ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 730

ตอนที่ 730

บทที่730ยายีน

เมื่อเทียบกับความสงบของเฉินเฟิงแล้ว ในใจของหงหยี้ก็ประหลาดใจ เขาคาดไม่ถึงว่าเฉินเฟิงจะสามารถเทียบเท่ากับเขา ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าสิ่งนี้จะไม่ใช่กลยุทธ์ ก็เป็นเรื่องรองลงมาจากท่ากลยุทธ์ แต่คาดไม่ถึงว่าเฉินเฟิงจะรับมันได้ และดูเหมือนจะไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก นี่จะไม่ให้เขานิ่งได้อย่างไร

ถึงแม้จะรู้ว่าเขาเป็นผู้สืบทอดของศิลปะการต่อสู้โบราณ ซึ่งศิลปะการต่อสู้เก่าแก่กับศิลปะการต่อสู้ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าไม่ได้อยู่ในระดับเดียว

ศิลปะการต่อสู้สมัยใหม่ค่อนข้างจะฉวยโอกาส จอมยุทธ์มากมายไม่ได้บรรลุถึงเส้นมาตรฐานก็ยังฝ่าฝืน และเข้าสู่ขั้นต่อไป ทุกคนที่ทำเช่นนี้พยายามสร้างชื่อปลอม

แม้ว่าเขาจะผ่านด่านหั้วจิ้งชั้นกลางแล้ว ถ้าเผชิญหน้ากับหั้วจิ้งชั้นต้นของศิลปะการต่อสู้เก่าแก่ ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าอดีตคงจะถูกแขวนคอไปแล้ว

ในศิลปะการต่อสู้เก่าแก่ไม่มีการฉวยโอกาส ทุกแดนทุกขั้นตอนเคร่งครัดเป็นอย่างมาก หลังจากขั้นตอนนี้รวมเข้าด้วยกันอย่างละเอียดแล้ว ถึงจะเข้าสู่แดนต่อไปได้

ก่อนหน้านี้ที่หลี่ชางซีกับรอน ไม่สามารถเปรียบเทียบกับหงหยี้ได้เลย ถ้าหากไม่ใช่เพราะสิ่งนี้อาจารย์หงเทียนป้าคงไม่มีความมั่นใจเพียงพอที่จะปล่อยให้หงหยี้เก็บกวาดกลุ่มคนรุ่นน้องของวงการศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวา

หงหยี้เป็นผู้สืบทอดของศิลปะการต่อสู้เก่าแก่และบรรลุถึงแดนหั้วจิ้งชั้นกลาง แต่เดิมเขาคิดว่าเขาสามารถฆ่าเฉินเฟิงได้อย่างสมบูรณ์ แต่ในตอนนี้มันกลายเป็นเท่ากัน เขาจะรับมันได้อย่างไร

หงหยี้ยังดึงสติจากการตกตะลึงเมื่อกี้ไม่ได้ ทันใดนั้นก็มีเสียงของการทำลายล้างในอากาศดังมา แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของการโจมตีครั้งนี้

เมื่อหงหยี้ตกอยู่ในความงุนงง เฉินเฟิงไม่มีทางพลาดโอกาสดีๆเช่นนี้ไปได้ ยกเตะตวัดไปทันที ด้วยความแข็งแกร่งอย่างมาก

สำหรับศัตรูอย่างหงหยี้ เฉินเฟิงจะไม่ลังเลกับสิ่งที่เรียกว่ามุมมองทางโลก สามารถฆ่าคู่ต่อสู้ได้ด้วยวิธีใดก็ได้

หงหยี้นิ่งอึ้งอย่างฉับพลัน รีบโจมตีเพื่อสกัดกั้น หลังจากทั้งสองปะทะกัน หงหยี้เพียงรู้สึกว่าได้รับกระแทกที่แรงมาก ปวดชาจนมือสั่น หงหยี้ก็ใช้โอกาสนี้เตะตวัดอย่างแข็งแกร่งส่งไปในพริบตาเดียว

หลังจากที่หงหยี้ประคับประคองร่างกายไว้แล้ว ก็พุ่งเข้าใส่เฉินเฟิงอีกครั้งในทันที เกือบจะแค่กะพริบตาก็มาถึงที่ด้านข้างของเฉินเฟิง มือขวางอครึ่งเป็นกรงเล็บมุ่งตรงไปที่หัวใจของเฉินเฟิง

ถ้าหากถูกขยำโดนไม่ตายก็พิการ

เพียงแต่คนที่เขากำลังเผชิญหน้าคือเฉินเฟิง ประสบการณ์การต่อสู้ของเฉินเฟิงนั้นลึกซึ้งมาก เกินกว่าจินตนาการของเขา เห็นเพียงเฉินเฟิงตบมือ และฟาดลงบนมือของหงหยี้โดยตรง เปลี่ยนแปลงแนวโจมตีทันที จากนั้นเฉินเฟิงก็กำหมัดด้วยมือข้างเดียว แม้ว่าไม่เคยใช้กลยุทธ์หักแม่น้ำ แต่ท่านี้ก็เป็นท่าไม้ตาย และมุ่งตรงไปจุดสำคัญของหงหยี้

หงหยี้รู้สึกถึงอันตรายอย่างกะทันหัน กำลังภายในพลุ่งพล่านทำให้ความเร็วเพิ่มขึ้น ต้องการจะหลีกเลี่ยงไม่ให้โดนจุดสำคัญ

ในการล่าถอยครั้งนี้เขาสูญเสียอำนาจโจมตีไปอย่างสิ้นเชิง แต่การเข้าใจสถานการณ์การต่อสู้ของเฉินเฟิงก็ฉลาดมาก เมื่อเห็นหงหยี้ถอยไป เขาพุ่งตรงไปที่คู่ต่อสู้ ทั้งสองคนหนึ่งถอยหนึ่งก้าว หนึ่งโจมตีหนึ่งปัดป้อง เฉินเฟิงพลิกแพลงสถานการณ์การต่อสู้ ควบคุมการโจมตีได้ และได้โจมตีกระหน่ำหงหยี้อย่างรุนแรง

เฉินเฟิงมีท่วงท่ามากมาย โจมตีระยะประชิดอย่างไม่เบา ไม่เปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ได้หายใจ ท่วงท่าธรรมดาเปลี่ยนไปมากในมือของเขา ในขณะที่ผู้ชมตาลายไม่สามารถมองเห็นท่าทวงของเขาได้อย่างชัดเจน

ในทางกลับกันหงหยี้ค่อยๆถอยหลัง ถูกเฉินเฟิงกระหน่ำโจมตี แม้ว่าจะไม่เท่ากับหลี่ชางซี และกระอักกระอ่วนอย่างรอน แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก

หงหยี้กัดฟันและต่อต้านการโจมตีด้วยความยากลำบาก แม้ว่าการโจมตีของเฉินเฟิงจะไม่ได้สร้างความเสียหายร้ายแรงให้กับเขา แต่ตอนนี้กลับหลอกหลอนเขา เขาว้าวุ่นเกินไป ก็ยิ่งตอบโต้กลับไม่ได้

เวลาผ่านไปเล็กน้อย จิตใจของหงหยี้ยิ่งอยู่ยิ่งกระสับกระส่ายมากขึ้น และสถานการณ์ยังคงแย่ลงเรื่อยๆ เขาได้รับการฉีดยายีนแล้ว ที่สำคัญก่อนเริ่มต่อสู้เขาได้เพิ่มแรงผลักดันของเขาจนถึงระดับสูงสุด แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สามารถฆ่าเฉินเฟิงได้

สถานการณ์เลวร้ายมาก ยายีนเพื่อเพิ่มอานุภาพในการต่อสู้ภายใต้การใช้กำลัง ที่สำคัญมีเวลาจำกัด สูญเสียการกระตุ้นของยายีนไปแล้ว อย่างนั้นชะตากรรมของเขานอกจากความตาย ไม่มีทางอื่น

หงหยี้รู้ดีกับสถานการณ์ตรงหน้า หากเขาสลัดหลุดพ้นจากการโจมตีของเฉินเฟิงไม่ได้ อย่างนั้นวันนี้เขาก็จะหนีได้ยาก เมื่อคิดถึงสิ่งแล้วหงหยี้ก็ตะโกนเสียงดัง ใช่ท่าไม้ตายวิชามังกรและเสือรวมตัวที่แข็งแกร่งที่สุดทันที

ท่วงท่านี้ถึงจะเป็นท่าไม้ตายที่แท้จริงของหงหยี้ มันทรงพลังมาก ถ้าไม่ถูกบีบคั้นเขาก็จะไม่มีทางลงมือเร็วขนาดนี้

วิชามังกรและเสือรวมตัว ตอนนั้นผู้บุกเบิกคือมหาปรมาจารย์ระดับที่แข็งแกร่งในเวลาเดียวกันก็ยังเป็นผู้ชำนาญด้านศิลปะการต่อสู้อีกด้วย

เขาค้นคว้ามานานถึงจะสร้างท่ากลยุทธ์นี้มา ถึงจะรู้ว่าการสร้างท่าไม้ตายไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาจะทำได้

แม้ว่าเฉินเฟิงจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำได้ มันเป็นเพียงการรวบยอดความแข็งแกร่งของท่าหักแม่น้ำ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการสร้างศิลปะการต่อสู้นั้นยากเพียงใด

หงเทียนป้าเพื่อให้ลูกศิษย์ของตัวเองช่วยล้างความอัปยศของเขา ไม่คำนึงถึงค่าตอบแทน จึงสอนกลยุทธ์นี้ให้กับเขา ลูกศิษย์ธรรมดาจะไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับศิลปะการต่อสู้ระดับนี้

ในขณะนี้มือทั้งสองข้างของหงหยี้ลายเป็นกรงเล็บ ตั้งใจมองไปที่มือทั้งสองข้างมีความแตกต่างเล็กน้อย ตัวของเขาหมอบเหมือนคันธนูและลูกศรที่กำลังสะสมพลัง

ในตอนนี้ลมหายใจของเขานิ่งเฉย ไม่ทรงพลังเหมือนก่อนหน้านี้ แต่ระดับความอันตรายนั้นสูงกว่าก่อนหน้านี้มาก

เขาได้แสดงวิชามังกรและเสือรวมตัวออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

หงหยี้เต็มไปด้วยความอาฆาต ตอนแรกเขาตั้งใจจะฆ่าเฉินเฟิง ใครจะรู้ว่าเขาเสียเปรียบทันทีที่ปะทะฝีมือกับเขา เขาถูกโจมตีจนโกรธ และความโกรธและความอัปยศอดสูในใจในตอนนี้ท่วมท้น การโจมตีนี้เป็นท่าไม้ตายที่แข็งแกร่งที่สุด เฉินเฟิงต้องถูกฆ่า

ในทางกลับกันเฉินเฟิงที่เผชิญกับการโจมตีที่รุนแรงของหงหยี้ ไม่ได้เคลื่อนไหว แต่กลับสงบนิ่งมาก ในขณะนี้เขาปรับการหายใจอย่างลับๆ จากนั้นกำลังภายในพลุ่งพล่านเข้าสู่ที่แขน ใช้ท่ากระบี่สแลชมังกรหนึ่งท่วงท่าจากหักแม่น้ำ

ทั้งสองคนราวกับเปิดศึกใหม่ โบกมือเพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ แต่ในขณะนี้ทั้งสองคนใช้การโจมตีที่รุนแรงที่สุด

ทั้งสองปะทะกันในพริบตาเดียว พายุก็ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่พวกเขาทั้งสอง แพร่กระจายออกไปด้านนอก แม้แต่พื้นใต้เท้าของพวกเขาก็ดูเหมือนจะแตก และฝุ่นก็ลอยขึ้นมาทันที ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนมีพลังมากเพียงใด

ในช่วงที่เกิดพายุหงหยี้เป็นคนแรกที่ล่าถอย พร้อมด้วยอาการเจ็บแปลบที่ฝ่ามือ ราวกับว่ากระดูกจะหัก

แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ในใจของก็ตกตะลึง เขาคิดไม่ถึงว่าตัวเองใช้ท่าไม้ตายแล้ว แต่ยังฆ่าเฉินเฟิงไม่ได้ และยิ่งไปกว่านั้นเฉินเฟิงยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย รับมือกับท่าไม้ตายที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะให้เขาสงบลงได้อย่างไร

ในตอนนี้หงหยี้ยากที่จะเชื่อได้ ในใจยอมรับความจริงนี้ไม่ได้ ไม่เพียงแต่เขาเท่านั้น แม้แต่หงเทียนป้าอาจารย์ของเขาที่อยู่บนอัฒจันทร์ก็มีสีหน้าประหลาดใจเช่นกันในขณะนี้

หงเทียนป้าในฐานะหัวหน้าของหงหยี้ เขารู้จักพลังวิชามังกรและเสือรวมตัวดี ในท่วงท่าแบบนี้ทั้งหั้วจิ้งชั้นกลางไม่ว่าจะชั้นกลางชั้นสูงสุดหรือความสมบูรณ์แบบที่ยิ่งใหญ่ ก็ไม่สามารถรับมือกับท่วงท่านี้ได้ แต่เฉินเฟิงเป็นเพียงหั้วจิ้งชั้นต้นก็ยังดันทุรังรับมือได้

ถึงจะรู้ว่าระดับของหงหยี้สูงกว่าเฉินเฟิงหนึ่งระดับ ที่สำคัญยังได้รับการฉีดยายีนเพื่อเพิ่มอานุภาพในการต่อสู้อีก ท่านกลางสถานการณ์แบบนี้ยังไม่สามารถฆ่าเฉินเฟิงได้ แม้แต่ทำร้ายคู่ต่อสู้อย่างรุนแรงก็ทำไม่ได้

หลังจากที่ทั้งสองปะทะกัน เฉินเฟิงก็ไม่หยุดแต่มุ่งหน้าไปสู่ชัยชนะ กำลังภายในพลุ่งพล่านเข้ามือซ้ายเป็นหมัด มือขวาถูกหนีบครึ่งหนึ่งเป็นกรงเล็บแล้วผลักให้ไปทางหงหยี้

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน