ประธานหยิ่งยโสของฉัน – ตอนที่ 664

ตอนที่ 664

ตอนที่ 664 ระเบิดข่าว

ภาพของหลงถิงที่อยู่ภายใต้แสงไฟนั้นได้ถูกขยายใหญ่ กลิ่นอายที่เหมือนกับผู้คุมความตายนั้นได้ทำให้คนแทบหยุดหายใจ เป็นคนที่มือฝีมือของMBK ใครที่จะไม่กล้าให้เกียรติเขา?

ภายในงานนั้นเงียบมาก มีแค่เสียงถ่ายภาพ

“ทุกท่าน ขอบคุณทุกท่านมากๆ ที่ได้สละเวลามางานเลี้ยงวันเกิดของผม……”

หลงถิงนั้นได้กล่าวเปิดงานด้วยความชำนาญ จากน้ำเสียงจนถึงท่าทาง จากสีหน้าจนถึงภาพลักษณ์ ไม่มีอะไรที่ไม่เหมาะสม เขานั้นเป็น แบบอย่างของนักธุรกิจ

หลงจื๋อนั้นได้กระชากแขนของหลงยี่ กัดฟันแล้วพูดว่า “โทรศัพท์! อย่าให้ฉันพูดเป็นครั้งที่สาม!”

หลงยี่ได้ยิ้มอย่างเกรงใจแล้วก็ได้พูดออกไปว่า “เสี่ยวจื๋อ นายดูนายสิ รีบร้อยอะไร? ลุงรองพูดกับนักข่าว นายไปโทรศัพท์มันเสียมารยาทจริงไหม? นักข่าวมากมายนั้นกำลังเบิกตามองอยู่ ถ้านายถูกเขาจับเรื่องที่ไม่สวยไม่งามได้ บนอินเทอร์เน็ตไม่รู้ว่าจะถูกพูดว่าอะไรบ้าง ทนหน่อย”

ทนบ้านปู่นายหรือไง!

หลงจื๋อนั้นไม่เกรงใจเขาอีกต่อไป ก็ได้ล็อกมือของเขาไว้ มองแล้วเหมือนทั้งสองนั้นเดินไปแบบไม่มีอะไร แต่จริงๆ นั้นมือทั้งสองได้แย่งกันอยู่

ที่ทำให้หลงจื๋อคาดไม่ถึงคือ หลงยี่นั้นได้ต่อต้าน อีกอย่างคิดไม่ถึงว่าหลงยี่นั้นก็เป็นวิชาการป้องกันตัวเบื้องต้น

เขาใช้ไปสามท่าแต่ก็ไม่ได้อะไร “พี่ชาย มองไม่เห็นออกเลยนะ!”

หลงยี่ได้ยิ้ม “เสี่ยวจื๋ออย่าหยอกฉันเล่นเลย ฉันจะไปรู้อะไร ก็แค่ไก่กาเท่านั้น”

แม่งเอ๋ย! นั้นไม่ใช่แค่ไก่กาแล้ว ได้น็อกสายดำอย่างเขาแบบนี้

หลงจื๋อคิดในใจ เขาได้มองข้ามอะไรไปหรือเปล่า?

หลงถิงได้พูดต่อ “เป็นไปอย่างที่ทุกท่านได้เห็นกัน ลูกชายคนโตของผมนั้นวันนี้ไม่ได้โผล่มาในงานเลี้ยงวันเกิดของผม หึๆ พูดออกมาแบบไม่กลัวว่าทุกท่านจะหัวเราะเยาะ เป็นเพราะผมสอนลูกไม่เป็น เอาใจเขาเกินไป”

เขายิ้มรอยตีนกาที่หางตาเขานั้นเต็มไปหมด แสดงบทเป็นพ่อที่แสนดี ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นได้หวั่นไหว

เหลียงจ้งซุน ได้พยักหน้าให้กับนักข่าวคนหนึ่งเป็นการบอก คนข้างหลังได้ขยับไปข้างหน้า ยกไมค์แล้วพูดออกมาอย่างเสียงดังว่า “คุณหลง ได้ยินว่าเป็น เพราะเรื่องคราวก่อน คุณชายใหญ่นั้นได้ห่างเหินกับคุณมาโดยตลอด อีกอย่างนานแล้วที่เขาไม่ได้กลับบ้าน เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าครับ?”

หลงถิงถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ “มีเรื่องแบบนี้จริงๆ แต่…..หึๆ วัยรุ่นก็แบบนี้ นิสัยไม่ค่อยดี คนอื่นไม่เข้าใจ คนที่เป็นพ่ออย่างผมก็ต้องไม่เข้าใจตามด้วยเหรอ? หลงเซียวเป็นคนดื้อรั้น เขาไม่ยอมกลับบ้าน ต่อให้ผมคิดถึงเขา ก็คงไม่ถึงขั้นที่จะบังคับเขามาจริงไหม?”

พูดออกมาได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ได้ผลักหลงเซียวให้ได้ไปอยู่กับคำว่าไม่เข้าใจอกตัญญูอย่างง่ายได้! อีกอย่างภายในสายตาหลายๆ ดวงนั้น หลงถิงนั้นได้แสดงเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์มาก

คนที่อยู่ในบริษัทฉู่ซื่อนั้นอย่างหลงเซียวนั้นได้กระตุกมุมปาก “แสดงเก่งจริงๆ”

แอนดี้พูด “ท่านประธาน พวกเรานั้นจะทำอะไรหน่อยดีไหมคะ?”

หวังเค่ยนั้นได้กดปุ่มenter “ได้ทำเสร็จแล้ว รอครึ่งหลังก็พอ”

แอนดี้ไม่เข้าใจ ศึกระหว่างพ่อลูก ทำไมถึงได้ลากหวังเค่ยเข้ามาด้วยแล้ว “ท่านประธาน คำที่พ่อของคุณพูดนั้นรุนแรงไปหน่อยนะคะ”

หลงเซียวไม่พูด แค่หัวเราะ “พูดแรงไป การที่สวนกลับถึงจะแรง มีเรื่องสนุกให้ดู ดูดีๆ”

แอนดี้ “……”

นี่นี่นี่ เป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอ? ทำไมเหมือนศัตรูที่จะฆ่ากันให้ตายไปข้างเลยล่ะ?

หวังเค่ยได้หันจอคอมไปให้หลงเซียว “ท่านประธาน ข่าวนี้นั้นไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหมครับ? คิดไม่ถึงว่ามีคนไม่กลัวตายแล้วพูดว่าคุณไม่ใช่……”

หลงเซียวได้ชี้ขึ้นมาเป็นการบอกว่าไม่ต้องพูดต่อ “ข่าวซุบซิบเอง ตื่นเต้นอะไรกัน?”

แต่……แต่ว่าเมื่อกี้ใครพูดออกมาเองว่า ดันจนอยู่อันดับสาม ยังมีคนรู้สึกว่าเป็นข่าวซุบซิบอีกไหม?

หวังเค่ยได้เช็ดเหงื่อของตัวเอง แม่เจ้า ถ้าเป็นเรื่องจริง เขาต้องตกใจตายแน่ๆ!

……

นักข่าวคนที่สองก็ได้พูดต่อว่า “คุณหลง คุณชายใหญ่นั้นได้สละหุ้นของMBK ให้ภรรยาของเขาหมอฉู่รับเอาหุ้นของMBK ต่อ อยากจะรู้ว่าตอนนี้หมอฉู่นั้นเป็นผู้ถือหุ้นของMBK หรือเปล่าคะ?”

หลงถิงนั้นได้ถอดหายใจอย่างลำบากใจ “ลั่วหานเป็นลูกสะใภ้ของผม ต่อให้หลงเซียวนั้นไม่ให้เธอ ผมที่เป็นพ่อสามีนั้นก็คงจะให้เธอน้อยใจไม่ได้จริงไหม? เหอะๆ หลงเซียวนั้นได้ใจร้อนเกินไป กลัวว่าผมนั้นจะทำไม่ดีกับภรรยาของเขา ดูสิ เกิดเรื่องให้ขำแล้วไง เดิมผมก็แค่คิดว่า ความโกรธระหว่างพ่อลูกนั้นไม่ข้ามวัน เขาอยากจะโมโหก็ให้เขาโมโหไป ผมนั้นจะโมโหลูกชายจริงจัง ก็ไม่ถูกจริงไหม แต่ว่า ที่บอกว่าเรื่องไม่มีภายในบ้านนั้นพูดออกไปไม่ดี วันนี้ผมก็ไม่สนอะไรพวกนั้นแล้ว ลั่วหานที่ได้หุ้นของMBK นั้น ไม่เคยที่จะมาเข้ารวมการประชุมของผู้ถือหุ้นเลยสักครั้ง แน่นอน การที่MBK จะตกลงอะไรนั้น ก็ต้องเป็นคนที่เป็นมืออาชีพและเก็บความลับของธุรกิจ และผมนั้นก็ไม่ได้ตัดสินใจอะไรไปเพียงเพราะเธอนั้นเป็นลูกสะใภ้ของผม ที่ทุกคนเห็นการประชุมของMBK ทั้งหมดนั้น เป็นพวกที่มีความเป็นมืออาชีพมาสรุปผลทางธุรกิจเท่านั้น”

ข้างล่างก็ได้มีคนพูดคุยกันขึ้น “ที่คุณหลงพูดก็มีเหตุผล ไม่ว่าจะพูดยังไงหมอฉู่นั้นก็เป็นคนนอก ถือหุ้นแล้วจะทำไม? เธอเข้าใจเรื่องบริหาร”

“พูดแบบนี้ ที่ผ่านมาที่คุณหลงได้อดทนนั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ”

“ท่านเซียวเหมือนว่าจะทำเกินไปแล้ว”

“คราวนี้ฉันขอยืนข้างหลงถิง ถึงแม้ท่านเซียวจะเป็น ไอดอลของฉัน แต่ว่าไอดอลทำความผิดก็มีโทษเหมือนคนทั่วไป”

หลงจื๋อที่ได้ยินพวกนั้น ก็ได้โมโหจะทนไม่ไหว “แม่งเอ๋ย! ไอ่พวกปัญญาอ่อน!”

หลงเซิ่งที่อยู่ข้างล่างก็ได้ยิ้มออกมา ตีเลย ทะเลาะเลย ฉีกเลย ทำให้ยิ่งแย่ยิ่งดี!

รีสอร์ทหยีจิ่ง

ลั่วหานเห็นการแถลงข่าว ปากนั้นก็ได้หัวเราะจนจะเป็นตะคิว “บ้านพ่อนายดิหลงถิง แม่งเอ๋ยพูดอะไรหน้าไม่อาย!”

เป็นเธอที่ไม่อยากไปการประชุมเหรอ? เป็นหลงถิงต่างหากที่หาข้ออ้างสารพัดจนคนที่เป็นหนึ่งในการประชุมผู้บริหารอย่างเธอนั้นไม่ต้องไป!

คนหน้าไม่อาย!

ลั่วหานได้เอาโทรศัพท์ออกมาโทร “นักข่าวหวัง สถานการณ์ทำไมถึงเป็นแบบนี้?”

นักข่าวหวังก็กำลังงง “ผมก็ไม่รู้ครับหมอฉู่ บรรยากาศมันแปลกๆ คุณหลงนั้นได้ยัดความผิดมาให้คุณกับท่านเซียวตลอด ตอนนี้คุณกับท่านเซียวนั้นแก้ตัวอะไรไม่ได้แล้วครับ”

ลั่วหานกำหมัดแน่น “เบียดเข้าไป ไปถามคำถามแทนฉันหน่อย ถามคุณหลงว่า ภรรยาของเขานั้นได้ป่วยหนัก เขานั้นได้จัดงานวันเกิดอย่างอลังการแบบนี้มันเหมาะสมเหรอ!”

“ย่า!” นักข่าวหวังนั้นได้ร้องออกมาด้วยความตกใจ “ไม่ต้องถามแล้ว! หมอฉู่ คุณรีบไปดูเวยป๋อตอนนี้ ยังมีหน้าหลักของNetease News คุณพระช่วย! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?!”

ลั่วหานยังไม่ตัดสาย แล้วได้เปิดข่าว ตานั้นก็ได้เบิกโตขึ้นมา “แม่เจ้า! หึๆๆ!”

สถานที่จัดงาน

หลงถิงพูด “เป็นเพราะความเป็นเด็กของหลงเซียว ผมตกลงแล้วว่าจะแต่งตั้งหลายชายของผมหลงยี่เป็น……”

“คุณหลงค่ะ!”

เสียงที่ตะโกนดังมาจากข้างล่างได้ขัดการประกาศของเขาไว้

ทุกคนนั้นได้ทันไปมองหน้านักข่าวสาว เห็นแค่สีหน้าที่หนักใจของเธอ “คุณหลง ข่าวในNetease News คุณจะอธิบายยังไงคะ? ตอนนี้ข่าวของภรรยาคุณก็ไม่ชัดเจน เธอนั้นได้ป่วยอย่างหนัก จะเป็นหรือตายก็ไม่รู้ ทำไมคุณยังมีอารมณ์มาจัดงานวันเกิดอีก? ”

“คุณหลง วันนี้ไม่ได้เป็นวันเกิดของคุณ คุณจัดงานก่อนหลายเดือนนั้นหมายความว่าอะไร? เป็น การประกาศศึกกับคุณหลงเซียวหรือเปล่าครับ?”

“ประธานหลง มีคนบอกมาว่าคุณนั้นได้ซ่อนภรรยาของตัวเองไว้ เพื่อที่จะดันเมียน้อยขึ้นมาเป็นคุณนายแทน เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะ?”

“คุณหลง คุณชายรองนั้นเป็นลูกลับของคุณและผู้หญิงไม่ทราบชื่ออีกคน อยู่ๆ คุณก็ได้เตะลูกของตัวเองออกไปแล้วก็ผลักเขาขึ้นมาเป็นแทน เป็นเพราะว่าลืมเธอไม่ได้หรือเปล่าครับ?”

ตอนแรกที่หลงถิงนั้นได้ว่าหลงเซียวนั้นไม่ดีตั้งมากมาย ใครจะไปคิดว่าตอนนี้ลมได้เปลี่ยนทิศแล้ว ไม่ได้อยู่ในการควบคุมแล้ว นักข่าวนั้นก็ได้ไปพูดเรื่องส่วนตัวของเขาขึ้นมา ถึงขั้นได้พูดถึงเรื่องแม่ของหลงจื๋อ!

เหลียงจ้งซุน นั้นได้เห็นว่าเรื่องนั้นชักจะไม่ดีแล้ว ก็ได้เข้าไปอธิบาย “ทุกท่าน วันนี้เป็น งานเลี้ยงวันเกิดของท่านประธาน เรื่องอื่นขอให้เก็บไว้ก่อนไว้เรานั้นจะจัดการแถลงข่าวที่หลัง!”

เหอะ คำพูดแบบนี้ไม่มีทางที่จะเบี่ยงเบนความสงสัยของพวกนักข่าวได้ พวกเขานั้นก็แค่อยากจะขุดเรื่องความลับของตอนนั้นออกมา อยากจะขุดเอาข่าวใหม่ออกมา!

หลงจื๋อได้กำหมัดแน่น ใบหน้าที่ทำตัวไม่ถูกนั้นก็อธิบายอะไรออกมาไม่ได้!

“คุณหลง ภรรยาของคุณคุณหยวนชูเฟินนั้นไปไหนแล้วครับ? ได้ข่าวว่าเธอป่วยหนัก ทำไมถึงไม่เคยที่จะได้ยินคุณกล่าวถึงเลย? เป็นเพราะว่าเธอป่วยหรือเปล่าครับ ถึงได้จะทิ้งเธอไป?”

“คุณนั้นกำลังที่จะทิ้งภรรยาที่อยู่กันมานาน แล้วก็จะประคองคนใหม่ขึ้นมาเป็นคนหลักเหรอคะ?”

นักข่าวนั้นได้ถามคำถามออกมาไม่หยุด ถามติดๆ จนแทบไม่ให้โอกาสหลงถิงนั้นหายใจ นักข่าวนั้นได้เบิกตาโต ถามออกมาอย่างบ้าระห่ำ ทำให้หลงถิงนั้นเลือดแทบหยุดนิ่ง!

“ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น!” หลงถิงนั้นไม่ได้สำรวมเหมือนกับตอนแรกแล้ว

หลงยี่นั้นได้เห็นว่าการประกาศเรื่องตำแหน่งของเขานั้น ได้หยุดไปทั้งแบบนั้น!

แม่งเอ๋ย!

พอเขารีบร้อนก็ได้ปล่อยการระวังตัว หลงจื๋อได้กระชากเสื้อสูทของเขา ฉีกกระเป๋าของเขาจนขาด แย่งเอาโทรศัพท์คืนมา

ยังไม่ได้โทรไป เขานั้นได้ดูหน้าหลักของข่าว

“ข่าวเด็ด! คนรักเก่าของหลงถิงนั้นเป็นผู้หญิงนามสกุลโฉ เธอถึงจะเป็นคุณนายที่แท้จริงของตระกูลหลง หลงเซียวนั้นไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ หลงถิง!”

เวลาที่โพสต์นั้นสามนาทีก่อน!

คุณพระ!

หรือว่าจะเป็นแม่? เธอทนไม่ไหวแล้ว!

ทำไมถึง……ทำไมถึงเป็นแบบนี้?!

นักข่าวนั้นได้เห็นข่าวล่าสุด ก็ได้ระเบิดกลางงานทันที! งานที่ใหญ่ขนาดนี้นั้นได้กลายเป็นสนามรบ ความสงสัยและอยากรู้นั้นเหมือนกันพายุกลางทะเล!

หลงเซียวไม่ได้เป็นลูกแท้ๆของหลงถิง?!

พ่อแท้ๆ ของหลงถิงนั้นเป็นคนอื่น!!

อีกอย่าง ถ้านับดูเวลา ก่อนที่หยวนชูเฟินจะแต่งงานนั้นก็ได้ท้องแล้ว!

คุณพระ! คุณพระ! ข่าวเด็ดจริงๆ! ในเมืองหลวงนั้นได้มีระเบิดขนาดใหญ่แล้ว!

หลงเซิ่งกับหลงยี่นั้นได้เห็นข่าวแล้วก็คนที่ได้อยู่กับพวกเศรษฐีอย่างไม่กลัวอะไรอย่างโจวหยู่เช่น ก็ไม่ต้องสงสัย ผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่า “คนรักเก่าของหลงถิง” นั้น ได้ปล่อยข่าวเด็ดออกมา!

โฉหวั่นชิง?! คิดไม่ถึงว่าเธอจะกล้าขนาดนี้!

โจวหยู่เช่นได้หัวเราะ “คนสวยทุกท่าน ป้าน้อยของฉันนั้น เป็นคนสวยมากๆ เลยนะ”

อะไร? ป้าน้อย?

หลงจื๋อนั้นไม่ได้เป็นลูกที่เกิดกับหยวนชูเฟิน ทุกคนนั้นรู้กันหมด แต่ทุกคนนั้นคิดว่าแม่แท้ๆ ของหลงจื๋อนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว ใครจะคิดถึงว่ายังมีชีวิตอยู่!

อีกอย่าง คำพูดตอนนี้คือ หยวนชูเฟินนั้นใกล้ตายแล้ว

วุ่นวาย วุ่นวายไปหมดแล้ว

หลงถิงนั้นคิดอะไรไม่ออกเลยเขานั้นรวบรวมสติไม่ได้ เหลียงจ้งซุน ให้เขาดูข่าวเสร็จ สมองของเขาก็ได้หยุดทำงานเลยทันที

ตอนนี้ได้บอกออกไปว่าหลงเซียวนั้นไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของเขานั้น ก็เท่ากับว่าท่าทีที่เหมือนต่อว่า รังแก กดดัน ว่าร้ายไปก่อนหน้านั้นก็จะถูกอธิบายว่าหลงถิงนั้นได้เอาคืนเขาอยู่

พวกนักข่าวนั้นก็ได้เริ่มที่จะเปิดประเด็ดทันที แต่ละคนนั้นได้เหมือนกับโด๊ปยามาได้แยกกันถาม——

“พ่อแท้ๆ ของหลงเซียวนั้นเป็นใครคะ? ทำไมตอนนั้นที่หยวนชูเฟินกำลังท้องอยู่ได้แต่งงานกับหลงถิง?”

“เป็นเพราะการบีบบังคับหรือว่ารักแท้ครับ?”

“จากหลักฐาน พ่อแม่ของคุณหยวนชูเฟินนั้นเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ตอนที่แต่งงานให้กับหลงถิงนั้นได้มีเงินทองมากกว่าหลงถิงมาก ที่หลงถิงขอหยวนชูเฟินแต่งงานนั้นได้มีเป้าหมายอื่นหรือเปล่าครับ?”

……

คนที่แก้ตัวไม่ได้เป็นหลงถิง!

ใจของหลงถิงนั้นได้เจ็บมากๆ สีหน้าได้ซีด “ความจริงไม่ได้เป็น แบบนั้น!”

ใครเชื่อ? ใครฟัง?

สายตาทั้งสองของหลงจื๋อได้นิ่ง เขาได้มองข่าวไปทีละหน้า โง่ไปเลย นิ่งไปเลย!

แม่เขากล้าที่จะทำอะไรแบบนี้? เธอไม่กลัวตายเหรอ!

สองมือของหลงจื๋อนั้นได้สั่น เหงื่อออกเต็มตัว แผ่นหลังนั้นได้เปียกชุ่ม เขานั้นไม่สนใจพวกของเหลียงจ้งซุน นั้นอยู่เป็นเพื่อนพ่อ ได้แยกตัวนักข่าวที่มัวแต่ถามคำถามออกอย่างแรง

ปึ้ง!

หลงจื๋อได้ปิดประตูห้อง

เขาได้โทรไปหาโฉหวั่นชิงคนนั้นได้สั่นไปเพราะความโมโห มือนั้นได้พยายามหลายครั้งถึงได้แกะเนกไทออก

ปลายสายนั้นก็ได้รับสักที!

“แม่ แม่อยากจะทำอะไร! แม่ทำเขียนแบบนั้นลงไปได้ยังไง! แม่กล้าที่จะโพสต์ลงไปว่าพี่ชายผมกับพ่อนั้นไม่ได้เป็นพ่อลูกกัน ตอนนี้ที่เมืองหลวงใกล้จะระเบิดแล้ว!”

หลงจื๋อได้พูดใส่ไปไม่หยุด ทำเอาคนทางนั้นได้งงไปเลย

ที่อเมริกานั้นได้ผ่านเวลาอาหารเช้าไปแล้ว แล้วตอนนี้โฉหวั่นชิงกำลังล้างถ้วย “เสี่ยวจื๋อลูกพูดบ้าอะไรอยู่? แม่พูดอะไรไป?”

“แม่ไปดูข่าวเอง!”

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

Status: Ongoing

คุณหลง อย่าหยิ่งยโสเกินไป / ประธานหยิ่งยโสของฉัน หมออายุรศาสตร์มือหนึ่งฉู่ ลั่วหาน แต่งงานมาสามปีแล้ว กลับ ไม่มีใครสักคนรู้ว่าสามีเธอเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหลง ตระกูลร่ำรวยอันดับแรกของเมืองเจียงตู ซึ่งเป็นคุณชาย เซียวที่ใครๆได้ยินชื่อก็ต้องหวาดกลัว ตลอดสามปีมาทั้งสอง ไม่เคยมีอะไรกัน เธอต้องทนดูรูปภาพหวานๆของเขากับเมีย น้อยโชว์บนหน้าจอ เธอหัวเราะ “หลงเซียว เราหย่ากันเถอะ” ” เห้อ หย่าเหรอ คุณผู้หญิง คุณคิดว่าผมเป็นอะไร? ” เธอเซ็น ใบหย่าอย่างไม่ลังเล ทิ้งแหวนแต่งงาน ดีมาก! เธอกล้ามาก คอยดูแล้วกันว่าผมจะจับคุณกลับมายังไง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท