ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 689

ตอนที่ 689

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 689 จั่วจู้เข้ามายุ่งเรื่องทางโลก

ดวงตาที่หลับเอาไว้ของชายหนุ่มลืมขึ้นมา แววตาของเขาฉายความเปล่งประกาย สิ่งที่ตามมาหลังจากดวงตาเปล่งประกายนั้นคือรังสีสังหาร หลังจากมองหน้าของชายชราอย่างชัดเจน รังสีสังหารบนตัวของชายหนุ่ม กลับมาเป็นปกติ

“สิบปีแล้ว จั่วจู้นายเก็บตัวถือศีลมานานขนาดนี้แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?” ชายชรามองดูชายหนุ่มตรงหน้า พูดขึ้นช้าๆ

ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นทำความเคารพ จากนั้นพูดด้วยความนอบน้อม:“น้อมเคารพผู้อาวุโส ตั้งแต่สิบปีก่อนที่ผมกินยาที่ท่านให้ ร่างกายของผมก็ดีขึ้น เก็บตัวถือศีลสิบปีที่ผ่านมานี้ ผมบรรลุถึงระดับหั้วจิ้งชั้นกลางแล้ว!”

คำพูดของจั่วจู้เคล้าไปด้วยความภาคภูมิใจและรู้สึกขอบคุณชายชรา

ชายหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เมื่อสิบปีก่อนเขาได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะอันดับหนึ่งศิลปะการต่อสู้ของประเทศญี่ปุ่น ทว่าวันหนึ่งเขากลับหายตัวไป การหายตัวไปของเขาทำให้วงการศิลปะการต่อสู้ประเทศญี่ปุ่นสั่นสะเทือน ผู้มีอำนาจมากมายต่างพากันตามหา ทว่ากลับไม่พบร่องรอย สุดท้ายทุกคนจึงคิดว่าเขาตายไปแล้ว

ความเป็นจริงเขาถูกข้าราชการลับของประเทศญี่ปุ่นพาตัวไป จากนั้นก็สุ่มเลี้ยงดูฝึกฝนเขา

“อื้ม ไม่เลว สิบปีแล้ว ถึงเวลาที่นายควรจะลาศีลแล้ว ตอนนี้มีเรื่องสำคัญที่นายต้องไปจัดการ!”

ชายชราพึงพอใจในตัวจั่วจู้เป็นอย่างมาก

“ผู้อาวุโส ท่านได้โปรดสั่งมาได้เลย!”จั่วจู้รีบพูดด้วยความเคารพ

“พรุ่งนี้นายตามคนของเสินอิ่นออกไปจากประเทศญี่ปุ่น ไปเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก นายวางแผน สามารถได้ที่หนึ่งในการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่เป็นเรื่องรอง เรื่องสำคัญที่สุดคือระหว่างการแข่งขัน นายต้องฆ่าคนๆหนึ่ง!”

ชายชราพูดถึงตรงนี้ นึกถึงความอับอายขายหน้าของวงการศิลปะการต่อสู้ประเทศญี่ปุ่น แววตาของเขามีไฟแค้นปะทุออกมา

“ฆ่าใครครับ?”

“เฉินเฟิงจากประเทศหวา!” คำพูดพวกนี้ชายชราแทบจะกัดฟันพูดออกมา

“ผู้อาวุโสวางใจได้ครับ ผมจะเด็ดหัวเฉินเฟิงลงมา!”

ขณะที่จั่วจู้พูดนั้นเจตนาสังหารฉายออกมาทันที แววตาของเขาฉายแสง

“อื้ม ดี!”

สำหรับสิ่งที่จั่วจู้แสดงออกมา ชายชราพึงพอใจเป็นอย่างมาก

เวลาของวันนี้ ผู้สืบทอดของกองกำลังใหญ่ต่างๆของโลก ตระกูลและสำนักต่างๆล้วนออกเดินทาง เป้าหมายของพวกเขาคือวาติกัน

แต่จั่วจู้ของประเทศญี่ปุ่นกลับไม่เหมือนพวกเขา เขาพูดข้ามแม่น้ำและภูเขานับพันลูก บอกว่าจะฆ่าเฉินเฟิง

คำพูดนี้ ทำให้สะนั่นหวั่นไหวทันที ต้องรู้ว่าจั่วจู้เป็นถึงจอมยุทธ์ที่เก่งกาจที่สุดในรอบร้อยปีของประเทศญี่ปุ่น เมื่อสิบปีก่อนเขาเป็นผู้แข็งแกร่งในบรรดาคนรุ่นใหม่ แต่เมื่อสิบปีก่อนเขากลับหายตัวกะทันหันอย่างลึกลับ

คิดไม่ถึงว่าปรากฏตัวอีกครั้ง จั่วจู้จะพูดคำว่าฆ่าเฉินเฟิง แบบนี้จะทำให้ทุกคนนิ่งเฉยได้ยังไง

อีกทั้งเฉินเฟิงยังเคยทำให้ประเทศญี่ปุ่นวุ่นวายไปหมด เป็นความอับอายของวงการจอมยุทธ์ประเทศญี่ปุ่น คนแบบนี้ จอมยุทธ์ทั้งประเทศญี่ปุ่นอยากจะฆ่าเฉินเฟิงเพื่อระบายความแค้นในใจ ลบล้างความน่าอับอายในอดีต

เรื่องนี้จอมยุทธ์ในโลกค่อยๆรับรู้ การได้รับความสนใจจากจอมยุทธ์ทั่วโลกในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะจั่วจู้ แต่เป็นเพราะเฉินเฟิง

อย่างที่รู้กัน เฉินเฟิงมีชื่อเสียงหลังจากไปประเทศญี่ปุ่นเพียงลำพัง จากนั้นเขาก็ได้ฆ่าผู้สืบทอดของตระกูลจิ่งซึ่งเป็นตระกูลที่ซ่อนตัวเอาไว้ หลังจากนั้นทายาทราชาดาบก็ได้ท้าประลองวรยุทธ์กับเฉินเฟิง แต่กลับถูกฆ่าตาย เรื่องนี้แพร่ออกไปทั่วสารทิศแล้ว พูดอย่างไม่โอเวอร์ คนในวงการศิลปะการต่อสู้นอกจากคนที่เก็บตัวถือศีลฝึกวรยุทธ์แล้ว ไม่มีใครไม่รู้

ในสถานการณ์แบบนี้ จั่วจู้ของประเทศญี่ปุ่นกลับกล้าท้าประลองวรยุทธ์กับเฉินเฟิง อีกทั้งยังสาบานว่าจะเด็ดหัวเฉินเฟิง จะไม่ทำให้คนตกใจได้ยังไง

“ครั้งนี้มีเรื่องสนุกๆให้ดูแล้ว จั่วจู้ของประเทศญี่ปุ่นไม่รู้ว่าจะได้เจอกับเฉินเฟิงที่การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกรึเปล่า!”

“เพียงแต่ไม่รู้ว่า พวกเขาสองคนใครแข็งแกร่งกว่าใครอ่อนแกกว่า?”

“ถ้าจะให้ฉันพูด ช่วงนี้กำลังเป็นช่วงขาขึ้นของเฉินเฟิง อีกทั้งความสามารถของเขาก็เด่นชัดในสายตาทุกคน เขาน่าจะชนะ อีกอย่าง ถึงแม้จะบอกว่าจั่วจู้ของประเทศญี่ปุ่นจะเป็นอัจฉริยะในรอบร้อยปี แต่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้ว ใครจะไปรู้ว่าความสามารถของเขาเป็นยังไง?”

เดิมทีเหล่าจอมยุทธ์ต่างให้ความสนใจการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก แต่ใครจะไปรู้มีเรื่องของจั่วจู้แทรกเข้ามา บอกว่าจะท้าประลองวรยุทธ์กับเฉินเฟิง เวลานี้ดึงดูดความสนใจคนจำนวนไม่น้อย

ทุกคนพากันพูด การแข่งขันศิลปะการต่อสู้เฉินเฟิงและจั่วจู้ทั้งสองคนนี้จะได้เจอกันรึเปล่า ถ้าได้เจอกัน ตอนที่สองคนนี้สู้กัน ใครจะเป็นฝ่ายชนะ?

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นข้างนอก เฉินเฟิงไม่รู้เลย

ภูเขาเขาหนานในซีเหลียง บ้านที่เย่หนานเทียนพักอาศัย

เฉินเฟิงเงยหน้าขึ้นมองพระอาทิตย์ เขากำลังฝึกลมหายใจด้วยวิชาหายใจลึกลับ

“หื้ม?”

เดิมทีเฉินเฟิงกำลังหลับตาฝึกลมหายใจ เวลานี้ลืมตาขึ้นกะทันหัน ขมวดคิ้วเป็นปม

“เป็นอะไรไป? เสี่ยวเฟิง!”

เย่หนานเทียนที่อยู่ข้างๆคอยมองดูตลอดเวลาเดินขึ้นหน้า ถามด้วยความเป็นห่วง

เห็นเพียงเฉินเฟิงส่ายหน้าแล้วยิ้มเศร้า:“ไม่มีอะไรครับศิษย์พี่ เพียงแต่หลายวันที่ผ่านมานี้ ความสามารถของผมยังคงไม่พัฒนาขึ้นมา อดไม่ได้ที่จะเป็นกังวล!”

ตั้งแต่เฉินเฟิงฝึกฝนวรยุทธ์มานั้นพูดได้ว่าราบรื่นมาโดยตลอด มีอุปสรรคน้อยมาก แดนของเขาก่อนหน้านี้ขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงแต่หลังจากบรรลุมาจนถึงระดับหั้วจิ้ง ก็หยุดอยู่ที่หั้วจิ้งชั้นต้นเป็นเวลานาน แต่แม้จะเป็นแบบนี้เขาก็ยังคงเป็นผู้แข็งแกร่งในบรรดาคนรุ่นเดียวกัน

เพียงแต่นับจากผู้สืบทอดของตระกูลที่ซ่อนตัวเอาไว้พากันลาศีล จุดเด่นของเขาค่อยๆดูลดลง ไม่ว่าจะเป็นความสามารถของเทียนอิง ศีลสาม จียุ่นและจิ่งเถิงล้วนไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่

ทั้งยังมีฉู่เหอที่เป็นผู้แข็งแกร่งคนนี้ ถึงแม้สุดท้ายเขาจะแพ้เฉินเฟิง แต่การต่อสู้ในครั้งนี้เฉินเฟิงเอาชนะด้วยความยากลำบาก ตัดประสบการณ์ด้านการต่อสู้ออกไปยังไม่ต้องพูดถึง ถ้าแค่ด้านความสามารถ เฉินเฟิงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉู่เหอ

ความเป็นจริงนี้ทำให้เฉินเฟิงหงุดหงิด ที่เขาท้าประลองหวังอีเตาเมื่อครั้งที่แล้ว ก็เพื่อให้แรงกดดันกับตนเอง วันนั้นเขาจัดการเรื่องทุกอย่างให้เรียบร้อย จากนั้นก็มาที่นี่เพื่อเตรียมเก็บตัวถือศีลฝึกซ้อมวรยุทธ์ เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในอนาคต

แต่คิดไม่ถึงว่าหลังจากมาถึงที่นี่ ความเร็วในการฝึกซ้อมจะช้าลง

“เสี่ยวเฟิง อันที่จริงนายใจร้อนเกินไป!”

เย่หนานเทียนถอนหายใจ แล้วพูดต่อ:“ตอนนี้นายทำสุดความสามารถแล้ว ถึงขีดสุดของร่างกายนายแล้ว!”

“แต่ฉู่เหอคนนั้นบรรลุถึงหั้วจิ้งชั้นกลางแล้ว!”

เย่หนานเทียนพูดอธิบาย:“นายกับพวกเขาไม่เหมือนกัน พวกเขาเป็นตระกูลที่ซ่อนตัวเอาไว้ เป็นตระกูลที่สืบทอดวิชาให้กันเอง ถ้าพูดถึงกระบวนท่าและวิชา บางทีนายอาจจะไม่แตกต่างจากพวกเขาเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และความตั้งใจในการฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ นายห่างไกลจากพวกเขา สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือ!”

“อะไรนะ?”

“การใช้ยาสมุนไพรในการช่วย ต้องรู้ว่ายาสามารถเปลี่ยนศักยภาพของจอมยุทธ์ได้ เพิ่มพลังภายใน ทำให้บรรลุแดนได้ แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคในวงการศิลปะการต่อสู้ปัจจุบัน ที่ใช้ยาเพื่อย่นระยะเวลาให้สั้นลง!”

“แต่ผู้สืบทอดของศิลปะการต่อสู้โบราณอย่างตระกูลจิ่ง ไม่มีวันทำแบบนี้ พวกเขาใช้ยาค่อยๆเปลี่ยนร่างกาย แต่ไม่ใช้ยาเพื่อบรรลุแดน ในทางกลับกันมองมาที่นาย ไม่เคยใช้ของภายนอกพวกนี้ ก็สามารถมาจนถึงระดับทุกวันนี้ได้ สามารถพิสูจน์ความเก่งกาจของนายได้แล้ว!”

เย่หนานเทียนยิ้มแล้วพูดอธิบายที่มาที่ไปของเรื่องทั้งหมด

“อ่อ ผมเข้าใจแล้ว!”

จู่ๆเฉินเฟิงก็นึกถึงคำพูดของอู่จื่อโจวที่เคยพูดเอาไว้ เขาบอกว่าการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในครั้งนี้ จะมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่บรรลุระดับหั้วจิ้งปรากฏออกมา

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท