดอยู่ตรงหน้า พบตำแหน่งของเทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางแล้ว

ตอนนี้กงปุ่นป้านฉางกำลังจะตาย ซึ่งตกอยู่ในอาการโคม่าอย่างรุนแรง

เทียนจ้าวเจินเหย่แกร่งกว่ากงปุ่นป้านฉางเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก

“อ้า——“

ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงทำให้เทียนจ้าวเจินเหย่ฟื้นจากอาการโคม่า เขาพยายามดิ้นรนโดยสัญชาตญาณและส่งเสียงเจ็บปวด

เฉินเฟิงได้ยินและเดินไป ปัดเศษซากอาคารและฝุ่นบนร่างของเทียนจ้าวเจินเย่ สิ่งที่เขาเห็นคือเทียนจ้าวเจินเหย่ไม่เหลือแขนขา เหลือเพียงแค่ครึ่งตัวและศีรษะ

ในคืนนี้ เทียนจ้าวเจินเย่ดูบิดเบี้ยวอย่างรุนแรง ดุจดั่งกลุ่มก้อนเนื้อและเลือดที่ดิ้นอยู่

แม้ว่าเขาจะอาศัยความระวังที่น่าทึ่งของเขาก็ตาม หายตัวหลบทันที เพื่อรักษาชีวิตไว้ แขนขาถูกระเบิด และสูญเสียเลือดไปเยอะ หากไม่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ทันเวลา ความตายก็เป็นเพียงแค่เรื่องของเวลา

“แบบนี้คุณยังไม่ตาย มันเกินความคาดหมายของฉันจริงๆ” เฉินจิ้นมองเทียนจ้าวเจินเหย่จากมุมบน

“เจ้า…..เจ้าบ้า!”

เทียนจ้าวเจินเหย่มองเฉินเฟิงด้วยความเกลียดชัง ด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยว และพูดด้วยความโกรธ แต่เสียงอ่อนแรงมาก

ในตอนนี้เขาไม่มีแรงแม้แต่จะพูด

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท