ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 726

ตอนที่ 726

บทที่726 ความโกรธ

เขาเป็นนักดาบ แม้ว่าเขาจะไม่มีดาบแต่ก็ยังใช้แขนแทน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่ยอดเยี่ยม ด้วยท่วงท่าครั้งสุดท้ายของการชนะการแข่งขัน ก้าวขึ้นสู่สิบหกอันดับแรก

เทียนอิงลากร่างที่บาดเจ็บ กลับไปที่บริเวณผู้ชม ศีลสามรีบก้าวไปข้างหน้าเพื่อพยุงเขาไว้

“เพื่อนเทียนอิง นายสุดยอดจริงๆ ยินดีด้วย!”

ศีลสามยอดไม่ได้ที่จะชม ท่วงท่าสุดท้ายการสับภูเขาเทียนนั้น ทรงพลังมาก

“เพื่อนเทียนอิง ยินดีด้วย!”

เมื่อตอนที่จียุ่นพูดก็ก้าวไปข้างหน้าและช่วยพยุงเทียนอิงนั่งลงมา

“เป็นอย่างไงบ้าง? ต้องรักษามั้ย?”

เฉินเฟิงขมวดคิ้วเล็กน้อย มองไปที่อาการบาดเจ็บของเทียนอิง และถามอย่างรวดเร็ว

“ไม่เป็นไร รอศีลสามแข่งขันจบลงแล้ว ค่อยไปก็ยังไม่สาย!”

เทียนอิงส่ายหัว บอกว่าไม่เป็นไร เขาได้รับบาดเจ็บไม่ค่อยรุนแรง เป็นเพียงการใช้พลังงานและร่างกายและพลังงานมากเกินไปในระหว่างการแข่งขัน ซึ่งทำให้เขาหมดแรง

รอบนี้เขาชนะ รอบหน้าเขาต้องต่อสู้กับจั่วจู้ ในรอบที่แล้วจั่วจู้ฆ่าคู่ต่อสู้

สถานการณ์ค่อนข้างบีบบังคับ เทียนอิงต้องใช้เวลาที่เร็วที่สุดในการฟื้นฟูความแข็งแกร่ง เพื่อที่เขาจะสามารถต่อสู้กับจั่วจู้ได้ ที่สำคัญการแข่งขันของศีลสามยังไม่เริ่มขึ้น เขาจะไปได้อย่างไร

เมื่อได้ยินคำพูดของเทียนอิง เฉินเฟิงก็ไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้กำชับศีลสามอีก

ในอีกด้านหนึ่ง หงเทียนป้ากำชับหงหยี้ว่า: “จำไว้ว่าคู่ต่อสู้ของนายคือเฉินเฟิง เรียนรู้จากอดีตได้แต่อย่าให้ซ้ำรอยเดิม ไม่ควรประมาท”

“ท่านไม่ต้องห่วงครับ อาจารย์!”

แววตาของหงหยี้แสดงออกถึงความอาฆาต ค่อยๆพูดว่า: “ความผิดพลาดของซุปเปอร์ปาข่าจากอียิปต์ ผมจะทำผิดได้อย่างไร พระในประเทศหวาคนนั้น ผมจะกระหน่ำตีเขาอย่างแน่นอน เพื่อล้างความอัปยศตอนนั้นของอาจารย์!”หลังจากที่เขาเอาชนะศีลสามแล้วค่อยเลื่อนขั้นไปต่อสู้กับเฉินเฟิง โดยใช้หัวของคู่ต่อสู้สร้างชื่อให้ตัวเอง

การแข่งขันบนเวทีประลองยังไม่เริ่มขึ้น พลังของหงหยี้ไต่ขึ้นไปสู่ระดับที่น่ากลัวแล้ว ในขณะนี้เทพเจ้าแห่งสงครามธรรมดาที่กลับมาจากสนามรบ จิตอาฆาตแค้นแพร่กระจายไปทั่ว

เมื่อศีลสามปรากฏขึ้น สายตาของเขาก็มองไปที่คู่ต่อสู้ทันที ลมหายใจของเขาถูกล็อกไว้กับศีลสาม ในเวลานี้หงหยี้มีเพียงความคิดเดียว จะเอาชนะคู่ต่อสู้หรือฆ่าเขา

“นายคือพระศีลสามของประเทศหวาเหรอ? จุดประสงค์ของฉันคือการล้างความอับอายให้กับอาจารย์ของฉัน การแข่งขันยังไม่เริ่ม ถ้านายคุกเข่าลงร้องขอความเมตตากับฉัน ถ้าฉันใจอ่อนสามารถไว้ชีวิตสุนัขอย่างนายได้!”

คำพูดของหงหยี้นั้นหยิ่งผยองยิ่งกว่าพลังของเขา พูดได้ว่าเขาหยิ่งผยองอย่างมากในขณะนี้

สำหรับหงหยี้แล้ว จุดประสงค์ของการมาครั้งนี้คือเพื่อความอับอายของอาจารย์ ดังนั้นหากศีลสามของประเทศหวายอมแพ้เอง จะมีผลดีกว่าการฆ่าคู่ต่อสู้

“ฉันไม่ค่อยสนใจที่เรียกว่าการแข่งขันนี้ แต่ถ้านายต้องการให้ฉันสร้างความอับอายให้กับสถาบันศิลปะการต่อสู้ของจีน งั้นนายก็คิดผิดแล้ว และนายเป็นศัตรูของเฉินเฟิง ฉันไม่มีทางให้นายสมหวัง!”

แม้ว่าศีลสามจะเป็นศิษย์ของทางพุทธแต่งตัวเอ้อระเหยลอยชาย แต่ไม่ค่อยโกรธ เมื่อเห็นท่าทางเยาะเย้ยของหงหยี้แล้ว ก็โกรธมาก การแข่งขันครั้งนี้เขาจะแข่งอย่างจริงจัง

“ไอ้เหี้ย งั้นแกก็ไปตายซะ!”

ศีลสามหรี่ตาทั้งสองข้างลง แววตาแสดงออกถึงความโหด

“ต่อไปเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการ…..เริ่มได้!”

เมื่อเห็นว่าทั้งสองยังไม่ทันได้เริ่มก็ทะเลาะกัน ผู้ตัดสินก็พูดไม่ออกเล็กน้อย เพียงแค่ประกาศเริ่มแข่งขัน จะได้ไม่ต้องมีประลองเป็นตายอะไรอีก

“ไปตายซะเถอะ!”

หงหยี้ตะโกนเสียงดัง ความเร็วก็พุ่งขึ้นถึงขีดสุดในชั่วอึดใจ ทิ้งเงาไว้ที่เดิม

เขาตัดสินใจฆ่าศีลสามด้วยความเร็วที่เร็วที่สุด เพื่อให้ทุกคนประหลาดใจ

เพียงแต่ว่าศีลสามก็ไม่ใช่จะแตะต้องได้ง่ายๆ ศิลปะการต่อสู้ของเขาพูดได้ว่าเป็นผู้ชำนาญในหมู่ของผู้ชำนาญ เพียงแต่ว่าเขาไม่ค่อยสนใจการแข่งขัน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยั่วยุได้

ในตอนนี้พลังของเขาไม่ได้อยู่ต่ำกว่าหงหยี้ ทั้งสองคนปะทะฝีมือทันที ทั้งสองคนต่างพากันแสดงกลยุทธ์ ในเวลาอันสั้นแยกไม่ออกใครแพ้ใครชนะ

เพียงแต่ฉากนี้ใช้เวลาไม่นาน หงหยี้ได้พยายามใช้ศิลปะการต่อสู้อย่างเต็มที่ ศีลสามยังแทบเทียบไม่ติด

หลังจากการเคลื่อนไหวหลายสิบครั้ง หงหยี้ก็ระเบิดหมัดออกไป ศีลสามสกัดกั้นไว้ไม่ได้ถูกโจมตี ร่างก็ล้มลงไปอย่างรวดเร็ว

เฉินเฟิง ศีลสาม จียุ่น และแม้แต่อู่จื่อโจวที่โซนที่นั่งวีไอพีก็สั่นสะท้าน

หงหยี้รู้กฎของการแข่งขันดี ดังนั้นจึงไม่มุ่งหน้าเพื่อฆ่าศีลสาม

ในขณะนี้ผู้ตัดสินอยู่ในสนาม ต้องการตรวจสอบอาการบาดเจ็บของศีลสาม คาดไม่ถึงศีลสามจะกระโดดลุกขึ้นมายืนบนพื้น

สีหน้าของศีลสามซีดเซียว มีเลือดออกมาจากปาก หมัดเมื่อกี้ของหงหยี้ แม้ว่าเขาจะคลี่คลายพละกำลังส่วนใหญ่ได้ แต่ก็ยังมีพลังพุ่งเข้าสู่ในร่างกาย และสร้างความเสียหายให้กับร่างกาย

“ศีลสามอย่าพยายามเลย ยอมแพ้เถอะ!”

เฉินเฟิงในบริเวณผู้ชมอดไม่ได้ที่จะพูดเตือน เขาไม่อยากให้ศีลสามมาทิ้งชีวิตเพื่อตัวเอง

ตั้งแต่การต่อสู้ภายในเวลาอันสั้นเมื่อกี้ของทั้งสองคน จะเห็นได้ว่าศีลสามไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหงหยี้ ในเวลานี้เขาได้รับบาดเจ็บ เลือดไม่คงที่ ถ้าหากยังคงต่อสู้ต่อไป ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นได้

“พี่ไม่ต้องเป็นห่วง แม้ว่าน้องชายจะสู้พี่ไม่ได้ แต่ยอมจำนนโดยไม่มีการต่อสู้ไม่ใช่นิสัยของฉัน!”

มุมปากของศีลสามก็ขยับกระตุกขึ้นไป มองไปที่ท่าทางเยาะเย้ยถากถางที่เหมือนเดิมนั้น เพียงแต่ซ่อนความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมรับความพ่ายแพ้อยู่

ทันทีที่เสียงของศีลสามลดลง เขาก็ริเริ่มที่จะโจมตีหงหยี้

เพียงแต่ศีลสามได้รับบาดเจ็บและไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหงหยี้ ถูกหงหยี้โจมตีอีกครั้ง กระดูกซี่โครงที่อกหักหลายซี่ และกระอักเลือด

“ศีลสาม!”

เฉินเฟิงตะโกนเสียงดัง จียุ่น เทียนอิงและแม้แต่อู่จื่อโจวต่างก็ลุกขึ้นยืน มองดูท่าทางของศีลสาม เฉินเฟิงและคนอื่นๆกำหมัดแน่น

ศีลสามไม่ได้ตอบในปากมีเลือดที่ไหล ในตอนนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงในการต่อสู้แล้ว แม้แต่จะลุกขึ้นยืนก็ยังทำไม่ได้

“ยอมแพ้เถอะ!”

ผู้ตัดสินกล่าวกับศีลสามเพียงหนึ่งประโยค จากนั้นไม่รอให้ศีลสามตอบ จึงประกาศผลการแข่งขันทันที

“การแข่งขันจบลงแล้ว หงหยี้ชนะ?”

เมื่อศีลสามได้ยินคำประกาศของผู้ตัดสิน การเต้นของหัวใจส่งผลต่อการบาดเจ็บในร่างกายอีกครั้ง เขาไม่พอใจ ไม่พอใจที่แพ้ให้กับหงหยี้

เพียงแต่การแข่งขันจบลงแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่พอใจ ก็ไม่สามารถต่อสู้ต่อไปได้

“หึ คาดไม่ถึงว่าเศษสวะอย่างนายก็ยังมีความสามารถ ขอบคุณฉันสิ ขอบคุณที่ฉันไม่ได้ใช้พละกำลังทั้งหมด!”

เสียงจากหงหยี้ที่ยืนอยู่ในระยะไกลดังมา เขาเสียใจเล็กน้อย เดิมเขาคิดว่าโจมตีครั้งนี้จะทำให้คู่ต่อสู้เสียชีวิต แต่คาดไม่ถึงว่าศีลสามจะดวงแข็งรอดมาได้

“แก….”

ถ้อยคำของหงหยี้ราวกับมีดบาดที่กระทบความอดทนของศีลสาม ในขณะนี้ความโกรธแผดเผาอยู่ในใจ แม้แต่พูดยังพูดไม่คล่องแคล่ว อาจเป็นเพราะได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเป็นเพราะคำพูดของหงหยี้ ศีลสามก็สลบไปทันที

เมื่อเห็นศีลสามสลบในใจของเฉินเฟิงก็สั่นสะท้าน หมัดที่กำแน่นดังกร๊อบแกร๊กขึ้น

“เฉินเฟิง นายสบายใจได้ เศษสวะนี้ยังไม่ตาย ฉันไว้ชีวิตเขา สำหรับเศษสวะแบบนี้ฉันยังไม่ต้องใช้พละกำลัง!”

รัศมีความอาฆาตของหงหยี้แพร่กระจายแล้วตะโกนบอกกับเฉินเฟิงที่อยู่ในระยะไกล: “สนุกกับชีวิตอันแสนสั้นของนายเถอะ รอนายเผชิญหน้ากับฉัน ฉันจะทำให้จุดจบของนายน่าสังเวชกว่าเขา ฉันต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า รุ่นน้องของศิลปะการต่อสู้ของจีนเป็นพวกที่ไร้ความสามารถ!”

“ใช่เหรอ? ตอนนี้ฉันสามารถบอกแกได้ แกล้ำเส้นของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางปล่อยให้แกตายอย่างง่ายๆ ฉันจะทำให้แกตายทั้งเป็น ความเจ็บปวดของศีลสาม ฉันจะให้นายชดใช้เป็นสิบเท่า!”

เป็นเรื่องยากที่เฉินเฟิงจะพูดมากขนาดนี้ หงหยี้คนนี้ทำให้เขาโกรธ มองดูท่าทางที่สลบไปของศีลสาม ความอาฆาตแค้นของเขาก็ท่วมท้น

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน