ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 658

ตอนที่ 658

บทที่ 658 แสดงความเป็นเจ้าของ

โรงแรมหูเจียงถึงแม้จะเทียบเกสต์เฮาส์ซีหูไม่ได้ แต่เพราะตั้งอยู่ด้านข้างทะเลสาปม้าขาว แถมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมล้วนหรูหราและดีที่สุด เป็นอุตสาหกรรมโรงแรมแห่งใต้เจ้อเจียงแห่งเดียวในทะเลสาบตะวันตก งานประชุมสำคัญต่างๆล้วนเลือกที่จะมาจัดที่นี่ กิจการดีมาก โรงแรมหูเจียงเป็นบริษัทในเครือของบริษัทหูเจียง เฉินเฟิงอ้างที่ตนบาดเจ็บ ไม่ได้ดื่มเหล้า แต่เรื่องมารยาทยังไงก็ต้องมี เมื่องานเลี้ยงเริ่มดำเนินมาได้ครึ่งชั่วโมง เขากับเสี้ยเมิ่งเหยา เดินขอเชิญดื่มเหล้ากับแขกทุกห้อง

ห้องแรกที่เขาไปขอเชิญดื่มเหล้าก็คือห้องที่ก่วนหนานเทียนอยู่

ภายในห้องนอกจากมีก่วนหนานเทียน ยังมีอู่คง ปรมาจารย์คงเหมิง ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงในหวาเซี่ย “เฉินเฟิง เดิมคืนนี้ผมมีเรื่องสำคัญจะปรึกษากับคุณ แต่เมื่อกี้เด็กพวกนั้นมาขอเชิญดื่มเหล้า ดื่มไปเยอะแล้ว พรุ่งนี้พวกเราค่อยคุยกัน” หลังจากขอเชิญดื่มเหล้าเสร็จ ก่วนหนานเทียนพูดกับเฉินเฟิงด้วยสีหน้าแดงๆ

เดิมด้วยความสามารถในการต่อสู้ของก่วนหนานเทียน หากจะใช้ลมปราณขับแอลกอฮอล์ออกมา ต่อให้เป็นพันแก้วก็ไม่มีทางเมา แต่คนในวงการศิลปะการต่อสู้ มีหนึ่งกฎอย่างไม่เป็นทางการในการร่วมทานอาหารด้วยกัน นั่นก็คือไม่ให้ใช้ลมปราณขับแอลกอฮอล์ ออกมา

เช่นนี้ นอกจากถูกคนในห้องขอเชิญดื่มเหล้าแล้ว นักสู้ในวงการศิลปะการต่อสู้ทั้งหมดที่มาในวันนี้ ต่างก็มาขอเชิญดื่มเหล้า ดื่มไปเป็นร้อยแก้ว จนค่อนข้างเมาแล้ว

ได้ยินคำพูดของก่วนหนานเทียน ในใจทุกคนกระตุก แล้วก็เดาขึ้นมาได้ว่า เรื่องที่ก่วนหนานเทียนจะคุยกับเฉินเฟิง เกี่ยวข้องกับการประชุมศิลปะการต่อสู้ระดับโลก

“ได้ครับ ท่านประมุขก่วน” เฉินเฟิงก็เดารู้ว่าเป็นเรื่องนี้ เขาพยักหัว พร้อมประคองก่วนหนานเทียนนั่งลง แล้วพูดกับทุกคนว่า “ปรมาจารย์ทุกท่าน ผมได้ให้คนจัดเตรียมห้องพักไว้ให้กับทุกคนแล้ว สักครู่จะมีพนักงานโรงแรมเอาคีย์การ์ดมาให้ที่นี่ แน่นอน หากท่านใดอยากกลับไปยังโรงแรมเดิมก่อนหน้านี้ ให้บอกพนักงาน จะมีรถส่งท่านกลับไป”

“เฉินเฟิงรอบคอบจริงๆ มา พวกเรามาเชิญคุณสักแก้ว ขอแสดงความยินดีกับรับชัยชนะที่ได้กลับมาในวันนี้”

ได้ยินคำพูดของเฉินเฟิง จ้าวอู๋เต้าเจ้าสำนักปากั้วหัวเราะพร้อมยกแก้วเหล้าขึ้นมา เสนอให้ทุกคนเชิญเฉินเฟิงดื่มหนึ่งแก้ว

เมื่อจ้าวอู๋เต้าเสนอขึ้นมา ทุกคนต่างก็ตอบรับ เฉินเฟิงดื่มน้ำแทนเหล้า ดื่มน้ำเปล่าไปหนึ่งขวด แล้วก็พาเสี้ยเมิ่งเหยาออกไปจากห้อง

ห้องที่สองยังคงเป็นเจ้าสำนักแต่ละสำนัก ของปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ เพียงแต่ไม่ได้มีชื่อเสียงเหมือนกับพวกปรมาจารย์คงเหมิง พวกเขารู้สึกขอบคุณต่อการที่เฉินเฟิงขอเชิญดื่มเหล้า ในขณะเดียวกันก็เชิญเฉินเฟิงด้วยหนึ่งแก้ว

หลังจากนั้น เมื่อเฉินเฟิงมาขอเชิญดื่มเหล้าถึงห้องของพวกลูกศิษย์แต่สำนัก ทุกคนต่างก็ค่อนข้างไม่คาดฝัน พวกเขาคิดไม่ถึงว่าเฉินเฟิงจะมาขอเชิญพวกเขาดื่มเหล้า

“คุณเฉิน”

และเมื่อเฉินเฟิงมาถึงห้องของพวกเจี่ยหวั้นเหา ลู๋เจิ้งเฟิง ทุกคนต่างก็ลุกขึ้นมา ทักทายเฉินเฟิงเป็นอันดับแรก

หนึ่งในนั้น ลู๋เจิ้งเฟิงดึงเก้าอี้มาตัวหนึ่ง บ่งบอกให้เฉินเฟิงนั่งด้านข้างเขาที่มีที่นั่งว่าง

นั่นเป็นที่นั่งหัวโต๊ะ เป็นที่นั่งของประมุข

ตำแหน่งที่นั่งตรงนั้น ว่างตั้งแต่งานเลี้ยงเริ่ม ทุกคนตั้งใจเว้นไว้ให้เฉินเฟิง

“ทุกคนเชิญนั่ง” เฉินเฟิงเห็นแล้ว จึงยิ้มพูด แล้วก็ไปนั่งตรงที่นั่งประมุข พร้อมกับเสี้ยเมิ่งเหยา

ได้ยินคำพูดของเฉินเฟิง รวมถึงผู้ที่อาวุโสที่สุด ลู๋เจิ้งเฟิงที่มีสถานะสูงสุด ไม่มีใครนั่ง จนเฉินเฟิงนั่งลงแล้วพูดอีกครั้ง พวกเขาถึงค่อยนั่งลง

ถึงแม้พวกเขาล้วนเป็นจักรพรรดิบนดินของวงการใต้ดินหวาเซี่ย แต่ตรงหน้าเฉินเฟิงที่มีความสามารถขนาดนี้ พวกเขากลับไม่มีสิทธิ์ทำอะไรได้

“ทุกคน ขอบคุณที่เสียสละอันมีค่าเพื่อมาที่นี่ ผมขอดื่มขอบคุณพวกคุณหนึ่งแก้ว”

เฉินเฟิงยกแก้วเหล้าขึ้นมาแล้วก็พูดขึ้นว่า “แต่เพราะร่างกายผมไม่อำนวย คืนนี้จึงต้องใช้น้ำแทนเหล้า ขอทุกท่านเข้าใจ”

“เข้าใจเข้าใจ ร่างกายสำคัญที่สุด”

ลู๋เจิ้งเฟิงยกแก้วเหล้าขึ้นมา ยิ้มพร้อมพูดขึ้น คนอื่นๆต่างก็พยักหัวเห็นด้วย แล้วก็ยกแก้วขึ้นมาดื่มจนหมดแก้ว

“คุณเฉิน พวกเราก็ขอเชิญคุณดื่มหนึ่งแก้ว ขอแสดงความยินดีที่คนชนะทายาทตระกูลตระกูลจิ่ง” เจี่ยหวั้นเหายกแก้วเหล้าขึ้นมาพร้อมพูดขึ้น

ในฐานะที่เป็นกษัตริย์ตะวันตกเฉียงใต้ เขารู้จักตระกูลจิ่งเป็นอย่างดี รู้ถึงความแข็งแกร่งของตระกูลจิ่งอย่างลึกซึ้ง แม้กระทั่งช่วงบ่ายตอนที่เฉินเฟิงกับจิ่งเถิงต่อสู้กัน เขาไม่คิดว่าเฉินเฟิงจะชนะ แต่ผลสุดท้าย กลับเป็นเฉินเฟิงที่ชนะ

“ขอบคุณ”

เฉินเฟิงพูดขอบคุณ ยกแก้วเหล้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วก็ดื่มน้ำไปอีกหนึ่งแก้ว

หลังจากดื่มแก้วที่สองแล้ว เฉินเฟิงหยิบตะเกียบขึ้นมา แล้วก็ทานอาหารไปพร้อมกับทุกคน

หลังจากที่ออกมาจากห้องของพวกลู๋เจิ้งเฟิง เฉินเฟิงก็มายังห้องของพวกหวู่เหวินโป๋

ที่นี่มีหวู่เหวินเชี่ยน หวังเฉียน สี่พี่น้องตระกูลเฉิน เจ้าสามหวง ยังมีฉู่ชีงฉือกับหลินหวั่นชีว

ตอนนี้ ท่าทีของพวกเขาครึกครื้นมากมาก เวลาสั้นๆไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ก็ดื่มเหล้าขาวหมดไปหลายกล่องแล้ว

นอกจากนี้ เสี้ยเมิ่งเหยา จางซินหยัน ซูเมี่ยวอี เฉินจิ้งกับหวังเมิ่งหนานต่างก็อยู่ด้วย ต่างก็นั่งอยู่ตรงโต๊ะด้านข้าง

“พี่เฟิงมาแล้ว พวกเราทุกคนมายกแก้ว ดื่มให้กับพี่เฟิงด้วยกัน แสดงความยินดีที่พี่เฟิงเหยียบทายาทตระกูลจิ่งคนนั้นตาย”

เห็นเฉินเฟิงเดินมา หวู่เหวินโป๋ตะโกนพูดขึ้น พร้อมยกแก้วขึ้นมาเชิญชวน

ฮูลา……..

เมื่อหวู่เหวินโป๋เชื้อเชิญ ทุกคนต่างก็ลุกขึ้นมายกแก้วเหล้า พูดพร้อมกันว่า “ดื่มให้กับพี่เฟิงหนึ่งแก้ว”

“ดี”

เผชิญหน้ากับความกระตือรือร้นของทุกคน เฉินเฟิงเดินตรงไป เตรียมยกแก้วเหล้าขึ้นมา

“วันนี้เฉินเฟิงได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันการต่อสู้ ดื่มเหล้าไม่ได้ ก่อนหน้านี้ที่ขอเชิญดื่มเหล้าต่างก็ดื่มน้ำแทนเหล้า ตรงนี้ก็ดื่มน้ำเถอะ” ในเวลานี้ เสี้ยเมิ่งเหยาลุกขึ้นมา พูดขึ้นอย่างยิ้มแย้ม

“เอ่อ…”

เมื่อได้ยินคำพูดของเสี้ยเมิ่งเหยา พวกหวู่เหวินโป๋ต่างก็อึ้ง เพราะเขาไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ที่เฉินเฟิงขอเชิญดื่มเหล้าได้ดื่มน้ำแทน

เฉินเฟิงหยุดฝีเท้าลง แล้วก็มองเห็นเสี้ยเมิ่งเหยาฉีกยิ้มมองดูเขา แล้วก็ใช้แววตาแสดงให้รู้ว่า วันนี้คุณลองกล้าดื่มดูสิ?

เฉินเฟิงยิ้มอย่างขมขื่นอยู่ในใจ

วันนี้เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ดื่มเหล้าไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร แต่ระหว่างทางที่มาโรงแรมหูเจียง หลังจากที่การแข่งขันต่อสู้จบสิ้นแล้ว เสี้ยเมิ่งเหยาได้ใช้ข้ออ้างว่าเขาได้รับบัตรเจ็บ คืนนี้ตอนที่ขอเชิญดื่มเหล้าให้เขาดื่มน้ำแทนเหล้า

เขายอมรับข้อเสนอของเสี้ยเมิ่งเหยา และก่อนหน้านี้ตอนที่ขอเชิญดื่มเหล้าก็ได้ทำเช่นนี้ กลับคิดไม่ถึงว่าตอนนี้เสี้ยเมิ่งเหยาก็ยังคงไม่ให้เขาดื่ม

ถึงแม้จะรู้สึกแปลกใจกับไม่รู้จะทำยังไง แต่เฉินเฟิงก็ยังตอบว่า “อืม เมิ่งเหยาพูดถูก วันนี้ผมดื่มเหล้าไม่ได้ ดื่มได้เพียงน้ำ กับน้ำชา”

“อืม งั้นก็ได้ ให้พี่เฟิงดื่มน้ำ พวกเราดื่มเหล้า” หวู่เหวินโป๋เห็นว่าเป็นแบบนี้แล้ว จึงรีบพูดขึ้นมาใหม่

ด้านหนึ่ง เขาคิดว่าคำเตือนของเสี้ยเมิ่งเหยามีเหตุผล และที่สำคัญที่สุดคือ ฉู่ชีงฉือหลินหวั่นชีวกับผู้หญิงทุกคนที่อยู่ที่นี่ ต่างก็มาเพื่อดูการแข่งขันในครั้งนี้ หากบอกว่าในใจเสี้ยเมิ่งเหยาไม่คิดอะไรเลยนั้น เป็นไปไม่ได้

เสี้ยเมิ่งเหยาอาจจะกำลังโกรธอยู่ก็ได้

เช่นนี้ หากเขายังจะสนับสนุนให้เฉินเฟิงดื่ม ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นการทำให้เสี้ยเมิ่งเหยาโกรธ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท