ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 598

ตอนที่ 598

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 598 การแข่งเริ่มได้

ที่แท้งานพิธีเปิดเป็นการสร้างบรรยากาศ ในขณะเดียวกันก็เพื่อยกระดับของงานการแข่งขันคืนนี้ด้วย แต่ตอนนี้มีปัญหาอย่างเปิดเผยกับพวกผูชางจวู้นแล้ว พวกผูชางจวู้นจะอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่ต่างกันแล้ว

“ครับ คุณชายโป๋!”

เจ้าหน้าที่รับคำสั่งในทันที จากนั้นก็ยิ้มโค้งคำนับให้เฉินเฟิงและจี้หงเล็กน้อย

พอคำนับเสร็จ เขาก็หมุนตัวเร่งฝีเท้าไปยังเวทีที่จัดขึ้นมาชั่วคราวด้านหน้า

“พี่เฟิง พวกเราไปกันมั่งไหม?” หวู่เหวินโป๋ถาม

“ได้!”

เฉินเฟิงพยักหน้า จากนั้นก็นำทีมนักแข่งรถหวาเซี่ยกับหวู่เหวินโป๋ จี้หงเดินไปข้างหน้า

พิธีเปิดกำลังจะเริ่มขึ้น นักแข่งรถที่มาจากทั่วทุกสารทิศและผู้ชมที่มาชมในคืนนี้พากันเดินมาที่เวทีที่จัดขึ้นชั่วคราว คนนับพัน กวาดตามองไปมีแต่หัวคน ดำมืดไปหมด

ตรงข้ามเวทีมีจัดการวางโต๊ะและเก้าอี้ไว้เป็นแถว บนโต๊ะทุกตัวจะมีวางน้ำเปล่าไว้

ตามกำหนดการแล้ว จะมีคนใหญ่คนโตจำนวนหนึ่งมานั่งลงมองดูพิธีเปิดในคืนนี้ และตัดริบบิ้น ถือเป็นประกาศเริ่มต้นการแข่งขันด้วย

จากนั้น—-

เพราะผูชางจวู้นนำนักแข่งรถกาวลี่เข้าไปในห้องวีไอพี ช่วงตัดริบบิ้นเลยได้แต่ยกเลิกไป

เดิมหวู่เหวินโป๋คิดจะเชิญเฉินเฟิงมานั่งเป็นประธานในพิธีเปิดแทน แต่โดนเฉินเฟิงปฏิเสธ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหวู่เหวินโป๋หรือจี้หงต่างไม่ไปนั่งที่ประธาน ทำให้มีแต่นักธุรกิจที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ยันเจียงจนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซีนั่งอยู่ไม่กี่คนเท่านั้น

เทียบกับพิธีเปิดของงานเลี้ยงบางงานแล้ว การแสดงของพิธีเปิดนี่ตื่นเต้นกว่าเยอะ

สี่เพลง มีสองเพลงจากเน็ตไอดอล หนึ่งเพลงจากดารานำที่มีชื่อเสียง แถมยังเป็นเพลงเร็วทั้งหมด เพลงสุดท้ายเป็นเพลงใหม่ของนักร้องเสียงดีจาก《หวาเสี้ยฮิปฮอป》จังหวะมันส์มาก บวกกับแสงไฟและพลุหลากสี พริบตาเดียวจุดประกายมันส์ไปทั่วสนาม

เทียบกับเพลงแล้ว การเต้นเองก็ไม่ด้อยกว่าเลย มีทั้งการเต้นสมัยใหม่ของสาวสวยขายาวกลุ่มหนึ่ง และมีการเบรคแดนซ์ แมชชีนแดนซ์และการเต้นรูดเสาของเทพธิดาสาวสุดเซ็กซี่อีก

จากนั้น—

ที่ทำให้ทุกคนโห่ร้องเมามันส์ที่สุดคือรายการสุดท้าย

สาวสวยใส่ชุดแข่งรถสุดเซ็กซี่สี่คนแสดงฝีมือการขี่มอเตอร์ไซวิบาก แสดงเทคนิคท่ายากต่างๆ เข้ากันได้ดีกับหัวข้อหลักในวันนี้

พอพิธีปิดเสร็จสิ้นลง ผู้คนพากันไปที่จุดเริ่มต้นของลู่แข่ง

สองด้านของลู่แข่งจุดไฟไว้หลายกอง และยังวางสเตอริโอเครื่องใหญ่ไว้สองอันด้วย เพลงเฮฟวี่เมทัลดังกระหึ่มออกมาจากสเตอริโอ แหวกท้องฟ้ายามค่ำคืน

จุดเริ่มต้นของลู่แข่งวาดเส้นขาวเด่นชัดไว้หนึ่งเส้น โดยมีสปอร์ตไลท์ส่องกระจ่างเห็นชัดเจน

ตอนนี้นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์หกคนขี่รถตัวเองมาเรียงกันเป็นแถวที่จุดเริ่มต้น รอเวลาเริ่มแข่ง

“บรื้น—บรื้น—“

ในหมู่พวกเขามีบางคนเริ่มเหยียบคันเร่ง เสียงคันเร่งกลบทับเสียงเพลงเฮฟวี่เมทัลจากสเตอริโอลงไป ควันดำโขมงลอยไปตามลม

ผ่าง!

ตอนนี้เองแสงสปอร์ตไลท์ส่องจากที่สูงลงมาที่จุดเริ่มต้น ปะทะเข้ากับร่างหนึ่ง

นั่นเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

ผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างดีสุดๆ

เธอเป็นนางแบบมืออาชีพที่ทางสนามแข่งรถใต้ดินนี่จ้างมาด้วยเงินเดือนสูงลิ่ว เจ้าหน้าที่สาวเซ็กซี่ของที่นี่

เธอสูงราวหนึ่งร้อยเจ็ดสิบหกเซนต์ ผมยาวสยายพลิ้วไสวพาดบ่า ใบหน้างามล้ำตกแต่งด้วยเครื่องสำอางพอเหมาะพอเจาะ ปากงามเติมด้วยลิปสติกสีแดงสด หน้าอกหน้าใจเต่งตึง เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวขาวราวหิมะประกบคู่กับรองเท้าส้นสูงสีดำ ดูดึงดูดสายตาคนสุดๆ

ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ เธอก้าวเดินอย่างเซ็กซี่ไปตามจังหวะดนตรี มือขวายกขึ้นเหนือหัวยื่นนิ้วชี้ออกไป และยักย้ายส่ายเอวอันแสนเซ็กซี่ไปตามจังหวะเพลง

“ว้าว-“

“ถอดเลย!”

“รีบถอด!!”

…..

บรรยากาศระเบิดในที่สุดภายหลังการปรากฏตัวของเจ้าหน้าที่สาวสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งรถที่มาจากทั่วทุกสารทิศ หรือนักแข่งที่มาดูการแข่งทางนี้ก่อน ต่างพากันโห่ร้องอย่างตื่นเต้น

เหมือนจะสนองความต้องการผู้ชม เจ้าหน้าที่สาวเซ็กซี่ย่างก้าวอย่างเซ็กซี่มาที่จุดเริ่มต้นลู่แข่ง โยนบิกินี่ท่อนล่างในมือตัวเองใส่ผู้ชม ทำเอาคนเฮโลแย่งกัน

หลายวินาทีผ่านไป นักแข่งที่มาจากซีเป่ยคนหนึ่งแย่งได้ ชูขึ้นพลางเต้นอย่างตื่นเต้น

ส่วนเจ้าหน้าที่สาวก็ยื่นมือขวาไปด้านหลัง ถอดตะขอบิกินี่ท่อนบนด้วยมือเดียว บิกินี่ท่อนบนร่วงลงมาจนถึงแขนเล็ก เผยให้เห็นบิกินี่ท่อนที่สอง เธอถึงรีบถอดบิกินี่ท่อนบนออก จากนั้นก็หมุนคว้างในมือก่อนโยนออกไปอีก ผู้ชมกรูแย่งกัน

พอถอดเสร็จ เธอก็ถอดรองเท้าส้นสูงออก ก้าวขึ้นเวทีด้านหน้าจุดเริ่มต้น และย่อเอวลงเผยให้เห็นเนินอกเต่งตึง ค่อยๆถอดกางเกงในชิ้นแรกออก

ต่อมาเธอก็ถอดบิกินี่สามชั้นติด ตามด้วยกางเกงใน ผู้ชมแทบสะกดกลั้นไว้ไม่อยู่

“นักแข่งทุกท่านที่เคารพ ต่อไปฉันจะถอดบิกินี่ชั้นสุดท้าย เตรียมตัวให้ดีนะคะ”

ตอนนี้เองเจ้าหน้าที่สาวถือไมค์พูดออกมาแบบนี้

“ว๊าว-“

“โว้ว!”

เสียงตอบรับเธอคือเสียงโห่ร้องของผู้ชมและเสียงเร่งคันเร่งของบรรดานักแข่ง

เจ้าหน้าที่สาวยิ้มอย่างเย้ายวน ยื่นไมค์ในมือตนให้กับทีมงาน

จากนั้นเธอใช้แขนข้างหนึ่งปิดหน้าอกไว้และถอดตะขอบิกินี่ด้วยมือเดียวอีกครั้งท่ามกลางสายตาจับจ้องของทุกคน

บิกินี่หล่นลงอีกครั้ง

ครั้งนี้เป็นชิ้นสุดท้าย

ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ หน้าอกเต่งตึงขาวโพลนโผล่ต่อหน้าประชาชี จากนั้นเจ้าหน้าที่สาวใช้สองมือบังมันไว้

ส่วนบิกินี่ก็หล่นจากร่างเจ้าหน้าที่สาวตกลงสู่พื้น

“โว้ว!!”

วินาทีต่อมา

พอบิกินี่ตกลงสู่พื้น เสียงคันเร่งดังกระหึ่มขึ้นทันที รถมอเตอร์ไซค์หกคันพากันพุ่งออกไปตามๆกันผ่านจุดเริ่มต้นไปในความมีดเบื้องหน้า…

การแข่งขัน…เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ!

ตามกำหนดการแข่งขันในคืนนี้แล้ว การแข่งรถมอเตอร์ไซค์หนึ่งรอบ การแข่งรถห้ารอบ การแข่งรถมอเตอร์ไซค์ถือเป็นออเดิร์ฟจริงๆ ความสนใจของผู้ชมไม่มากนัก ต่างพากันมาดูพิธีเปิดและการแข่งขันด้านนอก

พอเริ่มแข่งแล้ว ผู้ชมก็กระจายกันกลับไปยังชั้นสาม

“พี่เฟิง การแข่งรอบหนึ่งอย่างน้อยต้องครึ่งชม. พวกเราไปห้องวีไอพีชั้นสามกันไหม?” พอเห็นผู้ชมเริ่มกระจายกันไป หวู่เหวินโป๋ก็ถาม

“โอเค”

เฉินเฟิงพยักหน้า จากนั้นก็เดินไปกับหวู่เหวินโป๋และจี้หงทางชั้นสาม

พอเข้าห้องโถงในชั้นสาม เฉินเฟิงก็เห็นเจ้าหน้าที่อธิบายสาวสวยคนหนึ่งยืนอยู่บนเวที ใช้ปากกาเลเซอร์ชี้อธิบายการแข่ง

“นี่เป็นจุดตรวจจุดแรกของพวกเรา ห่างจากจุดเริ่มต้นประมาณห้ากิโลเมตร รถคันแรกที่ผ่านไปคือนักแข่งกาวลี่เบอร์สอง…” เจ้าหน้าที่สาวอธิบาย ในเวลาเดียวกันมุมขวาบนสุดบนขอขนาดใหญ่ก็แสดงอัตราต่อรองที่อัพเดทที่สุด ซึ่งนักแข่งรถกาวลี่เบอร์สองที่พึ่งผ่านจุดตรวจตัวแรกไป เขามีอัตราต่อรองต่ำที่สุด ดูมีความหวังว่าจะคว้าแชมป์มากที่สุด

ส่วนอันดับสองและอันดับสามก็เป็นนักแข่งกาวลี่ทั้งหมด พวกเขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามติดนักแข่งกาวลี่เบอร์สองผ่านจุดตรวจจุดแรกไป

ผลลัพธ์นี้ทำให้คิ้วของหวู่เหวินโป๋กับจี้หงเริ่มขมวดแน่นขึ้น

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน