ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 575

ตอนที่ 575

บทที่ 575 ดินแดนทั้งหมดถูกปิดกั้น

ในบูโดฟอรัมนอกจากจอมยุทธ์ญี่ปุ่นแล้วจอมยุทธ์จากทั่วโลกกำลังพูดคุยเกี่ยวกับเฉินเฟิง

มีเพียงจอมยุทธ์ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่เงียบอย่างน่าประหลาดใจในขณะนี้

ไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าเฉินเฟิงได้ช่วยชีวิตคนออกไปแล้ว พวกเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้สักครึ่งชั่วโมงก่อนที่สหพันธ์สงครามจะปล่อยภาพถ่าย

เพียงแต่ ในขณะนี้พวกเขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเฉินเฟิงเล่นกลอุบายในวงการศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่นและตบผู้มีอำนาจสูงสุดในวงการศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่น

ในขณะนี้จอมยุทธ์ญี่ปุ่นทุกคนรู้สึกว่าใบหน้าของพวกเขาแสบร้อนด้วยความเจ็บปวด

มีผู้มีอำนาจสูงสุดจำนวนนับไม่ถ้วนในประเทศญี่ปุ่น แต่เฉินเฟิงก็ได้ช่วยหลินหวั่นชีวภายใต้สายตาของผู้มีอำนาจสูงสุดจำนวนนับไม่ถ้วนเหล่านี้

ยิ่งไปกว่านั้นเขาช่วยหลินหวั่นชีวยังไม่พอ แต่ยังฆ่านินจาระดับสูงสองคนจากสมาคมการค้าเชียสุ่ยและชนชั้นสูงเกือบร้อยคน

มันจะต่างอะไรกับการที่ฉี่รดบนหัวของวงการศิลปะการต่อสู้กันของญี่ปุ่น?

เป็นเวลาดึกแล้ว แต่ฐานในเขตชานเมืองรอบนอกของอ่าวโตเกียวในญี่ปุ่นยังคงมีแสงสว่างจ้า

ในขณะนี้ที่ล็อบบี้ของฐานผู้บริหารของกองกำลังชั้นนำของญี่ปุ่นจำนวนมากได้รวมตัวกัน กงปุ่นป้านฉางผู้นำของครอบครัวกงปุ่นก็อยู่ท่ามกลางพวกเขา

“ป้านฉาง คุณไม่มีอะไรจะพูดเหรอ” หลังจากเงียบไปนาน ชายชราชุดดำที่นั่งอยู่บนเบาะก็เหลือบมองไปที่กงปุ่นป้านฉางด้วยสีหน้าเศร้าหมองตั้งแต่เข้ามาในฐานะ กงปุ่นป้านฉางก็ทำหน้าบึ้งตึงพูด ไม่พูดอะไร

“เรื่องนี้เป็นความผิดของฉัน ฉันประเมินความแข็งแกร่งของเจ้านั้นต่ำไป” กงปุ่นป้านฉางหายใจเข้าลึก ๆ และพูดด้วยน้ำเสียงที่ทุ้ม

“เหอะ มีประโยชน์ไหมที่จะยอมรับความผิดพลาดในตอนนี้? ท่านโสงเหย่ก็ตายไปแล้ว” ทางด้านซ้ายของชายชรา ชายในชุดกิโมโนพูดอย่างไม่พอใจ มันเป็นเวลานานเจ็ดหรือแปดปีในญี่ปุ่นที่ไม่เคยมีครอบครัวใหญ่ที่ถูกฆ่าตายหมดแบบนี้

แต่คราวนี้ เพราะเรื่องของสมาคมการค้าเชียสุ่ย ซงเต่าโสงเหย่ถูกกวาดล้างจนหมด

“ป้านฉาง อาจารย์ไม่พอใจคุณมาก” ชายชราชุดดำขมวดคิ้วและเหลือบมองไปที่กงปุ่นป้านฉาง “เขาต้องการให้คุณกำจัดเรื่องนี้ที่มีต่อจักรวรรดิโดยเร็วที่สุด”

“ขอรับ!”

กงปุ่นป้านฉางหรี่ตาลงและเขาก็รับคำสั่งทันทีด้วยความเคารพ อาจารย์ที่ชายชราสวมชุดดำเอ่ยถึงคือหัวหน้าสามของเสินอิ่นและเป็นหนึ่งในหกมหาปรมาจารย์ในญี่ปุ่น

ในสถานการณ์ที่ทั้งหัวหน้าใหญ่ของเสินอิ่นและหัวหน้าคนที่สองจำศีลไม่สามารถออกมาได้ หัวหน้าสามคือคนที่สูงสุดของเสินอิ่น!

คำพูดของเขาคือคำสั่ง!

“ครั้งนี้ เสินอิ่นจะร่วมมือกับคุณอย่างเต็มที่”

“ในด้านของทางการ หัวหน้าสามได้ออกคำสั่งแล้ว สนามบินทุกแห่งจะหยุดบิน ดินแดนทั้งหมดถูกปิดกั้นเป็นเวลาสองวัน วิธีเดียวที่เฉินเฟิงจะออกจากญี่ปุ่นได้คือทางเรือ”

“ภายในสองวันนี้ ให้กลุ่มซานโข่วและสำนักขวัญนินจาส่งสมาชิกทั้งหมดไปทำการค้นหา ทุกซอกทุกมุมแม้แต่มดก็อย่าให้รอดไปได้”

“จำไว้ คุณมีเวลาแค่สองวัน ภายในสองวันคุณต้องหาเฉินเฟิงและฆ่าเขาที่ญี่ปุ่น!”

“ถ้าคุณไม่สามารถใช้ชีวิตของเขาเพื่อล้างความอัปยศอดสูของวงการศิลปะการต่อสู้ คุณก็ควรฆ่าตัวตายซะเถอะ” ชายชราที่สวมชุดดำมองกงปุ่นป้านฉางอย่างเย็นชา เหตุการณ์นี้เกิดจากกงปุ่นป้านฉาง เช่นนี้ก็ควรให้กงปุ่นป้านฉางจัดการ

“ขอรับ!”

กงปุ่นป้านฉางเหงื่อแตกพลั่กและรับคำสั่งทันทีด้วยความเคารพ

ไม่บอกไม่ได้ว่า การสนับสนุนของเสินอิ่นสำหรับเขาในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เหนือจินตนาการของเขา

ดินแดนทั้งหมดของญี่ปุ่นถูกปิดกั้นเป็นเวลาสองวันและสมาชิกทั้งหมดของกลุ่มซานโข่วและสำนักขวัญนินจาถูกส่งไป นี่เป็นความพยายามทั่วประเทศในการตามล่า เฉินเฟิง

ถ้าในกรณีนี้เขายังจัดการเฉินเฟิงไม่ได้ก็ต้องตัดสินฆ่าตัวตายจริงๆ

เมื่อการประชุมสิ้นสุดลงและมีการออกคำสั่งออกมา ญี่ปุ่นทั้งประเทศก็ตกอยู่ในภาวะตื่นตัวอย่างมาก

กลุ่มซานโข่วและจิตวิญญาณนินจาสองกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ของผู้มีอิทธิพลถูกส่งไปทั้งหมดและสมาชิกนับแสนเริ่มการปูพรมค้นหาทั่วประเทศ

ในช่วงเวลานี้สถานที่หาหลักของสมาชิกหลายคนเป็นท่าเรือเนื่องจากสนามบินของญี่ปุ่นถูกปิดกั้นโดยสิ้นเชิงและหากเฉินเฟิงต้องการออกไปวิธีเดียวที่จะไปได้คือทางเรือ

กลุ่มซานโข่วและสำนักขวัญนินจาค้นหาทั้งเมือง กงปุ่นป้านฉางไม่ได้นิ่งนอนใจเขาเข้าไปหาสหพันธ์สงคราม

หลังจากมาถึงสหพันธ์สงคราม กงปุ่นป้านฉางไม่ได้เข้าไปแต่รออย่างเงียบ ๆ ไม่ไกลจากสหพันธ์

ไม่กี่นาทีต่อมาชายร่างดำก็ปรากฏตัวต่อหน้ากงปุ่นป้านฉาง “ท่าน หลินหวั่นชีวกลับเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อน แต่ไม่มีเงาของเจ้านั้น”

“แน่ใจเหรอ?” กงปุ่นป้านฉางถามด้วยสีหน้าเศร้าหมอง ในความคิดของเขาเฉินเฟิงมีแนวโน้มที่จะเดินทางออกจากญี่ปุ่นโดยผ่านสหพันธ์สงคราม

“แน่ใจหรือไม่ สองคนที่กลับมาพร้อมกับหลินหวั่นชีวเป็นคนเก่าแก่ของสหพันธ์สงคราม พวกเขาอยู่ในสหพันธ์มาห้าปีแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยที่ ผมจะจำผิด” ชายร่างดำพูดอย่างเคารพ.

“พวกเขาบอกว่าเจ้านั้นไปไหน?” กงปุ่นป้านฉางถามอย่างไม่เต็มใจ

“ไม่ได้พูด” ชายร่างดำหยุดชั่วคราวแล้วพูดว่า “ท่าน สหพันธ์สงครามของผมส่งคนไปรับหลินหวั่นชีวแล้ว แล้วเราควรจะหยุดเธอได้ไหม…”

“ปล่อยเธอไป!”

ก่อนที่ชายร่างดำจะพูดจบกงปุ่นป้านฉางก็กัดฟันและพูดตัดบท

ถ้าเฉินเฟิงอยู่ข้างหลินหวั่นชีว เขาก็ยังมีเหตุผลที่จะหยุดหลินหวั่นชีว แต่เฉินเฟิงไม่ได้อยู่ข้างหลินหวั่นชีว เขาหยุดหลินหวั่นชีวได้แต่เขาจะประกาศสงครามกับวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย

นอกจากนี้ถ้าเฉินเฟิงมีสมองสักหน่อย เขาจะไม่บอกร่องรอยของเขาให้หลินหวั่นชีว

ดังนั้นแม้ว่า Lจะถูกหยุดเขาก็จะไม่สามารถถามอะไรจากปากของหลินหวั่นชีวได้ ตรงกันข้ามมันจะทำให้ความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับวงการศิลปะการต่อสู้ตกไปอยู่ข้างวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย

หลังจากคำสั่งของกงปุ่นป้านฉาง นินจาจำนวนมากที่ซ่อนอยู่ในสำนักสหพันธ์สงครามได้ลดลงเหมือนกระแสน้ำ

หลินหวั่นชีวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของสหพันธ์สงครามอย่างปลอดภัย

หลังจากหลินหวั่นชีวขึ้นเครื่องบินหูหลีก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาแก้ไขข้อความและส่งออก…

ในไม่ช้าการปิดล้อมดินแดนทั้งหมดของญี่ปุ่นก็เข้าไปอยู่ในบูโดฟอรัม

วงการศิลปะการต่อสู้ทั่วโลกสั่นสะเทือนอีกครั้ง!

ทั้งการสั่นสะเทือนเรื่องการตอบสนองที่รวดเร็วของญี่ปุ่น ก็ยังทำให้เกิดความตกใจและการปรับตัวของญี่ปุ่น

สนามบินถูกหยุด พื้นที่ทั้งหมดถูกปิดกั้นและสมาชิกหลายแสนคนจากกลุ่มซานโข่วและสำนักขวัญนินจาถูกส่งตัวไปด้วยกัน…

เรียกได้ว่าใช้แรงทั้งประเทศเพื่อฆ่าเฉินเฟิง!

“เฉินเฟิงคนนั้น ตายแน่ๆ!”

“ใช่ ต้องตายแน่นอน!”

จอมยุทธ์ทั่วโลกเริ่มแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้และไม่มีใครคิดว่าเฉินเฟิงจะออกมาจากญี่ปุ่นได้ทั้งชีวิต

ในสถานการณ์แบบนี้ ถ้าเขาสามารถออกมาจากญี่ปุ่นได้ต้องเป็นปาฏิหาริย์แน่ๆ

“พวกเธอเดาสิว่า เฉินเฟิงจะหนีออกจากญี่ปุ่นด้วยวิธีใด?”

“ยังจะใช้วิธีอะไรได้อีก? ต้องเป็นทางเรือแน่นอน ตอนนี้สนามบินทุกแห่งในญี่ปุ่นถูกปิด เส้นกั้นพรมแดนนั้นก็ถูกปิดล้อม ในกรณีนี้เขาต้องการหนีออกจากญี่ปุ่น มีเพียงวิธีเดียวที่เขาทำได้คือทางเรือ”

“เหอะ เฉินเฟิงคนนั้นโง่หรือไง? เรื่องที่พวกเราคิดได้ เขาก็ต้องคิดถึงเป็นแน่ เขาจะไม่รู้เหรอว่ามีจอมยุทธ์ซุ่มอยู่ที่ท่าเรือ?”

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท