ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 791

ตอนที่ 791

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 791 หมัดเจ้านรก

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บนเกาะไม่ทราบชื่อแห่งหนึ่ง

เมอร์ล็อตพาผู้คุ้มกันคนสนิทหลายคนเฝ้าตรงปากถ้ำแห่งหนึ่ง

ที่นี่เป็นหนึ่งในฐานของสภามืด เมื่อหลายปีก่อน ออกัสตัสชื่นชอบ จึงเปลี่ยนที่นี่เป็นที่เก็บตัวถือศีลลับของตนเอง 《หมัดเจ้านรก》ที่ทำให้องค์กรศิลปะการต่อสู้ตกตะลึงบรรลุขึ้นที่นี่

คนที่รู้จักฐานลับนี้ นอกจากตัวออกัสตัสแล้ว มีแค่เมอร์ล็อตที่เป็นคนสนิทและผู้คุ้มกันประจำตัวไม่กี่คนที่ออกัสตัสฝึกอบรมด้วยตนเองเท่านั้น

อย่างกะทันหัน ประตูถ้ำที่ถูกออกแบบมาพิเศษเปิดออก ออกัสตัสเดินออกมาจากด้านในด้วยสีหน้านิ่งสงบ

ทว่าเมอร์ล็อตกลับมีสีหน้าเป็นกังวล เหตุที่ครั้งนี้ออกัสตัสเก็บตัวถือศีลกะทันหัน เป็นเพราะตอนที่เขาลองพยายามบรรลุแดน พลังภายในของเขาปะทุขึ้นมากะทันหัน พลังภายในที่รุนแรงเหมือนม้าที่หลุดจากบังเหียน วิ่งวุ่นไปทั่วร่างกายออกัสตัส ทำให้เส้นเอ็นได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้เขาเกือบจะธาตุไฟเข้าแทรก ตัวระเบิดแล้วตาย

ออกัสตัสส่งสายตาปลอบโยนให้กับเมอร์ล็อต พูด:“ไม่เป็นอะไรแล้ว เส้นเอ็นที่ได้รับบาดเจ็บใช้ของล้ำค่าที่นายส่งมาให้รักษาจนหายดีแล้ว เส้นเอ็นมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อก่อน สามารถรองรับการทำงานของพลังภายในได้มากขึ้น อีกทั้ง ฉันรู้สึกเหมือนสัมผัสได้ถึงความยากลำบากที่ยอดฝีมือทุกคนคลั่งไคล้เพื่อมัน

ตอนนี้ออกัสตัสนึกคิดดูแล้ว รู้สึกกลัวเล็กน้อย หากเสี้ยวนาทีสุดท้าย ไม่ได้เม้มกัดฟันแน่น อดกลั้นกับความเจ็บปวดจากเส้นเอ็นที่ได้รับบาดเจ็บ พยายามข่มพลังภายในที่สูญเสียการควบคุม เกรงว่าตอนนี้ตัวของเขาคงจะแหลกเป็นชิ้นๆ ระเบิดและตาย

ในเวลาเดียวกันเขาก็โชคดี ครั้งนี้ในความโชคร้ายกลับพบเจอความโชคดี ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความยากลำบากของแดนเทพ

ได้รับคำตอบจากออกัสตัส ก้อนหินใหญ่ที่กดทับหัวใจของเมอร์ล็อตในที่สุดก็หายไป สีหน้ากังวลก็มองไม่เห็นแล้ว คิ้วที่ขมวดเป็นปมก็คลาย

“เมอร์ล็อต กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าพวกเขาสามคนทำตามคำแนะนำที่เราให้พวกเขาไหม?” ออกัสตัสถาม

“เรียนประธานสภา กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าพวกเขาสามคนล้มเลิกความคิดในการฆ่าเฉินเฟิงแล้วครับ ทั้งยังออกจากโรมในคืนวันนั้นด้วยครับ” เมอร์ล็อตตอบ

“อืม

“โชคดีที่เจ้าพวกโง่กงปุ่นเหย่อู่ โซโลและหงเทียนป้าไม่ได้ทำอะไรบุ่มบ่าม” ออกัสตัสถอนหายใจพร้อมกับพูด:“ถึงแม้สภามืดของเราไม่ได้กลัวเกรงความโมโหโกรธเคืองของคูเรียและหลัวเห้าเทียน แต่แผนการทดลองทางชีววิทยาพันธุกรรมของเราเข้าสู่ช่วงที่สำคัญ พวกเราไม่สามารถเสี่ยงเพราะเรื่องนี้ได้”

เมอร์ล็อตพยักหน้า “ประธานสภาครับ ผมรู้ หากในช่วงเวลาสำคัญนี้ พวกเราถูกคูเรียและองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่หลัวเห้าเทียนอยู่จับตามองเพราะเรื่องของเฉินเฟิง ก็จะส่งผลต่อแผนการบรรลุแดนเทพของประธานสภา ถึงขั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีสงครามกับคูเรียและพวกหลัวเห้าเทียน สูญเสียยอดฝีมือของพวกเราสภามืด ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหน ล้วนไม่ส่งผลดีกับพวกเรา

ออกัสตัสมองเมอร์ล็อตอย่างชื่นชม:“วิเคราะห์ได้ถูกต้อง สมแล้วที่เป็นสมองของพวกเราสภามืด”

เมอร์ล็อตตกใจเล็กน้อยเพราะได้รับคำชื่นชม ทำความเคารพออกัสตัส:“ประธานสภาครับ ประธานชมกันเกินไปแล้วครับ พิจารณาการพัฒนาที่ยืนยาวขององค์กร เป็นสิ่งที่ผมควรทำ”

“ดี ดีมาก” ออกัสตัสชมเมอร์ล็อตอีกครั้ง แล้วพูดต่อ “เมอร์ล็อต ครั้งนี้ในความโชคร้ายฉันได้พบเจอกับเรื่องโชคดี บังเอิญมีโอกาสเข้าสู่แดนเทพ ดังนั้นต่อจากนี้ฉันอยากจะเลือกเก็บตัวถือศีล เพื่อบรรลุแดนเทพ”

ขณะที่ออกัสตัสพูดถึงแดนเทพ แววตาของเขามีความตื่นเต้นดีใจที่ยากจะซ่อนเร้น

ผ่านไปพักหนึ่ง แววตาดีใจของออกัสตัสค่อยๆสงบลง

“เมอร์ล็อต ตอนนี้ฉันสั่งนายสองอย่าง” ออกัสตัสพูดกะทันหัน

“ประธานสภาเชิญสั่งมาได้เลยครับ! ผมจะจัดการให้เรียบร้อย” เมอร์ล็อตก้มหน้าลง คุกเข่าข้างเดียว

ผู้คุ้มกันที่อยู่รอบๆพากันคุกเข่า

“เรื่องแรก แผนการดัดแปลงพันธุกรรมดำเนินไปถึงช่วงสำคัญแล้ว เพื่อรับประกันว่าการทดลองสามารถประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ฉันต้องการให้นายทำสนามรบเล็กๆที่มนุษย์สร้างขึ้น เอาสนามรบมาทำเป็นสนามทดลอง ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดลองเอาพันธุกรรมของคนพวกนั้นในสนามรบ”

“เรื่องที่สอง สำหรับพวกเราในตอนนี้ เรามีรายงานสถานการณ์ของวาติกันคูเรียน้อยเกินไปแล้ว แม้แต่ศิษย์ของพวกเราก็ไม่สามารถเข้าไปภายในของวาติกันคูเรียได้ การเคลื่อนไหวและความสามารถของพวกเรา พวกเรารู้แค่ผิวเผินเท่านั้น ดังนั้น ดังนั้นฉันอยากให้นายเรียกอาเธอร์ที่เป็นคนหนุ่มของวาติกันมา ให้เขาเป็นหูเป็นตาให้กับพวกเราในคูเรีย

ออกัสตัสบอกกับเมอร์ล็อตที่กำลังคุกเข่า

“เรียนท่านสภา เรื่องแรกจัดการง่ายมากครับ ขอแค่แพร่งพรายข่าวออกไป ก็สามารถทำให้รัฐบาลของพื้นที่ไกลห่างเกิดสงครามขนาดเล็กได้ และพวกเราก็สามารถเข้าไปแทรกแซง ได้ตัวเลขที่รายงานการทดลองต้องการ” สีหน้าเมอร์ล็อตดูกระอักกระอ่วน พูด :“เรื่องที่สองเมื่อเทียบกับเรื่องแรกแล้ว ถือว่ายากกว่า ตำแหน่งของอาเธอร์ในคูเรียไม่ได้ต้อยต่ำ ได้รับการเข้าร่วมของเขา สำหรับพวกเราแล้ว มีแต่ผลประโยชน์ ไม่มีผลเสีย เพราะเหตุนี้ พวกเราอยากจะชักชวนเขา ไม่ใช่เรื่องง่าย”

ออกัสตัสครุ่นคิดครู่หนึ่ง บอกวิธีการให้กับเมอร์ล็อต:“เอาแบบนั้น เขาถูกเฉินเฟิงทำให้แขนพิการไปข้างหนึ่งไม่ใช่หรอ? นายบอกกับเขาแทนฉัน ขอแค่เขายอมเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราสภามืด รอให้การดัดแปลงพันธุกรรมสำเร็จ ฉันจะสั่งให้เจ้าหน้าที่เทคนิคฉีดยายีนเข้าไปในตัวเขา ให้แขนของเขาใช้ได้ดีกว่าเดิม ทำให้ความสามารถของเขาเพิ่มขึ้นอีกระดับ”

“ผมเข้าใจแล้วครับ ผมรู้แล้วว่าควรทำยังไง” หลังจากเมอร์ล็อตฟังออกัสตัสพูดจบ มั่นใจว่าจะสามารถชักชวนอาเธอร์มาเข้าร่วมสภามืดได้แน่นอน

เพราะถึงอย่างไรโลกใบนี้ ไม่มียอดฝีมือคนไหนไม่อยากจะแข็งแกร่งมากขึ้น? ขอแค่สามารถแข็งแกร่งมากขึ้น สิ่งที่จะได้รับก็มากขึ้น

ออกัสตัสพูดต่อ:“เฉินเฟิงที่ฆ่าวิลเลียม พวกเรายังไม่ต้องทำอะไรเขาก่อนพักหนึ่ง ตอนนี้เขาแสดงความสามารถของตนเองออกมา ในการประลองศิลปะการต่อสู้ ผิดใจกับหลายขั้วอำนาจ ต่อให้พวกเราไม่ลงมือ เขากระโดดโลดเต้นได้อีกไม่นาน ถึงขั้นที่ว่า จุดจบของเขา ต้องน่าอนาถกว่าศิษย์พี่ของเขาเย่หนานเทียนในตอนนั้นแน่นอน”

คำพูดของออกัสตัส เหมือนทำนายดวงชะตาชีวิตของเฉินเฟิงต่อจากนี้ จากที่เขามอง ความหยิ่งผยองของเฉินเฟิง ต้องทำให้หลายคนริษยา ไม่ช้าก็เร็วเขาต้องถูกฆ่าแน่ ดังนั้นออกัสตัสไม่จำเป็นต้องถือสาคนที่ใกล้จะตาย

ความตั้งใจทั้งหมดของเขารวมกันอยู่ที่บรรลุแดนเทพ นัยน์ตาออกัสตัสเป็นประกาย มองไปยังทิศทางประเทศหวาเซี่ย

เช้าตรู่ โลกทั้งใบสว่างจ้า แสงแดดสาดส่องผ่านก้อนเมฆ สาดลงมาบนท้องถนนโรมด้วยความอบอุ่น ทำให้สิ่งปลูกสร้างโบราณที่มีประวัติยาวนาน ทำให้คนรู้สึกอิ่มเอมใจขึ้นมา

เวลาประมาณเก้าโมงเช้า เครื่องบินชั้นธุรกิจบินจากหวาเซี่ยมายังโรมโดยเฉพาะ ลงจอดอย่างตรงเวลาที่สนามบินอูมิชิโน

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท