ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 728

ตอนที่ 728

บทที่728 พระสันตะปาปามาเอง

“อย่าได้รับผลกระทบจากเรื่องอื่น หลี่ชางซีและรอนของประเทศกาวลี่ก็ฉีดยายีนเช่นเดียวกับนาย แต่สุดก็ตายในเงื้อมมือของเฉินเฟิง เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อความคิดของนาย!”หงเทียนป้ารู้จักลูกศิษย์ตัวเองเป็นอย่างดี ชี้แจงคำพูดโดยตรงในตอนนี้

“ถูกแล้วอาจารย์ ก่อนหน้านั้นผมเคยหวั่นไหวมาก่อน แต่สิ่งที่ท่านพูดกับผมในภายหลัง ทำให้ความมุ่งมั่นและความมั่นใจของผมกลับมาใหม่อีกครั้ง!”

หงหยี้ไม่ได้ปกปิดมัน ดังนั้นจึงสามารถบอกสิ่งที่คิดอยู่ในใจออกมาได้อย่างถี่ถ้วน

“ความตายของหลี่ชางซีและรอน มีสองสาเหตุ ประการแรกคือประสบการณ์การต่อสู้ดั้งเดิมของพวกเขาไม่ดีเท่ากับไอ้เด็กเปรตเฉินเฟิง ประการที่สองคือพวกเขาไม่ได้ใช้ยายีนเพื่อเพิ่มอานุภาพในการต่อสู้ของตัวเอง!”

หงหยี้พยักหน้าอย่างลับๆ เขาก็คิดอย่างนั้น

“ดังนั้นนายอย่าผิดพลาดเหมือนกัน นายไม่ควรประมาทเลินเล่อ การแข่งขันเริ่มขึ้นก็ต้องเพิ่มอานุภาพการต่อสู้ของตัวเอง แต่เมื่ออานุภาพการต่อสู้เพิ่มขึ้นทั้งหมด การใช้ก็ต้องรวดเร็ว ดังนั้นนายต้องฆ่าเขาภายในเวลาอันสั้น!”

หงเทียนป้าวิเคราะห์การต่อสู้ครั้งก่อนโดยละเอียด แล้วสนใจการต่อสู้ครั้งต่อไปของหงหยี้จะดำเนินไปอย่างไร

“อาจารย์ท่านสบายใจได้ การแข่งขันวันมะรืนนี้ผมจะต้องฆ่าที่เรียกว่าผู้กล้าของประเทศหวา ผมจะเหยียบร่างที่ไร้วิญญาณของเขาขึ้นไปชั้นสูงสุด!”

หงหยี้มั่นใจ และกำหมัดแน่น

การแข่งขันแบบกลุ่มสิ้นสุดลงแล้ว รายการต่อไปคือการเผชิญหน้าที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง ผู้เข้าแข่งขันทั้งสิบหกคนจะถูกแบ่งออกเป็นรอบแรกและรอบสอง

เฉินเฟิง มูเนียร์ อาเธอร์ยังมีจั่วจู้ผู้ชำนาญด้านศิลปะการต่อสู้จากญี่ปุ่นและคนอื่นๆถูกแบ่งไปแข่งขันอยู่รอบแรก สำหรับวิลเลียม ล็อกฟ์สะกีกับหลู่อานชนเผ่าอินเดียผู้ชำนาญด้านศิลปะการต่อสู้และคนอื่นๆถูกแบ่งอยู่รอบสอง

นอกจากนี้เทียนอิงที่มาจากประเทศหวา เอาชนะผู้ชำนาญจากอียิปต์ในระหว่างการแข่งขัน และยังเป็นหนึ่งในสิบหกผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในปาข่า ได้เลื่อนขั้นขึ้นไปอีก ยังได้ถูกแบ่งให้อยู่ในรอบแรกของการแข่งขัน

ผู้เล่นสิบหกคนถูกแบ่งออกเป็นแปดนัดในการแข่งขัน นัดแรกเป็นการต่อสู้ระหว่างเฉินเฟิงและหงหยี้อย่างเป็นทางการ

ในการแข่งขันเหล่านี้ การต่อสู้ระหว่างเฉินเฟิงและหงหยี้นั้นน่าดึงดูดผู้คนมากอย่างไม่ต้องสงสัย

ทุกคนรู้ดีถึงความคับแค้นใจระหว่างเฉินเฟิงและองค์กรที่อยู่เบื้องหลังหงหยี้

เฉินเฟิงได้กล่าวไปแล้วในการแข่งขันครั้งก่อน ทั้งสองคนไม่ตายไม่มีทางหยุด พวกเขาสองคนเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถก้าวลงจากสนามได้

การแข่งขันในวันที่สองเริ่มอย่างเป็นทางการในเวลาประมาณสามทุ่มกว่า แต่สถานที่แข่งขันเปิดให้ผู้ชมในเวลาหกโมงเย็น ตามปกติแล้ว เจ้าหน้าที่ขององค์กรศิลปะการป้องกันตัวระดับโลกและผู้คนของวาติกันกับคูเรียจะตรวจสอบผู้ที่เข้ามาในสถานที่จัดงานทั้งหมด

ในวันนี้ เรียกได้ว่ามีผู้ชมแน่นหนา จะเห็นได้ว่าทุกคนให้ความสำคัญกับการแข่งขันนี้เป็นอย่างมาก นี่เป็นการแข่งขันนัดแรกในแปดรอบ เป็นนัดแรกที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก เนื่องจากการประลองเป็นตายนั้นเรียกได้ว่าทั้งนองเลือดทั้งตื่นเต้น

“พวกนายดูสิ วิลเลียม!”

ไม่รู้ว่าใครตะโกนมาหนึ่งประโยค ทุกคนก็มองไปรอบๆ เห็นเพียงแต่ว่าวิลเลียมยังคงแต่งตัว และสวมหน้ากากผีอยู่ คนทั้งคนก็ลึกลับมาก

ครั้งนี้วิลเลียมอยู่ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ เรียกได้ว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความตายในใจของทุกคน และสามคนที่ต่อสู้กับเขา ตายไปแล้วสองคน คนที่มีชีวิตรอดนั้น ฉลาดกว่าเริ่มต้นก็รีบยอมแพ้อย่างรวดเร็ว เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฆ่า

“น่าสนใจ แม้ว่าฉันจะไม่รู้จักวิลเลียม แต่ว่าการแข่งขันหลายครั้งก่อนหน้านั้น เขาก็ไม่เคยมาดู วันนี้เกิดอะไรขึ้น!”

“ฟังข่าวจริงที่ฉันเปิดเผยให้นาย!”ผู้ชมคนหนึ่งกระแอมแล้วดึงดูดความสนใจของทุกคน จากนั้นกล่าวว่า: “ตอนนั้นศิษย์พี่เย่หนานเทียนของเฉินเฟิงถูกผู้แข็งแกร่งหลายคนผนึกรุมโจมตี และวิลเลียมเป็นหัวหน้าองค์กรนักฆ่าตอนนั้น ยังมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ หากเฉินเฟิงได้รับการเลื่อนขั้นในการแข่งขันครั้งนี้ อย่างนั้นเขาและวิลเลียมจะต้องต่อสู้กัน!”

“คำพูดของน้องชายคนนี้ผิดแล้ว!”ชายวัยกลางคนในฝูงชนยืนขึ้นและพูดว่า: “ยังไม่พูดเรื่องที่เฉินเฟิงจะสามารถเอาชนะหงหยี้ได้หรือไม่ แม้ว่าเขาจะชนะหงหยี้ได้ ด้านหลังยังมีจั่วจู้ที่ชำนาญด้านศิลปะการต่อสู้จากญี่ปุ่น และศัตรูคู่อาฆาตของเฉินเฟิงบางคน ถอยก้าวหนึ่งแล้วพูดแม้ว่าเขาจะเอาชนะพวกเขาทั้งหมดได้ แต่อย่าลืม เขายังต้องต่อสู้กับอาเธอร์!

เฉินเฟิงต่อสู้กับอาเธอร์ ฉันมีแนวโน้มมาทางอาเธอร์ หัวหน้าราชองครักษ์!”

หลังจากที่วิลเลียมปรากฏตัวได้ไม่นาน ทุกคนก็เริ่มวิพากษ์วิจารณ์กันขึ้นมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของฝูงชน อาเธอร์ก็ปรากฏตัว

จากนั้นมีคนตะโกนขึ้น ผู้ชมก็เงยหน้าขึ้นมามอง วันนี้อาเธอร์ไม่ได้สวมชุดเกราะ แต่เป็นเสื้อคลุม และมาที่สนามจัดงานอย่างช้าๆในขณะนี้

“น่าสนใจ วิลเลียมและอาเธอร์มาที่นี่!”

“นี่ไม่น่าแปลกใจเลย เห็นได้ชัดว่าการต่อสู้ครั้งก่อนของเฉินเฟิงนั้นน่าตื่นเต้น และแข็งแกร่งเกินไป คนที่แข็งแกร่งเหล่านี้อดไม่ได้ที่จะมาที่เพื่อเรียนรู้ความแข็งแกร่งของเฉินเฟิงด้วยตนเอง!”

เวลาผ่านไป เมื่อใกล้ถึงเวลาสามทุ่ม ทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรค โจ้ส์พระสันตะปาปา อู่จื่อโจวและผู้แข็งแกร่งอื่นๆก็มาถึงที่จัดงาน

เพียงไม่กี่คนเมื่อเพิ่งปรากฏตัวทุกคนที่เชื่อก็ตะโกน

“คาดไม่ถึงพระสันตะปาปาก็มา ซึ่งเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่าความสำคัญของการแข่งขันนี้ คุ้มค่าพอสำหรับการประลองสุดท้ายของคนที่แข็งแกร่ง!”

“ต้องรู้ว่าพระสันตะปาปานอกจากปรากฏตัวตอนที่เริ่มแล้ว การแข่งขันด้านหลังก็ไม่มีแม้แต่เงาของเขา!”

“การแข่งขันนัดแรกของวันนี้เป็นการต่อสู้นัดแรกของในแปดรอบ ยังเป็นเส้นทางสู่ความแข็งแกร่งอีกด้วย!”

“โธ่ ธิดาเทพแห่งพรรคสวยบาดตาบาดใจจริงๆ ทำให้คนประหลาดใจมาก!”

“ทุกคนก็ค้นคว้าหาเป้าหมายส่วนที่แตกกัน”

การแข่งขันครั้งนี้มีกำหนดการที่แตกต่างกัน ในขณะนี้ทุกคนอยู่ในสถานที่นี้แล้ว แต่สองตัวเอกเฉินเฟิงและหงหยี้ยังไม่ปรากฏตัว ทุกคนมองไปรอบๆเพื่อหาตัวพวกเขา

“มาแล้ว!”ไม่รู้ว่าใครตะโกน และทุกคนก็มองไปรอบๆ

ปรมาจารย์ฟางเจิ้ง มาพร้อมกับอู่จื่อโจวและคนอื่นๆ เฉินเฟิง จียุ่น เทียนอิงมาถึงสนามแล้ว

“เฉินเฟิง ต่อจากไปนี้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับนายแล้ว ไอ้สารเลวหงหยี้ทำให้ศีลสามบาดเจ็บถึงขนาดนั้น นายอย่าปล่อยเขาไว้!”

จียุ่นกัดฟันแล้วพูด ในตอนนี้เขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะสู้กับหงหยี้ด้วยตัวเอง แม้ว่าท้ายที่สุดความเป็นไปได้ที่เขาจะแพ้นั้นค่อนข้างสูง แต่เขาก็ยังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่เขาแพ้ในรอบกลุ่มแล้ว และไม่มีโอกาสได้ขึ้นประลอง

ก่อนที่จียุ่นจะพูดจบ เทียนอิง ปรมาจารย์ฟางเจิ้งและคนอื่นๆต่างก็มองไปที่เฉินเฟิง

“พวกคุณสบายใจได้ การต่อสู้ครั้งนี้ฉันจะทำให้หงหยี้ชดใช้อย่างหนักหนาสาหัสอย่างแน่นอน!”คำพูดของเฉินเฟิงแพร่กระจายไปด้วยความอาฆาต

จนถึงตอนนี้ศีลสามยังไม่ฟื้นจากอาการโคม่า เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เฉินเฟิงก็อดไม่ได้โกรธในใจ เกิดศีลสามเป็นอะไรขึ้นมา สำหรับโลกศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวาแล้วมันเป็นเรื่องที่อ่อนแอ และเขาเป็นเพื่อนที่ดีของเฉินเฟิง

ส่วนสาเหตุที่ปรมาจารย์ฟางเจิ้งมาที่นี่ เป็นเพราะต้องการเห็นหงหยี้คนที่ทำร้ายลูกศิษย์รักของตัวเอง ผลสุดท้ายจะเป็นอย่างไร

เมื่อได้เห็นการแสดงออกของเฉินเฟิงแล้ว ปรมาจารย์ฟางเจิ้งก็พยักหน้า

“การต่อสู้ของเฉินเฟิงไม่เพียงเพื่อล้างแค้นให้กับศีลสาม แต่ยังทำให้ชื่อเสียงของศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวารุ่งเรือง!”

จียุ่นกำชับด้วยใบหน้าที่จริงจัง จากนั้นชางโป๋ อู่จื่อโจวและคนอื่นๆออกจากที่นี่ และกลับไปนั่งที่เดิม

และเฉินเฟิงก็ไปรออยู่ที่ห้องรอของผู้เข้าแข่งขัน ก่อนอื่นเขาเก็บข้าวของไว้ในตู้ก่อน ในข้าวของพวกนี้มียาครีมซานเซินหนึ่งขวด นี่เป็นยาที่ทรงพลัง แต่เฉินเฟิงจะไม่ใช้มันง่ายๆ ในตอนนี้ยังไม่มีใครที่ทำให้เขาใช้มันได้

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน