ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 674

ตอนที่ 674

บทที่ 674 สภาวะจิตใจของจอมยุทธ์

“ฮ่าฮ่า ทำได้ดี คุณเข้าถึงหลักการของกระบี่เทียนซานแล้วล่ะ มา แสดงความสามารถของคุณออกมาให้เต็มที่!”

ร่างของอู่จื่อโจวอยู่ห่างออกไปกว่าแปดเมตร เว้นระยะห่างระหว่างเทียนอิงไว้พลางเอ่ยชมเทียนอิงอย่างไม่ปิดบัง

“มา ผมหวังว่าคุณจะทำให้ผมขยับตัวได้อีกครั้ง!” บนใบหน้าของอู่จื่อโจวมีรอยยิ้มประดับอยู่ เห็นได้ว่าเขาชื่นชมเยาวชนคนนี้ไม่น้อย

“ผู้อาวุโสอู่ชมเกินไปแล้ว!”

เทียนอิงเพิ่งเอ่ยจบร่างของเราก็พุ่งไปหาอู่จื่อโจวทันที กระบี่ในมือทั้งฟัน แทง ฟาดเชื่อมต่อกันเป็นกระบวนท่าโดยฝีมือของเทียนอิง ทว่าสิ่งที่น่าเสียดายคือครั้งนี้ปรมาจารย์อู่หลบกระบี่ของเขาได้อย่างง่ายดาย

ทว่าเทียนอิงก็ไม่หยุดพักแต่กลับตวัดกระบี่ในมือติดต่อกันกว่าสิบครั้ง วิชากระบี่ที่แปลกประหลาดนี้บีบให้อู่จื่อโจวต้องถอยหลังอีกครั้ง

เทียนอิงเล็งเห็นโอกาส เขาถีบตัวขึ้น กระบี่สิบกว่ากระบวนท่าเมื่อสักครู่แปลงเป็นท่าเดียวแล้วฟันลงมา สังหารเทียนซานในครั้งเดียว นี่คือหัวใจของวิชากระบี่เทียนซาน กระบี่นี้สามารถตัดแผ่นฟ้าผ่าแผ่นดินได้

ตอนนี้เทียนอิงและกระบี่คมกริบรวมเป็นหนึ่งเดียว เทียนอิงฟันกระบี่ลงมาจากฟ้า มาดดูยิ่งใหญ่ ราวกับไม่ว่าจะเป็นคนหรือสิ่งของใดก็ไม่อาจต้านทานได้

ชั่วพริบตาร่างของเทียนอิงก็พุ่งลงมา อู่จื่อโจวรีบเอนตัวขยับหลบกระบี่พิฆาตนี้ โชคดีที่หลบได้ทันไม่อย่างนั้นตายอย่างไม่ต้องสงสัย

ภาพนี้ล้วนตกอยู่ในสายตาของก่วนหนานเทียน เย่หนานเทียน จีอู๋ฉางและปรมาจารย์ฟางเจิ้ง เทียนอิงแข็งแกร่งกว่าที่พวกเขาคิดไว้มาก

สายตาเฉินเฟิงฉายแววครุ่นคิด ความสามารถของเทียนอิงคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ หากเป็นตัวเขาที่สู้กับอีกฝ่าย แล้วต้องการชนะก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อีกด้าน ฉู่เหอยังคงมีสีหน้าดูถูก ถึงแม้ภาพเหตุการณ์เมื่อสักครู่จะทำให้เขาตะลึงไปบ้าง แต่เขามีความสามารถมากพอที่จะเอาชนะเทียนอิงได้แน่นอน

“เทียนอิง พอแค่นี้เถอะ คุณทำได้ดีมาก น่าตื่นตาตื่นใจมาก!”

ขณะนั้นเองอู่จื่อโจวก็เอ่ยปากหยุดการต่อสู้อย่างฉับพลัน แต่ก็ยังไม่หยุดเอ่ยชมเทียนอิง

“ปรมาจารย์อู่ชมเกินไปแล้วล่ะ เสี่ยวเทียนจะกล้าอวดวิชาต่อหน้าปรมาจารย์อู่ได้อย่างไร!”

เทียนอิงยังคงไว้ซึ่งความนอบน้อม ยกมือคารวะอู่จื่อโจวจากนั้นก็หันหลังเดินกลับไปหาชางโป๋

เมื่อเห็นเทียนอิงเดินเข้ามาหา ใบหน้าของชางโป๋จึงประดับไปด้วยรอยยิ้ม ส่วนข้างในนั้นได้ใจเป็นอย่างมาก

ความสามารถของเทียนอิงในวันนี้โดดเด่นมาก แกร่งกว่าศีลสามและจียุ่นอยู่มาก ดูความสามารถแล้วไม่แน่ว่าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันเพียงหนึ่งเดียวในครั้งนี้อาจจะตกเป็นของเขา ซึ่งนั่นจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับสำนักกระบี่เทียนซานอีกด้วย

ความสามารถของเทียนอิงในวันนี้ล้วนตกอยู่ในสายตาของจีอู๋ฉางและปรมาจารย์ฟางเจิ้ง ความสามารถของเทียนอิงแข็งแกร่งกว่าจียุ่นและศีลสาม ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาหดหู่ใจ

ฟางเจิ้งคิดมาถึงตรงนี้ก็หันไปมองศีลสามแวบหนึ่ง เขาล่ะอยากตบหัวโล้นๆนั่นสักทีสองที

เขารู้ดีว่าหากศีลสามทำอย่างเต็มที่จริงๆก็คงไม่ด้อยไปกว่าเทียนอิงสักเท่าไหร่ ถึงแม้สุดท้ายจะไม่ได้โควตาเข้าร่วมการแข่งขันแต่ก็คงไม่ถึงขั้นทำให้พระพุทธศาสนาต้องเสียหน้า

“ใครเป็นคนต่อไป?”

อู่จื่อโจวจับจ้องไปยังเฉินเฟิงและฉู่เหอ เพื่อรอคำตอบจากพวกเขา

“ไอ้คนน่ารำคาญ ฉันให้โอกาสแกขึ้นก่อน ฉันกลัวว่าเมื่อฉันแสดงความสามารถจะทำให้แกตกใจจนควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ถ้าหากตอนนั้นแกคุกเข่ายอมแพ้ก่อน การต่อสู้แห่งความเป็นความตายของเราก็จบใช่ไหมล่ะ!”

ฉู่เหอไม่ได้ตอบคำถามอู่จื่อโจว ทว่ากลับปรายตามองเฉินเฟิง สายตาเต็มไปด้วยการเยาะเย้ยดูถูก ราวกับว่าตนสามารถตัดสินชีวิตอีกฝ่ายว่าจะเป็นหรือตายได้อย่างง่ายดาย

ทุกคนในที่นี้ล้วนได้ยินคำพูดหยิ่งผยองของฉู่เหอ ด้านอู่จื่อโจว ก่วนหนานเทียนต่างก็ขมวดคิ้ว

วินาทีนี้พวกเขาดูออกแล้วว่าการมาของฉู่เหอและหวังอีเตาในครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อชิงโควตาเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก แต่มาเพื่อฆ่าเฉินเฟิงเพื่อแก้แขนที่เย่หนานเทียนเคยฟันแขนหวังอีเตาขาดไปข้างหนึ่ง

“เหอะ ตอนนี้ฉันรับคำท้าของนาย รอฉันเสร็จสิ้นการคัดเลือกในครั้งนี้ก่อน ฉันจะส่งแกลงนรกเอง!”

เฉินเฟิงเอ่ยเสียงเย็นโดยไม่แม้แต่จะมองหน้าฉู่เหอ

ฉู่เหอเอ่ยท้าทายไม่หยุด ดูหมิ่นด่าทอศิษย์พี่ของเขา ซึ่งนั้นทำให้เฉินเฟิงฟิวส์ขาดจนเกิดความคิดอยากฆ่าฉู่เหอ

“ไอ้มด พูดอะไรไร้สาระ!”

เมื่อเห็นว่าวิธีการยั่วโมโหของตนได้ผล ฉู่เหอก็ยกยิ้มอยู่ในใจ ส่วนหวังอีเตาที่อยู่ข้างสนามก็ยากที่จะปิดบังความสุขที่เกิดขึ้นในใจ ดูจากท่าทีแล้วความแค้นเรื่องแขนขาดของเขาคงจะถึงเวลาชำระแล้ว

ทว่าศิษย์อาจารย์ทั้งสองคนนี้ไม่รู้ว่าสายตาของอู่จื่อโจวและก่วนหนานเทียนแฝงไว้ซึ่งการดูถูก

ต้องรู้ว่าก่อนหน้านี้จิ่งเถิงตายเพราะน้ำมือของเฉินเฟิง ความสามารถของเฉินเฟิงเป็นอย่างไรพวกเขารู้ดีที่สุด ศิษย์อาจารย์ทั้งสองคนนี้รนหาที่ตายชัดๆ

แค่คิดถึงจุดจบของพวกเขา อู่จื่อโจวก็แอบถอนหายใจ ส่วนการคัดเลือกในวันนี้แค่ทำเป็นพิธีเท่านั้น

หากไม่ใช่เพราะสำนักกระบี่เทียนซาน ศาสนาพุทธตะวันตก ตระกูลจีและตระกูลหวังล้วนส่งคนเข้าร่วมการคัดเลือก อู่จื่อโจวคงยกโควตาเข้าร่วมการแข่งขันนี้ให้แก่เฉินเฟิงไปแล้ว

ทว่าจะไม่ไว้หน้าตระกูลหรือสำนักเหล่านี้ก็ไม่ได้ ดังนั้นเขาเลยจัดการคัดเลือกในครั้งนี้ขึ้นมา ถือเป็นการไว้หน้าพวกเขา

ในสายตาของเขา เฉินเฟิงคือหั้วจิ้งชั้นกลางคนแรก ไม่มีหั้วจิ้งชั้นต้นคนไหนเอาชนะเขาได้

“แกใส่ผ้าอ้อมหรือยัง? อย่าตกใจจนฉี่ราดล่ะ!”

เฉินเฟิงไม่ได้สนใจฉู่เหอ ทว่าก้าวไปด้านหน้าเพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัดเลือก

การต่อสู้ในครั้งนี้เขาต้องทำอย่างเต็มที่ เขาต้องทำให้ทุกคนตกตะลึง หลังจากนี้ต้องไม่มีใครกล้าหัวเราะเยาะเย่หนานเทียนอีก

เมื่อได้ยินเสียงของเฉินเฟิง ความต้องการฆ่าของฉู่เหอก็มากกว่าเดิม ทว่าเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังเดินไปทางอู่จื่อโจว เขาจึงไม่ได้เอ่ยอะไรอีก เขาไม่รีบ สำหรับเขาแล้วเฉินเฟิงเป็นเพียงมดตัวหนึ่งเท่านั้น เดี๋ยวเขาจะฆ่ามันต่อหน้าทุกคนเพื่อแก้แค้นให้กับหวังอีเตา

หวังอีเตาไม่พูดไม่จาทว่าแสยะยิ้ม พวกเขาลงทุนไปมากเพื่อฝึกฝนฉู่เหอ ส่วนความสามารถของฉู่เหอพวกเขารู้ดี เมื่อสักครู่ที่ให้เฉินเฟิงเริ่มก่อนก็เพราะเกรงว่าหลังฉู่เหอแสดงฝีมือแล้ว อีกฝ่ายจะกลัวจนเปลี่ยนใจ

ตอนนี้เฉินเฟิงเริ่มก่อนแล้วก็ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลอีก อีกประเดี๋ยวก็รอดูฝีมือของฉู่เหอก็พอ

ทว่าปรมาจารย์ฟางเจิ้ง จีอู๋ฉางและชางโป๋ล้วนมองเฟิงด้วยสายตาคาดหวัง ไม่รู้ว่าเฉินเฟิงจะมีอะไรมาทำให้พวกเขาประหลาดใจ

เจ้าสำนักรุ่นก่อนของศาสนาพุทธตะวันตก ตระกูลจีและสำนักเทียนซานก็พอรู้จักตระกูลจีอยู่บ้าง ถึงแม้จะไม่เห็นการต่อสู้ระหว่างเฉินเฟิงและจิ่งเถิงด้วยตาตัวเอง

ทว่าเฉินเฟิงสามารถฆ่าจิ่งเถิงได้ นั่นก็หมายความว่าความสามารถของเฉินเฟิงนั้นไม่ธรรมดา

ยิ่งไปกว่านั้นเฉินเฟิงยังฆ่าจอมยุทธ์ตงอิ๋งและยังมีเรื่องของผู้แข็งแกร่งอันดับเทพอีก ซึ่งทำให้พวกเขาแปลกใจในตัวของเฉินเฟิงเป็นอย่างมาก

ภายใต้แสงอาทิตย์ยามเช้า เฉินเฟิงก้าวเดินไปทางอู่จื่อโจว โดยแทบจะสัมผัสไม่ได้ถึงพลังของเขา ราวกับตอนนี้เขากำลังเดินเล่นไม่ใช่กำลังจะต่อสู้

“หืม?”

ก่อนต่อสู้ จิตใจสงบดุจสายน้ำไม่ปรากฏคลื่นใดๆ ความสงบมั่นคงแบบนี้ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไปจะทำได้

ถึงแม้เมื่อสักครู่เทียนอิงก็เป็นเช่นนี้ ทว่าเขาสงวนพลังก็เพื่อสะสมพลังไม่ได้เงียบสงบเหมือนกับเฉินเฟิงในตอนนี้

ภาพนี้ดึงดูดความสนใจของปรมาจารย์ฟางเจิ้ง ชางโป๋และจีอู๋ฉางได้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาคือผู้แข็งแกร่งของวงการศิลปะการต่อสู้แน่นอนว่าพวกเขาดูออก

จอมยุทธ์ไม่ว่าความสามารถจะแข็งแกร่งขนาดไหน สภาวะจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดูจากแค่เรื่องนี้ถือว่าเฉินเฟิงแกร่งกว่าทายาทของพวกเขาไม่น้อย

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท