ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 734

ตอนที่ 734

บทที่734 ผู้นำคนแรกของรุ่นน้อง

“เฉินเฟิงเป็นตัวอย่างที่ดีจริงๆ ปฏิบัติต่อเพื่อนอย่างซื่อตรงและจริงใจ ปฏิบัติต่อศัตรูอย่างเย็นชาโหดเหี้ยม ถ้าสามารถเป็นเพื่อนกับเฉินเฟิงได้ ชีวิตนี้ก็เกินพอแล้ว!”

ผู้ชมที่อยู่ข้างๆเทียนอิงและจียุ่น อดไม่ได้ที่จะพูดคุยกันในตอนนี้ และคำพูดนั้นต่างก็ชื่นชมและนับถือเฉินเฟิง

ผู้แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็เป็นที่เคารพนับถือของทุกคนตลอดเวลา

แม้แต่การแสดงออกตอนที่พวกเขามองไปที่เทียนอิงและจียุ่นเมื่อกำลังคุยกันก็ยังอิจฉา เพราะหวังว่าพวกเขาจะสามารถรู้จักกับเฉินเฟิงผู้แข็งแกร่งเช่นนี้ และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับมิตรภาพ

“เฉินเฟิงเด็กคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ!”

“ใช่แล้ว เอาชนะหงหยี้หั้วจิ้งชั้นสูงสุดให้เป็นแบบนี้ด้วยพลังหั้วจิ้งชั้นต้น ไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้น การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ระดับโลกครั้งนี้ เขาก็สามารถคว้าแชมป์ได้แน่!”

“เฉินเฟิงสามารถเป็นคนแรกในหมู่รุ่นน้องได้!”

การสนทนาในตอนนี้เป็นเพียงจอมยุทธ์ที่มีพลังต่ำและคนธรรมดา และตอนนี้แม้แต่ผู้เข้าแข่งขันก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงเรื่องนี้

สืบสาวราวเรื่องการแข่งขันของเฉินเฟิงจนถึงแก่นแท้แล้วนั้นยอดเยี่ยมเกินไป ความแข็งแกร่งของเขาไม่สามารถละเลยได้ ในขณะนี้ทุกคนไม่กล้าที่จะดูถูกเฉินเฟิง

เฉินเฟิงฆ่าหั้วจิ้งชั้นกลางได้ด้วยพลังหั้วจิ้งชั้นต้น งั้นหลังจากที่เขาผ่านหั้วจิ้งชั้นกลางไปแล้ว จะบรรลุถึงความน่ากลัวขนาดไหน ไม่มีทางรู้ได้เลย…..

แต่เป็นเพราะเหตุนี้ ทุกคนจึงให้ความสำคัญต่อเฉินเฟิงมากกว่า เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าคนเช่นนี้จะระเบิดพลังอะไรในอีกไม่กี่อึดใจนี้

ในขณะนี้ทุกคนในสนามกำลังวิพากษ์วิจารณ์เฉินเฟิง และการกระทำที่เฉินเฟิงหวังไว้ บุกรุกไปที่แผนกอ้านเสินอิ่นของญี่ปุ่น และฝ่าฟันการปิดล้อมประเทศได้อย่างราบรื่น การกระทำทุกประเภทคนที่มีใจพลอยมีส่วนร่วมไปด้วย ค่อยๆเป็นที่รู้จักของทุกคน

พวกเขาเชื่อว่าหากเฉินเฟิงดำรงด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันต่อไป อย่างนั้นในอนาคตเขาจะกลายเป็นคนแรกของบนโลกใบนี้ เขาจะกลายเป็นคนที่จอมยุทธ์ทุกคนเลื่อมใสศรัทธา

คนส่วนใหญ่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ แต่ก็มียกเว้น นั่นก็คือหงเทียนป้า

ตอนนี้ดวงตาของหงเทียนป้าเศร้าหมอง มองดูผู้สืบทอดที่ตัวเองฝึกฝนมาอย่างเสียแรงยากลำบาก ในขณะนี้เป็นสุนัขพิการธรรมดาตัวหนึ่งนอนหลับอยู่บนเวทีประลอง ไม่สามารถยอมรับความจริงนี้ได้จนถึงขณะนี้

ในเวลานั้นเฉินเฟิงบุกเข้าไปสำนักชิงหงในสาขาของประเทศหวา ที่สำคัญยังฆ่าลูกศิษย์อีกสามคนของหงเทียนป้า โม่เตา หงเล่ย์ และเล๋ยเจว๋

สุดท้ายสำนักชิงหงได้จัดการประชุมฉุกเฉิน เพื่อหารือลงมือกับเฉินเฟิง สุดท้ายมีมติเป็นเอกฉันท์ให้หงหยี้ลงมือฆ่าเฉินเฟิง สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ หงหยี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก

เนื่องจากหงเทียนป้ารู้ความแข็งแกร่งของหงหยี้ลูกศิษย์ตัวเองเป็นอย่างดี และหงหยี้ก็มีพลังมหาศาลอยู่แล้ว ควบคู่ไปกับยายีนที่สามารถเพิ่มอานุภาพการต่อสู้ได้ภายในช่วงเวลาสั้นๆ เรียกได้ว่าทั้งสองรวมกันนั้นมีพลังมหาศาลขึ้น ความแข็งแกร่งแบบนี้น่าจะฆ่าเฉินเฟิงที่อยู่ในหั้วจิ้งชั้นต้นได้ ควรจะมั่นใจมาก และไม่เพียงแค่นั้น หงเทียนป้ายังจะฝึกฝนหงหยี้ให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่เขาจะได้กลายเป็นผู้นำคนแรกของรุ่นน้อง

จากมุมมองของหงเทียนป้าความหวังนี้ก็อยู่ตรงหน้า หลังจากฆ่าเฉินเฟิงแล้ว หงหยี้ก็มีชื่อเสียงขึ้นมาทันที สำหรับหงเทียนป้าเอง ก็มีประโยชน์อย่างยิ่ง

แต่คาดไม่ถึงโอกาสทั้งหมดจะสูญเสียไปในตอนนี้ หงหยี้ตายแล้ว

การต่อสู้ครั้งนี้เกินความคาดหมายของหงเทียนป้า แม้ว่าก่อนหน้านั้นเฉินเฟิงจะฆ่าหลี่ชางซีกับรอน เขาก็ไม่ได้มีความแปรปรวนใดๆ ในความคิดของเขาเป็นวิธีโกงเฉินเฟิง และเรื่องบังเอิญเท่านั้นเอง ที่สำคัญในเวลานั้นหลี่ชางซีกับรอนไม่มีโอกาสกระตุ้นยายีนในร่างกาย ด้วยเหตุผลหลายประการ เขาคิดว่าลูกศิษย์ของตัวเองจะเอาชนะเฉินเฟิงได้ เลยปลอบใจลูกศิษย์ทำให้เขามีความมั่นใจที่จะต่อสู้

เพียงแค่มองไปหงหยี้ที่นอนอยู่บนเวทีในตอนนี้ กำลังใจทั้งหมดก็พังทลายไปหมด ฉันไม่อยากยอมรับความจริงนี้ แต่เสียงตะโกนและเสียงเชียร์ของผู้ชมรอบข้างย้ำเตือนเขา กับความจริงที่อยู่ตรงหน้า

และเขายังสังเกตเห็นว่า สายตาของผู้มีอำนาจมากมายบนโซนวีไอพีกวาดมาที่เขาเป็นระยะๆ สายตาเหล่านั้นทำให้เขารู้สึกละอายใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เขาขายขี้หน้าเป็นอย่างมาก ตอนนี้แทบจะอยากขุดหลุมขนาดใหญ่จากนั้นมุดเข้าไป

เขารู้ว่าสายตาเหล่านั้นเต็มไปด้วยการถากถางและเยาะเย้ย

หงเทียนป้าหายใจเข้าลึกๆ สงบลงแล้วร่างจากนั้นก็เคลื่อนไหว ด้วยความเร็วที่รวดเร็วมาก เกือบจะกลายเป็นภาพลวงตาในพริบตาเดียว กระโดดลงมาจากอัฒจันทร์ ร่างนั้นเหมือนนกนางแอ่นธรรมดา ที่เบามาก

เมื่อตอนที่หงเทียนป้าเพิ่งออกจากอัฒจันทร์ ร่างทั้งสี่ก็เคลื่อนไหวในเวลาเดียวกัน ยังรวดเร็วมากอีกด้วย

ร่างทั้งสี่คืออู่จื่อโจว จีอู๋ฉาง ฟางเจิ้งและชางโป๋ ด้านหลังพวกเขายังมีเทียนอิงกับจียุ่น ความเร็วของพวกเขารวดเร็วมากในขณะนี้ และพุ่งตรงไปที่บนเวทีประลอง

อู่จื่อโจวและผู้แข็งแกร่งคนอื่นๆไม่เคยละสายตาจากหงเทียนป้าเลย เพื่อป้องกันสุนัขจนตรอก ในขณะนี้เมื่อเห็นเขาเคลื่อนไหว หัวใจของทุกคนก็เคลื่อนไหว เพื่อป้องกันไม่ให้หงเทียนป้าลงมือกับเฉินเฟิง

ในตอนนี้ มีร่างที่เร็วกว่าคนอื่นๆ แทบจะในพริบตาก็มาถึงที่ข้างๆหงเทียนป้า ทุกคนมองอย่างตั้งใจ ร่างเงาดำนั้นคือโอ้ซิวซีนี่เอง เขาเป็นรองประธานขององค์กรการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้ เป็นบุคคลที่สำคัญมาก สันตะปาปาทรงจัดเตรียมให้เขาจับตามองสนาม เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาลงมือจอมยุทธ์รุ่นน้อง

“ใต้เท้าหยุดเถอะ โปรดอย่าทำลายกฎของการแข่งนี้เลย!”

โอ้ซิวซียื่นฝ่ามือออก และส่งสัญญาณให้หงเทียนป้าหยุด ในเวลาเดียวกันก็มีคำพูดย้ำเตือน

ตอนที่เสียงของโอ้ซิวซีดังออกมา หงเทียนป้าหยุดก้าวเดิน ผู้คนในสนามก็ใจตรงกันหยุดวิพากษ์วิจารณ์พร้อมกัน ทั้งหมดมองไปที่หงเทียนป้า

“ฉันไม่ได้จะทำอะไร เพียงแค่อยากจะพาลูกศิษย์ของฉันไป!”

สีหน้าหงเทียนป้าดูไม่ดี ในขณะนี้ถูกจับตามองจากผู้คนมากมาย เขาแทบอยากจะรีบออกจากที่นี่ กล่าวได้ว่าเขาต้องการฆ่าเฉินเฟิงเช่นกัน แต่หากลงมือที่นี่เท่ากับการเพิกเฉยต่อองค์กรศิลปะป้องกันตัวระดับโลก เขาแบกรับจุดจบไม่ไหว

นอกจากนี้ยังมีปรมาจารย์มากมายที่นี่ อย่างอื่นไม่ว่าแค่โอ้ซิวซีตรงหน้า เขาเป็นรองประธานขององค์กรศิลปะป้องกันตัวระดับโลก ความแข็งแกร่งนั้นน่ากลัวอย่างยิ่ง หงเทียนป้าไม่แน่ใจว่าจะสามารถฆ่าเฉินเฟิงได้ภายใต้การขัดจังหวะของเขาหรือเปล่า

“อืม ดีมาก!”

โอ้ซิวซีถอนหายใจด้วยความโล่งอก จากนั้นก็เคลื่อนไหวร่างกายไปด้านข้าง ให้หงเทียนป้าเดินผ่านไป

ในเวลานี้อู่จื่อโจวและคนอื่นๆที่มาด้วยกันก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก แต่พวกเขากลับล้อมรอบเฉินเฟิง ไม่ได้ออกจากเขาไปแม้แต่ครึ่งก้าว

ดวงตาของหงเทียนป้าเต็มไปด้วยความชั่วร้าย แทบรอไม่ไหวที่จะฉีกเฉินเฟิงเป็นชิ้นๆ แต่นี่เป็นเพียงแค่ความคิดเท่านั้น หงเทียนป้าเก็บสายตาแล้วหันไปหาหงหยี้ลูกศิษย์ของตัวเอง

“อาจารย์ ขอโทษ ผมไร้ความสามารถ!”

เมื่อเห็นอาจารย์หงเทียนป้าเข้าใกล้ หงหยี้น้ำตาคลอ กล่าวอย่างอ่อนแรง

หงเทียนป้าไม่พูดอะไร และโน้มตัวไปเตรียมช่วยพยุงหงหยี้ขึ้นมา

“อาจารย์ ไม่ต้องสนใจผม ท่านฆ่าผมเถอะ!”

คำพูดของหงหยี้เต็มไปด้วยความสิ้นหวัง และวิงวอนให้อาจารย์ยุติชีวิตของตัวเอง

เมื่อหงเทียนป้าได้ยินคำวิงวอนของศิษย์ นิ่งอึ้งไปชั่วขณะ ฉากนี้เขาเคยประสบมันมาแล้วสองครั้ง

ครั้งแรกเป็นการต่อสู้ระหว่างเล๋ยเจว๋ลูกศิษย์ใหญ่ของตัวเองกับเฉินเฟิง เล๋ยเจว๋ถูกเฉินเฟิงทำร้ายร่างกายจนสาหัส ในขณะนั้นเล๋ยเจว๋ก็วิงวอนให้อาจารย์จบชีวิตตัวเองด้วยน้ำเสียงเช่นนี้ ในขณะนี้หงเทียนป้าเผชิญกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว หงหยี้ก็เดินตามรอยเก่าของศิษย์พี่

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท