ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 882

ตอนที่ 882

และด้วยความที่หลงหลินเป็นคนมีนิสัยเย็นชาอยู่แล้ว แม้ว่าเชียนชิวจะพยายามพูดคุยกับเธอมากกว่าสิบประโยค แต่เธอกลับแทบจะไม่ได้ตอบกลับเขาเลยแม้แต่คำเดียว ส่วนทางด้านเฟิ่งซีที่เป็นเพราะเรื่องของพิษหนาวจึงทำให้อารมณ์ไม่ค่อยดีมากนัก ทำให้นอกจากการตอบสนองบางครั้งในตอนที่พูดคุยกับเฉินเฟิงแล้ว เธอก็ไม่ยอมพูดคุยกับคนอื่นเลย

“ตระกูลเชียนนั้นมีอำนาจใหญ่โตมาก ยิ่งโดยเฉพาะในทะเลทรายนี้ก็ยิ่งหาที่เปรียบไม่ได้เลย การใช้อำนาจของเหล่าตระกูลน้อยใหญ่ในทะเลทรายแห่งนี้ล้วนต้องคอยว่าตามทิศทางอำนาจของตระกูลเชียนของเราทั้งนั้น ……”

“ถ้าหากพูดถึงรุ่นนี้ของตระกูลเชียนแล้ว นอกจากคนที่นอนไม่ลืมตาคนนั้นแล้ว ก็เป็นผมเชียนชิวคนนี้เอง ……”

เขาเอาแต่พูดจาโอ้อวดอยู่ตรงนั้น ในขณะที่สองพี่น้องตระกูลฉางไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ออกมาเลย แต่นั่นกลับทำให้เขาเข้าใจว่าพวกเธอสองคนฟังแล้วเกิดความทึ่งในตัวเขาจนต้องชื่นชมเขาไปเสียอย่างนั้น

จะมีก็เพียงแต่เฉินเฟิงที่กำลังจ้องมองเขาด้วยความเย้ยหยันเท่านั้น แต่เพราะเดิมทีเขาไม่ได้สนใจในตัวเฉินเฟิงอยู่แล้ว จึงทำให้เขาไม่ทันได้สังเกตสีหน้าของเฉินเฟิงที่แสดงออกมาในตอนนี้

และเมื่อทั้งหมดเดินมาถึงด้านนอกห้องรักษาตัวของนายท่านเชียน หลงหลิงก็พูดขึ้นมา : “คุณไม่จำเป็นต้องตามเข้าไป ในขณะที่พวกเราสองพี่น้องทำการรักษา ไม่สะดวกให้คนนอกเข้าไปดู”

แน่นอนว่านั่นทำให้เชียนชิวผิดหวังไม่น้อย แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ จนได้เห็นเฉินเฟิงเดินตามเข้าไปด้วย จึงถามออกมาด้วยความสงสัย

“ทำไมเขาถึงต้องตามเข้าไปด้วย?”

เฉินเฟิงชิงหัวเราะเยาะออกมา: “นั่นมันก็เป็นเพราะว่าผมไม่ใช่คนนอกไงล่ะ ทำไมคุณถึงไม่มีการสังเกตเลยสักนิด”

เมื่อพูดจบ เขาก็ไม่สนใจอีกว่าเชียนชิวจะแสดงสีหน้าแบบไหน แล้วเดินตามหลงหลินพวกเธอเข้าไปด้านในห้องรักษาตัว

อันที่จริงแล้ววิธีการรักษาก็ยังเป็นวิธีเดียวกันหมดเลย คือต้องฝังเข็มไปยังจุดต่างๆ บนร่างกายของนายท่านเชียน เพื่อสะกดพิษหนาวที่อยู่บนร่างกายของเขา พร้อมกับทำแบบนี้อยู่ซ้ำๆ เพื่อรอให้เกิดการฟื้นตัวของร่างกาย จากนั้นจึงค่อยเสริมด้วยสมุนไพรอื่นๆ ถึงจะบอกว่าวิธีนี้สามารถชะลอพิษได้ แต่ก็ยังไม่ใช่วิธีการรักษาให้หายขาดได้

ทางด้านเฉินเฟิงนั้นยังคงทำหน้าที่ในการช่วยพยุงเหมือนเดิม ถึงแม้ว่านายท่านเชียนจะมีอายุมากแล้ว แต่เมื่อก่อนก็เคยเป็นคนที่ฝึกฝนวิชาการต่อสู้ จึงทำให้เขามีร่างกายและโครงร่างที่ใหญ่ และแม้ว่าต่อมาจะมีการหดลงไปตามอายุ แต่ก็ยังดูมีความแข็งแกร่งมากกว่าชายที่เป็นผู้ใหญ่ทั่วไป ซึ่งแน่นอนว่าความน้ำหนักจากความแข็งแรงนี้ดูจะไม่ค่อยเหมาะกับพี่น้องตระกูลฉางเลยจริงๆ

จากนั้นก็ต้องทำแบบนี้ซ้ำๆ วันละสองครั้ง จนกว่าจะครบเจ็ดวัน แต่ตอนนี้สีหน้าของนายท่านเชียนดูดีขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็มีเชียนชิวที่มาคอยอยู่ดูแลช่วยเหลือด้วยอีกแรง แต่ทุกอย่างก็เหมือนเดิม พี่น้องตระกูลฉางที่นอกจากจะเรียกใช้เขาเวลาที่ต้องการให้เขาไปจัดเตรียมสมุนไพรบางอย่างหรือให้เขาออกไปซื้อของแล้ว ในช่วงเวลาอื่นๆ พวกเธอก็ไม่พูดคุยกับเขาเลย

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงมีความมุ่งมั่น และพยายามหาวิธีเข้าใกล้อีกฝ่ายอย่างลดละ รวมทั้งแม้แต่จะต้องเข้าหาเฉินเฟิงก็ตาม

“พี่ชาย คุณกับสาวสวยสองคนนั้นเป็นอะไรกันงั้นหรอครับ ?” เขาเดินตรงมายังเฉินเฟิงแล้วถามด้วยความอยากรู้

เดิมทีเฉินเฟิงไม่อยากที่จะไปสนใจเขา แต่เมื่อนึกถึงเชียนหนิงที่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวของเขาเลย เขาจึงตอบกลับ : “ผมจะถามคุณสักสองสามคำถามก่อน หากว่าคุณตอบผม ผมก็จะบอกเรื่องความสัมพันธ์ของผมกับพวกเธอให้กับคุณ”

เชียนชิวตอบกลับอย่างระวังตัว: “ถ้าหากว่าไม่ก้าวก่ายเรื่องความลับของตระกูลเชียน ผมจะบอกแน่นอน แต่ถ้าหากว่าล้ำเส้นเข้ามาเกี่ยวกับตระกูลเชียน ผมจะไม่พูดอะไรออกมาทั้งนั้น”

สำหรับเฉินเฟิงแล้วเขาไม่ได้มีความสนใจในเรื่องความลับของตระกูลเชียนอยู่แล้วจึงตอบกลับ : “แน่นอนว่าไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความลับของตระกูลเชียนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าช่วงนี้ได้ยินข่าวลือบางอย่าง ผมก็เลยอยากหาคนมายืนยันสักหน่อยก็เท่านั้น”

และเป็นเพราะความกระตือรือร้นที่อยากรู้ในเรื่องของสองพี่น้องตระกูลฉาง ดังนั้นเมื่อได้ยินเฉินเฟิงพูดแบบนี้ เขาจึงรีบตอบตกลงทันที

เฉินเฟิงจึงถามขึ้นมา: “เชียนหนิงเป็นคนตระกูลเชียนของพวกคุณใช่หรือเปล่า?”

เมื่อพูดถึงเชียนหนิงขึ้นมา เชียนชิวก็เหมือนถูกตบหน้าอย่างจัง สีหน้าของเขาดูเคร่งขรึมขึ้นมาอย่างมาก ภายในสายตาฉายแววสังหารออกมา และสิ่งนี้ทำให้เฉินเฟิงเกิดความสงสัยขึ้นมา เพราะถึงแม้ว่าเชียนหนิงจะทำเรื่องที่ไม่ถูกต้องไป แต่ไม่น่าจะทำให้เชียนชิวที่อยู่ในรุ่นเดียวกันเกิดความเกลียดชังแบบนี้ได้

เขาตอบกลับด้วยความเกลียดแค้น: “ตอนนี้เขาไม่ใช่คนของตระกูลเชียนอีกแล้ว เขาเป็นแค่คนทรยศคนหนึ่งเท่านั้น”

เฉินเฟิงที่ได้ยินอย่างนั้นก็ไม่รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะการที่เขาพาตัวเชียนเสี่ยวหยุนออกไปจากพิธีการแบบนั้น ถ้าหากเขาไม่ถูกตระกูลเชียนขับไล่ให้ออกจากตระกูลไป อย่างนั้นตระกูลเชียนก็คงจะมีความใจกว้างเกินไปแล้ว

แล้วเชียนชิวจึงพูดต่ออีกว่า : “คุณรู้จักเขาได้อย่างไร คุณเคยเจอเขางั้นหรอ ถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงคุณก็บอกกับผมมา ตระกูลเชียนของเราจะตอบแทนคุณอย่างงามเลย”

เฉินเฟิงส่ายหน้าปฏิเสธ เพราะเขาไม่ต้องการที่จะไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้

“จะเป็นไปได้ไงกัน ผมก็แค่ได้ยินว่าเขาได้สร้างเรื่องใหญ่ในงานพิธีหมั้นของตระกูลเชียนเท่านั้น ถ้าหากผมรู้จักเขาจริงก็คงจะบอกไปตั้งนานแล้ว เพราะผมว่าตระกูลเชียนคงจะไม่ตระหนี่เศษเงินสำหรับตอบแทนแน่นอน”

เมื่อได้ยินอย่างนั้นเชียนชิวก็ไม่ได้รู้สึกสงสัยอะไร เพียงแต่ตอบกลับ : “ถ้าหากว่าคุณรู้ ยังไงก็ขอให้แจ้งกับตระกูลเชียนโดยตรง แต่จะว่าไปคุณจะถามเรื่องของเชียนหนิงเพื่ออะไร ?”

เฉินเฟิงตอบกลับ: “ผมเคยเจอกับเขา วิชาการต่อสู้ของเขานั้นร้ายกาจอย่างมาก แต่ถ้าเป็นความร่วมมือของตระกูลอู๋และตระกูลเชียนแล้ว จากการวิเคราะห์เชียนหนิงไม่น่าจะหนีรอดออกไปจากทะเลทรายได้ด้วยซ้ำ แต่ว่าทำไมจนถึงตอนนี้แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะจับตัวเขาได้สักที”

ทันใดนั้นเชียนชิวก็จริงจังขึ้นมา เขาจ้องมองเฉินเฟิงราวกับต้องการที่จะอ่านความคิดภายในใจของเฉินเฟิงอย่างนั้น

“นี่คุณกำลังแอบสอดแนมเรื่องการตัดสินใจในตระกูลเชียนอยู่งั้นหรอ?คุณต้องการจะทำร้ายนายท่านของพวกเราใช่หรือเปล่า?”

ทันทีที่เขาถามจบ เฉินเฟิงถึงกับนิ่งอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนที่เขาจะมองด้วยสายตางุนงงเช่นเดียวกันกลับไปยังเชียนชิวพร้อมตอบกลับ: “ถ้าหากว่าผมต้องการจะทำร้ายนายท่านของพวกคุณ ผมก็มีโอกาสที่จะลงมืออยู่ทุกวันไม่ใช่หรือไง แล้วจะมาเสียเวลาสอดแนมอีกทำไม”

และตอนนี้เองที่เชียนชิวเหมือนว่าจะเพิ่งคิดได้จึงตอบกลับไปด้วยความละอายใจ: “เอ่อ อันนี้ผมไม่ทันได้คิดจริงๆ แต่ในเมื่อไม่ใช่ต้องการจะทำร้ายนายท่าน แล้วทำไมคุณถึงต้องถามเรื่องพวกนี้ด้วย นี่ถือเป็นเรื่องที่ช่วงนี้คนตระกูลเชียนห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาดเชียว”

เฉินเฟิงตอบกลับ: “นั่นก็เป็นเพราะว่าสงสัยไงล่ะ ทำไม พูดไม่ได้หรือไง?ถ้าหากพูดไม่ได้งั้นก็ช่างมันเถอะ ส่วนเรื่องของพี่น้องตระกูลฉางผมก็จะไม่พูดเหมือนกัน”

สุดท้ายเชียนชิวก็ติดกับดักจนได้ เขาจึงรีบขัดทันที: “ที่จริงก็ไม่ใช่ว่าจะพูดไม่ได้หรอกครับ ในเมื่อคุณเป็นคนที่มารักษานายท่าน ความจริงเรื่องนี้ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นความลับที่พูดไม่ได้สำหรับคุณ”

เมื่อเป็นอย่างนั้นเฉินเฟิงก็ยิ่งเกิดความสงสัยมากขึ้น เพราะดูแล้วเรื่องนี้คงจะมีความเกี่ยวข้องกับนายท่านเชียนคนนั้นด้วย

“เมื่อย้อนกลับไปวันนั้นที่เชียนหนิงพาตัวฝ่ายหญิงหนีไป เรื่องนี้ก็กลายเป็นปัญหาที่ใหญ่โตเลยทีเดียว ทางด้านตระกูลเชียนและตระกูลอู๋ได้ตัดสินใจร่วมมือกันว่าจะหาตัวเชียนหนิงกลับมาให้ได้ แล้วคนที่ถูกส่งออกไปก็ล้วนเป็นเหล่ายอดฝีมือเกือบทั้งหมดของทั้งสองตระกูล แต่กลับไม่คิดเลยว่าวันที่สองยังไม่ทันได้หาตัวเขาเจอ ตระกูลเชียนก็เกิดเรื่องขึ้นซะแล้ว”

เฉินเฟิงจึงลองเดาเหตุการณ์นั้นออกมา: “ถ้าหากพูดอย่างนี้ก็แสดงว่าเรื่องของนายท่านเกิดขึ้นได้เป็นเพราะว่าในตอนนั้นตระกูลเชียนไร้คนเฝ้าดู ถึงได้มีโอกาสให้คนพวกนั้นลงมือ จนทำให้เรื่องราวกลายเป็นอย่างในตอนนี้”

เชียนชิวพยักหน้า ยอมรับว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่เฉินเฟิงได้คาดเดา

เฉินเฟิงจึงถามอีกครั้ง: “ฆาตกรคนนั้นจับตัวได้หรือยัง?”

เชียนชิวส่ายหน้า: “ถ้าจับได้ก็คงจะดี หลายวันมานี้ที่คุณลุงกำลังยุ่งอยู่ก็มีความเกี่ยวข้องกับฆาตกรนั่นแหละ และเพราะแบบนั้นหลังจากนั้นเรื่องของเชียนหนิงจึงถูกละเลยไว้ข้างหลัง เหลือเพียงแต่ตระกูลอู๋ที่ยังคอยตามหาตัวพวกเขาเท่านั้น”

“แล้วฆาตกรคนนั้นเป็นใครกันแน่ พวกคุณน่าจะรู้บ้างสิ ไม่อย่างนั้นก็เหมือนกับกำลังงมเข็มในมหาสมุทรเลยนะ”

แต่ว่าเชียนชิวกลับส่ายหน้า

เฉินเฟิงพูดอีกครั้ง: “อันนี้จะน่าสงสัยเกินไปแล้วมั้ง หากเป็นแบบนี้แสดงว่าพวกคุณไม่มีแม้แต่เบาะแสเลยสิ”

เชียนชิวได้เพียงตอบกลับ: “พวกคุณลุงได้ปรึกษากันแล้วว่าขอเพียงแค่สามารถรักษานายท่านได้ ก็สามารถรู้ได้ว่าเขาคนนั้นคือใครกันแน่”

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน