ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 606

ตอนที่ 606

บทที่ 606 อันดับสองของชาร์ตการแข่งขันรถใต้ดิน

ได้ยินคำวิจารณ์เหล่านั้น จิตใจของเหล่านักแข่งหวาเซี่ยที่มาถึงก่อนก็เต็มไปด้วยความกังวลและแปลกใจ พวกเขารู้จากปากของเจ้าหน้าที่สนามแข่งรถใต้ดิน ผูชางจวู้นให้บอดี้การ์ด 2 นายมาเฝ้ารถแข่งของเขาโดยเฉพาะ ไม่ให้ห่าง เพื่อป้องกันคนมาทำตุกติกกับรถแข่งของเขา บูกัตติ เวย์รอนสีขาวที่ติดทะเบียนประเทศกาวลี่ ตั้งแต่ไหนมาไม่เคยมีใครได้สัมผัสเลย ถึงขนาดไม่มีใครเคยได้เฉียดในระยะ10เมตร

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่สนามแข่งรถใต้ดินยังบอกพวกเขาอีกว่า ที่ลู่แข่งก็ไม่มีการตุกติก

ซึ่งหมายความว่า เฉินเฟิงต้องใช้ฝีมือในการชนะผูชางจวู้นอย่างบริสุทธิ์เปิดเผย!

เช่นนี้…จะไม่ให้พวกเขาแปลกใจได้อย่างไร?

5นาทีต่อมา ท่ามกลางการจับจ้องของฝูงชน เฉินเฟิงพาหวู่เหวินโป๋กับจี้หงมายังจุดสตาร์ท จี้หงนำกุญแจรถบูกัตติ เวย์รอนยื่นให้ตรงหน้าเฉินเฟิง

“ชาร์ตการแข่งรถใต้ดินในฤดูกาลใหม่ล่าสุดประกาศออกมาแล้ว ผูชางจวู้นติดอันดับ2ของชาร์ต! เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมปีที่แล้วในคืนคาร์นิวัลไนท์คืนนั้นเขาเอาชนะราชารถอเมริกาเหนือได้ในการแข่งขันรถใต้ดินที่โตเกียว!”

นาทีถัดมา ขณะที่เฉินเฟิงรับกุญแจรถ นักแข่งรถหวาเซี่ยที่สนใจในชาร์ตการแข่งขันรถใต้ดินมาตลอดพอเห็นชาร์ตการแข่งขันรถใต้ดินฤดูกาลใหม่ล่าสุดก็อดอุทานด้วยความตกใจไม่ได้

เฮ้ย!

คำอุทานที่หลุดจากปากของนักแข่งหวาเซี่ยรายนั้น สีหน้าของเหล่านักแข่งรถหวาเซี่ยที่อยู่รอบๆ ตัวเขาก็ถอดสีไปด้วย!

เพราะพวกเขา รู้ดีถึง ความหมายของชาร์ตที่เปลี่ยนแปลง——ผูชางจวู้นเป็นรองแค่หวังเก๋อเซินนักแข่งรถยุโรปในวงการแข่งขันรถใต้ดินบนโลกใบนี้!

ไม่ใช่แค่พวกเขา สีหน้าของจี้หงก็เปลี่ยนไปในฉับพลัน!

ภายใต้แสงไฟ ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความตกใจลึกๆ กระทั่งมือที่กุมกุญแจเอาไว้ก็สั่นเทา

ที่ตกใจ ก็เพราะเขาไม่เคยรู้ว่าผูชางจวู้นเอาชนะราชารถอเมริกาเหนือได้——ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขาเคยท้าแข่งกับราชารถอเมริกาเหนือ สุดท้ายพ่ายแพ้ไปในที่สุด อีกทั้งยังทิ้งห่างไม่น้อย!

ซึ่งก็หมายความว่า ถ้าคนที่ต้องแข่งขันกับผูชางจวู้นเป็นเขา ความเป็นไปได้ที่จะแพ้สูงมาก!

“ฮ่าๆ พวกนายเห็นสีหน้าของนักแข่งหวาเซี่ยพวกนั้นไหม? น่าตื่นตาจริงๆ !”

“หึ เวลานี้ต่อให้พวกหวาเซี่ยงี่เง่าพวกนั้นรู้สึกเสียใจทีหลัง ให้ราชารถหวาเซี่ยมาลงแข่งมันก็เท่านั้น——ในหวาเซี่ย ในวงการแข่งรถใต้ดินไม่มีใครเป็นคู่แข่งของผูชางจวู้นได้!”

ในขณะที่นักแข่งรถหวาเซี่ยกำลังตกใจกับชาร์ตการแข่งขันรถใต้ดินที่เปลี่ยนแปลง บรรดานักแข่งรถกาวลี่รู้มานานแล้ว ก็ยิ้มพรั่งพรูขึ้นมาอย่างเยือกเย็น

“ไม่ต้องห่วง เขาจะติดชาร์ตอันดับไหนก็เหมือนกัน”

เสียงหัวเราะเยาะเย้ยของพวกนักแข่งกาวลี่ที่อื้ออึงในหู ลอยไปยังสีหน้าที่หวาดผวาของจี้หง เฉินเฟิงตบไปที่หัวไหล่ของจี้หง แล้วก็รับกุญแจรถมา ก้าวเท้าเดินไปยังรถบูกัตติ เวย์รอนสีดำที่จอดอยู่จุดสตาร์ทในลู่แข่ง

“อาจารย์ จากที่เจ้าหน้าที่ในสนามแข่งบอก หมอนั่นไม่ได้ให้ใครแอบเล่นตุกติกในลู่แข่ง อาจารย์ว่าเขาคิดจะทำอะไร?”

ในเวลาเดียวกัน หลี่ตงชิงที่อยู่หน้ารถบูกัตติ เวย์รอนสีขาวที่ติดป้ายทะเบียนประเทศกาวลี่คันนั้น อดที่จะเอ่ยปากถามขึ้นมาไม่ได้

เมื่อ20นาทีก่อนหน้านี้ เขากับผูชางจวู้นรู้ฐานะของเฉินเฟิงผ่านเว็บข่าวจากตระกูลหลี่ แต่ไม่ได้บอกนักแข่งกาวลี่คนอื่น

“ฉันไม่สนว่าเขาคิดจะทำอะไร แต่ฉันแน่ใจว่า เขาไม่มีความหวังแม้แต่ริบหรี่ที่จะชนะการแข่งขัน!”

ผูชางจวู้นหัวเราะพูดอย่างเยือกเย็นว่า: “ต่อให้เสร็จการแข่งขันรู้ผลแล้ว ตุกติกเบี้ยวสัญญา อย่างน้อยพวกเราก็ชนะเงินเดิมพันพันล้านดอลลาร์ แล้วหวาเซี่ยในวงการแข่งขันรถใต้ดินจะตกต่ำกลายเป็นตัวตลกให้หัวเราะเยาะของวงการแข่งขันรถใต้ดินทั่วโลก และเขาก็จะกลายเป็นนักโทษของวงการแข่งรถใต้ดินหวาเซี่ย!”

“ก็จริง”

หลี่ตงชิงพยักหน้า แล้วก็มองดูเฉินเฟิงกับพรรคพวกอีกสองคนเดินเข้ามาใกล้ พูดด้วยความไม่พอใจว่า: “ว่าแต่ ไอ้เวรนี่ก็ยโสเหลือเกิน เกิดมันกล้าเบี้ยวสัญญา ถ้าไม่เพราะอยู่ในดินแดนหวาเซี่ย ผมเอามันตายไปแล้ว!”

หืม?

เสียงลดต่ำลง สีหน้าของหลี่ตงชิงเปลี่ยนไปเล็กน้อย

เขาสัมผัสได้ว่าถูกล็อกเป้าด้วยสายตาที่เย็นยะเยือก!

“จำคำพูดพวกนายไว้ให้ดี!”

เฉินเฟิงจ้องมาที่หลี่ตงชิงกับผูชางจวู้นอย่างเยือกเย็น เผยยิ้มเล็กน้อย รอยยิ้มเหมือนการเพรียกหาของเทพแห่งความตาย!

คำพูดของเฉินเฟิงที่ดังอยู่ในหู รู้สึกถึงความหนาวเหน็บในพงไพร สายตาของเฉินเฟิง ไม่ว่าจะเป็นหลี่ตงชิง หรือผูชางจวู้นต่างรู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมา ความรู้สึกเช่นนั้นราวกับถูกสัตว์ร้ายตัวหนึ่งจ้องเอาไว้

เฉินเฟิงไม่ได้พูดอะไรมากอีก ทว่าแตะหัวไหล่ของผูชางจวู้นกับหลี่ตงชิงแล้วก็เดินผ่านยังข้างตัวรถบูกัตติ เวย์รอนสีดำ เปิดประตูรถออก เข้าไปในรถ นั่งลงตรงที่คนขับ รอเริ่มการแข่งขัน

“อาจารย์ เขาเต็มไปด้วยความเป็นปรปักษ์กับเรา จะให้ผมติดต่อภายในประเทศ เตรียมตัวรับมือ เผื่อเอาไว้ก่อนไหม?” ในเวลาเดียวกัน หลี่ตงชิงที่จากเมื่อครู่หวาดผวากลับมามีสติ ขอคำแนะนำ

“ไม่ต้อง เขาไม่กล้าทำอะไรพวกเราหรอก”

ใบหน้าผูชางจวู้นดูมั่นใจ ตระกูลซงจิ่งเป็นหนึ่งในตระกูลเศรษฐีของกาวลี่ เป็นที่น่าเกรงขามในดินแดนกาวลี่ ถึงขั้นส่งผลต่อการเมืองได้

เขาไม่เชื่อว่าถ้าเฉินเฟิงแพ้การแข่งขันแล้ว จะกล้าล่วงเกินตระกูลของผูชางจวู้น เขาต้องได้รับผลตอบแทนที่กล้าทำให้ตระกูลผูชางจวู้นจนถึงดินแดนกาวลี่ขุ่นเคือง

เพราะอย่างไร จะทำให้กระทบต่อความสัมพันธ์ของหวาเซี่ยกับกาวลี่สองดินแดนนี้ได้! ส่วนถ้าเฉินเฟิงชนะการแข่งขัน…

สำหรับเขาแล้ว ความเป็นไปได้เช่นนั้นไม่มีอยู่แล้ว!

พอได้ยินคำพูดของผูชางจวู้น สัมผัสได้ถึงความมั่นใจของผูชางจวู้น หลี่ตงชิงก็เลิกครุ่นคิด และเข้าใจในกุญแจสำคัญ จึงไม่ต่อความยาวสาวความยืดอะไรอีก เดินจากไปอย่างรู้ความ

ส่วนผูชางจวู้นก็เข้าไปในรถ มองไปข้างหน้าลู่แข่งที่ไม่มีขีดสิ้นสุด เช่นเดียวกับเฉินเฟิง ที่รอเริ่มการแข่งขัน

“สุภาพบุรุษ สุภาพสตรีผู้มีเกียรติทุกท่าน การแข่งขันรถครั้งสุดท้ายระหว่างหวาเซี่ยกับกาวลี่ในค่ำคืนนี้กำลังจะเริ่มขึ้น! ฝ่ายกาวลี่ยังคงเป็นผูชางจวู้นราชารถกาวลี่เป็นผู้ลงสนาม ส่วนทางฝ่ายหวาเซี่ยเป็นเฉินเฟิงลงสนามแทนราชารถหวาเซี่ยหวังจี้หง !”

หลังจากเฉินเฟิงกับผูชางจวู้นเข้าไปในรถตามลำดับ เสียงที่คุ้นหูของเจ้าหน้าที่สนามแข่งก็ดังเข้ามา เสียงของเธอผ่านลำโพงดังสนั่นขึ้นท้องฟ้าไปทั่วสนามแข่ง กระจาย

บรรยากาศก่อนการแข่งขัน “จากที่พวกเราในสนามแข่งรู้ข่าวมา ก่อนหน้านี้เฉินเฟิงนักแข่งรถหวาเซี่ย ไม่เคยมีเรคคอร์ดว่าเคยเข้าร่วมการแข่งรถใต้ดินมาก่อน แล้วทำไมเขาต้องลงแข่งขันแทนราชาหวาเซี่ยหวังจี้หงด้วยล่ะ? แล้วเขาจะสามารถเอาชนะผูชางจวู้นจากกาวลี่ได้หรือไม่? เราจะมาคอยติดตามชมกัน!”

“พี่เฟิงสู้ ๆ !”

“คุณชายเฉินต้องชนะ!”

“คว่ำไอ้ขี้ข้ากาวลี่มันเลย!”

……

เมื่อเสียงของเจ้าหน้าที่ในสนามแข่งลดลง หวู่เหวินโป๋ก็ตะโกนเสียงนำเชียร์เฉินเฟิง จากนั้นนักแข่งรถหวาเซี่ยและฝูงชนสองข้างทางเต็มพื้นที่ในสนามก็ส่งเสียงเชียร์กันเกรียวกราว

แม้พวกเขาจะคิดว่าความเป็นไปได้ที่เฉินเฟิงคิดจะใช้ฝีมือเอาชนะผูชางจวู้นมีเพียงริบหรี่ จนแทบไม่มีอยู่ แต่ลึกๆ ในจิตใจของพวกเขาก็ยังหวังว่าเฉินเฟิงจะสามารถสร้างตำนานในวงการรถแข่งใต้ดินได้!

“หึ! คิดไม่ถึงว่าพวกเขายังเพ้อฝันว่าคนหวาเซี่ยจะเอาชนะอาจารย์ได้ !”

“ถ้าไปคว้าหมาแมวบนท้องถนนที่ไหนมาชนะอาจารย์ได้ งั้นอันดับรถใต้ดินก็คงเป็นเรื่องตลก!”

“หึ! คนหวาเซี่ยชอบใช้ชีวิตอยู่ในความเพ้อฝัน เป็นชนชาติที่มีปมด้อย ขี้ขลาดและน่าสงสาร เมื่อก่อนเป็นอย่างไร ตอนนี้และต่อไปก็ยังเป็นอย่างนั้น !”

“ฮ่าๆๆ …”

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท