ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 761

ตอนที่ 761

บทที่761 เกินกว่าที่คาดหวัง

“หน้าด้าน ฉันไม่มีทางฆ่าเฉินเฟิง แต่ฉันจะทำให้เขาสาหัส ก้มลงกราบแทบเท้าฉัน ถึงตอนนั้นดูสิว่าเธอจะทำยังไง!”

อาเธอร์มองไปที่ทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรคด้วยสายตาเย็นชา แอบคิดในใจ

พระสันตะปาปาโจ้ส์ ทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรค เลขาธิการโมดริชและคนอื่นๆมาที่โซนที่นั่งวีไอพี อาเธอร์ทักทายหลายคนและกล่าวว่า: “ฝ่าบาท ผมเตรียมพร้อมแล้วครับ!”

“ดี! ดี! ดี! ไปเถอะ ให้พวกเราได้ดูการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม!”

เลขาธิการโมดริชมองไปที่อาเธอร์ด้วยรอยยิ้ม ดูเหมือนจะพึงพอใจกับอาเธอร์มาก

“ครับ ผมจะคุ้มครองความยิ่งใหญ่ของพระสันตะปาปา!”

อาเธอร์หันหลังจากไป อาทิตย์ส่องแสงมาที่บนตัวของเขา ใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก แต่ความโกรธในใจเหมือนคลื่นมหึมา ความอาฆาตแพร่กระจายไปทั่ว มาถึงตรงกลางสนามประลอง

“เฮ้ย จอมยุทธ์ของประเทศหวามาแล้ว!”

ทุกคนมองไป อู่จื่อโจวเข็นเย่หนานเทียนเข้ามาที่สนามแข่งขัน รอบข้างมีอาจารย์ฟางเจิ้น ชางโป๋ จีอู๋ฉาง จียุ่น และเทียนอิง

“แปลกจัง ปรมาจารย์อู่เข็นใครมา?”

“ไม่รู้ใช่มั้ย คนคนนี้คือเย่หนานเทียน ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ชำนาญอันดับต้นๆในศิลปะการต่อสู้ ศิษย์พี่ของเฉินเฟิง!”

“เฮ้อ น่าเสียดายที่ตอนนั้นเย่หนานเทียนถูกยอดฝีมือรุมโจมตี สุดท้ายแม้จะรักษาชีวิตไว้ได้ แต่กลับมีจุดจบต้องพิการไปตลอดชีวิต เสียดาย น่าเสียดายจริงๆ!”

มีคนรอบรู้มากมายในฝูงชน ตามคำบอกเล่าของพวกเขา ทุกคนก็มองไปที่เย่หนานเทียน อดีตผู้กล้าหาญ

เย่หนานเทียนฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คน และมองไปที่ศัตรูที่อยู่บนเวทีในระยะไกลโดยไม่แสดงอาการอะไร เห็นได้ว่านิ่งสงบเป็นอย่างมาก

ตอนนั้นเย่หนานเทียนเป็นผู้ที่น่าเกรงขามมาก หลังจากก้าวเข้าสู่การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ ก็มีชื่อเสียงไปทั่วโลก กลายเป็นมือหนึ่งในแวดวงศิลปะการต่อสู้

วันนี้ที่เขามาที่สนามประลองนี้อีกครั้ง เขาในฐานะศิษย์พี่มาดูการแข่งขันของเฉินเฟิง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับศิษย์น้องของตัวเอง

“เย่หนานเทียนลากสังขารที่พิการมาถึงที่นี่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ศิษย์น้องของตัวเองเหรอ?”

“หึ ให้กำลังใจในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้จะมีประโยชน์อะไร ควรแพ้มันก็แพ้อยู่ดี ไม่แน่ชะตากรรมของเฉินเฟิงก็เหมือนกับเย่หนานเทียนนั่นแหละ!”

“เฮ้ย ถ้าเป็นอย่างนั้น มันก็น่าสังเวชเกินไปแล้ว!”

การมาถึงของเย่หนานเทียนดึงดูการพูดคุยของผู้คนมากมาย ต่างพูดถึงเรื่องราวต่างๆของปีนั่น และไม่ขาดตกบกพร่องคำพูดจาที่ชั่วร้าย

เย่หนานเทียนทำเหมือนกับว่าไม่ได้ยินสิ่งนี้ อารมณ์ก็ไม่ได้ถูกรบกวนแม้แต่น้อย ด้านอู่จื่อโจว อาจารย์ฟางเจิ้ง จีอู๋ฉาง และชางโป๋และคนอื่นๆเห็นท่าทีของเย่หนานเทียน ในใจก็ชื่นชม

ตอนนั้นเย่หนานเทียนถูกรุมโจมตี ทุบตีจนพิการ วันนี้กลับมาอีกครั้งเพื่อดูศัตรูปีนั้น เลยไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆออกมา ความอดทนและความใจเย็นนี้อู่จื่อโจวและคนอื่นๆสู้ไม่ได้เลยจริงๆ

“หึ เดี๋ยวหลังจากที่ไอ้เด็กเปรตเฉินเฟิงถูกทำร้ายจนตาย ฉันจะดูว่านายยังจะเสแสร้งอะไรได้อีก!”

หงเทียนป้ามองดูเย่หนานเทียนอย่างไรก็ไม่สบอารมณ์อย่างนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่าทีที่นิ่งสงบของอีกฝ่าย

ตอนนั้นเขาถูกขับไล่ออกจากโลกแห่งศิลปะการต่อสู้ เย่หนานเทียนกำลังเจริญรุ่งเรืองดุจดั่งพระอาทิตย์ กลายเป็นมาตรฐานในโลกศิลปะการต่อสู้ ความแตกต่างนี้ทำให้เขาเกิดความรู้สึกอาฆาตแค้น

อู่จื่อโจวเข็นเย่หนานเทียนไปที่บริเวณที่นั่งผู้ชม ก็จากไปเพียงลำพัง มุ่งหน้าไปยังโซนที่นั่งวีไอพี เนื่องจากเขาเป็นตัวแทนของประเทศหวา จึงต้องไปนั่งที่โซนวีไอพีดูการแข่งขันกับพระสันตะปาปาโจ้ส์

“เฉินเฟิงออกมาแล้ว!”

เมื่อทุกคนมองไป เฉินเฟิงก็ยังคงเดินออกมาพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า เสียงเชียร์ของผู้ชมก็ดังถึงจุดสูงสุดในทันที

อาเธอร์เห็นฉากนี้แล้ว กำหมัดแน่น และเดือดเป็นฟืนเป็นไฟ

หลังจากนั้นไม่นาน เฉินเฟิงก็ยืนอยู่ตรงกลางสนามแข่งขัน

“คาดไม่ถึงว่านายจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เช่นกันเหนือความคาดหมายของฉัน!”

อาเธอร์แสยะยิ้ม ในน้ำเสียงนั่นดูถูกเฉินเฟิงมาก เฉินเฟิงนี่คือเป้าหมายของเขา ต้องการที่จะทำให้เฉินเฟิงอับอายต่อหน้าทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรค

“นายยังจำข่ายซ่าได้มั้ย?”อาเธอร์ถามอย่างกะทันหัน

“ข่ายซ่าคือใคร?”

เฉินเฟิงแสร้งทำเป็นครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ฉากนี้ในสายตาของอาเธอร์ ทำให้เขายิ่งโกรธมากขึ้น

“วันนั้นนายทำให้น้องชายฉันขายหน้า วันนี้นายยังต้องชดใช้ แน่นอนว่า ถ้านายขอโทษต่อหน้าทุกคน จากนั้นยอมแพ้ ฉันจะไว้ชีวิตนาย!”

คำพูดของอาเธอร์นั้นแผลงฤทธิ์อย่างมาก และไม่ได้เอาเฉินเฟิงไว้ในสายตา

“อ๋อ เขาเป็นน้องชายของนายเหรอ มิน่าล่ะขาดวิสัยทัศน์เหมือนนายเลย จองหอง!”

เฉินเฟิงก็ไม่เกรงใจ และพูดประชดประชันอาเธอร์

“นี่นายไม่เหลือทางเดินให้กับตัวเองเลยเหรอ!”อาเธอร์กำหมัดแน่น พูดอย่างเหี้ยมโหด

ผู้ตัดสินยืนอยู่อีกด้าน และประกาศเริ่มการแข่งขันโดยไม่ลังเล: “ทั้งสองฝ่ายเตรียมตัวพร้อม การแข่งขันจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว!”

“เฉินเฟิง ฉันจะทำให้นายรู้ นายอยู่ตรงหน้าฉันทนการโจมตีไม่ไหว!”

ในระหว่างที่อาเธอร์พูดพลังภายในพุ่งสูงขึ้น ลมปราณภายในร่างกายพุ่งสูงขึ้น

“เก่งแต่ปากเหรอ?”

เฉินเฟิงฟังคำพูดแบบนี้มามากมาย

“แกไปตายซะ!”

อาเธอร์ตะโกนเสียงดัง ร่างรวดเร็วมาก หายไปในพริบตา เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นก็อยู่ห่างจากเฉินเฟิงไม่ถึงสิบเมตร

เมื่อเห็นอาเธอร์สองมือประสานกัน และใช้ท่าตัดลมมฤตยูกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา

วันนั้นล็อกฟ์สะกีอาวุธลับของประเทศรัสเซีย ก็ถูกฆ่าด้วยกลยุทธ์ วันนี้เฉินเฟิงจะรับมือได้อย่างไร?

อาเธอร์สามารถเป็นหัวหน้าราชองครักษ์ได้มิใช่ว่าเป็นคนบ้าบิ่น นึกถึงเขาฉลาดมาก แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนตรงไปตรง เป็นคนเที่ยงตรง แต่ด้านที่แท้จริงของเขามีเล่ห์เหลี่ยมอย่างมาก

ในการแข่งขันครั้งที่แล้ว แต่เดิมก็เป็นเพราะเรื่องของทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรค ไม่พอใจในใจ แค้นเคืองใจเป็นอย่างมาก แล้วบังเอิญพบกับล็อกฟ์สะกีอาวุธลับของประเทศรัสเซีย ตอนเริ่มแรกเขาจึงใช่ท่วงท่าที่แข็งแกร่งที่สุดกับอีกฝ่ายในทันที

นับตั้งแต่การต่อสู้ครั้งก่อน ทำให้พระสันตะปาปาโจ้ส์เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อเขาอย่างเห็นได้ชัด เพียงแต่ทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรคท่าทียังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ วิงวอนเขาเพื่อเฉินเฟิง สิ่งนี้ทำให้โจ้ส์ทนไม่ได้

ดังนั้นวันนี้เขาต้องฆ่าเฉินเฟิงด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ประการแรกเพื่อปัดเป่าความเกลียดชังในใจ ประการที่สองกำจัดศัตรูที่แข็งแกร่งเพื่อตัวเอง สำหรับด้านทิฟฟานี่ธิดาเทพแห่งพรรค เขาจะอธิบายเอง

สองมือของอาเธอร์ประสานลมปราณภายในร่างกายแพร่กระจายออกมา ราวกับเทพเจ้าแห่งสงคราม กระโดดขึ้นเข้าหาเฉินเฟิงแล้วฟาดฟัน

เขาตัดสินใจแล้วว่าจะฆ่าเฉินเฟิงในวันนี้ ไม่งั้นก็ซัดเขาจนสาหัส ทำให้เฉินเฟิงกลายเป็นคนไร้ค่า

เมื่ออาเธอร์ใช้ท่าตัดลมมฤตยู ลมปราณที่แข็งแกร่งห่อหุ้มเฉินเฟิง

เฉินเฟิงตกอยู่ในภวังค์ ราวกับว่าท้องฟ้าปกคลุมไปด้วยเงาดาบ ไม่มีทางที่จะหลบหนีได้ แต่หลังจากตกอยู่ในภวังค์เพียงชั่วครู่ เฉินเฟิงฟื้นคืนสติ และเคลื่อนไหวร่าง หลบไปทางขวา หลบหลีกการโจมตีครั้งนี้พ้น

แม้ว่าเฉินเฟิงจะหลบหลีกการโจมตีที่รุนแรงนี้ได้อย่างรวดเร็ว แต่เสื้อผ้าของเขาได้รับผลกระทบ ฉีกขาดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยในพริบตา ลมปราณภายในร่างกายบางส่วนก็สั่นคลอนไปด้วยพลังภายในของเฉินเฟิง

ทั้งหมดนี้เป็นไปอย่างช้าๆ แต่จริงๆแล้วมันเกิดขึ้นภายในพริบตา ผู้ชมในสถานที่ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น

“สองคนนี้แข็งแกร่งจริงๆ!”

เมื่อกี้นี้ผู้แข็งแกร่งคนอื่นๆที่อยู่ในสนามเพิ่งรู้สึกถึงการฟาดฟันที่น่าตกใจของอาเธอร์ และถอนหายใจให้กับพลังของอาเธอร์ ในขณะเดียวกันเฉินเฟิงก็สามารถหลบการโจมตีนี้ได้ มันทำให้พวกเขาประหลาดใจมากจริงๆ

ไม่ใช่แค่ผู้ชมที่เท่านั้นที่ประหลาดใจ แม้แต่อาเธอร์ก็ไม่อยากจะเชื่อ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท