ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 675

ตอนที่ 675

บทที่ 675 ใครจะลงมือก่อน

ไม่เพียงแค่พวกเขาเท่านั้น แม้แต่ก่วนหนานเทียนและอู่จื่อโจวซึ่งเป็นบุคคลที่รู้ถึงศักยภาพของเฉินเฟิงดีก็แอบพยักหน้า

หวังอีเตาเองก็เห็นภาพนี้ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย ความสงบมั่นคงแบบนี้นั้นหาได้ยากจริงๆ ทว่าเมื่อนึกถึงศักยภาพของลูกศิษย์ตัวเองเขาก็เบาใจ

เขาคิดว่าความสามารถคือสัญลักษณ์ของผู้แข็งแกร่ง เมื่อต้องเผชิญกับคนที่มีความสามารถที่แท้จริงเทคนิคทั้งหลายก็ไร้ประโยชน์

เย่หนานเทียนก็เห็นภาพนี้ ดวงตาของเขาเป็นประกาย แววตาปรากฏความคาดหวัง

ถึงแม้เขาจะเป็นศิษย์พี่ของเฉินเฟิง ทว่าก็ไม่ได้ประชันฝีมือกับเฉินเฟิงมานานมากแล้วจึงไม่รู้ว่าความสามารถของเฉินเฟิงไปถึงขั้นไหนแล้ว พูดตามความจริงเขาไม่มั่นใจในตัวเฉินเฟิงนัก

ทว่าดูจากสีหน้าของเฉินเฟิงในตอนนี้ทำให้เย่หนานเทียนเกิดประกายไฟแห่งความหวังขึ้นมา มองดูเฉินเฟิงเดินเข้าไปหาอู่จื่อโจวทีละก้าวๆ

ภายใต้สายตาจับจ้องของทุกคน เฉินเฟิงที่ค่อยๆก้าวไปหาอู่จื่อโจวทีละก้าวยังคงมีสีหน้ามั่นคงดังเดิม จิตใจสงบนิ่ง ซึ่งความมั่นคงแบบนี้พบเห็นได้น้อยมากบนตัวของเยาวชน เรียกได้ว่ามีเพียงผู้แข็งแกร่งในขั้นหั้วจิ้งชั้นสุดเท่านั้นที่จะมีจิตใจสงบดุจสายน้ำเช่นนี้

ดูเหมือนเฉินเฟิงสงบนิ่งไม่มีคลื่น ทว่าแท้จริงแล้วเขากำลังควบคุมพลังภายในให้แผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย ภายใต้การเชื่อมโยงพลังทำให้จับจุดอะไรไม่ได้ดูลึกลับเป็นอย่างมาก

ชั่วอึดใจ เฉินเฟิงอยู่ห่างจากอู่จื่อโจวไม่ถึงสิบห้าเมตร ระยะทางเท่านี้อันตรายมากสำหรับจอมยุทธ์ขั้นหั้วจิ้ง เนื่องจากระยะทางเท่านี้สามารถเข้าประชิดตัวได้ในพริบตา

ระยะทางเท่านี้คือระยะทางที่ศีลสาม จียุ่นและเทียนอิงที่ต่อสู้ก่อนหน้านี้เลือกที่จะลงมือ

ทว่านั่นคือพวกเขา ไม่ใช่เฉินเฟิง

เฉินเฟิงยังคงเดินหน้าต่อเรื่อยๆ สามเมตร ห้าเมตร

เกิดอะไรขึ้น?

ภาพนี้ตกอยู่ในสายตาของทุกคนจนทำให้พวกเขาชะงักไป ทว่าผู้แข็งแกร่งในขั้นหั้วจิ้งอย่างปรมาจารย์ฟางเจิ้ง ชางโป๋ เย่หนานเทียนรวมถึงหวังอีเตาพอจะมองออกว่าอะไรเป็นอะไร

เขากำลังรอ รอโอกาสที่เหมาะสม

เฉินเฟิงยังคงยึดมั่น ศัตรูไม่เคลื่อนไหว เราไม่เคลื่อนไหว

ทุกคนวิเคราะห์การกระทำของเฉินเฟิง จนได้สมมติฐานคร่าวๆ ยิ่งเป็นแบบนี้พวกเขายิ่งประหลาดใจ

ต้องรู้ว่ากลยุทธ์แบบนี้โดยทั่วไปจะพบเห็นเมื่อทั้งสองฝ่ายมีความสามารถสูสีกันเท่านั้นจึงจะใช้วิธีนี้เพื่อจับจุดและคาดเดาการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย ทว่าหากความสามารถของทั้งสองฝ่ายแตกต่างกันมาก เช่นนั้นผลลัพธ์จะมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือตาย ผู้ที่ด้อยกว่าจะถูกฆ่าโดยผู้ที่แกร่งกว่า

“หรือเขาคิดว่าความสามารถของเขาสูสีกับปรมาจารย์อู่?” ความคิดนี้ปรากฏขึ้นในใจของทุกคนทว่าก็ถูกปัดทิ้งไปอย่างรวดเร็ว

“หึ มันคงรู้ว่าปรมาจารย์อู่ไม่มีทางลงมือกับผู้น้อยอย่างมันก่อน มันถึงเลือกใช้วิธีนี้เพื่อทำให้ตัวเองดูเก่ง เห็นได้ว่าเป็นการกระทำที่สิ้นคิดมาก อีกทั้งการทำแบบนี้ไม่เพียงแต่ทำให้คนดูถูกเท่านั้น ยิ่งทำให้คนอื่นเกิดความขยะแขยง!” มีหลายคนที่คิดว่าเฉินเฟิงไม่อาจเทียบปรมาจารย์อู่ได้ ส่วนฉู่เหอนั้นเอ่ยวาจาดูถูกออกมาโดยตรง

คนรอบข้างไม่ได้มีอิทธิพลอะไรกับเฉินเฟิง เขายังคงก้าวเดินต่อจนตอนนี้มีระยะห่างกับอู่จื่อโจวไม่ถึงสี่เมตรแล้ว

ในขณะนี้อู่จื่อโจวเกิดความกระวนกระวายใจซึ่งเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเพียงน้อยครั้ง

ถึงแม้ความกระวนกระวายใจนี้จะมีเพียงเสี้ยวหนึ่ง ทว่าเมื่อเกิดขึ้นก็ทำให้ใจเขากระตุกครั้งหนึ่ง ความสามารถของเขาสูงกว่าเฉินเฟิงมาก ทว่าคิดไม่ถึงว่าจะเกิดความกระวนกระวายใจในช่วงเวลานี้

อย่างไรก็ตามอู่จื่อโจวก็เป็นผู้แข็งแกร่ง เป็นจอมยุทธ์ที่จิตใจมั่นคง ความกระวนกระวายที่เกิดขึ้นจึงสลายไปในพริบตา พลังภายในพลุ่งพล่าน ค่อยๆจับจุดของเฉินเฟิงและรอให้อีกฝ่ายลงมือ

เฉินเฟิงยังไม่ลงมือสักที อีกทั้งยังไม่มีการหยุดฝีเท้า กระทั่งมีระยะห่างกับอู่จื่อโจวไม่ถึงสองเมตร เขาก็ชะงักฝีเท้าพลางจับจ้องอู่จื่อโจวด้วยสายตาสงบนิ่ง

การเคลื่อนไหวของเฉินเฟิงล้วนตกอยู่ในสายตาของคนอื่นๆ ทำให้พวกเขาคิดว่าเฉินเฟิงเหิมเกริมไม่เห็นปรมาจารย์อู่อยู่ในสายตา

ทว่าอู่จื่อโจวไม่ได้พูดอะไร เขามีท่าทีสงบนิ่งราวกับทุกอย่างล้วนอยู่ในการคาดเดาของเขา

เมื่อเห็นการกระทำของเฉินเฟิง ทุกคนในที่นี่ก็มึนงงกันหมด ไม่รู้ว่าเฉินเฟิงวางแผนจะทำอะไรกันแน่

“ปรมาจารย์อู่ ท่านดูมันเล่นแง่สิ เห็นได้ชัดว่ามันไม่เห็นท่านอยู่ในสายตา ท่านต้องสั่งสอนมันสักหน่อย!”

จียุ่นผู้เป็นความภาคภูมิใจของตระกูลจีอดที่จะเอ่ยปากไม่ได้

หลังจากที่เขารู้ว่าเฉินเฟิงฆ่าจิ่งเถิง เขาก็อยากประชันฝีมือกับเฉินเฟิงมาโดยตลอด เขาจะเหยียบเฉินเฟิงเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง แต่คิดไม่ถึงว่าเทียนอิงจากสำนักเทียนซานจะกลบรัศมีเขาไปก่อน ทำให้เขาอัดอั้นตันใจเป็นอย่างมาก

ในสถานการณ์แบบนี้ เขาเห็นการกระทำของเฉินเฟิงก็เกิดความไม่พอใจ คิดว่าอีกฝ่ายไม่มีความสามารถแค่เล่นแง่เพื่อดึงดูดความสนใจเท่านั้น

ทว่าศีลสามที่อยู่อีกด้านเมื่อเห็นเฉินเฟิงกลับยกยิ้ม “ดูท่าแล้วพี่ชายคนนี้คงไม่ธรรมดา!”

ส่วนเทียนอิงก็วิเคราะห์เฉินเฟิงอยู่ข้างสนามพลางนับถือการกระทำของเฉินเฟิงอยู่ในใจ

ตอนที่เทียนอิงเจอกับเฉินเฟิงเป็นครั้งแรกก็ถูกดึงดูดโดยออร่าของอีกฝ่าย ซึ่งเขาประทับใจในตัวเฉินเฟิงไม่น้อย นี่คือความคิดเห็นของเทียนอิงที่มีต่อเฉินเฟิง

ดังนั้นเขาจึงไม่คิดว่าเฉินเฟิงโอ้อวดความสามารถแต่คิดว่ามีแผนการอย่างอื่น

“ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง มัวเสแสร้งอะไรอยู่ เพียงแค่เริ่มลงมือปรมาจารย์อู่ต้องเอาแกตายแน่!” ฉู่เหอหัวเราะเสียงเย็น จากที่เขาดูมาเฉินเฟิงดวลกับปรมาจารย์อู่ เฉินเฟิงไม่มีโอกาสที่จะชนะเลยแม้แต่น้อย

“เฉินเฟิง หรือว่าคุณอยากให้ผมเริ่มก่อน?” ในหูยังคงมีคำพูดของฉู่เหอวนไปวนมา อู่จื่อโจวไตร่ตรองก่อนจะเอ่ยปากถาม

เฉินเฟิงไม่ตอบทว่าสายตามั่นคงยังคงจับจ้องอยู่ที่อู่จื่อโจว

“ผมรู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ คุณกำลังรอให้ผมเผยจุดอ่อนจากนั้นค่อยลงมือใช่ไหม? คุณต้องรู้ว่าทำแบบนั้นมันอันตรายมาก ถ้าผมลงมือคุณจะต้านทานไม่ไหว!”

ถึงแม้อู่จื่อโจวจะรู้ถึงศักยภาพของเฉินเฟิงแต่วินาทีนี่ยังคิดว่าเฉินเฟิงเหิมเกริมพอสมควร

ต้องรู้ว่าอู่จื่อโจวนั้นเข้าสู่ระดับสูงสุดของขั้นหั้วจิ้งระดับสูงแล้ว อย่าว่าแต่แค่หั้วจิ้งชั้นต้นเลย ถึงจะเป็นหั้วจิ้งชั้นสุด ด้วยระยะทางที่ใกล้ขนาดนี้หากอู่จื่อโจวลงมือ อีกฝ่ายต้านทานไม่ไหวแน่นอน

ทว่าเฉินเฟิงก็ยังคงเงียบ

ซึ่งนั่นทำให้อู่จื่อโจวเริ่มไม่พอใจ อีกฝ่ายไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงจริงๆ คิดมาถึงตรงนี้อู่จื่อโจวก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงอีก เขากึ่งกำมือเป็นกรงเล็บแล้วพุ่งเข้าหาเฉินเฟิงด้วยความเร็วสูงสุด

กระบวนท่านี้ความเร็วสูงมากจนมองไม่เห็นรูปมือของอู่จื่อโจว

เห็นมือของอู่จื่อโจวพุ่งเข้ามาจับ เฉินเฟิงก็ไม่ลนลาน ราวกับคาดเดาการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายไว้ก่อนแล้ว เฉินเฟิงเบิกตากว้าง พลังภายในพลุ่งพล่าน ก่อนจะขยับถอยหลังจึงทำให้อู่จื่อโจวคว้าได้เพียงอากาศ

บรรยายดูเชื่องช้า ทว่าความจริงแล้วเกิดขึ้นในชั่วพริบตา ทุกคนคิดว่าอู่จื่อโจวลงมือต้องจับได้แน่นอน แต่คิดไม่ถึงว่าเฉินเฟิงจะหลบได้

นั่นทำให้อู่จื่อโจวเสียหน้าพอสมควร แค่โดนเฉินเฟิงมองข้ามก็ทำให้เขาเสียหน้าอยู่แล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าจะจับอีกฝ่ายได้ในครั้งเดียว เพื่อให้เฉินเฟิงรู้ว่าอย่าคิดประมาท แต่คิดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะหลบได้

อู่จื่อโจวพลาดในครั้งแรกจึงเริ่มลงมือครั้งที่สองต่อทันที กระบวนท่านี้ใช้พลังสายฟ้าพุ่งไปทางเฉินเฟิง ไม่ว่าจะเป็นความเร็วหรือความแรงล้วนแข็งแกร่งกว่าท่าแรกอยู่มาก ราวกับมังกรคุ้มคลั่งพุ่งเข้าไปจับเฉินเฟิงในชั่วพริบตา

วินาทีอันตราย เฉินเฟิงรีบขยับถอยหลังเพื่อหลบหลีก ทว่าวินาทีนี้มือของอู่จื่อโจวพุ่งเข้ามาจับทำให้เฉินเฟิงหมดหนทางหนี

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท