ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 870

ตอนที่ 870

เฉินเฟิงทำท่าถูมือไปมา หัวเราะแล้วพูดว่า “มันไม่ใช่ง่ายเลยที่มีโอกาสจะได้เจอกับคุณเพียงลำพังคนเดียวอย่างนี้ ผมจะปล่อยให้ผ่านไปได้ยังไงกันล่ะ รอให้คุณจากไปแล้ว งั้นค่อยลงมือกับคุณก็คงไม่ได้ง่ายดายเช่นนี้อีกแล้ว”

หลี่ชื่อจือถอยหลังไปครึ่งก้าว แต่ยังไม่เชื่อว่าเฉินเฟิงจะลงมือจริงๆ

“ถึงแม้ฝีมือคุณจะอยู่ในระดับขั้นสูงสุดก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เห็นตระกูลเชียนอยู่ในสายตาอย่างนี้ได้นะ?”

เฉินเฟิงพูดว่า “นี่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลเชียนเลย ขอเพียงพวกเราต่อสู้กันขึ้นมาจริงๆ จะเป็นใครลงมือก่อนก็ไม่เห็นแตกต่างอะไรเลย”

หลี่ชื่อจือมองไปยังเฉินเฟิงด้วยความโกรธ “คุณชายเฉินจะเอาอย่างงี้จริงๆเหรอ?”

แต่ว่ายังพูดไม่ทันขาดคำ เฉินเฟิงก็เริ่มลงมือแล้ว ในเมื่อรับปากกับเชียนหนิงแล้วว่าจะสร้างสถานการณ์วุ่นวายขึ้นมา งั้นเวลานี้ก็จะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ส่วนถ้าหากสามารถสังหารหลี่ชื่อจือที่นี่ได้จริงๆ งั้นก็ยิ่งวิเศษที่สุดแล้ว

ซัดฝ่ามือออกไปหนึ่งที เป้าหมายก็คือศีรษะของหลี่ชื่อจือ

แต่ว่าหลี่ชื่อจือถึงแม้ว่าจะสูงวัยแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถรับมือได้ เฉินเฟิงก็เจตนาที่จะให้ความวุ่นวายของสองคนสามารถยืดเวลาออกไปให้นานที่สุด ดังนั้นจึงลงมืออย่างออมแรง

หลี่ชื่อจือหลบฝ่ามือนี้ไปได้อย่างง่ายดาย ยกไม้เท้าในมือขึ้นขวาง พุ่งไปยังช่วงเอวของเฉินเฟิง ด้วยพลังที่ค่อนข้างแรงทีเดียว

ฝีมือระดับชั้นของเฉินเฟิงถึงอย่างไงก็สูงกว่าของหลี่ชื่อจือ จึงหลบหลีกไปได้อย่างง่ายดาย แต่ว่าทันทีที่ไม้เท้ากวาดผ่านด้านหน้าของเฉินเฟิงนั้นก็ยืดยาวออกมาหนึ่งท่อนทันที ท่อนที่ยื่นออกมานั้นกลับเป็นมีดดาบที่แหลมคม

แต่ว่ากระบวนท่าของเฉินเฟิงก็ได้จบลงแล้ว หากจะเปลี่ยนกระบวนท่าใหม่ก็ไม่ทันเสียแล้ว กระบี่นั้นก็ปาดผ่านไปยังหน้าท้องของเฉินเฟิงเกิดเป็นบาดแผลขึ้นมาทันที

มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ที่ทำให้เฉินเฟิงถึงกับต้องตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบไปก่อน

ในเมื่อได้รับบาดเจ็บแล้ว เขาก็รีบถอยห่างออกไป ยืนให้ห่างจากหลี่ชื่อจือไกลหน่อย เขาพูดเยาะเย้ยว่า “สมกับที่เป็นถึงหลังจู่เสียจริง แค่นี้ก็สามารถทำให้ฉันบาดเจ็บไปก่อนเลย”

เฉินเฟิงถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าสำหรับหลี่ชื่อจือแล้วก็ยังไม่สามารถที่จะต้านทานซึ่งหน้าโดยตรงได้ ทั้งสองคนต่างก็เดินห่างออกไป เขาก็ไม่กล้าที่จะบุกขึ้นไป ได้แต่พูดอย่างเรียบๆว่า “นี่เป็นเพียงแค่วิธีปกป้องรักษาชีวิตตัวเองเอาไว้เท่านั้น นึกไม่ถึงว่าคุณชายเฉินจะเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลอง”

คำพูดของเขารุนแรงกว่าคำพูดที่ด่าทอเฉินเฟิงเสียอีก เป็นการพูดให้เห็นชัดว่าเฉินเฟิงรังแกผู้ที่อ่อนแอกว่า ไม่คำนึงถึงจริยธรรมของผู้ฝึกวรยุทธ์ แต่ว่าเฉินเฟิงก็ไม่ได้โต้เถียงใดๆ

เขาจัดการกับบาดแผลของตัวเองอย่างง่ายๆ ใช้เสื้อผ้าพันแผลขดมัดไว้เป็นก้อน ใช้วิธีนี้เพื่อห้ามเลือดไว้ แต่ว่าบาดแผลลึกมาก ชั่วพริบตาเดียวก็ทำให้เสื้อผ้าที่ห่อไว้นั้นมีเลือดสีแดงซึมออกมาแล้ว

ขณะนี้ก็มีคนมามุงดูพวกเขาแล้ว เพียงแต่ว่าแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายที่เข้ามาชมดูนั้น ก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาห้ามเลย ส่วนคนของตระกูลเชียนก็ยังไม่ทันได้มาเห็น

ความวุ่นวายก็ยังขยายวงกว้างไม่มากพอ เฉินเฟิงจึงต้องก่อกวนต่อไปอีก

คราวนี้สำหรับตาแก่นี้ก็ได้เตรียมป้องกันตัวไว้แล้ว เฉินเฟิงจึงไม่คิดที่จะออมมืออีกต่อไป แต่ละกระบวนท่าล้วนหมายเอาชีวิตทั้งนั้น มุ่งเป้าสังหารเขาให้ตายอยู่ตรงนี้เลย

หลี่ชื่อจือก็ต้องต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ แต่ว่าเฉินเฟิงจะไม่ออมมืออีกแล้ว ผ่านไปไม่กี่กระบวนท่า เฉินเฟิงก็ได้บีบข้อมือของหลี่ชื่อจือไว้ได้ ใช้มือออกแรงบิดไปหนึ่งที กระดูกก็แตกร้าวทันที

หลี่ชื่อจือเพียงแค่ขมวดคิ้วเท่านั้น ไม่ส่งเสียงร้องออกมาแม้แต่นิดเดียว

สมกับเป็นลักษณะของหมาป่าอย่างแท้จริง เพียงแค่มองดูจากความอดทนเช่นนี้แล้ว เฉินเฟิงก็รู้แล้วว่าเจ้าหมอนี่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

แต่ว่าตอนนี้เขาไม่มีทางที่จะถอยไปได้อีกแล้ว

ทำลายแขนของหลี่ชื่อจือไปข้างหนึ่งแล้ว ถ้าหากว่าตระกูลเชียนยังไม่ปรากฏตัวออกมาอีกละก็ เขาอาจจะเอาชีวิตของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย

ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญ หรือว่าเป็นการเจตนาที่มาทันเวลาพอดีเช่นนั้น ฝ่ามือของเฉินเฟิงที่กำลังจะฟาดลงกลางศีรษะนั้นก็ถูกคนขัดขวางเอาไว้แล้ว

ส่วนคนที่ขัดขวางเขาก็ไม่ใช่ใครอื่น ก็คือเชียนสวนยี่นั้นเอง

เขาลากแขนของเฉินเฟิงไว้ แล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า “คุณท่าน คุณกำลังจะทำอะไรเหรอ?”

เฉินเฟิงพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นว่า “ฆ่าคน”

แม้แต่เชียนสวนยี่ที่ขวางอยู่ตรงหน้าเฉินเฟิงนั้น ก็ยังถูกดึงให้เข้าร่วมวงในการต่อสู้ด้วย

เชียนสวนยี่พลางต้านกระบวนท่าไว้ พลางถามว่า “คุณท่าน ผมไม่รู้ว่าระหว่างพวกคุณมีความแค้นอะไรกัน แต่ถ้าอยู่ในบ้านตระกูลเชียนเรา คุณทำแบบนี้ก็เท่ากับว่าไม่เห็นแก่หน้าตระกูลเชียนเราเลยนะ”

ไม่ต้องอธิบายก็รู้ความหมายคำข่มขู่ของเขาแล้ว

เฉินเฟิงพูดว่า “หน้าตาขอตระกูลเชียนของคุณหรือจะสำคัญกว่าชีวิตของตัวฉันล่ะ เขาต้องการฆ่าฉันถ้าฉันไม่ปกป้องตัวเอง หรือว่าจะรอให้เขาลงมือก่อนล่ะ”

พอพูดจบ ก็ได้ยินเสียงของหลี่ชื่อจือที่พูดด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมว่า “คุณลงมือกะทันหัน ยังจะมาใส่ร้ายกันอย่างนี้อีก ที่แท้คุณก็เป็นคนเลวทราบต่ำช้าเช่นนี้เอง คิดว่าก่อนหน้านี้ฉันคงดูคุณผิดไปแล้วจริงๆ”

เชียนสวนยี่ก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีว่า “คุณชายเฉิน ความขัดแย้งระหว่างพวกคุณตระกูลเชียนเราไม่สามารถก้าวก่ายได้ แต่ในเมื่อพวกท่านทั้งสองต่างก็เป็นแขกของตระกูลเชียนเรา งั้นตระกูลเชียนเราก็ย่อมมีหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับท่านทั้งสองด้วย ถ้าคุณยังยืนยันจะลงมือต่อไปอีก งั้นก็อย่าหาว่าตระกูลเชียนเราไร้มารยาทก็แล้วกัน”

เฉินเฟิงพูดว่า “จะมีมารยาทหรือไร้มารยาทก็เป็นเรื่องของพวกคุณ เมื่อฆ่าเขาได้แล้ว ฉันจึงจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ฉันไม่สนหรอกว่าจะอยู่ที่บ้านตระกูลเชียนหรือว่าอยู่สถานที่ไหนทั้งนั้น”

พูดพลาง เฉินเฟิงก็เปลี่ยนกระบวนท่าต่อไป พยายามที่จะหลบหลีกการขัดขวางของเชียนสวนยี่ เพื่อที่จะไปจู่โจมหลี่ชื่อจือ

แต่ว่าหลังจากที่ได้ประมือกับเชียนสวนยี่แล้ว จึงพบว่าพละกำลังของเขาไม่เหมือนกับท่าทางที่อ่อนโยนเรียบร้อยของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

กระบวนท่าดุดัน แม่นยำ แม้แต่ลวดลายอะไรก็ไม่มีเลย

ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเชียนสวนยี่เพียงแค่อยากจะขัดขวางเฉินเฟิงไว้เท่านั้น หากว่าต่อสู้กันขึ้นมาจริงๆแล้ว เฉินเฟิงอาจจะได้รับบาดเจ็บไปแล้วก็ได้

ส่วนความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก็สามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากแล้ว ในเวลาเดียวกันนี้เองเชียนหนิงก็ค่อยๆแอบย่องเข้าไปในห้องของนางเอกคนนั้น

ผู้คนส่วนใหญ่มักจะอยากรู้อยากเห็นกันทั้งนั้น ที่ไหนมีความครึกครื้น ก็มักจะเข้าไปมุงดูอย่างไม่รู้ตัว ยกเว้นหญิงสาวที่มีความในใจ รวมทั้งคนที่ตั้งใจจะพาหญิงสาวหนีไปอย่างเชียนหนิง

หญิงสาวนั่งอยู่ตรงหน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งภายในห้อง ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้ล้างเครื่องสำอางออกเลยตั้งแต่งานเลี้ยงเลิกไปแล้ว ในใจเธอก็ยังคิดถึงแต่คนที่อาจจะมาหาเธอ เชียนหนิง

ในสมองล้วนคิดแต่ว่าจะปฏิเสธอย่างไรดี จะพูดเตือนเชียนหนิงอย่างไรดี แต่ว่าขณะที่เธอได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น เธอก็ลืมคำพูดที่ได้เตรียมไว้เมื่อครู่นี้จนหมดสิ้น

ยังไม่ทันรอให้เธออนุญาต ประตูห้องก็ถูกเปิดออกแล้ว

เป็นเชียนหนิงอย่างแน่นอน เขาดูเหมือนตื่นเต้นมากเลย สายตาที่ตื่นเต้นยินดีนั้นถึงแม้จะห่างกันไกลขนาดนั้น เธอก็ยังสามารถรับรู้ได้

เมื่อมองดูความปรารถนาอันแรงกล้าของเขาเช่นนี้ เธอรู้สึกว่าถ้าเธอตกลงกับเชียนหนิงแล้ว งั้นภาพเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไรกันล่ะ เมื่อหนีไปกับเขาไปอยู่ที่ที่ไม่มีคนหาพวกเขาพบ ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายนอกจากกังวลเรื่องอาหารการกินแล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หรือว่ามองดูเขาที่ไปรักชอบเด็กสาวในหมู่บ้านเล็กๆ………

เธอรีบหยุดความคิดเพ้อฝันนั้นทันที มองไปยังเชียนหนิง เธอพูดว่า “ฉันพูดกับคุณแล้ว……”

แต่ว่ายังพูดไม่ทันจบก็ถูกพูดตัดตอนแล้ว

“ถ้าคุณไม่ไปกับฉัน งั้นฉันก็จะตายตรงหน้าคุณตอนนี้เลย……”

“อย่านะ……” หญิงสาวร้องตะโกน

เชียนหนิงฝืนยิ้มแล้วพูดว่า “ฉันไม่สามารถที่จะทนต่อไปได้อีกแล้ว ถ้าหากยังเป็นอย่างนี้ต่อไป สำหรับฉันแล้ว ก็เหมือนกับตายทั้งเป็น”

หญิงสาวมองไปยังเชียนหนิงอย่างเคร่งขรึม เธอพูดว่า “ถ้าคุณตายอยู่ที่นี่ ฉันก็จะตายตามคุณไปด้วยทันทีเหมือนกัน”

“ฉันก็ไม่อยากตายอยู่ที่นี่ คุณหนีไปกับฉันนะ ฉันจะพาคุณไป หนีไปให้พ้นจากที่นี่” เชียนหนิงรีบพูดอธิบาย

แต่ว่าถึงแม้เป็นเช่นนี้แล้ว หญิงสาวก็ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ ริมฝีปากของเธอนั้นถูกฟันกัดจนเป็นรอยเลือดสีแดง แต่เธอดูเหมือนยังไม่รู้สึกตัวเลย

“ฉันไม่มีเวลามากพอแล้ว…….” เชียนหนิงก็ไม่อยากจะไปเร่งรัด แต่ว่าเฉินเฟิงที่กำลังก่อความวุ่นวายอยู่ข้างนอกคงไม่สามารถที่จะยื้อเวลาให้นานมากได้

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท