ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 582

ตอนที่ 582

บทที่ 582 อพยพออก

“ไม่ต้องตื่นตระหนก นายรีบพาคนของสำนักนินจาออกไปตอนนี้ อีกเดี๋ยว ฉันจะแจ้งท่านใหญ่เทียนจ้าว รอฉันและท่านใหญ่เทียนจ้าวมาถึงฮอกไกโดก่อน นายค่อยพาคนมารวมตัวกับพวกเรา ไปยังสำนักใหญ่ด้วยกัน รอส่งไอ้เฉินเฟิงคนนั้นไปตาย !”กงปุ่นป้านฉางเอ่ยพูด

หลังจากที่ได้ยินว่ากงปุ่นป้านฉางจะร่วมมือกับเทียนจ้าวเจินเหย่ฆ่าสังหารเฉินเฟิง ในใจของชิงมู่นินจาชั้นสูงก็อดไม่ได้ที่จะตกใจอีกครั้ง เทียนจ้าวเจินเหย่และกงปุ่นป้านฉางล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่แข็งแกร่งระดับเทพในโลกใบนี้ เทียนจ้าวเจินเหย่ติดอันดับรายชื่อที่18ของเทพระดับโลก และกงปุ่นป้านฉางติดอันดับรายชื่อที่38ของเทพระดับโลก

ผู้ที่แข็งแกร่งทั้งสองคนลงมือต่อสู้กับไอ้สวะนินจานินจาชั้นสูงขั้นต้น ไอ้สวะคนนั้นมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ตายล่ะ?

“ท่านกงปุ่น ฉันจะพาคนของสำนักนินจาออกไปเดี๋ยวนี้ ” หลังจากที่โค้งคำนับ ชิงมู่ก็รับคำสั่งทันที

หลังจากที่พูดคุยกับกงปุ่นป้านฉางเสร็จแล้ว ชิงมู่ไม่กล้าที่จะชักช้าอืดอาด รีบถ่ายทอดคำสั่งของกงปุ่นป้านฉางทันที พร้อมทั้งพากองทัพนินจาออกจากสำนักใหญ่นินจาแล้ว

และกงปุ่นป้านฉางก็โทรศัพท์ไปหาเทียนจ้าวเจินเหย่อีกครั้ง

“ท่านใหญ่เทียนจ้าว เมื่อกี้ผมได้รับสายจากซานปุ่นถาวชี่หลังหัวหน้าของสำนักขวัญนินจา ทราบมาว่าตอนนี้เฉินเฟิงได้มาถึงฮอกไกโดแล้ว และยังลงมือฆ่านองเลือดสำนักใหญ่ขวัญนินจา!”กงปุ่นป้านฉางกลับว่าไม่ได้ปิดบัง แถมยังพูดความจริงออกมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน

“เขาแฝงตัวเข้ามายังฮอกไกโดแล้ว พวกคุณไม่ได้ตระหนักถึงบ้างเหรอ?! ” คำพูดของกงปุ่นป้านฉางที่ดังเข้ามาในหู ทันใดนั้นเทียนจ้าวเจินเหย่ก็ค่อนข้างไม่สบอารมณ์เลย

เขาได้ออกคำสั่งฆ่าเฉินเฟิงแล้ว เห็นได้ชัดเจนว่าเขาต้องลงมือฆ่าเฉินเฟิงเองแล้ว ให้ญี่ปุ่นกลายเป็นสุสานของเฉินเฟิง

ผลสุดท้าย เฉินเฟิงไม่เพียงแต่ไม่กลัวที่จะหนีออกจากญี่ปุ่นไป แต่กลับลงมือจัดการตอกกลับมา——ฆ่านองเลือดครอบครัวกงปุ่นและสำนักใหญ่ขวัญนินจาอย่างต่อเนื่อง!

นี้เป็นการยั่วยุที่แท้จริง ยิ่งจะเป็นการตบเข้าไปที่หน้าของเขา!

ทั้งหมดนี้จึงทำให้เขาโมโหอย่างมาก ขณะเดียวกันก็ไม่พอใจกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพต่ำของกงปุ่นป้านฉาง

“ท่านใหญ่เทียนจ้าว คุณก็รู้ว่า เขามีพลังที่สามารถฆ่าเชียนเย่จี๋เจิ้งและจายเถิงเหย่สุงได้ อีกอย่างยังมีความเชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้แบบพิเศษเช่นนี้ ด้วยพลังของเขา ถ้าหากอยากจะแอบซ่อนตัว ไม่ต้องพูดถึงคนทั่วไปเลย แม้ว่าจะเป็นตระกูลนินจาและสายลับทางราชการ อยากจะหาตัวเขาล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องยาก”กงปุ่นป้านฉางพูดพร้อมถอนหายใจ

เพราะว่าไม่มีวิธีที่จะตรวจสอบข้อมูลของเฉินเฟิงได้ เขาจึงทำการวิเคราะห์เรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงออกมาเป็นบทสรุปข้างต้น

ครั้งนี้ เทียนจ้าวเจินเหย่เลือกที่จะเงียบขรึมแล้ว

แม้ว่าในใจของเขาจะโมโหอย่างมาก ไม่พอใจอย่างมาก แต่ก็รู้ว่าสิ่งที่กงปุ่นป้านฉางพูดนั้นเป็นเรื่องจริง

แม้ว่าอาณาจักรของเฉินเฟิงจะเป็นเพียงนินจาชั้นสูงขั้นต้น แต่เขากลับมีพละกำลังที่แข็งแกร่งเทียบเท่านินจาชั้นสูงขั้นท้าย คนที่เรียกว่าหน่วยงานสืบราชการลับก็อยากที่จะทราบเบาะแสของเฉินเฟิงจริงๆ

“ท่านใหญ่เทียนจ้าว วันนี้ที่ผมมารบกวนคุณ นอกจากมาแจ้งข่าวนี้ให้คุณทราบแล้ว ยังอยากจะขอให้คุณช่วยจัดการ รีบฆ่าสังหารไอ้สวะนั่นให้ตาย!”

“ฆ่าสังหารยังไง?”เทียนจ้าวเจินเหย่ขมวดคิ้วถาม เขาเกลียดจนแทบจะรอไม่ไหวที่จะสับเฉินเฟิงให้เป็นสองส่วนแล้ว แต่ก่อนอื่นคือต้องหาเฉินเฟิงให้เจอก่อนถึงจะได้

“จากการกระทำของไอ้สวะหวาเซี่ยนั้นและสองวันมานี้ฆ่านองเลือดครอบครัวกงปุ่น、สำนักใหญ่ขวัญนินจาอย่างต่อเนื่อง,นี่ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ได้แล้วว่าเขาเป็นคนที่อาฆาตพยาบาทอย่างมากคนหนึ่ง——เขาแฝงตัวเข้ามายังฮอกไกโดเพื่อแก้แค้น!”

กงปุ่นป้านฉางสีหน้าย่ำแย่พร้อมพูดว่า : “ตอนนี้ เขาฆ่านองเลือดสำนักใหญ่ขวัญนินจาแล้ว ต่อไปก็ต้องจัดการกับสำนักนินจาแน่นอน! ”

“หึ้ม?”

เมื่อได้ยินที่กงปุ่นป้านฉางพูดอีกครั้ง รูม่านตาของเทียนจ้าวเจินเหย่ก็ขยายใหญ่ขึ้น เขาเห็นด้วยกับคำพูดของกงปุ่นป้านฉาง ในขณะเดียวกันก็ค่อนข้างเป็นห่วง

สำนักนินจาเป็นกองกำลังสยบรอบนอกของสำนักขวัญนินจา หากสำนักนินจาโดนเฉินเฟิงทำลายแล้ว งั้นสำนักขวัญนินจาองค์กรที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่ภายใต้ประเทศญี่ปุ่นก็กลายมาเป็นประวัติศาสตร์จริงๆแล้ว

“ท่านไม่ต้องกังวล ฉันได้แจ้งชิงมู่แล้ว ให้เขาพาคนออกจากสำนักใหญ่นินจาชั่วคราว”

กงปุ่นป้านฉางได้ยินถึงความกังวลของเทียนจ้าวเจินเหย่ รีบพูดออกไปอีกครั้ง : “นอกจากนี้แล้ว ฉันได้ติดต่อทางรัฐบาลไว้แล้ว รัฐจะส่งชายชาตรีมาให้เราที่ฮอกไกโด ใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น หลังจากที่เราถึงฮอกไกโด รวมตัวกับพวกชิงมู่ ก็รอไอ้สวะหวาเซี่ยนั่นมาถึงที่สำนักใหญ่นินจา หลังจากนั้นก็ฆ่าสังหารมัน!”

“โอเค ฉันจะออกเดินทางเดี๋ยวนี้!”

เทียนจ้าวเจินเหย่ไตร่ตรองครู่หนึ่ง ก็เห็นด้วยกับข้อเสนอของกงปุ่นป้านฉาง

เขารู้ นี้เป็นโอกาสที่ดีในการฆ่าเฉินเฟิง มิฉะนั้นถ้าอยากจะหาตัวเฉินเฟิงผู้ที่มีพลังต่อสู้ที่แข็งแกร่งของนินจาชั้นสูงขั้นท้ายในญี่ปุ่นที่กว้างใหญ่นี้ เกรงว่าจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก

ที่เขาไม่รู้ก็คือ ที่ฮอกไกโดมีเซอร์ไพรส์รอเขาอยู่!

สำนักใหญ่นินจาถูกดัดแปลงมาจากโรงงานร้าง ตั้งอยู่ใจกลางของฮอกไกโด ด้านหลังติดกับภูเขา ละแวกนั้นมีทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ 、ป่าไม้、พื้นที่ภูเขาและภูมิประเทศที่ซับซ้อนอีกมากมาย เหมาะสำหรับการฝึกฝนของนินจา

เมื่อเปรียบเทียบกับสำนักใหญ่ขวัญนินจาแล้ว สำนักนินจาของกลุ่มซานโข่วทั้งลวกๆไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย 、ทรุดโทรมบ้างเล็กน้อย ทั้งสำนักมีแค่อาคารสามชั้นที่ใช้พักผ่อน 、ทานอาหาร ส่วนอื่นๆก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นลานฝึกแล้ว

ตกกลางคืน สำนักใหญ่นินจาซานสว่างเจิดจ้า แต่ภายในสำนักใหญ่ที่กว้างขวางกลับว่าไม่มีแม้แต่เงาร่างเดียว——หลังจากที่ชิงมู่ได้รับการแจ้งข่าวจากกงปุ่นป้านฉางแล้ว ก็พาคนอพยพหนีไปแล้ว

ในเวลานี้ ชิงมู่พาสมุนนินจาของเขาไปอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างจากสำนักนินจากว่าห้ากิโลเมตร รอจนกว่าเทียนจ้าวเจินเหย่จะมาถึง

นอกจากรอคอยแล้ว พวกเขาก็คอยติดตามดูสถานการณ์ของสำนักใหญ่ผ่านทางกล้องวงจรปิด

ทั้งสำนักใหญ่นินจา นอกจากห้องพักผ่อนของเหล่านินจาแล้ว สถานที่อื่นๆก็เต็มไปด้วยกล้องวงจรปิด เรียกได้ว่า 360 องศาไม่มีที่สิ้นสุดเลย อย่าว่าแต่คนเลย แม้แต่กระต่ายเข้าไปก็ถูกจับได้

จุดประสงค์ของพวกเขาชัดเจนมาก อยากจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้แน่ชัดก่อนที่พวกเขาจะกลับไป เฉินเฟิงปรากฏตัวแล้วหรือไม่

ถ้าหากเฉินเฟิงปรากฏตัวแล้ว งั้นความเป็นไปได้ที่พวกเขาอยากจะนั่งรอที่สำนักใหญ่ให้เฉินเฟิงมาตายถึงที่ก็คงจะมีโอกาสน้อยมาก

เพราะว่า พวกเขามองว่า เมื่อเฉินเฟิงพบว่าที่สำนักใหญ่นินจาไม่มีคน ก็คงจะไม่เข้าไปอีกแน่นอน และจะต้องเปลี่ยนแผนการแก้แค้น!

ในขณะเดียวกัน ที่ที่ห่างจากสำนักใหญ่นินจากว่ากี่ร้อยเมตร เฉินเฟิงใช้อุปกรณ์สังเกตการณ์พิเศษสำหรับผู้สังเกตการณ์ในทีมสงคราม มองเห็นสำนักใหญ่ของสำนักนินจาได้อย่างละเอียด

ผลสรุปที่สังเกตกับสิ่งที่เขาคาดหมายเหมือนกัน ——หลังจากข่าวที่เขาฆ่านองเลือดสำนักใหญ่ขวัญนินจาแพร่ออกมาจนแหวกหญ้าให้งูตื่นแล้ว นินจาของสำนักใหญ่นินจาต่างก็พากันตกใจจนอพยพหนีแล้ว

หลังจากที่แน่ใจแล้วว่าที่สำนักใหญ่นินจาไม่มีคน เฉินเฟิงก็ไม่หยุดพัก รีบนำเครื่องตัดสัญญาณที่มีประสิทธิภาพสูงที่พกติดตัวมาด้วย แล้วแบกกล่องที่หนักมากหนึ่งกล่อง แฝงตัวเข้าไปยังสำนักใหญ่นินจา

เพียงครู่เดียว เฉินเฟิงก็มาถึงสถานที่ที่ใกล้กับสำนักนินจาเพียงร้อยเมตรแล้ว เปิดเครื่องตัดสัญญาณที่มีประสิทธิภาพสูง หลังจากนั้นพลังภายในตัวจนถึงจุดหยงฉวนก็พุ่งขึ้นมา รวบรวมพลังกาย สำแดงพลังออกมาถึงขีดสุด คนทั้งคนก็เหมือนกับภูตผียังไงอย่างนั้น พุ่งตรงไปยังตึกใหญ่ของสำนักใหญ่ทันที

และในเวลาเดียวกัน ภายในโรงแรมที่ห่างออกไปกว่ากี่กิโลเมตร หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่อยู่ตรงหน้าของนินจาทั้งสี่ 4ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสำนักใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นสีขาว ไม่เห็นภาพใดๆทั้งสิ้นเลย

“ไม่ได้การแล้ว สัญญาณถูกตัดแล้ว!”

ฉากที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทำให้นินจาทั้งสี่ตกตะลึง หนึ่งในนั้นถึงกับอุทานออกมาอย่างตกใจ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท