ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 648

ตอนที่ 648

บทที่ 648 อ่อนแข็งเห็นได้ทันที

พอได้ยินเสียงอู่จื่อโจว เฉินเฟิงชะงักเท้าทันที

ถึงเขาจะไม่รู้จักอู่จื่อโจว และไม่รู้ฐานะของอู่จื่อโจว แต่เขารู้ว่าอู่จื่อโจวตัดสินใจถูกแล้ว

“แค่กระบวนท่าเดียวก็จบการประลองได้ ทำไมต้องยุ่งยากขนาดนั้นด้วย?”

จิ่งเถิงรังสีอำมหิตแผ่ซ่าน เขาอยู่ในท่าเตรียมลงมือแล้ว พอเห็นการต่อสู้โดนอู่จื่อโจวเบรกไว้ เลยไม่ค่อยพอใจ

อู่จื่อโจวทำแค่ปรายตามองจิ่งเถิงอย่างเย็นชา ไม่ได้ตอบคำ

วินาทีนั้นจิ่งเถิงรู้สึกเหมือนโดนใครเอาดาบพาดไว้ที่ลำคอ เหงื่อแตกซิกไปทั้งตัว และหนาวยะเยือกตั้งแต่หัวจรดเท้า

เขาไม่กล้าพูดอะไรอีก และมองอู่จื่อโจวอย่างเคารพนบนอบทันที

“ออกเรือได้!”

อู่คงสั่งการด้วยสีหน้าไร้อารมณ์

พอเสียงเขาพูดจบ เรือใหญ่ทั้งสามลำก็เริ่มห่างจากฝั่งไปสู่ใจกลางทะเลสาบ

ต่อให้การประลองโดนเบรกกะทันหัน แต่ความตึงเครียดที่ยังคงกระจายในอากาศก็ทำให้ไม่มีใครบนเรือทั้งสามลำกล้าเอ่ยปาก ทุกคนทำได้แค่มองเฉินเฟิงกับจิ่งเถิงเงียบๆ

จิ่งเถิงมองหน้าเฉินเฟิงอย่างเย็นชา รังสีอำมหิตบนตัวไม่ลดลงเลย ความรู้สึกเหมือนกับว่า ถ้าเรือใหญ่หยุดลงเมื่อไหร่ ก็จะลงมือฆ่าเฉินเฟิงทันที

เฉินเฟิงสัมผัสได้ถึงสายตาจิ่งเถิง และรับรู้รังสีอำมหิตในแววตาเย็นเยียบของจิ่งเถิงได้ เขาไม่ได้สนใจ ทำเพียงแค่ยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นด้วยสีหน้าสงบนิ่ง

สิบนาทีผ่านไป เรือทั้งสามลำเริ่มห่างฝั่งออกไปเรื่อยๆมาถึงศูนย์กลางทะเลสาบ และหยุดลงในที่สุด

“ผมชื่อก่วนหนานเทียน เป็นรองประมุขสหพันธ์บูโด ครั้งนี้ในฐานะตัวแทนสหพันธ์มาเป็นกรรมการตัดสินการประลองระหว่างเฉินเฟิงกับจิ่งเถิง”

ตอนนี้ก่วนหนานเทียนเอ่ยปากแล้ว เขาพูดด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม และแฝงความเด็ดขาดห้ามโต้แย้งไว้ด้วย “ตามเงื่อนไขข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย การประลองครั้งนี้เป็นการประลองความเป็นความตาย ความหมายคือ หากในการประลองมีฝ่ายไหนเพลี่ยงพลั้งถึงชีวิต ก็ห้ามคนอื่นเข้ามาก้าวก่ายโดยเด็ดขาด! ในขณะเดียวกัน ไม่ว่าฝ่ายใดโดนฆ่าในการประลอง อีกฝ่ายจะไม่ต้องรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และเครือญาติฝ่ายที่ถูกฆ่าห้ามทำการล้างแค้นคืนไม่ว่าวิธีการใดๆทั้งสิ้น มิฉะนั้นจะโดนสหพันธ์บูโดลงโทษอย่างหนัก!”

“พวกนายสองฝ่ายมีข้อโต้แย้งอะไรไหม? ถ้ามี หรือฝ่ายไหนคิดจะถอนตัว ตอนนี้ยังทัน!” พอพูดถึงคำสุดท้าย ก่วนหนานเทียนหันไปมองทั้งเฉินเฟิงและจิ่งเถิงคนละที

“ไม่มีข้อโต้แย้งครับ!”

เฉินเฟิงขึ้นมาบนกาบเรือ ยืนห่างจากจิ่งเถิงไปยี่สิบเมตร เขาตอบออกมาก่อน

“ผมก็ไม่มีข้อโต้แย้งครับ”

จิ่งเถิงได้ยินอย่างนั้น ก็ตอบออกมาเหมือนกัน จากนั้นยิ้มเย็นให้เฉินเฟิง “แกน่าจะขอบคุณประธานก่วน เขาให้เวลาแกได้อยู่บนโลกนานขึ้นอีกหน่อย”

เฉินเฟิงไม่สนใจ แต่หันไปมองก่วนหนานเทียน รอให้ก่วนหนานเทียนประกาศเริ่มการประลอง “ในเมื่อพวกนายสองฝ่ายต่างไม่มีข้อโต้แย้ง งั้นเริ่มการประลองได้!”

ก่วนหนานเทียนขมวดคิ้วมองหน้าจิ่งเถิงหลายวินาที ก่อนถอยออกจากกาบเรือพลางสั่งการออกมาหนึ่งคำ

“ไอ้หมอ ชีวิตแกใกล้จะสิ้นสุดแล้ว มีอะไรสั่งเสียออกมาได้เลย!” พอเห็นอู่จื่อโจวถอยไป จิ่งเถิงไม่ได้รีบลงมือ แต่กลับมองเฉินเฟิงอย่างเหิมเกริม ประหนึ่งเฉินเฟิงเป็นเนื้อปลารออยู่เขียงให้เขาสับได้ตามใจ

“นายพูดมากไปแล้ว” เฉินเฟิงพูดด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ และเดินเข้าหาจิ่งเถิง

“แกอยากตายหรอ!”

เพราะเก็บกักความโกรธไว้เต็มท้อง จิ่งเถิงอยากเหยียดหยามเฉินเฟิงก่อนเริ่มประลองสักหน่อย แล้วค่อยลงมือฆ่าเฉินเฟิง เพื่อกู้หน้าคืนให้กับตระกูลจิ่ง แต่พอได้ยินคำพูดเฉินเฟิงตอนนี้ เขาไม่สามารถเก็บกักความโกรธไว้ได้อีกแล้ว เลยตะคอกเสียงดังออกมา

เพี๊ยะ!

หลังจากตะคอกด้วยความโกรธออกไป ก็มีเสียงดังขึ้น

จิ่งเถิงกระแทกเหยียบเท้าลงบนกาบเรือ พลังอันน่ากลัวทำกาบเรือไม้แตกกระจาย เศษชิ้นเล็กชิ้นน้อยกระจายไปทั่วทิศประหนึ่งตาข่ายแมงมุม

นอกจากนี้แล้ว พอจิ่งเถิงกระแทกเท้าลงไป ยังทำเรือลำใหญ่โคลงเคลงไปมา เห็นได้ชัดว่าพลังขาน่ากลัวแค่ไหน!

เท้าหนึ่งกระแทกลงไป จิ่งเถิงลอยตัวพุ่งออกไปราวธนูที่หลุดจากคันธนูเข้าใส่เฉินเฟิง เร็วปานสายฟ้าแลบ

วินาทีนี้เขาใช้พลังภายในทั้งหมด บวกกับร่างกายแข็งแรงกำยำ พัฒนาความเร็วถึงขีดสุด—เขาจะฆ่าเฉินเฟิงให้เร็วที่สุด!

ฮุ!

เหมือนแค่ชั่วลมหายใจเฮือกเดียว จิ่งเถิงก็มาถึงหน้าเฉินเฟิง มือขวาซัดออกไปในรูปฝ่ามือ กะตบหัวเฉินเฟิงเหมือนตบแมลงหวี่แมลงวัน

กะตบให้ตายในฝ่ามือเดียว!

เขาจะใช้วิธีการที่น่าละอายที่สุดฆ่าเฉินเฟิงต่อหน้าทุกคน!

มีเพียงวิธีนี้เท่านั้น ถึงจะสามารถระบายความโกรธในใจเขา และกู้หน้าคืนให้กับตระกูลจิ่งได้!

ไฮย่า!

ฝ่ามือที่ดูเหมือนจิ่งเถิงไม่ตั้งใจ แต่ที่จริงแฝงความโกรธเต็มฝ่ามือ ผสานพลังภายในที่น่ากลัวกับร่างกายแข็งแกร่ง พลังแข็งแกร่งไร้ที่เปรียบ ฝ่าอากาศแตกออกให้เกิดเสียงดังขึ้น

แข็งแกร่งมาก!

คำโบราณว่าไว้ ยอดฝีมือลงมือปุ๊บ ดูก็รู้ปั๊บ

พอจิ่งเถิงลงมือ ศิษย์สำนักน้อยใหญ่บนเรือลำที่หนึ่งพากันตกใจไปตามๆกัน

เพราะสติบอกพวกเขาว่า ถึงแม้จิ่งเถิงจะทำเหมือนไม่ตั้งใจตบ แต่พวกเขาไม่มีทางหลบหรือตั้งรับมันได้แน่

ไม่เพียงแค่พวกเขา พวกปรมาจารย์ด้านศิลปะการต่อสู้บนเรือลำที่สองยังหวั่นไหวไปเพราะเหตุนี้เหมือนกัน และยังแอบถอนหายใจอีกด้วย จิ่งเถิงโอหังขนาดนี้ นอกจากเพราะมีตระกูลจิ่งเป็นแบ็คแล้ว ความสามารถที่แท้จริงเองก็แกร่งมาก ถือว่ามีต้นทุนที่จะกร่างได้

ฮุ!

เฉินเฟิงไม่พูดอะไรเลยเมื่อเผชิญหน้าฝ่ามือหยามหยันของจิ่งเถิงนี้ สองเท้ายืนหยัดราวกับตอกหมุดลงบนกาบเรือ ไม่ขยับเขยื้อนสักนิด ย่อตัวลงเล็กน้อย หมัดขวาจู่ๆซัดออกมา พลังภายในแผ่ซ่านไปทั่วทุกอณู ประหนึ่งแม่น้ำสายใหญ่ที่กำลังซัดมารวมกันที่หมัดขวา

หมัดไฟ!

เขาใช้หมัดไฟปกติที่สุดเข้าจิ่งเถิง

เพี๊ยะ!

วินาทีต่อมาหมัดขวาของเฉินเฟิงปะทะเข้ากับฝ่ามือของจิ่งเถิงประหนึ่งระเบิดเวลา พลังอันน่ากลัวปะทะกันทำให้เกิดระเบิดในอากาศขึ้นไปทั่วทุกทิศ

ในเวลาเดียวกัน ฝ่ามือขวาของจิ่งเถิงสะท้านจนชาและเจ็บแทบยืนไม่อยู่ ถอยไปข้างหลังอย่างควบคุมไม่อยู่

เพี๊ยะ!

เพี๊ยะ!

เพี๊ยะ!

จิ่งเถิงถอยหลังไปสามก้าวติดและเหลือรอยฝ่าเท้าหนักแน่นติดบนกาบเรือสามรอย ฝ่ามือแดงก่ำเหมือนโดนไฟเผาก็ไม่ปาน

ส่วนเฉินเฟิงยืนนิ่งไม่ขยับอยู่ที่เดิม!

กระบวนท่าหนึ่งผ่านไป ใครอ่อนใครแข็งเห็นกันได้ทันที!

“เอ๋…”

พอเห็นฉากนี้ เหล่าศิษย์สำนักน้อยใหญ่บนเรือลำที่หนึ่งพากันงงเป็นไก่ตาแตก

เมื่อกี้ฝ่ามือนั้นของจิ่งเถิงเหมือนไม่ตั้งใจ แต่เพราะใช้พลังภายในไปทั้งหมดผสมผสานกับแรงกาย อานุภาพพลังน่ากลัวมาก แต่สุดท้ายก็โดนหมัดเดียวของเฉินเฟิงชนจนล่าถอย ตกเป็นรองไปทันที

นี่…มันเหนือการคาดเดาของพวกเขามากเลย!

ไม่เพียงแค่พวกเขา บนเรือลำที่สองนอกจากปรมาจารย์คงเหมิง ปรมาจารย์จางเทียนซือ ปรมาจารย์จ้าวอู๋เต้าและเฉียวอู่โต่แล้ว ปรมาจารย์ด้านการต่อสู้คนอื่นก็ค่อนข้างแปลกใจ หรือแม้แต่ดวงตาของอู่จื่อโจวยังเบิกกว้างเล็กน้อยเลย!

พวกเขาเคยได้ยินเรื่องราวของเฉินเฟิงมา แต่ไม่เคยเห็นเฉินเฟิงลงมือหลังบรรลุหั้วจิ้ง เลยไม่รู้ถึงความสามารถที่แท้จริงของเฉินเฟิง

และตอนนี้การปะทะของเฉินเฟิงกับจิ่งเถิงในกระบวนท่านี้ พวกเขาถึงรับรู้ได้ถึงความแข็งแกร่งของเฉินเฟิง

ขนาดคนนอกยังตะลึงขนาดนี้ แล้วคนตระกูลจิ่งล่ะ?

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน