ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 766

ตอนที่ 766

บทที่766 ผู้ชายมีน้ำตา

อาเธอร์ในฐานะผู้นำราชองครักษ์ มีศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจในตัวเอง แต่วันนี้เมื่อการแข่งขันจบลง ทุกอย่างก็จบลง ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่อาเธอร์ถึงจะเดินออกมาจากเงามืดของการแข่งขันนี้ได้ บางทีไม่กี่วัน บางทีอาจหลายปีหรือตลอดชีวิตก็ไม่มีทางเดินออกมาได้

“มันเหลือเชื่อมากจริงๆ!”

โมดริชเลขาธิการองค์การศิลปะป้องกันตัวระดับโลกจนกระทั่งจบการแข่งขัน ยังดึงสติคืนจากฉากเมื่อกี้นี้ไม่ได้ จากที่เขาพูดการแข่งขันนี้เหนือความคาดหมายของเขาจริงๆ

“เลขาธิการ คุณยังไม่รู้หรือว่า เฉินเฟิงของประเทศหวาคนนี้เก่งในการพลิกแพลงสถานการณ์ในความทุกข์ยาก สร้างเรื่องราวปาฏิหาริย์ และนี่ก็เป็นเรื่องจริง!”

ทิฟฟานี่ธิดาแห่งพรรคที่อยู่ด้านข้างปัดท่าทีที่กังวลออกไป และอธิบายให้เลขาธิการโมดริชด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า

เมื่อกี้นี้ตอนที่เฉินเฟิงตกอยู่ในสถานะถูกกระทำ ทิฟฟานี่ธิดาแห่งพรรครู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะกลัวว่าเฉินเฟิงจะพ่ายแพ้การแข่งขันโดยไม่ได้ตั้งใจ การพ่ายแพ้ก็ถือเป็นรอง ด้วยคนอย่างอาเธอร์แล้ว ไม่มีทางปล่อยเฉินเฟิงไปง่ายๆแน่

“เฉินเฟิงประเทศหวา ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ การแข่งขันครั้งนี้ยอดเยี่ยมมาก!”

พระสันตะปาปาโจ้ส์พูดกับอู่จื่อโจวที่อยู่อีกด้าน ในคำพูดนั้นเต็มไปคำชื่นชมเฉินเฟิง

แม้ว่าอาเธอร์จะเป็นพาลาดินแห่งคูเรีย สูญเสียอาเธอร์ไปก็เสียดายอยู่บ้าง แต่ได้ผู้ที่แข็งแกร่งอย่างเฉินเฟิงมามันก็มีผลดีสำหรับพระสันตะปาปาโจ้ส์เป็นอย่างยิ่ง

โจ้ส์แค่คิดว่าถ้าเฉินเฟิงผ่านชั้นกลางไป ความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นจะแข็งแกร่งถึงขั้นไหน นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับแผนการในอนาคตของโจ้ส์

เมื่อเทียบกับคนที่แข็งแกร่งอย่างอาเธอร์ โจ้ส์ให้ความสำคัญกับผู้กล้าหาญอย่างเฉินเฟิงมากกว่า ความน่ากลัวของผู้กล้าหาญก็อยู่ที่ คุณจะไม่มีทางรู้ว่าเขาจะไปถึงระดับไหนในช่วงเวลาต่อไป และจะได้รับพลังที่น่ากลัวแบบไหน

เดิมทีเฉินเฟิงอยู่ในการแข่งขันนี้ไม่ได้โดดเด่น แต่เมื่อเข้าสู่การแข่งขัน เอาชนะหลี่ชางซี รอน หงหยี้ และจั่วจู้ก็ยกระดับชื่อเสียงของตัวเองไปตลอดทาง ตอนนี้ก็เอาชนะอาเธอร์พาลาดินของคูเรีย เรียกได้ว่ายืนอยู่ในช่วงเวลาที่สูงสุดภายในพริบตาเดียว

“อ๋อ เขาแข็งแกร่งเป็นอย่างมากจริงๆ!”

อู่จื่อโจวพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม ในใจรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เพราะเฉินเฟิงเป็นจอมยุทธ์ของประเทศหวา

ต้องรู้ว่าสำหรับจอมยุทธ์ที่ต้องการฆ่าผู้บ่มเพาะพลังที่สูงกว่าตัวเองหนึ่งระดับนั้น นี่เป็นเรื่องยากมาก นี่ไม่ใช่เพียงแค่ขุมกำลังเท่านั้น

แต่การเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยความก้าวกระโดด ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเฉินเฟิง

เฉินเฟิงก้าวเข้าสู่หมวดหั้วจิ้งตั้งแต่อายุน้อยๆ กลายเป็นคนที่แข็งแกร่ง และสร้างศิลปะการต่อสู้ของตัวเอง แม้ว่าศิลปะการต่อสู้นี้จะไม่สมบูรณ์ มีเพียงแค่สามท่วงท่า แต่คนที่อายุน้อยสามารถทำถึงขั้นนี้ได้ไม่กล้าพูดว่าไม่มีเลย พูดได้เพียงว่ามีน้อยมาก

โดยเฉพาะทะลุฟ้าท่วงท่าสุดท้าย ท่วงท่านี้รู้สึกว่าทะลุฟ้าดินจริงๆ แม้แต่ผู้แข็งแกร่งอย่างอู่จื่อโจวก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชม ในเวลาเดียวกันก็ตะลึงมากเช่นกัน

การแข่งขันวันนี้สามารถพูดได้ว่าเป็นการแข่งขันต่อเนื่องกันไปเป็นระลอก อู่จื่อโจวเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย หลังจากดูเฉินเฟิงในตอนนี้แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะมองไปที่เย่หนานเทียน

แต่เดิมเย่หนานเทียนก็พิการอยู่แล้ว แต่เขามาในวันนี้ก็เพื่อศิษย์น้องของตัวเอง ชายที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้กล้าหาญในศิลปะการต่อสู้ ผู้ชายที่อนาคตอาจกลายเป็นผู้นำคนแรกของศิลปะการต่อสู้ระดับโลกถูกยอดฝีมือหลายคนรุมโจมตี สุดท้ายพิการ

วันนี้ภายใต้เกิดกว่าที่คาดหวัง เย่หนานเทียนจับวีลแชร์ค่อยๆลุกขึ้นยืน ขณะนี้เขาเหมือนย้อนกลับไปปีนั้น เฉินเฟิงใช้การกระทำของตัวเอง พิสูจน์แทนเขาต่อหน้าทุกคน ต่อหน้าผู้แข็งแกร่งศิลปะระดับโลก กู้หน้าเย่หนานเทียนในปีนั้นคืนมาแล้ว

“เฉินเฟิงประเทศหวา…..”

“เฉินเฟิง…..”

“เฉินเฟิง……”

หลังจากเงียบไปชั่วครู่ ผู้คนทุกคนในบริเวณผู้ชมต่างตะโกนเสียงพร้อมเพรียงกันขึ้นมา เสียงของพวกเขาประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน บดบังเสียงทั้งหมดก็ภายในพริบตา

ดวงอาทิตย์ตกดิน เฉินเฟิงสองมือประสานคำนับเพื่อตอบสนองต่อผู้ชมรอบข้าง จากนั้นก็หันออกจากที่สนามแข่งขัน วิ่งไปทางเย่หนานเทียน

เฉินเฟิงรู้สึกตื่นเต้นในใจไม่แพ้กัน ในตอนนี้เขาเหมือนเด็กที่ทำความดี ต้องการบอกให้ผู้อาวุโสรับรู้อย่างเร่งด่วน และยังอยากได้รับคำชมจากผู้อาวุโสด้วย

“ฮ่าฮ่าฮ่า ศิษย์น้องเฉินเฟิง สุดยอดมาก!”หลังจากที่เฉินเฟิงมาถึง จียุ่นก็อดไม่ได้ที่จะกอดเฉินเฟิง ในคำพูดเต็มไปด้วยคำชื่นชมของเฉินเฟิง

“เฉินเฟิง เยี่ยมมาก!”

แม้ว่าเทียนจะพูดน้อย แต่เคารพยำเกรงต่อเฉินเฟิงอย่างเห็นได้ชัดเจน ในความคิดของเขาการต่อสู้หลายครั้งของเฉินเฟิงไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อประเทศหวา และเพื่อส่งเสริมศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวา ดีมากเป็นอย่างยิ่ง

เฉินเฟิงยิ้มและพยักหน้า คนที่อยู่รอบข้างอาจารย์ฟางเจิ้ง ชางโป๋ จียุ่นและหลายท่านสองมือประสานคำนับทักทาย

เพราะอาจารย์ฟางเจิ้งและจีอู๋ฉาง ชางโป๋คนอื่นๆรู้ว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะคุยกันถึงเรื่องในอดีต พวกเขาต้องการที่จะเก็บเวลาที่เหลืออยู่ให้กับศิษย์พี่ศิษย์น้องคู่นี้ ดังนั้นเมื่อเฉินเฟิงทักทายพวกเขา พวกเขาก็แค่ยิ้มและพยักหน้าตอบรับ

แต่เดิมคิดว่าเย่หนานเทียนจะพูดอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเฉินเฟิงมาถึง เย่หนานเทียนก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเลย แต่มองไปที่เฉินเฟิงด้วยความพึงพอใจ

“ศิษย์พี่ การแข่งขันหลายครั้งก่อนหน้านั้นเป็นเพียงบทเรียนสำหรับศัตรูเหล่านั้น คราวนี้พี่มา ฉันไม่ได้ทำให้พี่ขายหน้าใช่มั้ย!”

เฉินเฟิงดูตื่นเต้น เย่หนานเทียนมองการแข่งขันของเขาออก เฉินเฟิงก็รู้สึกประหม่าเล็กน้อย ประหม่าเพราะกลัวว่าเย่หนานเทียนจะขายหน้า

“ฮ่าๆ เสี่ยวเฟิงนายคือความภาคภูมิใจของฉัน การแข่งขันครั้งนี้สุดยอดมาก!”

เย่หนานเทียนยิ้ม และมองไปที่ผมยุ่งเหยินใบหน้าแปดเปื้อนฝุ่นของเฉินเฟิงด้วยใบหน้าที่พึงพอใจ ขณะที่เขาพูดเย่หนานเทียนมีความสุขเป็นอย่างมาก และภาคภูมิใจมากๆ

เฉินเฟิงยิ้มและเกาหัว หลังจากได้รับคำชมจากเย่หนานเทียน จะเห็นได้ว่าเขาเขินเล็กน้อย จากนั้นก็ข้ามฝูงชนเคลื่อนตัวไปข้างหลังเย่หนานเทียนและเข็นรถวีลแชร์ออกไป

อาจารย์ฟางเจิ้ง จีอู๋ฉาง ชางโป๋ จียุ่น เทียนอิงและคนอื่นๆก็เดินไปยังทางที่ห่างไกลด้วยรอยยิ้ม

เสียงเชียร์ของผู้ชมยังคงดำเนินต่อไป และดูพวกเขาจากไป

เฉินเฟิงเข็นเย่หนานเทียนไปที่บนอัฒจันทร์ด้านนอก มองดูหงเทียนป้าบนอัฒจันทร์ กงปุ่นเหย่อู่จากญี่ปุ่น และโซโลจ้องไปที่เฉินเฟิงอาจารย์ลูกศิษย์ทั้งสองด้วยแววตาไม่ดี ดวงตาของพวกเขาราวกับแทบลุกเป็นไฟ ดูเหมือนว่าพวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะรีบพุ่งไปฉีกเฉินเฟิงสองศิษย์พี่ศิษย์น้องเป็นชิ้นๆ

บางทีอาจสังเกตเห็นแววตาของคนไม่กี่คน เฉินเฟิงเข็นเย่หนานเทียนอยู่ก็หยุดลงมา เฉินเฟิงหันมองไป ดวงตาเต็มไปด้วยความอาฆาต

เมื่อตอนที่มองไปที่คนเหล่านี้ หงเทียนป้า กงปุ่นเหย่อู่และโซโลสามคนก็สังเกตเห็นถึงความอาฆาตของเฉินเฟิง

“ครั้งนี้การแข่งขันศิลปะการต่อสู้ผู้สืบทอดของพวกนาย เป็นเพียงแค่ดอกเบี้ยเท่านั้นเอง ในไม่ช้าก็เร็วฉันจะทำให้พวกนายคนที่รุมโจมตีศิษย์พี่ฉันในตอนนั้นต้องชดใช้!”

เฉินเฟิงไม่สนใจคำพูดแม้แต่น้อย ในขณะนี้กล่าวกับทั้งสามคนอย่างไม่เกรงใจ

เมื่อคำพูดของเฉินเฟิงดังออกมา หงเทียนป้า กงปุ่นเหย่อู่และโซโลความอาฆาตของทั้งสามก็ปรากฏทันที

เย่หนานเทียนนั่งอยู่บนรถเข็น เขาสามารถสังเกตได้ถึงความอาฆาตของทั้งสาม ในขณะนี้เขาหายใจเข้าลึกๆ และมองไปในระยะไกล พร้อมกับน้ำตาที่ไหลผ่านดวงตา

ถึงแม้ว่าผู้ชายจะไม่เสียน้ำตาง่ายๆ จนกว่าจะมีเรื่องที่เสียใจจริงๆ

ผู้สูงส่งในโลกแห่งศิลปะการต่อสู้คนนี้ ในตอนนั้นสูงส่งมาก ทุกคนที่เห็นเขาอดไม่ได้ที่รู้สึกว่าต่ำต้อยกว่า เมื่อตอนที่เขาเจริญรุ่งเรืองดุจดั่งพระอาทิตย์ ถูกหลายคนรุมโจมตีจนทำให้พิการ ในตอนนั้นเขาไม่ได้ร้องไห้ เขาหล่นมาจากแท่นบูชา ก็ไม่ได้ร้องไห้ แต่วันนี้เขาหลั่งน้ำตา นี่เป็นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้ม นี่เป็นน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท