ประธานหยิ่งยโสของฉัน – ตอนที่ 616

ตอนที่ 616

เนื่องจาก ACC Google Drive บินไปหลาย Email
เราจะทยอยไล่แก้ให้ยามว่างอยากให้แก้เรื่องไหนคอมเมนต์ไว้นะคะ
แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

ตอนที่ 616 ฉันยอมแค่คุณเลยจริงๆ

“บอส คุณรับปากแล้ว! คุณเห็นด้วยแล้ว!? ปฏิกิริยาของจี้ตงหมิงค่อนข้างตื่นเต้นแรงไปหน่อย แต่นี่มัน น่าตื่นเต้นจริงๆ!! รับปากแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าบอสจะรับปาก”

หลงเซียนกระตุกคิ้ว” ในเมื่อเป็นเสียงที่ทุกคนเรียกร้อง ฉันก็ต้องให้ความสนใจอยู่แล้ว”

กู้เยนเซินแอบมองไป๋เวย และไป๋เวยแอบมองกู้เยนเซิน ทั้งสองกลืนลมเย็นๆเข้าไปในเวลาเดียวกัน ไม่ใช่มั้ง ท่านเซียวกลับเห็นด้วย พระเจ้า!

จี้ตงหมิงพยักหน้าทันที “ฝ่ายควบคุมเสนอโปรแกรมออกมา มีทั้งบนบก พื้นดิน ที่ใกล้ที่ไกล แบบหนึ่งวันและแบบค้างคืน บอสวางแผนเวลาอะไรไว้ไหม ”

ในใจของไป๋เวยแอบภาวนาว่า แบบค้างคืน ! แบบค้างคืน!

หลงเซียวไม่มีความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้านายและพนักงานออกไปเที่ยวด้วยกัน ก็สามารถเพิ่มความสัมพันธ์และเสริมสร้างแรงการทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นผลดีต่อการพัฒนาของบริษัทฉู่ซื่อ

เพราะฉะนั้นหลงเซียวจึงตัดสินใจเข้าใกล้ทุกคนให้สุด “พวกเธอจัดการ ชัวร์กับกำหนดการแล้วมาบอกฉัน เวลาล่ะก็… ไม่เกินวันหยุดที่กำหนดไว้.

“ได้เลย! ได้เลย! เดี๋ยวฉันไปจัดการ”

หลงเซียวพยักหน้า “ไม่มีอะไรแล้วก็ไปยุ่งกันต่อเถอะ”

ทั้งสามคนเดินออกจากห้องทำงานด้วยหัวใจที่เต้นแรง ทันทีที่ออกจากห้องก็ราวกับเปลี่ยนเป็นม้าป่าที่กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ หัวเราะฮ่าๆ

กู้เยนเซินวางแขนของเขาไว้รอบไหล่ของจี้ตงหมิงด้วยความรักเหมือนพี่ชายที่หายไปนาน“เล่าจี้ ฉันนี่ไม่ยอมใครจริงๆเลยนอกจากนาย!”

จี้ตงหมิงไม่คุ้นที่กับท่าทีสนิทสนมของเขา เฮาเฮอพูดว่า “ฉันก็โดนเขาฝากมา ไม่ใช่ฉันเสนอสักหน่อย”

แตกต่างกันเหรอ? ยังไงผลก็คือสำเร็จแล้ว!

ความสนิทสนมของกู้เยนเซินไม่ลดลง เตะๆหลังของจี้ตงหมิง เพิ่มแรงเข้าไปแล้วพูดว่า“ หญิงสาวฝ่ายควบคุมก็ให้แรงมาก แต่ก็ไม่เท่าคุณ! คืนนี้เดี๋ยวฉันเลี้ยงดื่มเหล้า เป็นไง?”

จี้ตงหมิงไอ “อันนี้”

ยังไม่ทันได้เอ่ยปากพูด แอนดี้เดินถือเอกสารกองโตมาจากทางเข้าลิฟต์ เธอสวมกระโปรงทำงานของ Chanel ความยาวของกระโปรงอยู่เหนือหัวเข่าเผยให้เห็นถึงขาอันเรียวยาว บนเท้าสวมรองเท้าส้นสูงสีแชมเปญยาวเหล็มไว้ มีเสียงฝีเท้าดังกึกก้องๆ

จี้ตงหมิงตะลึงไปชั่วขณะและกลืนน้ำลายของเขา

“แอนดี้ ยุ่งอยู่เหรอ?”

นี่คือประโยคที่ไป๋เวยถามไป ปกติไป๋เวยและแอนดี้จะดื่มน้ำชายามบ่ายด้วยกัน หัวข้อต่างๆที่ผู้หญิงคุยด้วยกันมีมากมายความสัมพันธ์ก็ลึกซึ้งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว บวกกับการศึกษา งานที่คล้ายๆกัน และความคิดที่อยู่ในlevelเดียวกัน แปปเดียวก็เป็นเพื่อนสนิทกัน

แอนดี้ยิ้ม “ฉันเพิ่งไปเอาใจตาลุงฝ่ายบัญชีเสร็จ ตอนนี้จะไปรายงานตัวที่ออฟฟิศท่านประธาน แล้วก็ รายงานผลของไตรมาสนี้ฉันให้เลขาเธอแล้วนะ เดี๋ยวดูเสร็จแล้วเซ็นให้หน่อยนะ”

ไป๋เวยเป็นซีอีโอของบริษัทฉู่ซื่อ และยังเป็นหัวหน้าของแอนดี้ด้วย อำนาจถือว่าใหญ่อยู่

“ได้ เดี๋ยวฉันเซ็นเสร็จให้ประธาน” ไป๋เวยรับปาก แล้วถามต่อว่า “แอนดี้ แล้วรถขอเธอซ่อมเสร็จยัง?”

หูจี้ตงหมิงยกขึ้นฟัง แต่สายตาเขากำลังจดเจาะไปที่กู้เยนเซิน

ชายทั้งสองแสดงถึงความนับถือ เวลาผู้หญิงเจอกันนี่สามารถคุยได้ทุกเรื่องจนไม่รู้จบ นักเม้าท์มอยจริงๆ!

แอนดี้ยักไหล่ด้วยความรำคาญเล็กน้อย “ยังเลย เขาบอกว่าเครื่องยนต์ของรุ่นนี้หมดชั่วคราวและจำเป็นต้องนำเข้าจากเยอรมัน รู้งี้ซื้อรถในประเทศก็ดีละ อย่างน้อยชิ้นส่วนก็หาได้ง่าย”

“ฮ่าฮ่า ก็ใช่ แต่คุณภาพรถของเยอรมันนี่ก็ดี ปกติจะไม่เสีย” ไป๋เวยไม่รีบไปสักที คุยกับแอนดี้เพลินเลย

กู้เยนเซิน:“……”

ประชุมที่ว่าไว้ตอนบ่ายสองล่ะ?

จี้ตงหมิง:“……”

รถยังซ่อมไม่เสร็จ? ถ้างั้นก็……

แอนดี้พูดว่า “ใช่ คุณภาพถือว่าได้อยู่ มีปัญหาครั้งแรก เดี๋ยวเลิกงานฉันเรียกรถกลับบ้านก็ได้ แล้วรอร้านซ่อมโทรมาฉันค่อยไปรับรถ”

ผู้หญิงทั้งสองคุยกันเสร็จสักที ไป๋เวยยังมีเรื่องที่ต้องจัดการ เลยไปออฟฟิศก่อน

กู้เยนเซินชนไปที่ไหล่ของจี้ตงหมิง “คืนนี้ดื่มเหล้ากันไหม? จะไปร้านผับไหนของเมืองหลวงนายเลือกเลย”

จี้ตงหมิงปฏิเสธคำเดียวว่า “ไม่ดื่มแล้ว คืนนี้ฉันมีเรื่อง”

กู้เยนเซินไม่พอใจ “แม่ง ไม่ดื่ม? เรื่องใหญ่แค่ไหนเนี่ย? รีบๆจัดการ

จี้ตงหมิงยิ้มอ่อนๆ “เรื่องใหญ่มาก”

รถของแอนดี้อยู่ในร้านซ่อมเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งได้จะดีที่สุด ถ้างี้เขาก็จะได้ส่งเธอเลิกงานทุกวัน และยังสามารถผ่านทางรับเธอไปทำงานได้อีกด้วย! เยี่ยมไปเลย!

ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรือเปล่า!

กู้เยนเซินเบะปาก” เล่าจี้ นายผิดจริงๆเลย ปกติคุณชายอย่างฉันนี่ไม่เลี้ยงใครดื่มเหล้าง่ายๆนะ นายคิดให้ดี”

“ประธานกู้ บอสให้คุณไปธนาคาร คุณไม่ไป? ธนาคารปิดห้าโมงเย็น เท่าที่ฉันรู้ ขั้นตอนการโอนนี่มันยุ่งยาก ขั้นตอนทั้งหมดรวมๆกันแล้วก็ประมาณสามชั่วโมงได้”

“เชี่ย ใช่ๆ ฉันไปธนาคารก่อนนะ”

……

ยี่สิบนาทีผ่านไป จี้ตงหมิงมาออฟฟิศของหลงเซียวอีกครั้ง อย่างที่เขาพูดเมื่อกี้ ไปปรึกษากับฝ่ายควบคุมมา

“บอส ทุกคนคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า ควรออกไปสองวันหนึ่งคืนดีสุด ทุกคนได้ดูสถานที่พักร้อนไว้ไม่กี่ที่แล้ว ที่สามารถเล่นอยู่ที่นั่นสองวันแล้วก็ยังไม่ต้องเร่งเวลาด้วย”

จี้ตงหมิงเอารูปสถานที่เที่ยวที่ปริ้นมาให้หลงเซียวดู

บรรยากาศที่รีสอร์ทพักร้อนนั้นสวย แม่น้ำไหลหลาก แต่สถานที่ตั้งอยู่ห่างไกลต้องใช้เวลาขับรถไปสามชั่วโมง

หลงเซียวพูดว่า “ไหนๆก็อยากไปรีสอร์ทกัน เดี๋ยวฉันเลือกสถานที่เอง เอาตามเวลานี้ แต่เปลี่ยนสถานที่ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปแจ้งที่ฝ่ายบัญชี”

จี้ตงหมิงชอบใจ “ได้ครับ! เอาตามที่บอสวางแผนเลย”

หลงเซียวหยิบปากกาขึ้น ขีดสถานที่เก่าออกแล้วเขียนคำว่า “รีสอร์ทส่วยหวินเจียน”

รีสอร์ทส่วยหวินเจียน?!

จี้ตงหมิงตกตะลึง นี่ …… นี่!

“บอส คุณ คุณเชิญชวนทุกคนไปที่พักร้อนส่วนตัวของคุณ?

รีสอร์ทส่วยหวินเจียนเป็นสถานที่ส่วนตัวของหลงเซียว ดินแดนขุมทรัพย์ทางภูมิศาสตร์ที่สูง คนทั่วไปเข้าเข้าไปไม่ได้แน่นอน นอกจากจากเดินประตูหลัง

หลงเซียวพยักหน้าและอธิบายแผ่วเบา“ในเมื่อจากออกไปเล่นทั้งที่ ก็ต้องเล่นได้อย่างสบาย ๆ และสนุกสนาน ระยะทางสามชั่วโมงนั้นไกลเกินไปและทุกคนก็จะเหนื่อยมาก ที่นี่ใกล้ ใช้เวลาชั่วโมงครึ่งบนทางด่วนก็ถึงแล้ว คนประมาณสามสิบคนไม่เกินนี้ ให้คนที่ทำโครงการพลังงานใหม่เป็นหลัก ”

จี้ตงหมิงแสดงท่าทีเข้าใจ “ครับ! บอสไว้ใจได้หมื่นใจเลย!”

รีสอร์ทส่วยหวินเจียน!รีสอร์ทส่วยหวินเจียน!จี้ตงหมิงทำงานกับหลงเซียวมาสิบปียังไม่เคยไปสักครั้ง สักครั้งเลยก็ไม่

ครั้งนี้ตั้งสองวันหนึ่งคืน ดีใจยิ่งกว่าได้เงินรางวัลแสนหนึ่งอีก

รอบนี้จี้ตงหมิงตื่นเต้นมากกว่าเดิมอีก หลังเดินออกจากห้องก็ทำท่าทาง “yes!” ใหญ่ๆให้กับตัวเองทีหนึ่ง

——

หลังจากทำงานดูแลผู้ป่วยเสร็จลั่วหานก็ไปดูหยวนชูเฟินที่ห้องพักฟื้นที่ อาการล่าสุดของเธอยังถือว่าคงที่และไม่ได้เกิดอาการช็อกอีก เพียงแต่เธออ่อนแอลงเรื่อย ๆ

แค่มองเธอลั่วหานก็รู้สึกเจ็บใจ เจ็บจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังดูหยวนชูเฟินเสร็จ ลั่วหานคุยกับหมอประจำตัวของเธอ หมอบอกว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่มีใครจะสามารถรับประกันผลการรักษาขั้นสุดท้ายได้

ลั่วหานหยุดไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พยาบาลศัลยกรรมก็โทรหาเธอ ลั่วหานก็กลับไป

ยุ่งทีก็เกือบสองชั่วโมง เดี๋ยวก็ห้าโมงเย็นแล้ว

หลินซีเหวินเพิ่งเสร็จสิ้นจาการผ่าตัดเสร็จเคสหนึ่ง เธอเหนื่อยจนล้มลงที่เก้าอี้ “เชี่ย เหนื่อยจังเลย ฉันยังสาวอยู่ยังไม่อยากตายเพราะความล้านะ ปล่อยฉันเถอะ”

หวาเทียนดื่มกาแฟเรียกสติไปครึ่งแก้ว ลงจากเครื่องผ่าตัดราวกับลงจากสนามรบ “อย่าฝันเลย คนไข้ไม่มีทางปล่อยเธอหรอก อย่างน้อยสัปดาห์นี้ก็ไม่ได้เธอหยุดความคิดขี้เกียจของเธอเลย”

หลินซีเหวินทุบตีที่น่องของเธออย่างเบาๆ “ฉันจะเอาวันหยุดวันหยุดอ่ะ!”

ลั่วหานกำลังเพิ่มอาหารให้ตัวเอง ได้ยินเสียงบ่นจากข้างนอกก็เลยออกไปดูพร้อมกับกล่องคุกกี้ในมือ และส่งคุกกี้ที่ไขมันและน้ำตาลต่ำที่เขียนเป็นภาษาฝรั่งเศสให้หลินซีเหวิน”เพิ่มพลังสักหน่อย แล้วสู้ต่อไป”

ดวงตาของหลินซีเหวินกระตือรือร้นที่จะร้องไห้ “วู้วู้ เทพธิดา ไอดอล ในใจของเบบี้ขมจังเลย เบบี้คนนี้อยากหยุด”

หยิบคุกกี้ชิ้นหนึ่งใส่ปาก ไม่มีความหวานที่คาดไว้ แต่มีความกรอบ ความหวานนี่จางมาก ดูไปทีหนึ่งค่อยพบว่าเป็นแบบน้ำตาลต่ำ แต่มันต่ำไปหรือเปล่า? ไม่สามารถลิ้มรสความหวานออกมาได้เลย

หวาเทียนไม่กิน คุกกี้เป็นของโปรดของผู้หญิง ผู้ชายไม่ชอบ

ลั่วหานยิ้มและกล่าวว่า “การผ่าตัดครั้งสุดท้ายจะดำเนินการในวันศุกร์ ถ้าเสร็จก็ได้พักผ่อนแล้ว อดทนอีกแปป คณบดีติดต่อฉันแล้ว แพทย์ของโรงพยาบาลที่สองจะมาช่วย ดังนั้นก็หยุดทั้งสองวัน”

“คะฉึก!”

หลินซีเหวินกัดคุกกี้จนเละ “จริงเหรอ หยุดทั้งสองวัน”

แรงที่เธอพูดออกมาใหญ่เกินจนเศษคุกกี้ในปากของเธอพ่นออกมากระเด็นใส่เสื้อคลุมสีขาวของลั่วหาน และบางส่วนก็พ่นลงไปในกล่องคุกกี้ ช่างเป็นภาพบรรยากาศภาพที่สวยงามจริงๆ

ลั่วหาน :“……”

หลินซีเหวินเช็ดเสื้อผ้าของเธอ“ ฮ่าฮ่าฮ่า ขอโทษด้วย ตื่นเต้นเกิน ตื่นเต้นเกิน”

ลั่วหานเอาคุกกี้ทั้งหมดเหลือให้หลินซีเหวิน เลิกงานกลับบ้านพักผ่อนเช้าหน่อย เอิ่ม กินเยอะหน่อย คุกกี้ของคนท้อง ไม่ทำให้อ้วน

หลินซีเหวิน:“……”

——

ณ MBK ออฟฟิศท่านประธาน

หลงถิงชี้จมูกหลงเซิ่ง บ่นหลงเซิ่งอย่างแรงมาก

“คุณพี่ นายจะให้ฉันว่าอะไรนายดี! ขายหน้าจนถึงหน้าบ้านแล้ว!”

หลงถิงขว้างหนังสือพิมพ์ลงบนตัวของหลงเซิ่ง ในรูปถ่ายขนาดใหญ่ในหนังสือพิมพ์มีหลงเซิ่งยืนอยู่หน้าสุดของกลุ่มคนพร้อมชูป้ายคืนเงิน

ใบหน้าดุร้าย ทั้งหน้าบิดเบี้ยวไปหมด

หัวข้อที่นักข่าวเขียนไว้ไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่ ——“คุณชายของตระกูลหลงทวงหนี้ ภาพลักษณ์พฤติกรรมบ้าคลั่งดูไม่ดี”

ใบหน้าของหลงเซิ่งดูไม่ดีเท่าไหร่ ยิ้มแสยะแบบยากที่จะอธิบาย“ชายสอง ฉันถูกหลงเซียวบังคับ ฉันก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้ แต่ฉันจะเป็นคู่แข่งหลงเซียวที่ไหนล่ะ?”

“บ้าที่สุด! นายใช้เงินMBK ซื้อหุ้นของบริษัทไห่ลุน นายอยากตาย!เรื่องที่นายทำใต้ตาอยู่ปกติ คิดว่าฉันไม่รู้เหรอ ฉันแค่ทำเป็นลืมตาข้างหนึ่งหลับตาข้างหนึ่งแค่นั่นแหละ ! ตอนนี้มีเรื่องอื้อฉาวแบบนี้เกิดขึ้น กระทบต่อหน้าตาตระกูลหลง, นายพูดสิ้จะว่าไง!

หลงถิงนั่งอย่างแรงลงทีหนึ่ง จนเก้าอี้บอสสั่นไปทีหนึ่ง

“ฉันเอาเงินทั้งหมดโอนเข้าฝ่ายบัญชีของMBKแล้ว ถือเป็นครั้งแรก ชายสองให้โอกาสฉันอีกสักครั้งได้ไหม?”

หลงเซิ่งขอโอกาสอย่างหน้าด้านๆ กลัวจะโดนเตะออกจากตระกูลหลง

“โอกาส? พี่กลับมาจากออสเตรเลีย ฉันยังปล่อยให้พี่อยู่ในตระกูลหลงก็ถือว่าให้โอกาสแล้ว พี่แอบหาเงินจากMBK ฉันก็ทนแล้ว ยังอยากได้โอกาสอีกเหรอ? ”

เมื่อหลงเซิ่งได้ยินว่ามีบางอย่างผิดปกติเขาก็รีบขอโทษ“ชายสอง ฉันผิดแล้ว เป็นความผิดของฉันเอง นายอย่าเพิ่งโกรธ ยังไงเราก็เป็นพี่น้องท้องเดียวกัน ตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ MBKต้องการคน ฉันยินดีช่วย MBK ฟรี! ”

เพื่อแสดงความภักดี หลงเซิ่งยอมที่จะไม่เอาหน้า

หลงถิงเคาะโต๊ะ “นายคิดจะช่วย MBK?ยังไง นายช่วยMBK อะไรได้”

โอกาสมาแล้ว!

หลงเซิ่งก้าวไปข้างหน้าและเข้าไปใกล้โต๊ะทำงาน“ชายสองต้องการให้เสี่ยวจื๋อสืบทอดMBK ตอนนี้ก็ขาดคนมาชี้แนะเขาอยู่ไม่ใช่เหรอ?”

ดวงตาเย็นชาของหลงถิงจมลง!

“ลูกชายของฉันไม่ได้เรื่อง พยุงไม่ขึ้น แต่ฉันเชื่อว่าเสี่ยวจื๋อมีความสามารถพอ เพราะฉะนั้น ฉันยอมช่วยชี้แนะเสี่ยวจื๋ออย่างเต็มที่ ฉันรับรองว่าจะทำให้เขาเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว!”

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

Status: Ongoing

คุณหลง อย่าหยิ่งยโสเกินไป / ประธานหยิ่งยโสของฉัน หมออายุรศาสตร์มือหนึ่งฉู่ ลั่วหาน แต่งงานมาสามปีแล้ว กลับ ไม่มีใครสักคนรู้ว่าสามีเธอเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหลง ตระกูลร่ำรวยอันดับแรกของเมืองเจียงตู ซึ่งเป็นคุณชาย เซียวที่ใครๆได้ยินชื่อก็ต้องหวาดกลัว ตลอดสามปีมาทั้งสอง ไม่เคยมีอะไรกัน เธอต้องทนดูรูปภาพหวานๆของเขากับเมีย น้อยโชว์บนหน้าจอ เธอหัวเราะ “หลงเซียว เราหย่ากันเถอะ” ” เห้อ หย่าเหรอ คุณผู้หญิง คุณคิดว่าผมเป็นอะไร? ” เธอเซ็น ใบหย่าอย่างไม่ลังเล ทิ้งแหวนแต่งงาน ดีมาก! เธอกล้ามาก คอยดูแล้วกันว่าผมจะจับคุณกลับมายังไง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน