ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 778

ตอนที่ 778

บทที่ 778 หมัดอสูร

“ดูๆ แล้วทุกอย่างก็เป็นแผนการที่เฉินเฟิงวางไว้! ” ภายในใจของอู๋คุนรู้สึกหม่นหมอง ไม่รู้ว่าทำไมภายในใจของเขาถึงมีความลางสังหรณ์ที่ไม่ดีอย่างหนึ่ง

เวลานี้ กรรมการที่อยู่ในสนามทุกคนต่างก็หันหลังจากไป เฉินเฟิงและอู๋คุนก็ได้ตกลงกันถึงการทำสงครามที่จะเป็นหรือจะตายแล้ว แบบนี้ดูๆ แล้วก็คงไม่มีธุระอะไรของเขาอีก สงครามที่จะเป็นหรือตาย มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่ และไม่มีกฎระเบียบในการแข่งขัน

หลังจากกรรมการออกจากสนามประลอง การประลองครั้งนี้ก็เริ่มถูกป่าวประกาศ อู๋คุนมีใจที่อยากจะแก้การทำสงครามที่จะเป็นหรือตาย ทว่าก็สายเกินไปแล้ว

“เหอะ หั้วจิ้งชั้นกลางแล้วจะทำไม ฉันไม่เชื่อว่าฉันไม่สามารถฆ่าแกได้! ”

อู๋คุนสูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วปรับอารมณ์ของตัวเองให้สงบ จากนั้นลมปราณก็เกิดขึ้น ทำให้ตัวเองสามารถคงทีท่าการต่อสู้ที่ดีที่สุด เมื่อกี้ตอนเริ่ม เขากลับไม่เห็นเฉินเฟิงในสายตา ทว่าตอนนี้กลับไม่เหมือนเดิม เฉินเฟิงสามารถบรรลุถึงหั้วจิ้งชั้นกลาง ความสามารถเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าจนไม่มีที่สิ้นสุด แบบนี้อู๋คุนก็ต้องระมัดระวังตัว ไม่สามารถประหม่าเป็นอันขาด

ตอนที่เริ่มการประลอง ทุกคนต่างก็นิ่งงันไม่พูดไม่จา สายตากำลังจับจ้องสองคนที่อยู่ในงานอย่างไม่คลาดสายตา แล้วกำลังเฝ้ารอคอยความสามารถของพวกเขาที่จะแสดงออกมา ทว่าตอนที่เฉินเฟิงบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลางแล้ว ในงานก็นิ่งงันไปทันที

“มันเหตุการณ์อะไรกันแน่? ลมปราณของเฉินเฟิง ทำไมถึงแกร่งขึ้นขนาดนี้! ”

“ช่างไม่น่าเชื่อจริงๆ จุดสำคัญของการประลองครั้งนี้ เฉินเฟิงกลับบรรลุไปแล้ว! ”

“ทีแรกก็นึกว่าต่อให้เฉินเฟิงจะมีความสามารถที่แกร่งแค่ไหน ทว่าก็ไม่เป็นคู่แข่งของวิลเลียมแน่นอน ต่อให้สามารถฝืนทนถึงตอนสุดท้ายก็ยังคงเปลี่ยนแปลงจุดจบไม่ได้ ทว่าตอนนี้กลับไม่เหมือนกัน เฉินเฟิงกลับบรรลุแดนแล้ว เปอร์เซ็นที่จะชนะก็ยิ่งสูง! ”

ทีแรกสถานที่ที่เงียบสงบ ตอนนี้กลับมีเสียงวุ่นวายส่งมา นี่คือความตื่นตกใจของเหล่าผู้ชมที่เฉินเฟิงสามารถบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง

“เฉินเฟิงคนนี้เก่งกาจอย่างที่คาดไว้จริงๆ ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ ยังสามารถบรรลุ! ”

“ไม่งั้น ตามที่ฉันดู เฉินเฟิงน่าจะถึงจุดบรรลุมานานแล้ว จากนั้นก็ได้บรรลุ ดังนั้นการบรรลุในเวลานี้ ต้องเป็นแผนการที่วางไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว! ”

ตอนที่ผู้ชมทั่วไปต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ ก็เห็นจอมยุทธ์ที่มาจากทั่วทุกมุมโลกบนเวทีในตอนนี้ก็อดไม่ได้ที่จะวิจารณ์ขึ้น เฉิงเฟิงสามารถบรรลุแดน นำพาความตกตะลึงที่ไม่มีวันสิ้นสุด

“ว่าไปแล้ว เฉินเฟิงคนนี้มีความเก่งกาจอย่างมากดั่งที่คาดไว้จริงๆ การคาดเดาของฉันน่าจะไม่ผิดแล้ว! ”

เติ้งนีทำนัยน์ตาที่เปล่งประกายแสงมองเฉินเฟิง เฉินเฟิงที่อยู่นัยน์ตาของเขายิ่งอยู่ก็ยิ่งลึกลับ สำหรับเขาก็ไม่สามารถมองออกถึงความสามารถที่แท้จริงของเฉินเฟิงอย่างกระจ่างแจ้งอะไรจริงๆ

เติ้งนียังถือว่าพูดง่าย ทีแรกเขาก็มีทัศนคติที่ไม่เลวกับเฉินเฟิงอยู่แล้ว ทว่าอาเธอร์ที่อยู่ข้างเขากลับไม่ใช่แบบนี้

ตอนนี้อาเธอร์ทำสีหน้าที่นิ่งเฉยเหมือนผืนน้ำ สายตาที่มองเฉินเฟิงก็นิ่งเฉยเช่นกัน ทีแรกเขาก็มองเห็นความสามารถของตัวเองว่าดีมากแล้ว เท่าที่เขาดู แม้นเฉินเฟิงบอกว่ามีความสามารถที่แกร่ง ทว่าไม่ใช่คู่แข่งของเขาอยู่แล้ว แต่ว่าตอนที่ทั้งสองปะทะกัน เขากลับพ่ายแพ้ ไม่เพียงแต่แบบนี้ อีกอย่างยังถูกเฉินเฟิงหักแขนไปหนึ่งข้าง

ทุกอย่างนี้ทำให้อาเธอร์ไม่สามารถทนรับได้ การต่อสู้ครั้งนี้ แม้นเขาจะพ่ายแพ้ ทว่าอาเธอร์กลับไม่คิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถ และเฉินเฟิงเป็นคนที่ชอบฉวยโอกาส หากต้องต่อสู้กันอย่างซึ่งๆ หน้า เฉินเฟิงต้องตายอย่างไร้ข้อสงสัยใดๆ

วันนี้เขาต้องทนกับการดูเย้ยหยันและดูหมิ่นของทุกคนแล้วมาถึงสนามประลอง ก็เพื่อที่จะเห็นเฉินเฟิงตายต่อหน้าต่อตาตอนประลอง แค่เขาตายต่อหน้าต่อตาถึงจะทำให้ความเกลียดในใจของเขาหายเกลียดได้

แค่ทุกอย่างที่คิดไว้ หลังจากที่เฉินเฟิงบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เฉินเฟิงในตอนนี้ อาเธอร์รู้ดีว่าตัวเองไม่มีความมั่นใจที่จะล้มเขา ไม่เพียงแต่แบบนี้ ถ้าทั้งสองประลองกันอีกครั้ง เขาเองก็มีความเป็นไปได้ที่จะแพ้

อาเธอร์แค่รู้สึกไม่พอใจ ทว่ามองจากเวทีของกงปุ่นเหย่อู่ของญี่ปุ่น โซโลและผู้ที่มีอำนาจหลายๆ คนต่างก็ทำสีหน้าที่หม่นหมองในขณะเดียวกัน พวกเขานึกไม่ถึงว่าเฉินเฟิงกลับอัพความสามารถของตัวเองต่อหน้าคนมากมายขนาดนี้ จุดๆ นี้มันเหนือที่พวกเขาคาดหมายจริงๆ

“ฮ่าๆ ดีมากจริงๆ เขากลับบรรลุหัวจิ้งชั้นกลาง! ”

ที่นั่งวีไอพีมีเสียงโห่ร้องส่งมา เสียงๆ นี้มาจากธิดาเทพแห่งพรรคทิฟฟานี่ ตอนนี้เธอกำลังปรบมือแล้วทำสีหน้าที่ดีใจมาก

“สมกับเป็นพระสันตะปาปาจริงๆ คาดการณ์สถานการณ์ได้แม่นยำเหมือนเทพเจ้า! ”

เลขาโมดริชรีบเชยชมขึ้นไม่หยุด สุดท้ายก็ยังไม่ลืมที่จะพูดคำหนึ่ง “นี่เฉินเฟิงเป็นศิลปะการต่อสู้ไม่เคยเจอมาร้อยปีจริงๆ! ”

“อืม ใช่! ”

พระสันตะปาปาโจ้ส์พยักหน้าอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้สายตาที่มองไปยังเฉินเฟิงทำให้ดูไม่เหมือนเดิม เหมือนมองเห็นคนรุ่นหลังมีคนที่มีพรสวรรค์ปรากฏ เขาที่เกิดเป็นผู้อาวุโสก็ทำท่าทางที่ได้รับการปลอบโยน

“จุ๊ๆ ฉันก็ว่าเจ้าเฉินทำไมถึงมั่นใจในตัวเองขนาดนี้ รู้สึกว่าเขาสามารถถึงจุดบรรลุและยังสามารถบรรลุตลอดเวลาตั้งแต่เนิ่นๆ! ”

“แม่ง เจ้าเฉินเฟิงไม่ใช่คนธรรมดาจริงๆ ช่างทำให้คนรู้สึกตกตะลึงจริงๆ! ”

“ฮ่าๆๆ ฉันว่าล่ะ พี่ใหญ่ของฉันจะแพ้ได้ยังไง การประลองครั้งนี้ฉันว่าพี่ใหญ่ต้องชนะแน่นอน! ”

และในเวลาเดียวกัน ก็มองเห็นเทียนอิง ศีลสามและคนอื่นๆ อดไม่ได้ที่จะปรึกษาหารือกัน เฉินเฟิงบรรลุถึงหั้วจิ้งชั้นกลาง ก็ถือว่าเป็นความจริงที่เหนือการคาดหมายของพวกเขา ต่อให้พวกเขาก็ยังนึกไม่ถึง

นอกจากพวกเขาสามคนแล้ว แม้กระทั่งอู่จื้อโจว จีอู๋ฉาง อาจารย์ฟางเจิ้นและชางโป๋ก็แอบถอนหายใจ เย่หนานเทียนก็เป็นแบบนี้

ทีแรกพวกเขาไม่รู้ว่าทำไมเฉินเฟิงถึงมีความมั่นใจที่จะสามารถล้มอู๋คุน ตอนนี้มองๆ แล้ว จู่ๆ เฉินเฟิงบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง ไม่เหมือนเขาในก่อนหน้านี้ต่อไป

“เหอะ ครั้งนี้ฉันมองอู๋คุนจะตอบสนองยังไง เฉินเฟิงต้องตีมันจนตายแน่นอน! ”

จียุ่นทำนัยน์ตาทั้งสองข้างเปล่งประกาย เหมือนเฉินเฟิงบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง ยังรู้สึกตื่นเต้นกว่าที่ตนเองทะลุสักอีก

“เป็นยังไง? ตกใจจะตะลึงแล้วหรอ? ทำไมถึงไม่ได้วางอำนาจเหมือนเมื่อกี้นี้? ”

ดูท่าทางของอู๋คุน เฉินเฟิงอดไม่ได้ที่จะพูดถ้อยคำที่เย้ยหยัน ทว่าสายตาของเขากลับเคล้าด้วยความอาฆาต

“อ่อ? ดูจากท่าทางแล้ว นายมีความมั่นใจมากแล้วใช่ไหม? ฮ่าๆ …….ฮ่าๆๆ! ”

อู๋คุนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะขึ้นมา มือขวายังคงจับท้องไว้ เหมือนเมื่อกี้นี้เฉินเฟิงกำลังพูดเรื่องตลกอย่างหนึ่ง

“ต่อให้แกจะบรรลุหั้วจิ้งชั้นกลาง แล้วจะทำไม สุดท้ายก็ยังคงเป็นไอ้สวะ! ”

ผ่านไปสักพักอู๋คุนถึงจะหยุดหัวเราะ แล้วพูดด้วยสีหน้าไม่พอใจ คำพูดของเขาแม้จะเป็นแบบนี้ ทว่ากลับระมัดระวังมาก

เฉินเฟิงนิ่งเงียบไม่พูดไม่จา เขากลับไม่ได้พูดอะไรอีก เขาไม่อยากจะพูดจาไร้สาระกับศัตรู อีกอย่างกำลังภายในแผ่ซ่านออกมาก่อน แล้วลงไม้ลงมือก่อน

แค่จังหวะที่เห็นเฉินเฟิงหายไปจากที่เดิม ตอนนี้ก็ปรากฏอยู่ข้างหลังอู๋คุนอีกครั้ง

ในงานเต็มไปด้วยเสียงตะโกน ในสายตาของผู้ชมทั่วไป เฉินเฟิงกลับหายไปกลางอากาศ ภาพๆ นี้ทำให้รู้สึกประหลาดใจอย่างมาก ทว่าพวกเขายังคงก็คือคนนอกสำนัก ต้องดูเบาะแสอะไรไม่ออกอยู่แล้ว

ทว่าผู้ชมจอมยุทธ์เหล่านั้น เวลานี้ทำสีหน้าที่เปลี่ยนไป ความเร็วของเฉินเฟิงว่องไวเกินไปจริงๆ แล้ว คนที่เป็นหั้วจิ้งชั้นกลางคงจะทำไม่ได้แม้แต่ครึ่งหนึ่ง

ตอนที่เฉินเฟิงลงไม้ลงมือ ก็ได้เปิดฝ่ามือออก ฝ่ามือเดียวพุ่งทะยานไปยังอู๋คุน ฉากๆ นี้ทำให้เห็นแล้วเหมือนจะธรรมดามาก แต่แรงที่ซุกซ่อนไว้กลับแข็งแกร่งอย่างมาก ตอนที่ฝ่ามือกวาดไป ก็เคล้าด้วยพลังที่เหมือนฟ้าผ่า ลมที่มากับฝ่ามือนั้นคำรามขึ้น

อู๋คุนก็มองไม่ออกถึงความหมายของเฉินเฟิง เฉินเฟิงทำแบบนี้ ไม่ใช่ว่าต้องการจู่โจม อีกอย่างต้องการข่มเหงเขา ตอนนี้มองฝ่ามือที่พุ่งมาของเฉินเฟิง อู๋คุนก็ตวาดด้วยความโมโห ทันใดนั้นก็หันหลังพลางใช้หมัดๆ เดียวพุ่งทะยานออกไป

หมัดๆ นี้กลับไม่ใช่ว่าไม่มีชื่อเสียง แต่เป็นหมัดอสูรที่ออกัสตัสสร้าง มีพลังอันน่าเกรงขามที่น่ากลัวมาก

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท