ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 632

ตอนที่ 632

บทที่ 632 จิ่งเถิงเข้ามายุ่งทางโลก

หลังจากรู้เรื่องที่เฉินเฟิงสร้างความตื่นตระหนกตกใจที่ประเทศญี่ปุ่น หัวหน้าครอบครัวตระกูลจิ่งตัดสินใจให้ผู้สืบทอดตระกูลจิ่งท้าประลองเฉินเฟิงทันที

เฉินเฟิงคือกระดานก้าวกระโดดที่ดีที่สุดของตระกูลจิ่งในการสร้างชื่อเสียงในวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย!

ถ้าขณะที่เฉินเฟิงกำลังมีชื่อเสียง แล้วแพ้ด้วยมือของผู้สืบทอดตระกูลจิ่ง ตระกูลจิ่งก็จะสามารถก้าวกระโดดขึ้นเป็นผู้นำของแปดตระกูลศิลปะการต่อสู้เก่าแก่ใหญ่ของหวาเซี่ย!

“พ่อครับ ผู้สืบทอดตระกูลจิ่งจะจัดการไอ้ลูกเมียน้อยนั่นเมื่อไหร่?” เฉินอิงไฉอดไม่ได้ที่จะพูดขึ้น เขาในเวลานี้ อยากเห็นเฉินเฟิงถูกผู้สืบทอดตระกูลจิ่งฆ่าตายเป็นอย่างมาก

“สองสามวันนี้แหละ” เฉินโป๋ยุงตอบเสียงเรียบ ตระกูลศิลปะการต่อสู้เก่าแก่อย่างตระกูลจิ่ง ก่อนที่จะลงมือ ต้องป่าวประกาศไปทั่วก่อน มีเพียงแค่ให้เรื่องนี้ป่าวประกาศไปทั่วจนถึงจุดสุดยอดก่อน ถึงจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผู้สืบทอดตระกูลจิ่งจะลงมือ

“ก็ดีครับ ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยให้ไอ้ลูกเมียน้อยมีชีวิตเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่วัน” เฉินอิงไฉหัวเราะในลำคอ ก่อนหน้านี้เป็นเพราะคำสั่งของเฉินเจิ้นหนาน ตระกูลเฉินจึงไม่สามารถทำอะไรเฉินเฟิงได้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ ตระกูลจิ่งจะลงมือจัดการเฉินเฟิง ถ้าอย่างนั้นเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวกับตระกูลเฉิน

คฤหาสน์ตระกูลจิ่งมีแค่ตระกูลจิ่งซึ่งเป็นตระกูลศิลปะการต่อสู้เก่าแก่อยู่อาศัยแค่ตระกูลเดียว ซึ่งคฤหาสน์หลังนี้ตั้งอยู่บนภูเขา เป็นที่อยู่ของบรรพบุรุษตระกูลจิ่ง ซึ่งมีการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นเป็นเวลากว่าพันปี

เวลาเช้าตรู่ แสงยามเช้าปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า ข้ามเส้นขอบฟ้าจากทิศตะวันออกมายังทิศตะวันตก สาดส่องลงมาบนภูเขา สรรพสิ่งอาบแดดยามเช้า เริ่มต้นวันใหม่

ภูเขาอูเมิงซึ่งอยู่ห่างจากหนานกุ้ยประมาณสามสิบกิโลเมตร บนยอดเขามีหมอกปกคลุม แสงแดดสาดส่อง เปล่งประกายสีทองอร่าม ราวกับเมืองสวรรค์

บ้านไม้ราวสิบกว่าหลังตั้งอยู่บนภูเขา ในวันที่หมอกหนาไม่สามารถมองเห็นได้

ที่นี่คือที่อยู่ของบรรพบุรุษตระกูลจิ่ง แทบจะตัดขาดจากโลกภายนอก มีน้อยคนนักที่จะรู้จัก

ในหมอกหนา ชายหนุ่มสวมชุดคลุมตัวสายสีขาว นั่งขัดสมาธิอยู่บนก้อนหินซึ่งอยู่บนยอดเขา แหงนหน้าขึ้นมองพระอาทิตย์ สูดลมหายใจเข้าออกไม่หยุด

การหายใจของเขาเชื่องช้าและยาว ท้องป่องขึ้นมาทุกครั้งที่สูดหายใจเข้า ราวกับลูกบอลที่ถูกสูบ

ชายหนุ่มคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น เขาคืออัจฉริยะจิ่งเถิงที่ตระกูลจิ่งเฝ้าปลูกฝังเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี

ตระกูลจิ่งคือศิลปะการต่อสู้แห่งตระกูลใหญ่ ซึ่งอยู่มานานกว่าพันปี ในสมัยบูโดโบราณหวาเซี่ยมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เป็นหนึ่งในศิลปะการต่อสู้แห่งตระกูลใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุด

บรรพบุรุษของตระกูลจิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด ผสมผสานกับแก่นแท้ของศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย ทำให้เกิดเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้หมัดหยินหยาง

หมัดหยินหยาง เป็นไปตามชื่อหมัด เป็นการผสานรวมหยินและหยาง เป็นวิชาหมัดที่ฝึกจากภายในสู่ภายนอก

ภายใน ใช้ลมหายใจเพื่อเสริมสร้างอวัยวะภายในทั้งหมดของร่างกาย นอกจากนี้ยังใช้ยาสมุนไพรอาบตัวเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ด้วยเหตุนี้ หมัดหยินหยางไม่เพียงแต่มีวิชาหมัดเท่านั้น ยังมีวิชาหายใจและการใช้ยามาช่วยเสริม ทั้งหมดได้รับการสืบทอดมาเป็นลำดับ เป็นสมบัติล้ำค่าของตระกูลจิ่ง

ในฐานะผู้สืบทอดที่ตระกูลจิ่งเลี้ยงดูปลูกฝังมาเป็นอย่างดี จิ่งเถิงฝึกหมัดหยินหยางอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงกระบวนท่าของหมัดและวิชาหายใจ ทางด้านยาอาบนั้นสมุนไพรที่ต้องใช้มีจิ่งหยุนหลินคอยหามาให้ แล้วส่งมาตามวันเวลาที่กำหนด

การปลูกฝังเลี้ยงดูผู้สืบทอดที่แข็งแกร่งสักคนหนึ่งนั้น ในทุกวันต้องใช้ยาสมุนไพรราคาแพงมาต้มเป็นยาเพื่อใช้อาบน้ำ จำนวนสมุนไพรที่ต้องการนั้นมากมายมหาศาล ราคาก็ยิ่งไม่สามารถประมาณค่าได้

ด้วยเหตุนี้ ตระกูลจิ่งจัดตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจแพทย์ทหารและสมุนไพร อาศัยสูตรยาและทักษะทางการแพทย์ที่บรรพบุรุษสืบทอดมาให้ ตระกูลจิ่งได้กลายเป็นวิชาชีพทางแพทย์ที่เก่งที่สุดในหวาเซี่ย

ตอนที่พระอาทิตย์ค่อยๆขึ้นมา หมอกบนยอดเขาค่อยๆกระจายตัวออกไป จิ่งเถิงลืมตาขึ้น ดวงตาคมกริบราวกับดาบ เลือดพลุ่งพล่านไปทั้งตัว ราวกับเตาไฟร้อนแรง

จากนั้น เขาหยุดใช้วิชาหายใจลึกลับนั่น เลือดในร่างกายค่อยๆคงที่ กลั้นหายใจ เขาดูเหมือนกระบี่ล้ำค่าที่เก็บเข้าไปในปลอกกระบี่

“คุณชาย”

ในเวลานี้เอง ชายหนุ่มสวมเสื้อคลุมสีเทาตัวยาวเดินเข้ามา เขาโค้งตัวลงแล้วกล่าวทักทายจิ่งเถิง

เขาชื่อมู่หยาง คืออู่ถง(เด็กรับใช้)ของจิ่งเถิง

ในสมัยโบราณมีซูถง(เด็กรับใช้) ที่คอยเรียนหนังสือเป็นเพื่อนลูกๆของเหล่าขุนนางและผู้สูงศักดิ์ ในเวลาเดียวกันก็มีอู่ถง คอยฝึกวรยุทธ์กับผู้สืบทอดของศิลปะการต่อสู้แห่งตระกูลใหญ่ ถือว่าเป็นคู่ฝึกซ้อม

ภายใต้แสงแดดยามเช้า ใบหน้าของมู่หยางเต็มไปด้วยความเคารพและหวาดกลัว

เคารพ เป็นเพราะจิ่งเถิงเป็นผู้สืบทอดตระกูลจิ่ง!

หวาดกลัว เป็นเพราะความสามารถของจิ่งเถง เขาอายุแค่ยี่สิบหกปีก็บรรลุระดับหั้วจิ้ง!

ถ้าไม่มีเฉินเฟิง จิ่งเถิงถือเป็นคนหนุ่มในหวาเซี่ยที่บรรลุระดับหั้งจิ้งเร็วที่สุด!

อีกทั้ง หั้วจิ้งที่จิ่งเถิงบรรลุ วัดประเมินความสามารถโดยแดนบู๊ของโบราณ ไม่ได้เทียบจากจอมยุทธ์หั้วจิ้งของบูโดในตอนนี้

“อืม”

จิ่งเถิงลุกขึ้นช้าๆ เขาพยักหน้าเล็กน้อย ถือเป็นการตอบรับ

“คุณชายครับ วันนี้คุณชายลาศีลหรอครับ?” มู่หยางถามด้วยความเคารพ

วันนี้เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือนกว่าจะถึงการแข่งขันบูโดหวาเซี่ยของการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก จากแผนการของจิ่งเถิงก่อนหน้านี้ ลาศีลวันนี้

“สองวันที่ผ่านมานี้ฉันเพิ่งเข้าใจเกี่ยวกับหมัดหยินหยางใหม่ ต้องทำความเข้าใจและรวบรวมผสานใหม่อีกหนึ่งรอบ นายไปบอกคุณปู่ อีกสองสามวันฉันค่อยลาศีล” จิ่งเถิงตอบกลับเสียงเรียบ

เมื่อได้ยิน มู่หยางอดไม่ได้ที่จะตกตะลึง:“คุณชาย คุณท่านยังไม่ได้บอกเรื่องท้าประลองกับเฉินเฟิงให้ฟังหรอครับ?”

“ท้าประลองกับเฉินเฟิง?”

จิ่งเถิงขมวดคิ้วเป็นปม:“เฉินเฟิงคือใคร? ทำไมฉันต้องประลองกับเขาด้วย?

มู่หยางยิ้มเศร้า:“คุณชาย ดูท่าคุณท่านยังไม่ได้บอกคุณชายถึงเรื่องของโลกภายนอกที่เกิดขึ้นช่วงนี้”

“เฉินเฟิงเป็นจอมยุทธ์อัจฉริยะที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกภายนอกครับ เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย”

“ชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย?” ได้ยินการขนานนามนี้ สีหน้าของจิ่งเถิงนิ่งงัน ในฐานะอัจฉริยะ แน่นอนว่าเขามีความหยิ่งทระนงของอัจฉริยะ แม้ว่าทุกวันนี้เขาจะบรรลุระดับหั้วจิ้งแล้ว เขาก็ไม่กล้าขนานนามตนเองว่าชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย วันนี้ไม่รู้ว่าหมาแมวโผล่มาจากที่ไหน กลับถูกคนเรียกว่าเป็นชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย แล้วเขาจะไม่โมโหได้ยังไง?

“คุณชาย หลายเดือนที่ผ่านมานี้คุณชายเอาแต่เก็บตัวถือศีล คงไม่รู้จักเฉินเฟิง”

“คนๆนี้เมื่อครึ่งเดือนก่อน เรียกได้ว่าดังไปทั่วโลก” มู่หยางไม่แปลกใจที่จิ่งเถิงโมโห เขารู้ดีว่าจิ่งเฉิงเป็นคนหยิ่งทระนง

“พูดมาก! ฉันต้องการรู้ข้อมูลทุกอย่างของคนนี้” จิ่งเถิงพูดเสียงเย็นยะเยือก เดิมทีเขาคิดอยากจะเก็บตัวถือศีลเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับหมัดหยินหยางต่อ แต่ว่าตอนนี้……

ไม่มีความจำเป็นนี้แล้ว!

“คุณชาย คนคนนี้เป็นลูกนอกสมรสของตระกูลเฉินที่ยันเจียง……”

มู่หยางบอกทุกอย่างเกี่ยวกับเฉินเฟิงออกมาจนหมดตั้งแต่เขาเป็นใครมาจากไหนไปจนถึงเรื่องที่เขาช่วงที่ผ่านมา

หลังจากจิ่งเถิงฟังจบ อดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วขึ้น

ไม่พูดไม่ได้จริงๆ เขารู้สึกคาดไม่ถึง

แปลกใจกับตัวตนของเฉินเฟิง และแปลกใจกับสิ่งที่เฉินเฟิงเคยทำ

เกิดเป็นคนของตระกูลเฉินในยันเจียง แต่กลับเป็นลูกนอกสมรสที่ไม่ได้รับการต้อนรับ อีกทั้งยังเป็นลูกเขยที่แต่งเข้าบ้านในเมืองชางโจว

อดทนในเมืองชางโจวมานานสามปี วันหนึ่งเกิดระเบิดอารมณ์ออกมา เผยความสามารถหั้วจิ้งชั้นต้นออกมา

จากนั้น คนๆนี้เหมือนบรรลุกระจ่างแจ้ง เริ่มจากการต่อสู้ในการเดิมพันระหว่างสมาคมการค้าจงไห่และสมาคมการค้าเชียสุ่ย เริ่มต้นด้วยเรื่องดีๆ

จากนั้นไปประเทศญี่ปุ่นคนเดียว ฆ่านินจาชั้นสูงไปสองคน รวมถึงอันดับเทพผู้แข็งแกร่งอีกสองคน…..

ความสำเร็จจากการต่อสู้ดังกล่าว สมแล้วที่ถูกเรียกว่าชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย

แต่ว่า…..

ทั้งหมดนี้ล้วนเกิดขึ้นในตอนที่จิ่งเถิงยังไม่เข้าไปยุ่งเรื่องทางโลก ตอนนี้จิ่งเถิงเข้ามายุ่งเรื่องทางโลกแล้ว ชื่อของชายหนุ่มอันดับหนึ่งของวงการศิลปะการต่อสู้หวาเซี่ย ควรจะหลีกให้แล้ว!

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน