I have a capsule system at the end of the world – ผมมีระบบแคปซูลในวันสิ้นโลก – บทที่ 479: โล่งอก!

บทที่ 479: โล่งอก!

  SC:บทที่479: โล่งอก!

   สรุปว่าคุณรู้รึเปล่าว่าบานประตูหินนั่นอยู่ที่ไหน? 

  หลังจากหยุดลงข้างๆหลิงเหมิงหลินเฉิงก็หยิบบุหรี่ออกมาและจุดขึ้นสูบ เขาถามด้วยท่าทางสบายๆ

  เมื่อได้ยินคำถามหลิงเชิงก็กัดฟันทันที มันอาจจะดูเหมือนว่าหลินเฉิงแค่เดินเล่นรอบๆเท่านั้น แต่การหยุดลงของเขานั่นบ่งบอกถึงหลายอย่าง ถ้าหากเขามองไม่เห็นสิ่งนี้ เขาคงลืมความจริงที่ว่าผู้ชายตรงหน้านี้ได้เป็นผู้นำของฐานทัพสมุทรสีครามมาเป็นเวลานานไปแล้ว!

   นาย…นายจะหามันไปทำไม? 

  เนื่องจากกลัวว่าหลินเฉิงจะทำอันตรายหลิงเหมิงหลิงเชิงก็ปฏิเสธอะไรไม่ได้ หลังจากที่สูดหายใจเข้าลึกๆ เขาก็พยักหน้า และจากนั้นจึงเอ่ยถามด้วยความสงสัย

  เมื่อเห็นว่าในที่สุดหลิงเชิงก็ยอมรับหลินเฉิงเพียงแค่ยิ้มบางๆ จากนั้นจึงเดินออกมาจากหลิงเหมิงและนั่งลงตรงที่ของตัวเองอีกครั้ง  ผมบอกไปก่อนหน้านี้แล้วหนิ ประตูหินนี่มีความสำคัญกับผมมาก แต่ผมจะไม่พูดอะไรที่ลึกไปมากกว่านี้ จนกว่าผมจะได้เห็นประตูหินก่อน…. 

   ก็ได้! 

  ถึงแม้ว่าหลินเฉิงจะไม่อธิบายให้เขาฟังอย่างชัดเจนแต่หลิงเชิงก็โล่งอก ในเมื่ออีกฝ่ายมาเพื่อประตูหิน มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าอีกฝ่ายไม่ได้จะมาคุกคามคนของเขาแต่อย่างใด ตราบใดที่ทำตามสิ่งที่หลินเฉิงขอ มันก็ไม่น่าจะเกิดปัญหาอะไร

   ได้โปรดอย่าถือสาเหมิงเรื่องประตูหินเลยเพราะในคนของกลุ่มทั้งหมด นอกจากฉัน ก็มีแค่ท่านผู้เฒ่าฟางเท่านั้นที่รู้ว่ามีประตูหินนี้อยู่! 

  หลังจากเรียบเรียงคำพูดเล็กน้อยทันใดนั้นหลิงเชิงก็ลุกขึ้นและเอ่ยกับหลินเฉิงด้วยความขึงขัง  ฉันไม่รู้ว่านายไปเห็นประตูหินแบบนี้มากจากไหน แต่มันก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าการที่นายเคยเห็นประตูนี้จากที่อื่น มันหมายความว่าพวกเราไม่ใช่เผ่ารัตติกาลกลุ่มเดียวในโลก! 

  เมื่อเห็นว่าถึงแม้หลิงเชิงจะพยายามซ่อนมันแต่ความตื่นเต้นบนหน้าของเขากลับไม่สามารถปกปิดได้มิด หลินเฉิงยิ้มและพยักหน้า  คุณพูดถูกแล้ว และผมขอบอกคุณเลยว่าสถานที่ที่ผมเห็นประตูหินนี่ครั้งสุดท้ายอยู่ห่างจากที่นี่ประมาณ1,000กิโลเมตร และยังต้องข้ามผ่านทะเลไปอีกประมาณหลายร้อยไมล์! 

   นี่นี่… 

  เมื่อได้ยินแบบนั้นหลิงเชิงก็จ้องหน้าอีกฝ่าย  ไม่ใช่ว่ามันหมายความว่าคนของเผ่ารัตติกาลได้กระจัดกระจายไปทั่วทั้งประเทศจีนหรอกหรอ? 

   ผมไม่รู้    หลินเฉิงส่ายหน้าเบาๆ แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณไม่น่าจะบังเอิญเป็นเผ่ารัตติกาลกลุ่มเดียว! 

   นั่นน่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่ฉันได้ยินเมื่อไม่นานมานี้เลย…. 

  เมื่อได้รับคำยืนยันจากหลินเฉิงหลิงเชิงก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก  ก่อนหน้านี้ ภาระหนักที่สุดในใจของฉันก็คือปัญหาเรื่องจำนวนประชากรของเผ่ารัตติกาล ฉันกังวลเรื่องนี้มาตลอด ถ้าหากเผ่ารัตติกาลต้องถูกทำลายลงเพราะฉัน ฉันจะทำยังไง? แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าฉันจะกังวลเกินไป…. 

   ใช่!แต่มันก็มีคำถามที่ผมอยากจะถามคุณมาตลอด แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้ถามเสียทีเนื่องจากเหตุผลหลายประการ แต่ตอนนี้ที่ผมได้เจอคุณในวันนี้ รบกวนช่วยแก้ข้อสงสัยของผมด้วย! 

  เมื่อเห็นท่าทางของหลิงเชิงเขาก็ละทิ้งความรู้สึกหนักอึ้งก่อนหน้านี้ไปและกระฉับกระเฉงขึ้น หลินเฉิงที่รู้ว่าอีกฝ่ายได้ก้าวออกมาจากความกดดันในล้างเผ่าพันธุ์ทำได้แค่หัวเราะออกมา จากนั้นจึงเอ่ยถาม  ผมได้ยินที่หลิงเหมิงพูดก่อนหน้านี้ว่าจู่ๆ เผ่ารัตติกาลก็ตื่นขึ้นมาในโพรงนี้? อ้อแล้วก็ พวกคุณเองก็ตื่นขึ้นมาในโพรงหลังจากวันสิ้นโลกเหมือนกัน… 

  หลังจากฟังจบหลิงเชิงก็พยักหน้าเล็กน้อย  ใช่ แล้วมันทำไม? 

   แต่ในเมื่อคุณมีชีวิตหลังขึ้นมาจากเวลาสิ้นสุดลงแล้วคุณรู้จักเครือญาติของคุณได้ยังไง? อย่างเช่น คุณกับหลิงเหมิง คุณรู้ตั้งแต่ที่ลืมตาตื่นเลยหรอว่าคุณมีสายสัมพันธ์กัน? 

  เมื่อเห็นหลิงเชิงพยักหน้าหลินเฉิงก็พยักหน้าจากนั้นจึงถามคำถามอย่างสงสัย

   นี่… 

  เมื่อได้ยินคำถามหลิงเชิงก็ย่นคิ้วเข้าหากันอย่างอดไม่ได้  ดูเหมือนว่ามันจะเป็นอย่างนั้นนะ! หลังจากที่พวกเราตื่นจากการหลับไหล มันเหมือนกับว่าช่วงเวลาก่อนหน้านี้แค่ถูกแช่แข็งไป หลังจากที่ถูกละลาย สายสัมพันธ์ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมต่อไป เพราะฉะนั้นฉันก็ไม่รู้ในตอบคำถามนายเรื่องนี้ยังไงดีเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ที่พวกเราตื่นมา เผ่ารัตติกาลก็สร้างกฎ ลำดับ และสายสัมพันธ์ไปแล้วโดยธรรมชาติ….. 

   อ๋อ! 

  หลังจากได้ยินคำอธิบายของหลิงเชิงถึงแม้ว่าหลินเฉิงจะยังมีข้อสงสัยอยู่บ้าง แต่เขาก็ไม่ถามอะไรอีก เพราะอย่างไรแล้ว หลิงเชิงก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วเขาที่เป็นคนนอกจะทำอะไรได้?

  เมื่อเห็นว่าหลินเฉิงไม่ถามอะไรไปมากกว่านี้หลิงเชิงก็ยืนขึ้นและพูดกับเขาและหลิงเหมิง  ไปกันเถอะ ในเมื่อในเคยเห็นประตูนั่นแล้ว ฉันก็ไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรนายอีก บางทีอาจจะเป็นอย่างที่ท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงเคยพูด ยังมีหลายอย่างที่จะต้องถูกเปิดเผยเพื่อไขข้อสงสัย… 

   ท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิง? 

  เมื่อได้ยินชื่อผู้เฒ่าประหลาดหลินเฉิงก็สงสัย เมื่อหลิงเหมิงเห็นใบหน้าสงสัยของเขา เธอก็พูดเสียงเบา  ท่านหลิงเฟิงคือคนที่มีอาวุมากที่สุดและทรงพลังมากที่สุดในเผ่ารัตติกาล! ความจริงแล้วท่านคือผู้เฒ่าที่รู้เรื่องเกี่ยวกับความลับของเผ่ารัตติกาลมากที่สุด แต่ท่านเพิ่งเสียไปไม่นานเนื่องจากอายุของท่าน… 

   ชิ…เสียดาย! 

  หลังจากได้ฟังคำอธิบายของหลิงเหมิงหลินเฉิงก็เข้าใจทันที ในขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกเสียดาย ถ้าเขาสามารถทำสัญญาพันธมิตรกับเผ่ารัตติกาลและเข้ามาเร็วกว่านี้ เขาก็อาจจะมีโอกาสได้คุยกับท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงคนนี้ ข้อสงสัยของเขาอาจจะได้รับการอธิบายที่ละเอียดมากกว่านี้

  เขาถอนหายใจออกมาหลินเฉิงไม่คิดเรื่องนั้นต่อ เพราะอย่างไรแล้วคนตายก็ได้ตายไปแล้ว และเขาไม่มีพลังที่จะเปลี่ยนชีวิตของอีกฝ่ายจากสวรรค์ได้ ดังนั้นเขาจึงต้องวางความหวังทั้งหมดของตัวเองไว้ที่ท่านหัวหน้ากลุ่มหลิงเชิงที่ยังมีชีวิตอยู่

  หลังจากหลิงเชิงทั้งสามคนที่เพิ่งออกมาจากที่ทำการและกำลังจะเดินลงไป ทันใดนั้นหลินเฉิงก็ชะงักและชี้ไปที่  สัญลักษณ์วิญญาณ  ที่อยู่บนผนังด้านข้างของตนและเอ่ยถาม  จะว่าไป มีอีกเรื่องนึงที่ผมไม่เข้าใจ รูปพวกนั้นมันหมายความว่าอะไร? แล้วใครเป็นคนวาด? 

  เมื่อหลินเฉิงหยุดเดินหลิงเชิงก็หันกลับมามองและได้ยินคำถามของหลินเฉิง เขามองไปที่รูปบนผนัง จากนั้นก็ยิ้มออกมาและเอ่ยตอบ  อ๋อ มันก็แค่รูปวาดของท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงวาดตอนเขายังมีชีวิตน่ะ! 

   อย่างนั้นหรอ? 

  เมื่อได้ยินคำตอบหลินเฉิงก็ขมวดคิ้วอย่างอดไม่ได้ เขาชี้ไปที่  สัญลักษณ์วิญญาณ  ที่เห็นได้ชัดว่าดูเหมือนกับรูปคนและพูด  ภาพวาดขยุกขยิกนี่จะมีรูปร่างเหมือนคนตัวเล็กๆได้หรอ? และถึงแม้ว่าภาพวาดพวกนี้จะดูไม่เป็นระเบียบ แต่ผมสังเกตมันอย่างละเอียดอยู่พักนึงก่อนหน้านี้และก็มารู้ทีหลังว่ามันน่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน! 

   การรวมกลุ่ม?! 

  เมื่อได้ยินคำของหลินเฉิงทันใดนั้นหลิงเชิงก็ตั้งสติได้ เขารีบเดินไปที่ผนัง มองตามหลินเฉิงและพินิจมันอย่างละเอียดอยู่เป็นเวลานาน จู่ๆ เขาก็ตบมือและอุทานออกมาอย่างตกใจ  มันเป็นเรื่องจริง! 

  ——————————

  SC:บทที่480: ภาพความทรงจำ?

   นี่… 

  เมื่อถูกหลินเฉิงจ้องหลิงเชิงก็รู้สึกอายขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้  โอเค! มันแปลกที่ฉันไม่รู้ถึงมันจนถึงตอนนี้ แต่มันเป็นเพราะนอกจากสมาชิกหลักของกลุ่มแล้ว อย่าว่าแต่นายเลย คนในกลุ่มหลายคนก็ไม่รู้….. 

  ขณะพูดเรื่องนี้หลิงเชิงก็เหลือบไปมองหลิงเหมิงและเห็นว่าเด็กสาวกำลังจ้องมาที่ตนด้วยตากลมโตทั้งสองข้าง เขาถอนหายใจออกมาและเอ่ยต่อ  ท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิง ผู้ที่อาวุโสสุดของที่นี่ ตอนที่เขาลืมตาขึ้นมาเขามีอายุ110ปี! ถึงแม้ว่าช่วงชีวิตของคนเผ่ารัตติกาลอย่างพวกเราจะยาวนานกว่าพวกนาย ซึ่งอันที่จริงมันก็ไม่ได้ยาวกว่ามากนัก ท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงที่มีอายุถึง110ปี นับว่าเป็นช่วงชีวิตที่หาได้ยากมาก เพราะฉะนั้นความคิดของเขาจึงค่อนข้างสับสนเล็กน้อยก่อนที่เขาจะตาย… 

   คุณต้องการหมายความว่าท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงเป็นคนวาดภาพวาดพวกนี้ทั้งหมดก่อนที่เขาจะตาย? 

  เมื่อได้ยินแบบนั้นในที่สุดหลินเฉิงก็เข้าใจความหมายของหลิงเชิง  และเพราะเขาอายุมากและความคิดสับสน คุณก็เลยคิดว่ารูปภาพทั้งหมดนี่เป็นแค่ภาพวาดธรรมดาที่ไม่มีความหมายอะไร? 

   ถูกต้อง! 

  เมื่อเห็นว่าหลินเฉิงเข้าใจที่ตนอธิบายหลิงเชิงพยักหน้า  พวกเราไม่ได้เก่งไปกว่านายหรอก ก่อนที่ฉันจะเจอนาย ฉันคิดมาตลอดว่าพวกเราคือกลุ่มสุดท้ายที่เหลืออยู่ ดังนั้นกำลังของฉันทั้งหมดเลยมุ่งเป้าไปที่การเพิ่มจำนวนประชากรของเผ่ารัตติกาลให้ได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นฉันเลยไม่ได้สนใจการกระทำของท่าผู้เฒ่าหลิงเฟิงเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าฉันจะพลาดเรื่องสำคัญมากไปเรื่องนึง… 

   ใช่… 

  เมื่อรู้สึกได้ถึงอาการเสียใจจนพูดไม่ออกและอับอายจากหลิงเชิงหลินเฉิงก็ถอนหายใจออกมา หลังจากที่เขามองดูรูปภาพทั้งหมดอีกครั้ง เขาก็มั่นใจว่ามันจะต้องมีข้อมูลที่สำคัญมากๆซ่อนอยู่ในภาพวาดพวกนี้แน่ๆ แต่น่าเสียดาย เนื่องจากว่าทั้งเขาและหลิงเชิงไม่สามารถแก้ปริศนาของมันได้ และคนเดียวที่รู้ความจริงอย่างหลิงเฟิงก็ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากที่สุด!

   คุณคิดว่า… 

  หลังจากขมวดคิ้วและครุ่นคิดอยู่เป็นเวลานานจู่ๆหลินเฉิงก็เอ่ยถามหลิงเชิง  จากความเข้าใจในตัวของท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงของคุณ คุณคิดว่าเขาจะตั้งใจวาดภาพพวกนึ้ก่อนตายไปทำไม? 

   อืม… 

  เมื่อได้ยินคำถามหลิงเชิงก็ข่นคิ้วและคิดเป็นเวลานานโดยที่มือซ้ายจับอยู่ที่ปลายคาง จากนั้นก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่แน่ใจ  ตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นแค่ภาพวาดขยุกขยิกของท่านผู้เฒ่า แต่หลังจากที่นายบอกและพอมอดีๆแล้ว ฉันก็พบว่ามันมีกฎบางอย่างซ่อนอยู่ในภาพวาดพวกนี้ เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าภาพวาดพวกนี้น่าจะเป็นเหมือนกับชิ้นส่วนของความทรงจำที่เขานึกขึ้นมาได้ตอนที่เขาสับสน! 

   ใช่ผมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน 

  เมื่อได้ยินการวิเคราะห์ของหลิงเชิงหลินเฉิงก็พยักหน้า  แต่คำถามก็คือ ในเมื่อความทรงจำก่อนที่จะหลับไหลไป แล้วทำไมเขาถึงต้องวาดภาพวิญญาณแบบนี้? เขาบอกอะไรรึเปล่า?    แต่หลิงเชิงก็ทำได้แต่ยิ้มขมขื่นออกมาและเอ่ย แต่นายก็ต้องรู้ด้วยว่าความคิดของท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงนั้นสับสนอยู่ตอนที่ท่านวาดรูปพวกนี้ มันมหัศจรรย์แล้วที่ท่านสามารถวาด  ภาพ  ได้ในสภาวะนั้น! 

   คุณพูดถูก! 

  เมื่อได้ยินที่หลิงเชิงพูดหลินเฉิงก็ยิ้มแห้งๆออกมา  ช่างเถอะ! ตอนนี้คุณมองมันมาตั้งนานแล้ว เห็นคำใบ้อะไรจากรูปภาพพวกนี้บ้างรึเปล่า? เพราะอย่างไรแล้วคุณก็เป็นครอบครัวเดียวกันนี่ คุณน่าจะเห็นอะไรบางอย่างจากรูปวาดของท่านผู้เฒ่า ถูกมั้ย? 

   นี่… 

  เมื่อได้ยินคำถามของหลินเฉิงหลิงเชิงก็เกาหัวด้วยความอาย  เอาจริงๆเลยนะ ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกว่ามันอาจจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ในภาพวาดพวกนี้ แต่จากความทรงจำของฉัน ฉันยังมองไม่ออกจริงๆว่ารูปวาดพวกนี้พยายามจะสื่อถึงอะไร ดังนั้น….. 

   ไม่เลยหรอ?    เมื่อเห็นว่าหลิงเชิงไม่เข้าใจความหมายที่ลึกซึ้งของภาพได้หลินเฉิงก็เอ่ยถามอย่างเหลือเชื่อ  คุณเป็นหัวหน้าของเผ่ารัตติกาลนะ! ผมคิดว่าคงไม่มีใครในเผ่ารัตติกาลจะรู้ความลับทั้งหมดมากไปกว่าคุณ คุณจะไม่รู้ได้ยังไง? มันมีช่องว่างอะไรระหว่างคุณกับท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงรึไง? 

   จะเป็นไปได้ยังไง! 

  เมื่อได้ยินแบบนั้นหลิงเชิงก็หันไปมองและรีบทำมือปฏิเสธ  ท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงเป็นเสาหลักเทพเจ้าสมุทรที่ได้รับความเคารพมากที่สุดในเผ่ารัตติกาล พวกเราปฏิบัติดูแลท่านเป็นอย่างดี แล้วเราจะไปมีช่องว่างกับท่านได้ยังไง? ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าภาพวาดพวกนี้ต้องการจะสื่ออะไร เพราะยังไงแล้วมันเป็นความคิดของคนอื่น และท่านผู้เฒ่าหลิงเฟิงเอง ความคิดท่านค่อนข้างสับสนก่อนที่ท่านจะเสียไป เพราะฉะนั้นมันเลยยากจริงๆที่ฉันจะเห็นคำใบ้อะไรจากภาพวาดที่ไม่สมเหตุสมผลพวกนี้…     นี่…ก็ได้! 

  เมื่อเห็นว่าหลิงเชิงจะไม่รู้ความหมายของภาพวาดจริงๆหลินเฉิงก็ไม่บังคับอีกฝ่ายอีกต่อไป เพราะอย่างไรแล้ว ที่เขามาที่นี่วันนี้ก็เพราะต้องการจะหาคำตอบบางอย่างและไม่ได้อยากจะทำอะไรกับคนของเผ่ารัตติกาล หลิงเชิงเองก็คงไม่สามารถซ่อนอะไรจากเขาได้ถ้าหากอีกฝ่ายรู้เรื่องอะไร ยิ่งไปกว่านั้น ต่อหน้าเขา มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะซ่อนอะไร ตอนนี้ถ้าหากหลิงเชิงปกปิดอะไรไว้ ไม่นานเขาก็จะรู้ดีอยู่!

   รอฉันแปปนึงในเมื่อหัวหน้าหลิงจำความหมายของภาพวาดพวกนี้ไม่ได้ ฉันจะต้องบันทึกภาพนี้เอาไว้ก่อน และเมื่อไหร่ที่มีโอกาส ฉันจะขอให้ใครสักคนมาช่วยฉันแกะความหมายของมัน! 

  หลังจากทำท่าจะหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าเสื้อหลินเฉิงก็พูดกับหลิงเชิงขณะที่เปิดเครื่อง

  คนทั้งสองกลับยิ่งประหลาดใจมากกว่าเดิมเมื่อพวกเขาเห็นว่าโทรศัพท์ของหลินเฉิงหน้าจอสว่างขึ้นเพราะตั้งแต่ที่คนของเผ่ารัตติกาลตื่นขึ้นมาหลังจากวันสิ้นโลก ถึงแม้พวกเขาจะเคยเห็นโทรศัพท์ แต่ไม่เคยเห็นโทรศํพท์ที่เปิดเครื่องได้

  โดยที่ไม่อธิบายอะไรให้คนทั้งสองหลินเฉิงกดปุ่มถ่ายรูปและแฟลชทันทีหลังจากโทรศัพท์เริ่มทำงาน และจากนั้นจึงค่อยๆถ่ายรูปภาพบนผนังอย่างระมัดระวัง

  โทรศัพท์เครื่องนี้ถูกหลินเฉิงเก็บได้ตอนที่เขาไปตามหาวัสดุในเมืองเขาเกือบจะโยนมันทิ้งไปแล้ว เพราะอย่างไรแล้ว อุปกรณ์สื่อสารทั้งหมดได้ถูกทำลายไปหลังจากวันสิ้นโลก แต่ในภายหลังเขาก็พบว่าบ้านของเขาสามารถชาร์จมันได้ และโทรศัพท์นี้ก็สามารถใช้งานได้หลายอย่างนอกเหนือจากการสื่อสาร ดังนั้นเขาเลยเก็บมันไว้ แต่เขาก็ไม่คิดว่ามันจะมีประโยชน์ขึ้นมา

  หลังจากที่ค่อยๆถ่ายรูปภาพวาดทั้งหมดที่ละรูปหลินเฉิงก็ทำการคัดลอกและจัดเก็บภาพวาดทั้งหมดอยู่หลายครั้ง จากนั้นจึงปิดเครื่องไปด้วยความพอใจ

   นายนั่นใช่โทรศัพท์ที่นายใช้ตอนอยู่ในช่วงสงบสุขรึเปล่า? 

  เมื่อเห็นว่าหลินเฉิงทำงานของตัวเองเสร็จในที่สุดหลิงเหมิงที่รู้สึกคันอยากรู้เรื่องโทรศัพท์เครื่องนั้นเป็นอย่างมากก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เธอรีบถามออกไปทันที

  เมื่อได้ยินคำถามหลินเฉิงก็มอง จากนั้นก็ยิ้มและถาม  ใช่ ทำไมหรอ เธออยากดูหรอ? 

  ———————————–

 

I have a capsule system at the end of the world – ผมมีระบบแคปซูลในวันสิ้นโลก

I have a capsule system at the end of the world – ผมมีระบบแคปซูลในวันสิ้นโลก

Status: Ongoing

末世胶囊系统 เรื่องย่อ : หลินเฉิงได้ผูกมัดกับระบบแคปซูล ตราบใดที่เขามีค่าพลังงานเพียงพอ เขาสามารถแลกเปลี่ยนกับของเหล่านี้ได้ เช่น แคปซูลอาวุธ เครื่องป้องกัน  รถ  บ้าน หรือแคปซูลที่เพิ่มความสามารถต่างๆ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำให้หลินเฉิงดีใจ เพราะมันหมายความว่า เขาจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ในวันสิ้นโลกที่จะมาถึง….

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน