ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 765

ตอนที่ 765

บทที่765 เหลือเชื่อ

ในการปะทะกันสามครั้งก่อนหน้านี้ ครั้งแรกอาเธอร์ใช้ตัดลมมฤตยู อานุภาพน่ากลัว เขาใช้ท่วงท่าหักแม่น้ำต้านทาน การปะทะกันครั้งที่สอง เฉินเฟิงเสียเปรียบโดยตลอด และถูกอาเธอร์ไล่ล่าทุบตี และพ่ายแพ้ ไม่มีทางเลือกจึงใช้ท่วงท่าสังหาร ทำให้อาเธอร์คิดว่าเฉินเฟิงหมดหนทางที่จะต่อสู้

แน่นอนว่าอาเธอร์หลงกลคิดว่า เฉินเฟิงคงหมดหนทาง ประกอบกับเขาเชื่อมั่นความแข็งแกร่งของตัวเอง ดังนั้นเลยไม่ได้ใช้ตัดลมมฤตยู แต่ใช้กระบี่ลมที่มีพลังเพียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามเฉินเฟิงได้คว้าโอกาสไว้ ช่วงเวลาที่สำคัญจึงใช้ทะลุฟ้า ทำให้อาเธอร์ถูกโจมตีอย่างร้ายแรง ทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บสาหัส และแขนหักอีกข้าง

ทั้งหมดนี้ เฉินเฟิงคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วน กล่าวได้ว่าตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน เขาก็ได้คิดวิธีจัดการกับการแข่งขันกับคู่ต่อสู้ไว้แล้ว

ในตอนนี้อาเธอร์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และอานุภาพในการต่อสู้อ่อนแอลงอย่างมาก เฉินเฟิงจะปล่อยโอกาสที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ไปได้อย่างไร และในตอนนี้รีบพุ่งไปหาอาเธอร์ ฟาดลงไปหนึ่งฉาด

การตบนี้ไม่ธรรมดา แต่เป็นฝ่ามือปากั้วที่รู้จักกันดีในแวดวงศิลปะการต่อสู้ของประเทศหวา

แต่เดิมทั้งสองกำลังคุยกัน เฉินเฟิงเคลื่อนไหวอย่างกะทันหัน อาเธอร์ยังไม่การตอบสนองใดๆกลับคืนมา

ในช่วงวิกฤต อาเธอร์สามารถอาศัยประสบการณ์การต่อสู้หลายปี เคลื่อนไหวร่างกาย ในการปกป้องชีวิต จากนั้นดึงแขนออกมาเพื่อขวาง แต่เขาก็หักแขนไปแล้ว การเคลื่อนไหวไม่สะดวก และในร่างกายยังคงมีอาการบาดเจ็บ ความคล่องตัวมีขีดจำกัด ในตอนนี้เฉินเฟิงฟาดลงไปที่บนแขน

เกือบเมื่อฝ่ามือจะโดนแขนของคู่ต่อสู้ พลังภายในของเฉินเฟิงก็พลุ่งพล่านเข้าใส่ฝ่ามือ เพิ่มความแข็งแกร่ง อาเธอร์แขนแตกหัก หลังจากทะลุการป้องกัน ฟาดลงบนไหล่ของอาเธอร์ทีเดียว อาเธอร์ไม่สามารถควบคุมร่างกายได้บินไปด้านหลัง

ฉากนี้คล้ายกับเมื่อกี้นี้มาก จนผู้ชมไม่ทันได้ตอบสนองกลับมา

ผู้ชมคิดไม่ออก ในตอนแรกเข้าสู่การแข่งขันราวกับเทพเจ้าแห่งสงคราม บดขยี้เฉินเฟิง แต่ไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นเช่นนี้ภายในพริบตา ถูกเฉินเฟิงไล่ทุบตี

เสื้อเกราะที่ถูกกระแทกแตกและเลือดของอาเธอร์ทำให้ผู้ชมนึกถึงความดุเดือดของการแข่งขันนี้อยู่ตลอดเวลาและความจริงที่ว่าอาเธอร์ถูกแขวนคอ

“การแข่งขันจบลงแล้ว อาเธอร์พ่ายแพ้!”

เกือบทุกคนที่เห็นสถานการณ์ในสนามก็มีความคิดเช่นนี้ในใจ ในตอนนี้อาเธอร์เป็นเหมือนหมากลางถนน ไม่มีสง่าราศีเหมือนกับก่อนหน้านี้อีกต่อไป มีเพียงความอัปยศอดสู

อาเธอร์เป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวโรโปรี เคยทำธุรกิจ ท้ายที่สุดเขาคิดว่านี่ไม่ใช่เป้าหมายที่ตัวเองกำลังไล่ตาม ยอมทิ้งธุรกิจของครอบครัวอย่างเด็ดเดี่ยว ติดตามตระกูลศิลปะการต่อสู้

เมื่อตอนที่ความแข็งแกร่งของอาเธอร์ยังน้อย ถูกคูเรียรับมาเลี้ยง หลังจากที่อาเธอร์เข้าสู่คูเรีย อาเธอร์ได้ทุ่มเทให้กับศิลปะการต่อสู้ จากนั้นก็ดึงดูดความสนใจของสมเด็จพระสันตะปาปาโจ้ส์ สั่งสอนตัดลมมฤตยูสิ่งที่มีค่าของคูเรียให้เขา ความแข็งแกร่งของอาเธอร์ได้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง และกลายเป็นพาลาดินที่อายุน้อยที่สุดในคูเรีย

ดูเหมือนว่าสวรรค์จะโปรดปรานเขาอย่างมาก ความแข็งแกร่งของเขาดีขึ้นทุกทาง และรูปลักษณ์ก็ค่อนข้างดีเช่นกัน เป็นเป้าหมายที่ชื่นชมของแม่ชีทั้งหมดในคูเรียมาโดยตลอด

ไม่เพียงแต่ในคูเรีย แต่แม้แต่ในวาติกัน ผู้หญิงในสถานที่อื่นๆก็ชอบจอมยุทธ์ที่ชำนาญมีรูปลักษณ์ที่ดีคนนี้

เรียกได้ว่าได้มีเพียงสองคำที่สมบูรณ์เท่านั้นที่สามารถอธิบายถึงอาเธอร์ได้

เพียงแต่ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ ได้สูญเสียศักดิ์ศรีไปอย่างสิ้นเชิงในวันนี้

ในการแข่งขันวันนี้ เฉินเฟิงเอาชนะพาลาดินของคูเรียที่สมบูรณ์แบบ ต่อหน้าผู้ชมมากมาย ต่อหน้าพระสันตะปาปาโจ้ส์และทิฟฟานี่ธิดาแห่งพรรค ทำลายร่องรอยสุดท้ายของศักดิ์ศรีในใจอาเธอร์

อาเธอร์ต้องการที่จะฉีกเฉินเฟิงเป็นชิ้นๆ เขาไม่ใช่ว่าไม่คิดที่จะสู้สุดชีวิตกับเฉินเฟิง แต่มีเหตุผลที่บอกเขาว่า ถ้าเขาทำเช่นนี้จะต้องตายอย่างแน่นอน ดังนั้นในตอนนี้อาเธอร์ทำได้เพียงแค่อดทนซ่อนเร้น

อาเธอร์รู้สึกเสียใจเล็กน้อยถ้าหากไม่ใช่ว่าเขาประมาทเกินไป ตอนจบจะไม่เป็นแบบนี้แน่ๆ ถ้าเมื่อกี้นี้เขาใช้ตัดลมมฤตยู นับประสาอะไรกับแค่เอาชนะเฉินเฟิง แต่ผลที่ตามมาคงจะเล็กกว่านี้แน่นอน

เพียงแต่ทุกเรื่องไม่มีถ้าหาก

ในขณะนี้ ผู้ตัดสินก้าวขึ้นไปบนสนาม และถามอาเธอร์ตามกฎของการแข่งขัน: “อาเธอร์ ตอนนี้นายเป็นยังไงบ้าง? สามารถต่อสู้ต่อไปได้รึเปล่า!”

อาเธอร์ดูสิ้นหวัง แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจ แต่ในขณะนี้ไม่สามารถกลับไปสวรรค์ได้แล้ว อาเธอร์หลับตาแน่น

หลังจากนั้นไม่นาน อาเธอร์ก็ลืมตาขึ้นและส่ายหัว การแข่งขันครั้งนี้เขาพ่ายแพ้แล้ว

“ฉันขอประกาศว่า เฉินเฟิงประเทศหวาชนะการแข่งขันครั้งนี้!”ผู้ตัดสินก้าวไปข้างหน้าไม่กี่ก้าว และประกาศผลการแข่งขันให้ทุกคนทราบ

“เฮ้ย นายเป็นที่รู้จักกันในชื่อพาลาดินคูเรียไม่ใช่เหรอ? เมื่อกี้นี้นายยังท่าทางมั่นใจหยิ่งผยองอยู่ไม่ใช่? ตอนนี้ทำไมล่ะ? ขี้ขลาดตาขาวแล้วเหรอ? ลุกขึ้นมาต่อสู้ต่อไปสิ ขายหน้ามากเลยจริงๆ!”

ขณะที่ผู้ตัดสินประกาศผลการแข่งขัน จียุ่นในบริเวณผู้ชมก็กระโดดขึ้นสูงสามฟุต และร้องตะโกนด้วยความตื่นเต้น คำพูดเต็มไปด้วยการประชดอาเธอร์

คำพูดของจียุ่นแทงใจดำของอาเธอร์ อาเธอร์เป็นเพราะแพ้การแข่งขัน รู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก แล้วตอนนี้จียุ่นถูกประชดอีก อาเธอร์รู้สึกว่าอายจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนีแทบไม่ทัน ในตอนนี้หลับตาลงแล้วสลบไป

“เฉินเฟิง สมกับที่เป็นเฉินเฟิง นายไม่ทำให้ผิดหวัง!”เทียนอิงมองเฉินเฟิงบนเวที กำหมัดแน่น และตื่นเต้นในใจ

ไม่เพียงแต่เทียนอิง แต่แม้แต่จีอู๋ฉาง อาจารย์ฟางเจิ้ง ชางโป๋และคนอื่นๆต่างก็รู้สึกโล่งใจ อาเธอร์พ่ายแพ้ โดยที่พวกเขาไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

การแข่งขันครั้งนี้ยอดเยี่ยมมาก ในตอนแรกเฉินเฟิงถูกกดดันจนหายใจแทบไม่ทัน เมื่อทุกคนคิดว่าเฉินเฟิงจะพ่ายแพ้การแข่งขันนี้ เฉินเฟิงใช้ท่วงท่าที่น่าทึ่งในวันนี้ กอบกู้พลิกสถานการณ์การแข่งขัน กระทั่งเอาชนะอาเธอร์ได้ และชนะการแข่งรอบนี้

“มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมการแข่งขันจบลงแล้วล่ะ?”

“นั่นนะซิ ยังดูการแข่งขันไม่ชัดเลยก็จบลงแล้ว ใครรู้ อธิบายให้ที!”

ผู้มีอำนาจและจอมยุทธ์ที่พละกำลังอ่อนแอในบริเวณผู้ชมมองหน้ากัน พวกเขามองฉากการแข่งขันได้ไม่ชัดเลย เพราะอาเธอร์และเฉินเฟิงรวดเร็วเกินไป พวกเขาจะมองเห็นชัดเจนได้อย่างไร

“โธ่เอ๊ย คิดไม่ถึงจริงๆว่ามันจะจบลงแบบนี้!”

“ใช่ ตอนเริ่มแรกเฉินเฟิงถูกอาเธอร์กำราบทุบตี ไม่มีทางสู้กลับได้เลย ใครจะคิดว่าในพริบตาเดียวก็เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ ชนะการแข่งขัน!”

“ว่าแต่ว่า ตกลงว่าทะลุฟ้าเป็นศิลปะการต่อสู้แบบไหน? หรือจะเป็นศิลปะการต่อสู้ที่หายไปนานในแวดวงศิลปะการต่อสู้ประเทศหวาเหรอ?”

นอกจากคนธรรมดาในชนชั้นสูงและจอมยุทธ์ที่อ่อนแอกว่า แม้แต่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆที่แข็งแกร่งหรือจอมยุทธ์ก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงการแข่งขันนี้ และวิเคราะห์สถานการณ์ของการแข่งขันนี้

การแข่งขันครั้งนี้ยอดเยี่ยมมาก ไม่เพียงแต่ทั้งสองฝ่ายที่รู้สึกถึงอันตรายเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแกร่งหลายคนในสนามสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน ว่าการแข่งขันนี้เฉินเฟิงชนะ ตลอดระหว่างทางการแข่งไม่เคยแพ้สักรอบเดียว ซึ่งเพียงพอที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขา

ความล้มเหลวของอาเธอร์นั้นเหลือเชื่อมาก ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันเขาเรียกได้ว่าราวกับเสือลงเขา ดุร้ายมาก แต่คาดไม่ถึงก็ล้มลงไปภายในพริบตาเดียว ที่สำคัญถอยหลัง ถอยทีละก้าว จนสุดท้ายก็ยอมแพ้โดยอัตโนมัติ

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท