ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 611

ตอนที่ 611

บทที่ 611 ราบคาบ

แม้ว่าการแข่งขันยังไม่สิ้นสุด แต่เขารู้ดีว่า ดูจากแนวโน้มในตอนนี้ ขอแค่ไม่เกิดเรื่องไม่คาดคิด เฉินเฟิงต้องชนะการแข่งขันนัดนี้แน่!

และถ้าเฉินเฟิงชนะล่ะก็ เขากับผูชางจวู้นต้องทำตามเดิมพันสัญญา……

ด้วยชีวิต!

……

ในเวลาเดียวกันนี้เอง

ที่ลู่แข่ง บูกัตติ เวย์รอนสีขาว ใบหน้าของผูชางจวู้นไม่ปรากฏความเย่อหยิ่งจองหองอีกเลย แม้แต่การดูแคลนก็ไม่มี มีแต่ความหวาดกลัว

ถูกต้อง……

เป็นความหวาดกลัว!

แม้เขาจะไม่เห็นลีลาของเฉินเฟิงด้วยตัวเอง ไม่รู้ว่าเฉินเฟิงทำโฟร์ดริฟท์ที่เพอร์เฟ็คผ่านโค้งมรณะ แต่เขารู้ความจริงในข้อหนึ่งว่า เขาถูกเฉินเฟิงทิ้งห่างมากขึ้นทุกที!

และพอหลังจากโค้งที่3 เขากลับมาสงบสติ เล่นในระดับปกติ จนถึงขั้นเหนือปกติ!

สิ่งนี้หมายความว่าอะไร?

หมายความว่า ต่อให้เขาเล่นเหนือกว่าปกติ ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเฉินเฟิง!

ทั้งหมดนี้ ทำให้เกิดคลื่นซัดถาโถมในใจขึ้นมา และทำให้เขาอดยอมรับความจริงที่โหดร้ายในเวลาเดียวกันไม่ได้ ต่อให้นับจากนี้เขาเล่นได้ดีเหนือกว่าปกติก็ตาม เขาก็ไม่สามารถพลิกแซงเฉินเฟิงเอาชนะการแข่งขันได้!

การแข่งนัดนี้ เขาแพ้แน่นอนแล้ว!

“เขา……ทำไมเขาถึงแกร่งเช่นนี้?”

ในขณะที่ตกตะลึง ผูชางจวู้นก็อดถามตัวเองในใจไม่ได้

นาทีถัดมา

ไม่ทันที่เขาจะคิดที่มาที่ไปออก บูกัตติ เวย์รอนสีขาวก็มาถึงโค้งมรณะแห่งสนามแข่งใต้ดินเขาคุนซาน ชนเข้าอย่างจังกับรั้วกั้นในโค้งตัวUตัวแรก

“แย่แล้ว!”

ผูชางจวู้นเหมือนตื่นจากฝัน รีบใช้มาตรการฉุกเฉิน ลดความเร็ว ทำดริฟท์ ผ่านโค้งตัวUด้วยใบหน้าที่ตกใจ

“ฮู้~ฮู้~”

ผูชางจวู้นตกใจจนเหงื่อท่วมตัวอีกครั้ง จากนั้นก็ถอนใจเฮือกใหญ่ รวบรวมสติ ตกใจไร้อันตรายผ่านโค้งมรณะไปได้ แต่ระยะทางห่างจากเฉินเฟิงมากยิ่งขึ้น

“หึ ยังจะได้ฉายาว่าราชารถกาวลี่ ลีลาอย่างนี้ยังสู้ฉันไม่ได้เลย!”

“คิดว่าเขาคงตกใจลีลาของคุณชายเฉินจนเยี่ยวราดน่ะ เลยไม่สามารถออกลีลาปกติได้!”

“ฮ่าๆ เวลานี้เงามืดปกคลุมในใจผูชางจวู้นแล้ว!”

……

ในเวลานี้ ลีลาน่าขายหน้าของผูชางจวู้นที่ไม่สามารถปกปิด ได้ผ่านกล้องวงจรปิดสู่สายตาของทุกคนที่อยู่ในสนามแล้ว บรรดานักแข่งหวาเซี่ยต่างอ้าปากเย้ยหยันกัน รู้สึกเหมือนชาวนาที่พลิกตัวขึ้นมาเป็นพ่อเลี้ยงหัวเราะกันเฮฮาเสียงดัง

จบกัน!

ในเวลานี้เอง รวมถึงหลี่ตงชิง ทุกคนต่างรู้ว่า การแข่งนัดนี้ผู้ชางจวู้น ——พ่ายแพ้อย่างไม่ต้องกังขา!

อีกทั้งถ้าผูชางจวู้นไม่สามารถปรับสภาพจิตใจ ให้จดจ่ออยู่ที่การแข่งขันได้ล่ะก็ อาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างการแข่งขัน จนถึงแก่ชีวิตก็ได้

จบกันแล้วเหรอ ?

“ว๊าว!”

10นาทีต่อมา เสียงที่มาพร้อมกับเสียงอึกทึกลั่นท้องฟ้า บูกัตติ เวย์รอนสีดำที่ราวกับพายุหมุนสีดำ ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ วิ่งเข้ามาสู่เส้นชัย

“เวลา24นาที เฉินเฟิงทำสถิตในสนามแข่งรถเขาคุนซานใหม่ ทำเวลาเร็วขึ้นเกือบ5นาที!”

ในเวลานี้เอง ราชินีพิธีกรในสนามก็เปิดปากอีกครั้ง เสียงที่เร้าใจของเธอผ่านเครื่องขยายเสียงไปทุกมุมของสนามแข่ง ดังเข้าไปในหูของทุกคน “ลำดับต่อไป ขอให้พวกเราส่งเสียงสุดกำลังต้อนรับราชารถเฉินเฟิงที่กำลังมาถึงด้วย”

“ราชารถเฉินเฟิง!”

ในชั่วพริบตา บรรดานักแข่งหวาเซี่ยกับผู้ชมในสนามก็ส่งเสียงตะโกนห้าคำนี้ตามพิธีกร

เสียงของผู้คนกว่าพันคนซ้ำๆ พร้อมกัน เป็นพลังมหาศาล กลบเสียงคำรามของบูกัตติ เวย์รอนราวกับจะให้เมฆดำบนท้องฟ้ากระจายออกไป

ไม่นาน ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนของผู้คน บูกัตติ เวย์รอนสีดำที่เฉินเฟิงขับมาก็ทะยานผ่านเส้นชัย จากนั้นก็ลดความเร็ว จอดอยู่ข้างสนามแข่ง

“เฉินเฟิงราชารถ! เฉินเฟิงราชารถ!!”

พอเห็นฉากนี้ เสียงตะโกนของผู้คนในสนามก็ดังยิ่งขึ้น

มีสาววัยรุ่นคลั่งไคล้บางส่วน เร้าใจจนถอดชุดชั้นในออก เผยให้เห็นทรวงอกที่ใหญ่บึ้ม โบกชุดชั้นใน ส่งเสียงร้องตะโกน

และก็มีวัยรุ่นบางส่วน ส่งเสียงร้องตะโกนไป เขย่าแชมเปญไป ดีใจอย่างสุดอารมณ์

พวกเขาใช้วิธีนี้ฉลองชัยชนะของวงการแข่งรถใต้ดินหวาเซี่ย พร้อมกับต้อนรับการลงจากรถของเฉินเฟิง

ในท่ามกลางเสียงร้องดีใจ เฉินเฟิงก็เปิดประตูรถ ค่อยๆ ลงมาจากรถ

ภายใต้ความมืด ไม่มีความตื่นเต้นปรากฏบนใบหน้าเขาแม้แต่นิดเดียว สีหน้าเหมือนบ่อน้ำที่แห้งเหือด สงบราบเรียบ

ความรู้สึกเช่นนั้นสำหรับเขาราวกับว่า ทั้งหมดที่ทำลงไปไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจอะไร แต่เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย

วู้ฮู่!

จากนั้น เฉินเฟิงยังไม่ทันได้ขยับเท้า หวู่เหวินโป๋ก็พาจี้หงเป็นแกนนำบรรดานักแข่งรถใต้ดินชาว

หวาเซี่ย ราวกับคลื่นน้ำ โถมเข้าหาเฉินเฟิงอย่างบ้าคลั่ง

“พี่เฟิง พี่เจ๋งมากเลย!”

ไม่นาน หวู่เหวินโป๋ก็พุ่งมาที่ตัวของเฉินเฟิงก่อนเพื่อน ส่งเสียงตะโกนอย่างเร้าใจ

“ใช่แล้ว คุณชายเฉิน คุณทำให้ผมรู้จักความหมายของคำว่าเหนือฟ้ายังมีจักรวาล เหนือมนุษย์ยังมียอดมนุษย์อย่างแท้จริง” จี้หงก็ยิ้มแหยๆ ร้องตะโกนเช่นเดียวกัน

ส่วนนักแข่งเหล่านั้นแม้ว่าไม่ได้เอ่ยปาก แต่ใบหน้าเต็มไปด้วยการมองเฉินเฟิงด้วยความเคารพ นับถือ !

ในเวลานี้ เฉินเฟิงเป็นราชารถในใจของพวกเขา ยิ่งกว่านั้นยังเป็นความภูมิใจของวงการนักแข่งใต้ดินหวาเซี่ยด้วย!

เพราะว่า เฉินเฟิงใช้วิธีขยี้เอาชนะผูชางจวู้น จนชนะการแข่งนัดนี้ ไม่เพียงลบล้างคำสบประมาทให้วงการแข่งรถใต้ดินหวาเซี่ยได้ ยังทำให้วงการแข่งรถใต้ดินของหวาเซี่ยยกระดับขึ้นอย่างรวดเร็วในการแข่งขันรถใต้ดินระดับโลก!

หูที่ได้ยินคำพูดของหวู่เหวินโป๋กับจี้หง มองไปยังสายตาที่เคารพนับถือของนักแข่งหวาเซี่ย เฉินเฟิงก็ได้แต่หัวเราะไม่พูดอะไร

หืม?

นาทีต่อมา เขาเดินผ่านฝูงชน อยู่ๆ ก็เห็นหลี่ตงชิงถือมือถือเดินออกมาจากกลุ่มคน มือข้างหนึ่งอุดหูไว้ อีกข้างพูดอะไรบางอย่างที่ไมโครโฟนที่มือถือ

“ไอ้ย้ายข้าง คิดจะเบี้ยวเหรอ?”

พอเห็นฉากนี้ เฉินเฟิงก็แอบขำในใจ

แพ้ก็ต้องยอมรับ

คืนนี้ ต่อให้ผูชางจวู้นกับหลี่ตงชิงเชิญประธานาธิบดีกาวลี่มาถึงที่ก็เปล่าประโยชน์!

แม้ว่าเฉินเฟิงจะดูออกว่าหลี่ตงชิงกำลังทำอะไร แต่เขาก็ไม่ได้ให้หวู่เหวินโป๋ไปขัดขวาง กลับปล่อยให้คนย้ายข้างอย่างหลี่ตงชิงทำไป

“ราชารถ!”

“เฉินเฟิง!”

เฉินเฟิง หวู่เหวินโป๋ จี้หงกับนักแข่งหวาเซี่ยยืนอยู่หน้าบูกัตติ เวย์รอนสีดำ รอผูชางจวู้นขับมาที่จุดสิ้นสุด เหล่าผู้ชมยังคงดีใจกันขีดสุด พวกเขาโบกไม้โบกมือตะโกน บางส่วนตะโกนราชารถ บางส่วนตะโกนเฉินเฟิง ขานรับกันไปมา อย่างมโหระทึก

เสียงเฮที่อึกทึกในหู นอกจากหลี่ตงชิงที่กำลังโทรศัพท์อยู่ มองดูเฉินเฟิงยืนอยู่ท่ามกลางนักแข่งหวาเซี่ย นักแข่งกาวลี่คนอื่น แต่ละคนหน้าตาดูหมองคล้ำ ความรู้สึกอย่างกับไปกินหนูตายกันมา หดหู่ขนาดไหนก็ขนาดนั้น

“ว๊าว~”

8นาทีต่อมา เสียงเฮของบรรดาผู้ชมยังไม่ทันหยุด เสียงคำรามของรถแข่งก็ดังขึ้นอีกครั้ง

ในความมืด ในที่สุดบูกัตติ เวย์รอนสีขาวก็ปรากฏตัว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหดหู่ที่แพ้การแข่งขัน หรือเป็นเพราะไม่รู้จะสู้หน้าความอัปยศความพ่ายแพ้ครั้งนี้อย่างไร ความเร็วรถของผูชางจวู้นช้ามาก ต่างจากท่าทางตอนเริ่มต้นอย่างสิ้นเชิงที่ “ดูถูกโลกนี้ ว่าใครจะสู้เขาได้”

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท