ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 696

ตอนที่ 696

บทที่ 696 เจอข่ายซ่าอีกครั้ง

“อืม แบบนี้ก็ต้องรบกวนพวกคุณแล้ว! ”

เฉินเฟิงตอบกลับด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ถึงแม้เขารู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของฝ่ายตรงข้ามคือต้องการจับตามองเขา ทว่าเรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรพูดแฉความจริง พูดแฉความจริงไปก็ไม่มีประโยชน์

รถโรลส์รอยซ์คนนั้นของเซียวเอินก็จอดรอตรงหน้าประตูแล้ว เฉินเฟิงออกจากโรงแรม คนขับรถรีบเปิดประตูรถให้เฉินเฟิงนั่งลงไป จากนั้นรถก็ค่อยๆ ขับไปตรงสถานที่จัดงานวันเกิด

ข้างหลังของรถคันนี้ ยังมีรถประมาณสี่ห้าคันติดตามอยู่ ในรถมีหน่วยกำลังพิเศษนั่งอยู่ พวกเขาต่างก็คุ้มกันเฉินเฟิงแล้วส่งเขาไปถึงงานวันเกิดอย่างปลอดภัย เป็นขบวนที่ไม่น้อยเลย

ค่ำคืนในกรุงลอนดอนนี้ ช่างคึกคักมากๆ บนถนนหนทางมีคนสัญจรไปมา เฉินเฟิงมองคนแปลกหน้าที่อยู่บนถนนผ่านกระจก

ขบวนรถขับเคลื่อนไปสักพัก จากนั้นความเร็วก็ค่อยๆ ลดลง เฉินเฟิงมองเห็นตรงข้างหน้ามีตำรวจมากมายเพียงชั่วพริบตา และก็ได้ตั้งด่านมากมาย รถที่ผ่านไปทั้งหมดต่างก็ต้องโชว์บัตรประจำตัว เห็นได้อย่างชัดเจนว่าให้ความสำคัญกับงานวันเกิดในครั้งนี้มาก

ในหอคอยลอนดอนมีปราสาทอยู่หนึ่งหลัง งานวันเกิดครั้งนี้ถูกจัดในปราสาท

บนถนนที่ถูกปิดกั้นการจราจรนี้ ยังมีรถมากมายกำลังได้รับการตรวจสอบ พวกเขาก็ไปร่วมงานเลี้ยงครั้งนี้ ต้องรู้ว่านี่เป็นงานเลี้ยงขององค์หญิงในราชวงศ์อังกฤษ คนมีหน้ามีตาต่างก็มีเยือน ตระกูลราชวงศ์เชิญชวน ทีแรกก็เป็นบารมีอย่างหนึ่งอยู่แล้ว อีกทั้งงานเลี้ยงนี้สิ่งที่ไม่ขาดที่สุดก็คือคนที่มีอิทธิพลและอำนาจ ถ้าสามารถถือโอกาสงานเลี้ยงนี้ในการคบหากับเหล่าอาวุโสบางส่วน ครั้งนี้คงไม่ได้มาเสียเที่ยว

พอกวาดสายตามองไปก็เห็นแต่รถหรู อย่างไรก็ตามป้ายทะเบียนรถและราคาต่างก็เป็นตัวแทนของฐานะและตำแหน่ง

หนึ่งในรถพวกนั้นคือรถโรลส์รอยซ์หนึ่งคัน ตอนนี้ข่ายซ่าอยู่ในรถ เพื่องานเลี้ยงครั้งนี้ก็ได้เตรียมการมานานมาก เขาสวมใส่ชุดราตรีตอนกลางคืน ผมหวีได้แวววับมาก ทำให้ดูเป็นสุภาพบุรุษมาก

ข่ายซ่ากลับไม่ได้รีบลงรถ แต่นั่งชมอยู่ในรถ

ไม่นาน ตรงที่ไกลๆ ก็มีรถเก๋งสามคันขับมาอย่างช้าๆ ตรงประตูรถเปิดออกแล้วมีไม่กี่คนลงมา พวกเขาก็ได้กล่าวทักทายกับเซียวเอินที่อยู่ข้างๆ จากนั้นก็มองไปยังข่ายซ่าที่นั่งอยู่ในรถโรลส์รอยซ์

ข่ายซ่า เป็นดวงดาวดวงหนึ่งที่ระยิบระยับอย่างโดดเด่นในสังคมชั้นสูงของอังกฤษ

นี่ไม่ใช่ว่าข่ายซ่ากำลังหลงตัวเอง อีกอย่างเป็นการเป็นอยู่ที่ทั้งสังคมชั้นสูงในอังกฤษทั้งหมดต่างก็เห็นด้วย

แค่เห็นความเร็วของรถโรลส์รอยซ์ค่อยๆ ช้าลง แล้วขับไปทิศทางที่ทุกคนต่างก็อยู่ คนขับรถเหยียบเบรกแล้วจอดลง ข่ายซ่ายังคงไม่ได้ลงรถ อีกทั้งรอให้คนขับรถเปิดประตูรถเสร็จ เขาถึงจะค่อยๆ ลงจากรถ

ฉากนี้ ทำให้คนรู้สึกว่าเขาโอหังเกินไป แต่ก็มีบางคนก็คิดว่านี่เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ยังไงฐานะของคนอื่นก็คงอยู่แบบนั้นอยู่แล้ว

“นี่ไม่ใช่คุณชายข่ายซ่าหรอ ไม่เจอกันตั้งนานเลย! ”

“คุณชายข่ายซ่าจากไปเมื่อครั้งที่แล้ว ก็มีเวลานานหน่อยแล้ว ท่านยังคงกล้าหาญชาญชัยเหมือนเดิม! ”

ข่ายซ่าเพิ่งจะลงจากรถ คนรอบข้างต่างก็เดินหน้ามาไม่กี่ก้าว แล้วเอ่ยชมข่ายซ่าอย่างไม่ปิดบัง

ไม่เพียงแต่พวกเขา แม้กระทั่งเซียวเอินก็ยังเดินหน้ามาไม่กี่ก้าวแล้วกล่าวทักทายกับข่ายซ่า ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าราชวงศ์อังกฤษก็ให้ความสำคัญกับเขา

“ท่านข่ายซ่า ไม่เจอกันตั้งนาน! ”

เซียวเอินพูดด้วยสีหน้าที่เคล้าด้วยรอยยิ้ม

การต้องเผชิญหน้ากับเซียวเอิน ข่ายซ่าก็ไม่กล้าดูถูก ยังไงเบื้องหลังของฝ่ายตรงข้ามคือราชวงศ์อังกฤษ

ข่ายซ่าลดความโอหังลง แล้วพูดด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม “ขอถามอย่างเสียมารยาทหน่อยนะครับ “องค์หญิงแอนนี่ผู้สูงส่งตอนนี้อยู่ที่ไหนครับ? ”

“องค์หญิง ตอนนี้ทรงอยู่ในวังเพื่อที่จะเตรียมงานวันเกิด ดังนั้นจึงไม่สามารถมานี้ได้! ”

เซียวเอินอธิบายขึ้น

“อ่อ เป็นแบบนี้นี่เอง! ” ข่ายซ่าคลี่ยิ้มอ่อนๆ เหมือนว่าจะไม่สนใจ และตอนที่เขากำลังจะถามอีกไม่กี่คำถาม ตรงที่ไกลๆ ก็มีรถคันหนึ่งขับมาฝั่งนี้

รถคันนี้ก็เป็นรถโรลส์รอยซ์เหมือนกัน เซียวเอินรู้ นี่เป็นเฉินเฟิงมาแล้ว

“คุณชายข่ายซ่า ในปราสาทเตรียมผลไม้ และเหล้าดีๆ ท่านจะเข้าไปเยี่ยมชมกับแขกท่านอื่นก่อนหรือไม่? ”

เซียวเอินมองข่ายซ่า แล้วพูดด้วยความจริงใจ นี่เขาทำเพื่อที่จะผลักไสข่ายซ่าไปที่อื่น เดี๋ยวเฉินเฟิงมาแล้วจริงๆ เซียวเอินจะต้องทำความเคารพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่ถ้าถูกข่ายซ่าเห็นเข้า ฝ่ายตรงข้ามก็คงจะมีความคิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน

และอย่างมีสิ่งหนึ่ง ที่นี่เป็นเขตต้อนรับแขก ถ้าข่ายซ่ายืนอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน แขกที่มาทีหลังไม่รู้ว่ายังนึกว่าเขากำลังต้อนรับแขกที่นี่ นี่ก็คงทำให้ข่ายซ่าต้องเสียหน้า

ข่ายซ่าเป็นผู้สืบทอดของตระกูล อีกอย่างตั้งแต่เนิ่นๆ ก็อยู่ภายใต้การนำพาของรุ่นพ่อ จึงได้เจอกับหลักครองตนในสังคมมากมาย คำพูดของเซียวเอิน เขาจะดูไม่ออกว่ามีความหมายโดยนัยแอบแฝงได้ยังไง

แค่ว่าเขาครุ่นคิดถึงความหมายโดยนัยชั้นที่สอง ฝ่ายตรงข้ามกลัวว่าจะทำให้ฐานะของตนเองต่ำลง

สำหรับชั้นแรก เขาคิดไม่ออกว่ายังมีคนอะไรที่สามารถทำให้เซียวเอินรอคอย ยิ่งไม่มีทางมีใครหน้าไหนที่มีฐานะสูงส่งกว่าตัวเอง

ข่ายซ่าทำสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแล้วเตรียมตัวจากไป ส่วนแขกไม่กี่คนที่อยู่ข้างหลังก็ได้รีบเดินเข้ามาประจบเขา ข่ายซ่าเหมือนดวงจันทร์ที่ล้อมรอบด้วยหมู่ดาวแล้วเดินเข้าไปในวัง

พอเห็นข่ายซ่าจากไปแล้ว เซียวเอินก็ถอนหายใจออกมา สีหน้ายังคงรอยยิ้มอ่อนๆ

รถโรลส์รอยซ์จอดอยู่ตรงหน้าประตูวัง เซียวเอินเข้าขึ้นหน้าไม่กี่ก้าวแล้วกำลังจะเตรียมตัวเปิดประตูรถ ทว่าเฉินเฟิงไม่ได้รอให้ฝ่ายตรงข้ามลงไม้ลงมือ ตัวเองก็ลงจากรถ รายละเอียดในด้านนี้ ทำให้เซียวเอินพยักหน้าเล็กน้อย ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเฉินเฟิงก็เพิ่มมากขึ้น “ต้อนรับคุณเฉินอีกครั้ง ต้อนรับท่านมาถึงราชวังอังกฤษครับ”

เซียวเอินน้อมคำนับเฉินเฟิง แล้วยิ้มพูดขึ้น

“ฮ่าๆ ท่านเกรงใจเกินไปแล้ว! ”

สำหรับเซียวเอิน เฉินเฟิงก็มีความรู้สึกดีๆ อยู่เหมือนกัน

“คุณเฉิน คืนนี้เป็นวันเกิดขององค์หญิงจัดในปราสาทหลังนี้ ตอนนี้พวกเราเข้าไปกันเถอะ? ”

“เชิญ! ”

“คุณเซียวเอิน ท่านไม่ต้องเกรงใจ ผมเข้าไปเองก็พอ! ”

เฉินเฟิงส่ายหน้า จากนั้นก็หันหลังเดินเข้าไปในปราสาท

เซียวเอินไม่พูดมาก เขาคือทหารรักษาการณ์ ทว่าก็คือรองหัวหน้ากองกำลังรักษาการณ์ ทว่าเขาคือคนที่มีฐานะและตำแหน่ง ถ้าไม่ใช่เพราะว่าองค์หญิงแอนนี่รับสั่ง เขาก็คงไม่มาต้อนรับแขกที่ประตูใหญ่หรอก

เมื่อกี้ถ้าเขาติดตามเฉินเฟิงเข้าไปในปราสาท แบบนั้นก็คงจะให้คนอื่นเห็น จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คนอื่นจะคิดมาก ดังนั้นเฉินเฟิงบอกว่าตัวเองจะสามารถเข้าไปได้ตามลำพัง เขาก็ไม่ดื้อรั้งอีกต่อไป

แค่เขานึกไม่ถึง เฉินเฟิงกับข่ายซ่าที่ก่อนหน้านี้ต่างก็เคยเจอหน้ากัน อีกอย่างยังทำให้เกิดเรื่องที่ไม่มีความสุขขึ้นเล็กน้อย

ตอนนี้ข่ายซ่ากำลังพูดคุยกับคนที่มีหน้ามีตาในปราสาท และไม่รู้ว่าบังเอิญหรือว่าอะไร เขาแค่มองอย่างผิวเผิน กลับเห็นเฉินเฟิง

ท่าทีแบบนี้ของข่ายซ่า ทำให้ดึงดูดความสนใจของแขกที่อยู่รอบๆ และต่างก็หันไปมอง

เขานึกไม่ถึงว่าเฉินเฟิงกลับก็มาที่นี่ด้วย ในมุมมองของเขาแล้วคนผิวเหลืองไม่มีสิทธิ์มาที่นี่

และในเวลานี้ เซียวเอินก็เดินมา

“ท่านเซียวเอิน ไอ้ลิงผิวเหลืองนี่ก็เป็นคนที่องค์หญิงแอนนี่เชิญมาหรอ? ”

ข่ายซ่าพูดด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตร

คำพูดนี้พอเข้าหูของเซียวเอิน ก็ทำให้เซียวเอินทำสีหน้าที่เปลี่ยนไปมาก

หลังจากนิ่งเงียบไปชั่วขณะ เซียวเอินก็รีบเอ่ยถามทันที “ใช่ คุณเฉินคือแขกที่องค์หญิงทรงเชิญชวนมา! ”

เซียวเอินรู้สึกสะดุ้งตกใจในใจ เฉินเฟิงคือใคร คือเกียรติศักดิ์ของวงการศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวา ยิ่งเป็นที่จับตามองของหลายประเทศ ใครจะกล้าไม่เคารพเขา

“เหอะ สถานที่หรูหราขนาดนี้ ปรากฏคนแบบนี้ แค่จะทำให้คนอยากอ้วก! ”

ข่ายซ่ายืนบนเวที แล้วมองลงไปตรงที่ต่ำ แล้วพูดถึงเฉินเฟิงด้วยน้ำเสียงที่จริงแท้แน่นอน

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท