ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 713

ตอนที่ 713

บทที่ 713 จียุ่นยอมแพ้

เพียงแต่การแข่งขันยังไม่จบ เติ้งนีจึงเข้ามาประชิดอีกครั้งอย่างรวดเร็ว โจมตีเข้ามาอย่างรุนแรง จียุ่นรับไปเต็มๆ

“ปัง ปัง ปัง”

เสียงคำรามดังมาจากสนามแข่ง ทั้งสองคนต่อสู่กันไปมาอยู่อย่างเมามัน อารมณ์ของผู้ชมครึกครึ้นขึ้นมาทันที แต่ผ่านไปไม่นานจียุ่นก็รับการโจมตีจากเติ้งนีไม่ไหวแล้ว เติ้งนีโจมตีทั้งหนักทั้งรวดเร็ว เริ่มต้นจียุ่นยังหลบหลีกได้ จนสุดท้ายหลบไม่ทันแล้ว

“เอาล่ะ ไม่สู้แล้ว ผมยอมแพ้”

จียุ่นถอยหลังไปหลายก้าว แล้วรีบพูดขึ้น บางทีอาจเป็นเพราะว่าเขากลัวไม่ปลอดภัย จึงวิ่งไปพูดไปรอบๆสนาม

“หยุด การแข่งขันจบสิ้น”

จียุ่นยังพูดไม่หยุด กรรมการตัดสินก็กระโดดขึ้นมาในสนาม แล้วตะโกนสั่งให้หยุดการต่อสู้

“โยมจี ผมก็บอกแล้ว ว่าจะไม่ลงมือฆ่า ทำไมโยมต้องยอมแพ้”

สีหน้าเติ้งนีแสดงท่าทีบอกไม่ถูก ความตั้งใจในการต่อสู้เมื่อกี้ยังไม่หมดสิ้น เห็นทีการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่สามารถทำให้เขาได้ใช้พลังที่แท้จริงของเขา

“ไอ้….”

ได้ยินคำพูดของเติ้งนี บวกกับท่าทีของอีกฝ่าย จียุ่นเกือบที่จะด่าออกมา การแข่งขันในครั้งนี้ เขาถูกโจมตีจนได้แต่ตั้งรับมาตั้งแต่เริ่มแรก ไม่มีโอกาสได้ตอบโต้เลย

“ด้วยเหตุที่จียุ่นยอมแพ้ การแข่งขันในครั้งนี้ เติ้งนีชนะ”

ณ ตอนนี้ กรรมการตัดสินก็ไม่รู้จะพูดยังไงต่อแล้ว จึงทำการประกาศการแข่งขันจบสิ้นลง เดิมตามกติกาแล้วจะต้องได้รับการยืนยันจากผู้แข่งขันอีกครั้ง บางทีกรรมการตัดสินอาจจะกลัวสภาพจิตใจของจียุ่นย่ำแย่

กลับมามองดูเติ้งนี ไม่มีรอยยิ้มจากที่ได้ชัยชนะเลย สีหน้าดูโศกเศร้า เหมือนเขาต่างหากที่พ่ายแพ้ เขายังไม่สะใจกับการแข่งขันต่อสู้กันเมื่อกี้ สำหรับเขาที่บ้าการต่อสู้ ถือเป็นเรื่องที่ทรมานมาก

แต่การแข่งขันจบสิ้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนจียุ่นกระโดดออกไปจากสนามแข่งอย่างไม่ลังเล

“ผมดูยังไง ก็ดูไม่ออกว่าเติ้งนีคนอินเดียคนนี้จะเก่งขนาดไหน รู้สึกเหมือนเขากับจียุ่นก็พอๆกันนะ”

“เฮ้อ เดิมคิดว่าเติ้งนีเป็นหนึ่งในผู้แข็งแกร่งทั้งสิบหกคน น่าจะมีอะไรพิเศษ แต่ดูแล้วเขาเทียบกับวิลเลียม อาเธอร์แล้วห่างไกลกันมาก แต่ที่น่าแปลกก็คือทำไมเขาถึงเป็นผู้ที่ถูกเลือกให้ได้รับการแข่งขันในครั้งนี้อย่างล้นหลาม?”

การแข่งขันระหว่างจียุ่นกับเติ้งนีจบสิ้นแล้ว แต่การแข่งขันในครั้งนี้กลับได้รับการพูดถึงอย่างมาก พวกผู้ชมต่างก็พูดคุยกันอยู่อย่างกึกก้อง

แต่คนที่พูดคุยกันพวกนี้ส่วนใหญ่แล้วเป็นแค่คนธรรมดา หรือพวกนักสู้ที่ค่อนข้างอ่อนหัด พวกเขาไม่ได้เห็นการแข่งขันการต่อสู้อย่างตื่นเต้น ดูจากภาพผิวเผิน ก็ตัดสินว่าเติ้งนีไม่มีความสามารถ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่มีประสบการณ์ ไม่เข้าใจวงการศิลปะการต่อสู้

“พวกคนไร้ปัญญา เติ้งนีไม่ใช่คนธรรมดา”

“ใช่ ความสามารถของเติ้งนีเหนือกว่าจียุ่นอย่างมาก แต่เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก เขาพยายามควบคุมกำลังของตนเองให้อยู่ในระดับเดียวกับจียุ่น ต่อให้เป็นเช่นนี้ก็ยังสามารถเอาชนะอีกฝ่าย ต้องรู้ว่าการพยายามควบคุมพลังของตนเอง เป็นเรื่องที่ยากขนาดไหน จากตรงนี้แสดงให้รู้ว่า พลังความสามารถของเติ้งนีน่ากลัวแค่ไหน” ไม่เหมือนกับพวกคนธรรมดาพวกนั้น คนพวกนี้ล้วนเป็นผู้ถูกคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นจุดแข็งหรือวิสัยทัศน์ต่างก็ไม่ธรรมดา ต่างก็กำลังพูดคุยกันถึงความสามารถของเติ้งนี

“การแข่งขันเพิ่งดำเนินไปไม่นาน อาเธอร์ วิลเลียม เติ้งนี ผู้แข็งแกร่งทั้งสามคนต่างก็แสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วคนที่สี่เฉินเฟิงจะเป็นอย่างไรล่ะ?”

เหมือนผู้ชมต่างก็รู้แล้วว่าการแข่งขันคู่ต่อไปคือใคร ตอนนี้สายตาทุกคนต่างก็หันมามองเฉินเฟิง รอคอยดูว่าเฉินเฟิงจะมีความสามารถขนาดไหน เทียบกับผู้แข็งแกร่งหลายคนก่อนหน้านี้แล้วจะเป็นอย่างไร?

การแข่งขันครั้งต่อไป เฉินเฟิงกำลังจะขึ้นสู่สนามแข่งขัน

แต่การแข่งขันดำเนินไปแล้วแปดครั้ง ตามกฎแล้วจะต้องมีเวลาพักสองชั่วโมง

การแข่งขันหยุดพักชั่วคราว นักศิลปะการต่อสู้ของแต่ละประเทศ ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน หรือนักศิลปะการต่อสู้ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงจำนวนหนึ่ง ต่างก็พากันเดินทางไปยังร้านอาหารวาติกัน ร้านอาหารที่นั่นมีไว้ต้อนรับนักศิลปะการต่อสู้โดยเฉพาะ ส่วนบุคคลอื่น นักศิลปะการต่อสู้ที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง หรือผู้ชมที่เป็นบุคคลธรรมดาให้รับประทานอาหารอยู่ที่ห้องอาหารใกล้ๆสนามแข่ง

เดิมในกวงหมิงพลาซ่าไม่มีร้านอาหาร ได้สร้างขึ้นมาเป็นการชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันในครั้งนี้ อย่างแรกเพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ชม อย่างที่สองก็เพื่อเพิ่มรายได้บางส่วนให้กับวาติกัน

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลังจากสองชั่วโมง การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้น เพียงแต่ผู้ชมในตอนนี้ค่อนข้างน้อยกว่าในช่วงเช้า

เหตุผลหนึ่งก็คือการแข่งขันในช่วงเช้า ผู้แข็งแกร่งทั้งสิบหกคน ผู้แข่งขันยอดนิยมอย่างเช่นอาเธอร์ วิลเลียม เติ้งนี และเสือจากัวร์ ได้แข่งขันไปแล้ว ช่วงบ่ายนอกจากคนที่มีจำกัดอยู่หลายคนแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าดู

ตอนที่พักอยู่ เฉินเฟิงไม่ได้พัก เขาเฝ้าดูการต่อสู้ ศึกษาความสามารถของผู้แข่งขันทั้งหมด รวมถึงกระบวนท่าประจำของพวกเขา รองรับได้เป็นร้อยกระบวนท่า

เฉินเฟิงไม่ใช่ตัวคนเดียว ข้างกายเขายังมีเทียนอิง ศีลสาม และจียุ่นอยู่ด้วย การมาวาติกันในครั้งนี้ พวกเขาต่างก็เห็นเฉินเฟิงเป็นผู้นำ

การแข่งขันในรอบบ่ายไม่แตกต่างอะไรกับในรอบเช้า ผู้แข็งแกร่งที่ถูกคัดเลือกออกมาก่อนทั้งสิบหกคน ได้รับเลือกให้ได้ลงแข่งขันอย่างง่ายดาย และผู้ลงแข่งตัวสำรองเหล่านั้นไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่อยู่ห่างไกลในรอบแรก เทียนอิงก็เป็นเช่นนี้ เอาชนะผู้แข่งขันคนหนึ่งของประเทศหนึ่งในยุโรปอย่างไม่เปลืองแรง เข้าสู่การแข่งขันในรอบสอง ถึงแม้ยังไงเทียนอิงก็สู้เฉินเฟิงไม่ได้ แต่พลังความสามารถของเขาก็จะดูถูกไม่ได้

เทียบกับเทียนอิงแล้ว การแข่งขันของศีลสามกลับไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้นกลับค่อนข้างลำบาก ในระหว่างการแข่งขันเขาเจอกับผู้แข็งแกร่งคนหนึ่ง ทั้งสองต่อสู้กันอย่างดุเดือดหลายสิบรอบ สุดท้ายศีลสามก็ยังคงเป็นผู้ชนะการแข่งขัน แต่ก็ค่อนข้างเหนื่อยหน่อย

“เฮ้ย ศีลสาม คุณไม่สนใจในการแข่งขันไม่ใช่หรือ ทำไมถึงยังตั้งใจขนาดนี้ ยังชนะการแข่งขันอีก?”

เห็นศีลสามเดินลงมาจากการแข่งขัน แล้วเดินมายังด้านผู้ชม จียุ่นถามขึ้นอย่างอดทนไม่ไหว

ยังไงครั้งนี้พวกเขาก็มาด้วยกันสี่คน เทียนอิงได้รับชัยชนะแล้ว เฉินเฟิงยิ่งไม่ต้องพูดถึง ตอนนี้ศีลสามก็ยังชนะการแข่งขัน มีเพียงเขาคนเดียวที่แพ้ และยังแพ้อย่างค่อนข้างอนาถ

“ฮ่าๆ ถึงเป็นเช่นนี้ แต่ไม่ว่ายังไงผมก็มาในฐานะพระพุทธศาสนาของประเทศหวา หากพ่ายแพ้ กลับไปพระภิกษุจะต้องไม่ปล่อยผมไว้แน่” ศีลสามหัวเราะพูดขึ้นอย่างเกรงใจ

จียุ่นกลอกตามองบน แล้วก็ไม่พูดอะไรอีก

เฉินเฟิงกลับแสดงสีหน้ายิ้มอย่างขมขื่น หากจะพูดถึงคนที่มีพรสวรรค์ในด้านศิลปะการต่อสู้ที่สูงที่สุดในบรรดาพวกเขาทั้งสี่คน ก็คือศีลสามอย่างไม่ต้องสงสัย ศีลสามไม่เพียงมีความรอบรู้สูง ยังมีความละเอียดรอบคอบและในการศึกษาศิลปะการต่อสู้ แต่เขาไม่ชอบเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้

หากศีลสามศึกษาเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้อย่างจริงจัง แบบนั้นความสำเร็จของเขาก็จะมีมากมายจนไม่สามารถคาดเดาได้ อยู่ที่อัจฉริยะแบบนี้สิ่งที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่ความสามารถ แต่เป็นการที่คุณไม่มีทางรู้ว่าความสามารถของเขาอยู่ในระดับไหน ไม่แน่ว่าช่วงเวลาต่อไปเขาจะสามารถทะลุทะลวงไปได้ จนกลายเป็นปรมาจารย์ที่ไม่มีใครเทียบได้

ต่อให้เป็นเช่นนี้ ความสามารถของศีลสามในตอนนี้ก็ไม่ด้อย ในวงการนักศิลปะการต่อสู้รุ่นเยาว์ยังคงมีที่ยืนของเขาอยู่อย่างแน่นอน

จากการแข่งขันของศีลสามจบสิ้นแล้ว กลุ่มที่สิบห้าก็ดำเนินการแข่งขันไปสองรอบ หลังจากการแข่งขันทั้งสองรอบจบสิ้น การแข่งขันของกลุ่มที่สิบห้าก็มาถึงช่วงสุดท้าย ลำดับต่อมาก็จะเป็นของกลุ่มที่สิบหก รอบแรกกำลังจะเริ่มขึ้น ผู้แข่งขันทั้งสองคนคือรอน ชาย์เฟร์ แข่งขันต่อสู้กับหลี่ชางซี

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท