ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 714

ตอนที่ 714

บทที่ 714 หลี่ชางซี

การที่รู้จักหลี่ชางซี เฉินเฟิงอยู่ไม่น้อย เพราะข้อมูลที่สือโพ่จุนส่งมาให้ ในข้อมูลบอกว่าหลี่ชางซีเป็นคนของตระกูลหลี่ ตระกูลบิ๊กแม็คในประเทศกาวลี่

ตระกูลบิ๊กแม็คไม่เหมือนกับตระกูลอื่นในประเทศกาวลี่ มีอำนาจอิทธิพล เบื้องหลังหยั่งลึก หลี่ชางซีเป็นทายาทที่ถูกเลือกของตระกูล จากนั้นก็ได้รับการถ่ายทอดวิชาศิลปะการต่อสู้จากผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูลหลี่ วิชาศิลปะการต่อสู้ทุกอย่างถูกฝึกฝนอย่างเข้มข้น ให้ความสำคัญในการฝึกฝนโดยยอมแลกกับทุกสิ่ง

หลี่ชางซีถึงแดนหั้วจิ้งเมื่อสองปีที่แล้ว กลายเป็นยอดฝีมือของหั้วจิ้งชั้นต้น เขาได้เป็นตัวแทน โดยอาศัยความสามารถของเขาเอง และเป็นตัวแทนไปเพียงคนเดียวของประเทศกาวลี่

“พวกคุณรอสักครู่ ผมจะต้องไปเตรียมตัวแล้ว”

หลี่ชางซีกับรอนขึ้นเวทีไปแล้ว การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้น ส่วนเฉินเฟิงก็ลุกขึ้นไปจากผู้ชม เดินไปในเขตของผู้แข่งขัน การแข่งขันในรอบต่อไปเขาก็จะต้องขึ้นเวทีแล้ว

“เพื่อน นี่คุณตั้งใจหรือ? ความสามารถของคุณยังต้องเตรียมตัวหรือ?” ศีลสามถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจ

“ใช่ ด้วยความสามารถของคุณ ไม่พูดถึงผู้แข็งแกร่งทั้งสิบห้าคน นักสู้ที่เหลือ ล้วนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคุณ”

จียุ่นก็รีบพูดขึ้น ถึงแม้หลายรอบก่อนหน้านี้อาเธอร์ วิลเลียม เติ้งนี หรือเสือจากัวร์ พวกเขาต่างก็แสดงฝีมือการต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขากับศีลสามก็ไม่เป็นห่วง พวกเขารู้ถึงความสามารถของเฉินเฟิงเป็นอย่างดี พวกเขาเคยเห็นภาพที่เฉินเฟิงฆ่าฉู่เหอที่เป็นหั้วจิ้งชั้นกลางด้วยตาตัวเอง

แม้แต่ท่านผู้อาวุโสอู่จื่อโจวของสหพันธ์บูโด ก็ชื่นชมเฉินเฟิงอย่างมาก

เฉินเฟิงส่ายหัว อมยิ้มแล้วเดินไปจากหมู่ผู้ชม

“รีบดูเร็วเข้า เฉินเฟิงของประเทศหวาเดินออกมาจากหมู่ผู้ชมแล้ว”

“อืม เห็นทีเขาน่าจะต้องไปเตรียมตัวแล้ว ยังไงรอบต่อไปก็ถึงคิวที่เขาจะต้องขึ้นแข่งขันแล้ว การแข่งขันในวันนี้ก็ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว”

ตามที่เฉินเฟิงเดินออกมาจากหมู่ผู้ชม สายทางของทุกคนก็ถูกดึงดูดให้หันไปมองทันที แล้วต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา

เฉินเฟิงเป็นใคร พูดถึงเฉินเฟิงในก่อนที่จะมีการแข่งขัน บวกกับสายตาโกรธแค้นของนักต่อสู้หลายคนนั้นที่มีต่อเขา และเรื่องต่างๆที่ผ่านมาของเฉินเฟิง ทุกคนต่างก็พอรู้บ้าง คนแบบนี้ไม่ว่าจะไปถึงที่ไหนต่างก็เป็นจุดสนใจของผู้คน และบรรดาผู้ชมก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นมาในทันใด พวกเขาอยากจะดูว่าผู้แข็งแกร่งที่มาจากประเทศหวาจะมีความสามารถขนาดไหน

สามารถพูดได้ว่าอากัปกิริยาการกระทำทุกอย่างของเฉินเฟิงในตอนนี้ ล้วนส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของพวกผู้ชม

ยังไม่เพียงเท่านี้ ไม่พูดถึงพวกผู้ชมธรรมดา ตอนที่เฉินเฟิงเดินออกมาจากหมู่ผู้ชม สายตาของผู้แข็งแกร่งสิบกว่าคนนั้นต่างก็หันมามอง บ้างก็รอคอย บ้างก็เกลียดแค้น

ผู้แข็งแกร่งพวกนี้ก็เหมือนกับพวกผู้ชม พวกเขากำลังรอคอย รอคอยดูว่าเฉินเฟิงจะแสดงฝีมือได้ตื่นเต้นแค่ไหน ด้วยเรื่องราวและสถานะของเฉินเฟิง แม้แต่พระสันตะปาปาที่เป็นแขกวีไอพี อู่จื่อโจวผู้แข็งแกร่งสูงสุดต่างก็ให้ความสนใจ ทันใดนั้น เฉินเฟิงได้กลายเป็นที่สนใจของทุกคน เดิมเป็นการต่อสู้ของรอนกับหลี่ชางซี ตอนนี้ทุกคนต่างก็ไม่ได้สนใจพวกเขาทั้งสองคน

ภาพตรงหน้านี้ รอนมองดูอยู่ เดิมก็ไม่พอใจเฉินเฟิงอยู่แล้ว ตอนนี้ความอาฆาตของเขายิ่งอยู่ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น อยากที่จะให้คู่ต่อสู้ในตอนนี้ไม่ใช่หลี่ชางซีแต่เป็นเฉินเฟิง แบบนี้เขาจะได้คลายความเกลียดชังที่มีในใจ

ไม่เพียงรอนที่ไม่พอใจ แม้แต่หลี่ชางซี ตอนนี้สีหน้าก็เต็มไปด้วยความไม่พอใจ เหมือนเฉินเฟิงแย่งความโดดเด่นของเขาไป จึงไม่ค่อยพอใจ

แต่เฉินเฟิงที่ปรากฏในสายตาผู้คน กลับไม่ได้แสดงความผิดปกติใดๆ ต่อความคิดเห็นและสายตาที่จ้องมองโดยรอบ ไม่ได้สนใจเลย ก้าวเดินไปยังพื้นที่นั่งรอของผู้แข่ง ไม่นานก็หายไปจากสายตาของผู้ชม

ตามด้วยเสียงคณะกรรมการตัดสินพูดเสร็จ การแข่งขันได้เริ่มขึ้น

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ทั้งสองคนสู้กันไปมาอย่างเมามันส์ ต่อสู้กันอยู่อย่างไม่สามารถคาดเดาถึงผู้ที่จะชนะ พวกเขาทั้งสองคนต่างก็เป็นผู้แข็งแกร่ง ไม่ใช่ตัวสำรอง ความสามารถจึงแข็งแรง ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทุกบดขยี้อยู่ฝ่ายเดียว

เสียงตะโกนร้องของพวกผู้ชมดังไปถึงจุดสูงสุด ต่างก็ปรบมือตะโกนอยู่ยังสะใจ

แต่สถานการณ์แบบนี้ก็เป็นอยู่ไม่นาน ตอนที่สู้กันในรอบที่สอง หลี่ชางซีค่อนข้างรับไม่ไหวแล้ว รอนได้จังหวะ ใช้เท้าถีบออกไป เล็งตรงหน้าอกของหลี่ชางซี

หลี่ชางซีร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ร่างกายกระเด็นไปด้านหลัง หลังจากนั้นก็ล้มลงพื้น ลุกขึ้นมาไม่ได้อีก

“การแข่งขันจบสิ้น รอนเป็นผู้ชนะ” แล้วเสียงกรรมการผู้ตัดสินก็ดังขึ้น

“อืม?”

เฉินเฟิงมองดูการต่อสู้อยู่ตลอด หลังจากที่หลี่ชางซีเห็นล้มลง ก็รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย หลังจากนั้นหลี่ชางซีก็ลุกขึ้นมาจากพื้น ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เฉินเฟิงหรี่ตาลง ดวงตาเป็นประกาย

“มีความหมาย ที่แท้ก็ตกลงกันก่อนแล้ว?”

เฉินเฟิงครุ่นคิด แล้วก็คิดได้ว่า รอนกับหลี่ชางซีทั้งสองคนน่าจะกำลังแสดงละคร และเห็นได้ชัดว่าหลี่ชางซี ตั้งใจแพ้การต่อสู้ในครั้งนี้

ตระกูลของหลี่ชางซีเป็นถึงตระกูลบิ๊กแม็คของประเทศกาวลี่ สามารถพูดได้ว่าตระกูลของเขา มีฐานะสูงสุดในประเทศกาวลี่ ตระกูลอื่นเทียบไม่ได้เลย และธุรกิจของตระกูลพวกเขาก็ไม่ได้มีเพียงในประเทศกาวลี่ แต่มีอิทธิพลไปทั่วโลก ในยุโรปยังเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของตระกูลพวกเขา

ต้องรู้ว่าธุรกิจทำได้ถึงขนาดนี้ ไม่สามารถมองว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ว่าคนคนหนึ่งมีอำนาจที่แข็งแกร่ง หรือมีความสามารถแล้วจะสามารถทำได้ ตระกูลอย่างพวกเขาแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นคนแบบไหนต่างก็ต้องเผชิญ กฎหมายบ้านเมืองหรืออิทธิพลมืด ต่างก็ต้องมีส่วนเกี่ยวข้อง

และการแข่งขันเมื่อกี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความตั้งใจ สำเร็จตามเป้าหมายและก็ไม่เสียหน้าทั้งสองคน ถือเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เป็นสิ่งที่ได้รับชัยชนะทั้งสองฝ่าย

“เห็นได้ชัดว่าตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ร่วมมือกันกำจัดผมหรือ?”

เรื่องแบบนี้คาดเดาไม่ยาก เมื่อสรุปหาเหตุและผลแล้ว ก็จะสามารถรับรู้ได้โดยประมาณ แต่เฉินเฟิงก็ไม่แสดงอาการท่าทีใดๆ คนหนึ่งคน คนกลุ่มหนึ่งก็ไม่แตกต่างกัน ถึงแม้มดจะกองกันอยู่ห่างไกล ยังไงก็ยังคงอ่อนแออย่างที่สุด

เฉินเฟิงยังคงครุ่นคิดอยู่ พวกผู้ชมต่างก็พูดคุยกันอยู่ว่าการแข่งขันเมื่อกี้ดูเหมือนจะมีอะไรผิดปกติ แต่ว่าการกระทำของรอนกับหลี่ชางซี ในตอนนี้คนส่วนมากต่างก็เดารู้แล้ว

“เอาล่ะ งั้นลำดับต่อไปก็จะเป็นการแข่งขันในรอบต่อไป ผู้แข่งขันทั้งสองคนคือเฉินเฟิงประเทศหวา ต่อสู้กับเฟร์ตีตโตปากีสถาน”

ในขณะที่ผู้ชมต่างก็พูดคุยกันอยู่ พิธีกรกลับขึ้นมาบนสนามการแข่งขันอีกครั้ง มือถือไมค์แล้วพูดแนะนำด้วยเสียงอันดังกึกก้องไปทั่ว

“คุณเฉิน ลำดับต่อไปถึงคิวคุณลงแข่งแล้ว”

พนักงานกลุ่มศิลปะการต่อสู้ระดับโลกคนหนึ่งเข้ามาในห้องพักรับรอง แล้วพูดกับเฉินเฟิง

“ครับ ขอบคุณครับ”

เฉินเฟิงยิ้มพูดคำคุณพนักงาน จากนั้นก็เดินออกไปจากห้องพักรับรอง ปรากฏอยู่ในสายตาผู้ชมผ่านทางเดินของผู้ลงแข่ง

“เฉินเฟิงจากประเทศหวา เขาออกมาแล้ว”

เฉินเฟิงเพิ่งปรากฏตัว เลี้ยงตื่นเต้นดีใจก็ดังขึ้นมาจากในหมู่ผู้ชม ตอนนี้พวกเขาจ้องมองดูเฉินเฟิง ด้วยจิตใจที่บอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร อยากที่จะผลักด้านหลังเฉินเฟิงหนึ่งที ให้เขาแข่งขันโดยเร็ว

การแข่งขันในรอบนี้เป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันในวันนี้ และพวกเขาก็กำลังรอคอยว่าคนที่มีชื่อเสียงอย่างเฉินเฟิง จะมีความสามารถแข็งแกร่งขนาดไหน

เวลามาถึงช่วงเย็นหกเจ็ดโมงแล้ว พระอาทิตย์เริ่มตก ท้องฟ้าเต็มไปด้วยสีแดง แม้แต่วาติกันก็ถูกปกคลุมไปด้วยสีแดง ภาพนี้สะเทือนอารมณ์อย่างมาก

ถึงแม้พระอาทิตย์ใกล้จะตกดินแล้ว แต่พวกผู้ชมกลับมีเยอะขึ้น เต็มไปด้วยเสียงผู้คน ตะโกนอยู่อย่างดังกึกก้อง พวกเขาตะโกนร้องเรียกชื่อของเฉินเฟิง รอคอยการต่อสู้ของเขา

ภายใต้การมองดูของผู้ชม เฉินเฟิงเดินออกมาจากด้านในอย่างเชื่องช้า มาถึงตรงขอบสนามแข่ง

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท