ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 687

ตอนที่ 687

บทที่ 687 วีรบุรุษ

เวลาตอนเที่ยง ควรเป็นเวลาที่พระอาทิตย์สาดส่อง แต่บนภูเขาอูเมิงอุณหภูมิต่ำมาก โดยรอบเต็มไปด้วยหมอก การมองเห็นไม่ดีเท่าไหร่

หมอกโอบล้อมภูเขา ภูเขาอูเมิงที่เคยสวยเหมือนแดนสวรรค์ เวลานี้กลับไม่มีความรู้สึกนั้นแล้ว รู้สึกเหมือนหมอกนั้นเป็นเหมือนเมฆดำที่อยู่ในจิตใจของทุกคนบนภูเขาอูเมิง

ตระกูลจิ่งเป็นหนึ่งในตระกูลโบราณของประเทศหวา มีการสืบทอดมาอย่างยาวนาน ซ่อนตัวมานานหลายปี แต่เมื่อออกมานั้น ล้วนทำให้เกิดกระแสพายุ เพื่อสร้างชื่อให้กับตระกูลจิ่ง บอกกับตระกูลจิ่งทุกคนว่าถ้าไม่ได้ออกไปก็จงเงียบเข้าไว้ แต่ถ้าออกไปเมื่อไหร่ต้องทำให้ดังสะท้านราวกับฟ้าผ่า

แต่การท้าประลองวรยุทธ์ของจิ่งเถิงที่เป็นผู้สืบทอดตระกูลจิ่งไม่ได้ทำให้คนในวงการสามัญชนตกตะลึง แต่กลับทำให้ตระกูลจิ่งอับอาย ทำให้คนในวงการสามัญชนมองตระกูลจิ่งเปลี่ยนไป

สิ่งนี้ทำให้ทุกคนในตระกูลจิ่ง อยากจะฉีกเฉินเฟิงเป็นแปดชิ้นๆ เพื่อระบายความขับแค้นใจ

เพียงแต่ ความแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ของสหพันธ์บูโดทำให้พวกเขาไม่กล้าทำบุ่มบ่าม อย่างน้อยต่อหน้า พวกเขาไม่กล้าทำอะไร

สิ่งสำคัญก็คือเฉินเฟิงถูกเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก สิ่งนี้ทำให้ตระกูลจิ่งเป็นกังวล ถ้าทำอะไรเฉินเฟิงขึ้นมา ตระกูลจิ่งของพวกเขาก็กลายเป็นศัตรูกับวงการศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวา

พวกเขาไม่สามารถรองรับผลนี้ได้

ยังมีอีกข้อหนึ่ง พวกเขารู้เรื่องที่เฉินเฟิงฆ่าลูกศิษย์ของหวังอีเตา จากนั้นได้รับโควต้าเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลก อีกทั้งครั้งนี้ประเทศหวาได้เพิ่มโควต้าผู้เข้าแข่งขันถึงสี่คน

ทุกครั้งที่จิ่งเซ่อเหมิงผู้เป็นพ่อของจิ่งเถิงคิดถึงเรื่องนี้ก็รู้สึกเสียใจ ถ้าจิ่งเถิงไม่ตาย โควต้าสี่คนนั้น ต้องมีจิ่งเถิงหนึ่งคน

แต่เขารู้ดีว่าบนโลกนี้ไม่มียาที่กินแล้วสามารถย้อนอดีตได้ อีกทั้งสถานการณ์ในตอนนั้น การต่อสู้ระหว่างจิ่งเถิงและเฉินเฟิงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

มองดูท่าทางเป็นกังวลของผู้เป็นพ่อ จิ่งหยุนเฟิงเป็นกังวลเล็กน้อย เอ่ยถามขึ้น:“พ่อครับ ตอนนี้พวกเราควรจะทำยังไงดีครับ?”

“ความแค้นลึกเท่าน้ำทะเล ไม่สามารถอยู่ร่วมใต้ฟ้าเดียวกันได้!”

ถ้าจิ่งเซ่อเหมิงไม่กลัวว่าจะสร้างปัญหาให้กับตระกูลจิ่ง เขาคงไปเด็ดหัวเฉินเฟิงด้วยตนเองนานแล้ว เพื่อแก้แค้นแทนลูกชาย

“จากสถานการณ์ในตอนนี้ มีแค่สองวิธีเท่านั้นที่ทำได้!”

สายตาของจิ่งเซ่อเหมิงมองออกไปไกลแล้วพูดขึ้น:“ข้อหนึ่ง คนหนุ่มทั้งหมดของตระกูลจิ่ง ฝึกฝนวรยุทธ์อย่างเคร่งครัด จนกระทั่งสามารถไปถึงระดับเดียวกับผู้สืบทอด ข้อสอง สำหรับเรื่องแก้แค้นให้เสี่ยวเถิง ห้ามรีบร้อน อยู่เงียบๆแล้วคอยสังเกตการณ์ก็พอ!”

“พ่อจะอยู่เงียบๆแล้วสังเกตการณ์ยังไงครับ?”

เวลานี้จิ่งเซ่อเหมิงมีใจคิดอยากจะแก้แค้นให้จิ่งเถิงเพียงอย่างเดียว

“อย่างที่แกเคยพูดเอาไว้ว่าเฉินเฟิงคนนี้มีศัตรูมากมาย การเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในครั้งนี้ ฉันคิดว่าต้องมีศัตรูและกองกำลังที่เป็นศัตรูกับเฉินเฟิงลงมือจัดการเขาแน่ อีกทั้งศิษย์พี่ของเขาเย่หนานเทียนตอนหนุ่มก็ทำผิดต่อคนจำนวนไม่น้อย ตระกูลพวกนั้นไม่มีวันลามือง่ายๆแน่!”

จิ่งหยุนเฟิงวิเคราะห์การแข่งขันในครั้งนี้ด้วยสีหน้าไร้อารมณ์:“อีกทั้งการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในครั้งนี้ ต้องเลือกคนสุดท้าย ถ้าอย่างนั้นขอแค่เฉินเฟิงเข้าร่วมการแข่งขันต้องได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน รู้แต่แรกว่าการแข่งขันในครั้งนี้มีผู้แข็งแกร่งรวมตัวกันอยู่มากมาย แม้แต่เฉินเฟิงก็ไม่สามารถรับมือได้ง่ายๆ!”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ แม้ว่าสุดท้ายเขาจะได้ที่หนึ่ง ก็ไม่สำคัญ องค์กรและกองกำลังที่ดูอยู่ต้องไม่นิ่งดูดายแน่ จากความสามารถของตระกูลจิ่งฆ่าเฉินเฟิงนั้นง่ายราวกับแค่พลิกฝ่ามือ แต่ที่พวกเราไม่ลงมือนั้น เป็นเพราะพวกเราอยู่ที่ประเทศหวา ถ้ามีปัญหาขัดแย้งกัน ฉันไม่สามารถเผชิญหน้ากับสหพันธ์บูโดได้!”

“แต่กองกำลังต่างชาติไม่สนใจเรื่องพวกนี้หรอก ไม่อย่างนั้นเย่หนานเทียนก็คงไม่ถึงขั้นพิการ ต่อให้ความสามารถของสหพันธ์บูโดจะยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ไม่สามารถทัดเทียมกับกองกำลังต่างชาติมากมาย!”

“ครับ พ่อพูดมีเหตุผล!”

“เฮ้อ!”จิ่งหยุนเฟิงถอนหายใจ:”น่าเสียดายที่ไม่สามารถฆ่าเฉินเฟิงด้วยมือตนเอง!”

“เซ่อเหมิงอ่า เสี่ยวเถิงถูกฆ๋าแล้ว ตระกูลจิ่งของพวกเราไม่มีผู้สืบทอดแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีปัญหาที่ไม่จำเป็น นายต้องจัดการอย่างใจเย็น ให้ความสำคัญกับภาพรวม อย่ามัวเมาเพราะการแก้แค้น!”

จิ่งหยุนเฟิงรู้จักลูกชายคนนี้เป็นอย่างดี เขากลัวว่าเซ่อเหมิงจะมัวเมากับการแก้แค้น ลงมือจัดการเฉินเฟิงตอนที่แข่งขันศิลปะการต่อสู้ ถึงเวลานั้นจะเกิดปัญหาใหญ่

ความเป็นจริงสิ่งที่จิ่งหยุนเฟิงคิดไม่ผิดแม้แต่น้อย จิ่งเซ่อเหมิงเองก็คิดแบบนี้จริงๆ อีกทั้งเขาได้เตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว รอให้ถึงเวลาแล้วจัดการจู่โจมฆ่าเฉินเฟิง

เพียงแต่หลังจากได้ยินคำอธิบายของพ่อและความทุกข์ของผู้เป็นพ่อ บอกให้เขาเห็นความสำคัญของส่วนรวม ปล่อยเรื่องนี้ไปชั่วคราว

อีกทั้งเขารู้สึกว่าการวิเคราะห์ของผู้เป็นพ่อไม่ผิด ภายใต้การโจมตีของกองกำลังต่างชาติเฉินเฟิงต้องตายแน่นอน

พระอาทิตย์ค่อยๆตก บนท้องฟ้ามีแสงอาทิตย์ยามเย็น ยีฟูคามาอีกครั้งถูกคนกรีซโบราณเรียกว่าเทพภูเขาของเขาโอลิมปัส

ยีฟูคาเป็นคนรับผิดชอบข่าวกรองของสภามืด อีกทั้งยังเป็นลูกสาวของวิลเลียมบุตรแห่งสภามืด หรืออาจจะเป็นอย่างที่คนอื่นเขาเล่าลือ วิลเลียมเห็นเธอเป็นผู้หญิงของตนหรือไม่ ยีฟูคาเองก็ไม่มั่นใจ

แต่เธอไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ ไม่ว่าจะเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงของเขาหรือไม่เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงของเขา เธอก็ยินดีที่จะติดตามวิลเลียมบุตรแห่งสภามืด ยอมเป็นวัวเป็นควายให้เขา

“ยีฟูคายินดีกับหัวหน้าใหญ่ที่สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ กลายเป็นบุตรแห่งสภามืดของสภามืด เป็นตัวแทนของสภามืดเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศในครั้งนี้!”

ยีฟูคาผมสั้น มองดูแล้วกระฉับกระเฉงมาก เห็นแค่เธอโค้งตัวทำความเคารพ แสดงความเคารพและรักใคร่บุตรแห่งสภามืดอย่างไม่ปกปิด

ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่แปลกมาก นิสัยที่ได้รับการยอมรับของเธอไม่แน่นอน ตอนที่เธอผิดหวัง ไม่ว่าใคร ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ไม่สามารถทำให้เธอหันกลับไปได้ แต่ตอนที่เธอรักใครคนหนึ่ง เธอจะเอาทุกอย่างของเธอให้เขาอย่างไม่ลังเล ซื่อสัตย์และทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของอีกคน

เมื่อหลายวันก่อน ผู้แข็งแกร่งที่อยู่เบื้องหลังของสภามืด รวบรวมผู้สมัครคัดเลือกบุตรแห่งสภามืด ทำการคัดเลือกภายใน ณ ภูเขาแห่งนี้ ความสามารถของวิลเลียมแข็งแกร่ง เอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก้าวกระโดดจนได้เป็นบุตรแห่งสภามืด

“อื้ม!เธอมาที่นี่ เป็นเพราะประเทศหวามีข่าวอะไรแล้วงั้นหรอ?”

เผชิญหน้ากับความเคารพนับถือของยีฟูคา วิลเลียมไม่มีท่าทีไม่คุ้นชิน สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับสภาพจิตใจของเขา

เขามีพรสวรรค์ด้านศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่เล็ก เขาได้รับยาวิเศษโดยบังเอิญ หลังจากที่กิน พรสวรรค์ในร่างกายของเขาก็เพิ่มสูงขึ้น การฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้พัฒนาเร็วขึ้นหลายเท่าตัว ในเวลาสั้นๆเขาก็สามารถบรรลุได้หลายแดน คนที่เคยเป็นคู่แข่งของเขาไม่อยู่ในสายตาของเขานานแล้ว อีกทั้งการคัดเลือกภายในครั้งนี้ เขาไม่เห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญแต่อย่างใด เพราะจากความสามารถของเขาการเอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ง่ายเหมือนแค่พลิกฝ่ามือ

เวลาที่คนพูดถึงชื่อของวิลเลียม ล้วนต้องพูดว่าเป็นผู้สูงส่งในบรรดาคนรุ่นใหม่ของโลก

“ใช่ค่ะ หัวหน้าใหญ่ พวกเราได้รับข่าวมาแล้ว เมื่อหลายวันก่อนเฉิงเฟิงได้ต่อสู้กับทายาทราชาดาบของประเทศหวา สุดท้ายเฉินเฟิงเป็นฝ่ายชนะ ฆ่าทายาทราชาดาบ กลายเป็นตัวแทนของประเทศหวาในครั้งนี้ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกในครั้งนี้ อีกทั้งเฉินเฟิงยังถูกขนานนามว่าเป็นคนรุ่นหลังอันดับหนึ่งของประเทศหวา!”

หลังจากยีฟูคารายงานจบ ยืนฟังอยู่ที่เดิมด้วยความเคารพ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน