ประธานหยิ่งยโสของฉัน – ตอนที่ 705

ตอนที่ 705

ตอนที่ 705 ข่าวนี้มันร้อนแรงเกินไป

การแสดงออกของแม่หลินไม่ได้รับการผ่อนปรนแม้แต่น้อยจากคำพูดที่เอื้อเฟื้อของลูกสาว ในทางตรงกันข้าม เธอไม่ได้มองไปที่หลินซีเหวิน แต่มองไปที่หลงจื๋อด้วยสายตาที่ดูถูกเล็กน้อย

“ในเมื่อคุณนายหลงยืนยันแล้วว่าลูกสาวของฉันรังแกคุณ และขอให้ลูกสาวของฉันรับผิดชอบต่อคุณ ในฐานะที่เป็นแม่ของหลินซีเหวิน ฉันก็จะไม่ตามใจลูกสาวที่ทำผิดอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายมาก คุณแต่งงานเข้าสู่ตระกูลหลิน และเป็นลูกเขยแต่งเข้าบ้านของตระกูลหลิน นี่ถึงเป็นการรับผิดชอบที่แท้จริง”

อะไรนะ? !

เธอพูดอะไรนะ? !

หลงจื๋อกำลังถูกเธอจ้องมองที่ดวงตาด้วยสายตาของเธอ แต่ไม่สามารถหลบเลี่ยงการจ้องมองที่แผดเผาของเธอได้ และความอึดอัดบนใบหน้าก็สามารถจินตนาการออกได้

เมื่อหลินซีเหวินได้ยินว่าคุณแม่ของเธอร้องขอแบบมากเกินไป เธอก็โมโหจนระเบิดทันที “คุณแม่ คุณกำลังดูถูกบุคลิกภาพของเขาอยู่! ลูกเขยแต่งเข้าบ้านอะไร? คุณรังแกคนมากเกินไป!”

หลินเหว่ยเย่ก็รู้สึกได้ถึงความอึดอัดที่เติมเต็มไปด้วยในอากาศ เขาดึงแขนเสื้อของภรรยา และพูดด้วยเสียงเบาๆ “อันนี้ไม่จำเป็นแล้วมั้ง? จริงๆแล้วให้ซีเหวินแต่งงานกับเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรเลย เมื่อกี้นี้เขาก็ได้แสดงความจริงใจไปแล้ว และก็สัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้ลูกสาวของเราต้องทุกข์ คุณยังจะทำแบบนี้อีกเพื่ออะไร?”

แม่หลินจับมือสามีของเธอออก แล้วยิ้มอย่างเยือกเย็น “คุณนายหลง สิ่งที่คุณเพิ่งพูดนั้นชัดเจนมาก ขอให้ลูกสาวของฉันรับผิดชอบต่อน้องชายของคุณ ฉันคิดว่าไม่มีวิธีใดที่จะรับผิดชอบได้ดีไปกว่านี้แล้ว”

ดูเหมือนว่าเธอจะรู้สึกได้ถึงความเป็นผู้รุกของสนามรบแล้ว แม่หลินกลับไปสู่ท่าทีเก๊กของเธอเหมือนในตอนแรก เอนหลังพิงโซฟาโดยอบแขนของเธอ สายตาของเธอจ้องมองคนทั้งสองที่อยู่ตรงหน้าเธอ

ผู้หญิงคนนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เธอรู้วิธีที่จะอยู่ให้ตาย ถ้าอย่างนั้น ก็มาเล่นกันต่อไปเถอะ

ลั่วหานยิ้มอย่างอ่อนโยน อ่อนโยนและมีน้ำใจ “ข้อเสนอของคุณนายหลินนี้ฉันรู้สึกว่าไม่เลวนะ ตระกูลหลินเป็นตระกูลขนาดใหญ่ในเมืองหลวง แต่งงานเข้าในไปตระกูลหลิน และในอนาคตก็จะได้อยู่อย่างสุขสบาย เพียงแต่ เสี่ยวจื๋อเป็นทายาทของ MBK ถ้าให้ตระกูลหลินของพวกคุณไป ทรัพย์สินของตระกูลหลงควรจะทำอย่างไร? ลองคิดๆดูแล้ว สมบัติเล็กๆน้อยๆของตระกูลหลงนั้น ทิ้งไปก็น่าเสียดายอยู่เหมือนกัน”

แม่หลินหัวเราะเยาะ“ ตระกูลหลงมีเงินเท่าไหร่กับพวกเรา?”

ลั่วหานพยักหน้า “ใช่ สิ่งที่คุณนายหลินพูดนั้นสมเหตุสมผล แต่ว่า ถ้าเสี่ยวจื๋อไม่สืบทอดตระกูลหลง ตระกูลหลงก็อาจตกอยู่ในเงื้อมมือของคนอื่น โดยยังไม่ต้องพูดถึงว่าคนภายนอกจะนินทาถึงลูกสาวของคุณอย่างไร แค่คำว่าลูกเขยแต่งงานเข้าตระกูล ก็เพียงพอที่จะทำให้ลูกเขยของคุณอยู่อย่างถูกผู้คนด่าว่าไปทั้งครึ่งชีวิตแล้ว ลูกเขยก็เท่ากับเป็นลูกชายครึ่งหนึ่ง คุณนายหลินเป็นคนใจร้ายกับลูกชายเกินไปหรือเปล่า?”

หลงจื๋อที่อยู่ข้างๆพูดด้วยความเคารพ “คุณป้า ผมจริงจังและจริงใจต่อซีเหวินจริงๆ ถ้าคุณให้ผมแต่งงานเข้าตระกูลหลิน ผมก็ไม่มีความเห็นใดๆ ผมยินดีที่จะรับการพูดให้ร้ายจากผู้คนภายนอก และผมก็ขอเพียงแค่ได้อยู่กับซีเหวินก็พอแล้ว”

มีน้ำตาในดวงตาของหลินซีเหวิน น้ำตาไหลหยดลงสู่ข้างล่าง มีความรู้สึกฝาดๆอยู่ที่จมูกของเธอ “คุณแม่ คุณอย่าทำจนเกินไป มิฉะนั้นฉันก็จะไม่มีความสุขในอนาคตเลย หรือว่าความอคติของคุณที่มีต่อแม่ของเขา จะต้องชำระด้วยความสุขของฉันงั้นหรือ?”

แม่หลินกัดฟันอย่างโกรธ “ยังไม่แต่งงานเลยก็พูดแทนคนนอกสักแล้ว! เลี้ยงเสียข้าวสุกจริงๆ คุณจะรู้อะไร? แม่สามีที่ชั่วร้ายถึงเป็นสาเหตุแรกที่จะทำร้ายความสุขของคุณ เท่าที่ฉันรู้มา แม่สามีในอนาคตของคุณไม่ใช่คนดีอะไรเลย”

แม่หลินพูดเสียดสีโฉหวั่นชิงต่อหน้าหลงจื๋อ โดยไม่ปิดบังใดๆ ความเกลียดชังและการปฏิเสธต่อโฉหวั่นชิงนั้นมันชัดเจนมาก

หลงจื๋อปากสั่นเล็กน้อย “คุณป้า ฝั่งแม่ของผมผมจะเป็นคนไปเคลียร์เอง แต่ถึงยังไงเธอก็เป็นแม่ของผม โปรดคุณให้ความเคารพแก่เธอด้วย”

หลินซีเหวินก็ไม่สามารถทนฟังต่อไปได้แล้ว “คุณแม่ คุณเอาแต่พูดว่าคนอื่นเขาไม่ดี แล้วตัวคุณเองล่ะ?”

“ฉันทำไม? ฉันกำลังปกป้องแกอยู่!”

“แม่ของหลงจื๋อก็กำลังปกป้องเขาอยู่เช่นกัน!”

หลินซีเหวินตะโกน แต่เห็นได้ชัดว่าเธอเริ่มมีความไม่มั่นใจเล็กน้อย ไม่เพียงแต่เพราะเรื่องที่โฉหวั่นชิงทำอย่างลับๆเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะการอยู่ร่วมกับโฉหวั่นชิงตอนอยู่อเมริกา ด้วยความปรารถนาที่โลภมากเกินไปสำหรับครอบครัวของโฉหวั่นชิง และการไม่เห็นชอบเด็กผู้หญิงที่มีภูมิหลังต่ำต้อยอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทำให้หลินซีเหวินรู้สึกเหน็บหนาวที่หัวใจอย่างมาก

แต่ว่า……..

เมื่อมองไปที่หลงจื๋ออีกครั้ง หลินซีเหวินก็ไม่สามารถไปตำหนิโฉหวั่นชิงได้

ลั่วหานเห็นว่าอารมณ์ของแม่หลินตื่นเต้นเกินไปอย่างเห็นได้ชัด และพูดกับหลินเหว่ยเย่ว่า “คุณหลิน คุณเป็นคนฉลาดและมีสติ ถ้าตระกูลหลินและตระกูลหลงแต่งงานกัน ความแข็งแกร่งก็จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในอนาคตเสี่ยวจื๋อสืบทอดตระกูลหลง และซีเหวินจะได้รับมรดกของตระกูลหลิน โดยยังไม่ต้องพูดถึงว่าทรัพย์สินจะเป็นของใคร เพียงแค่ชื่อเสียงออกไปก็จะสามารถช่วยปิดกั้นปัญหาเลวร้ายให้พวกเขาได้มากมาย เราทุกคนหวังว่าเด็กทั้งสองจะมีความสุข ทำไมต้องสร้างอุปสรรคให้พวกเขาล่ะ?”

หลินเหว่ยเย่มีความตั้งใจนี้มานานแล้ว แต่ขาดบันไดอยู่ขั้นหนึ่ง เธอมอบบันไดขนาดใหญ่นี้ให้เขา เขาจึงเดินลงมาตามทาง “ภรรยา คุณกลัวว่าแม่ของเสี่ยวจื๋อจะกลั่นแกล้งซีเหวิน มันไม่จำเป็นจริงๆ มีคุณอยู่ทั้งคน เธอจะกล้าไหม? คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเองบ้าง”

แม่หลินได้รับคำชมเชยจากสามีทางอ้อม ความโกรธบนใบหน้าของเธอลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เธอวางท่าอยู่และไม่ยอมปล่อย เธอพูดด้วยเสียงแข็ง “ในเมื่อคุณพูดแบบนี้แล้ว ฉันจะยอมถอยให้เพื่อความสุขของซีเหวิน แต่การหมั้นและการแต่งงานของลูกสาวฉัน จะต้องไม่เร่งรีบ ให้หลงถิงมาขอแต่งงานด้วยตนเอง เรื่องของรายละเอียด เรามาคุยกันเอง”

หลงจื๋อรู้สึกโล่งอก “โอเคครับคุณป้า คืนนี้ผมจะไปบอกกับพ่อผม จะต้องจัดงานอย่างอลังการแน่นอน ให้ซีเหวินแต่งงานเข้าตระกูลหลงอย่างมีหน้ามีตา”

หลังจากเสียเวลาไปกว่าหนึ่งชั่วโมงอยู่ที่บ้านของตระกูลหลิน พูดจนปากแฉะ และในที่สุดก็ทำให้แม่หลินยอมรับจนได้

หลินซีเหวินถูกทิ้งไว้ในตระกูลหลิน ส่วนลั่วหานและหลงจื๋อก็จากไป

หลังจากขึ้นรถ หลงจื๋อก็จับที่หน้าอกแล้วก็ถอนหายใจ “โอ้พระเจ้า แม่ของซีเหวินเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ถ้าไม่ใช่เพราะพี่สะใภ้มาด้วย ผมคงไม่ได้เข้าไปที่ประตูเลยตั้งแต่แรก”

ลั่วหานรู้สึกง่วงนอนเล็กน้อย ปิดปากและหาว “จริงๆแล้วที่เธอทำเช่นนี้มันก็สามารถเข้าใจได้ ซีเหวินเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลหลิน และก็ยังเป็นลูกสาวสุดที่รักของเธออีกด้วย ที่เธอจะระมัดระวังหน่อยมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพียงแต่ต่อไปนี้คุณต้องระวังให้มากแล้วล่ะ แม่ยายเอาใจยาก”

รถยนต์ถูกขับไปยังทิศทางของรีสอร์ทหยีจิ่งก่อน หลงจื๋อกล่าวว่า “เรื่องนี้ยังไม่ต้องพูดถึงก่อน ผมรู้สึกไม่สบายตัวไปหมดเลย พี่ใหญ่อยู่ที่เมืองเจียงเฉิงเป็นอย่างไรบ้าง? ฉันได้ข่าวจากคุณพ่อว่า โครงการของเมืองเจียงเฉิงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันของพี่ใหญ่ ยิ่งยากขึ้นไปอีก”

ใช่อยู่ คุณหลงของเธอไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้ว

“มันไม่สำคัญเลยว่าพี่ใหญ่ของคุณจะได้รับโครงการหรือไม่ ไม่มีใครจะไปได้อย่างราบรื่น บางครั้งก็เป็นการดีที่จะพบกับความพ่ายแพ้บ้าง” ลั่วหานวางแขนของเขาไว้ที่ขอบหน้าต่างรถยนต์ มองดูค่ำคืนที่คึกคักของในเมืองหลวงผ่านกระจก คุณหลงของเธอ ไม่จำเป็นต้องเก่งและยอดเยี่ยมขนาดนั้น แค่ปลอดภัยก็ดีที่สุดแล้ว

หลงจื๋อลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แล้วถามอย่างระมัดระวัง “พี่สะใภ้ วันนี้คุณบอกว่า ฉันเป็นทายาทของตระกูลหลงโดยตลอด ด้วยความสามารถของผม กลัวว่าจะไม่มีคุณสมบัติพอที่จะสืบทอด MBK ผมรู้ว่าตัวเองมีน้ำหนักอยู่สักเท่าไหร่ ภาระของ MBK ผมไม่สามารถรับมันได้หรอก”

“โอ้ย ยังค่อนข้างที่รู้ตัวเองอยู่นิ ในเมื่อรู้ตัวเองว่าไม่มีความสามารถนั้น ก็พยายามเรียนรู้เข้าไว้ ส่วนคุณจะได้สืบทอด MBK หรือไม่นั้น ฉันก็ไม่สามารถรับประกันได้”

หลงจื๋อถอนหายใจ และอยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเขาเห็นคนในกระจกมองหลังหลับตาเก็บพลังและหยุดพูด จึงไม่ได้ออกเสียงพูดอะไรอีกเลย

……….

เสียงดังหวุดๆ

โทรศัพท์มือถือของลั่วหานดังขึ้น และเธอก็ลืมตาขึ้นด้วยความงุนงง มันเป็นข้อความที่มาจากโม่หรูเฟย ฮ่าฮ่า นี่มันเป็น……..เรื่องที่น่าแปลกมากจริงๆ!

ลั่วหานรู้สึกตื่นตาขึ้นมามาก และอ่านคำศัพท์ได้ชัดเจนขึ้น

“พวกคุณเป็นคนทำใช่ไหม? พวกคุณคิดอะไรอยู่?”

ลั่วหานหัวเราะเบาๆ นี่เป็นท่าทีของการขอความช่วยเหลือหรือ? ฮ่าๆ

วางโทรศัพท์มือถือลง และไม่สนใจเธอเลย

หลังจากนั้นไม่นาน โทรศัพท์ของโม่หรูเฟยก็โทรเข้ามา และลั่วหานปล่อยให้มันดังอยู่สักพักถึงจะรับสาย

โม่หรูเฟยแทบรอไม่ไหวที่จะพูดว่า “ฉู่ลั่วหาน คุณมันช่างใจร้ายจริงๆ! ส่งน้องสาวของซุนปิงเหวินเข้าคุกแล้วยังไม่สะใจพอ และตอนนี้ก็อยากจะส่งเขาเข้าไปด้วยเหรอ! แม่งช่างโหดร้ายเหลือเกิน!”

ลั่วหานขมวดคิ้ว “โม่หรูเฟย แม่งทำไมคุณถึงพูดแบบนี้กับฉัน? การตัดสินลงโทษของซุนปิงเหวินยังไม่ได้มีคำสั่งเลย ผลลัพธ์จะเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับการดำเนินการเฉพาะ แต่ด้วยทัศนคติของคุณ ฉันอยากจะให้เขาเข้าไปพักที่หอพักฟรีหลายปีจริงๆ”

หลงจื๋อ “……..”

พี่สะใภ้คุณยอดเยี่ยมมาก

ลูกบอลที่เติมลมจนเต็มอิ่มของโม่หรูเฟยถูกลั่วหานแทงด้วยเข็ม และความมั่นใจของเธอก็ลดลงทันที “คุณ…….ยอมที่จะปล่อยเขาหรือ? คุณยอมพูดเพื่อเขา?”

ลั่วหานเปลี่ยนมือเพื่อรับโทรศัพท์ “ฉันพูดแล้วเหรอ? โอ้ จริงๆแล้วจะให้ฉันยอมปล่อยมันก็ไม่ยาก ขึ้นอยู่กับการทำตัวของคุณ”

หลังจากพูดจบ ลั่วหานก็วางสายโทรศัพท์

หลงจื๋อหัวเราะเบาๆ “โม่หรูเฟยยังกล้าโทรหาคุณอยู่เหรอ แม่งไร้ยางอายจริงๆ พี่สะใภ้คุณไม่ต้องไปสนใจเธอ หากเธอไม่ก่อเรื่องก็คงไม่ตายหรอก ก็ปล่อยให้เธอไปตายเลยดีแล้ว”

ลั่วหานยิ้ม “ตอนนั้นโม่หรูเฟยแย่งพี่ชายของคุณกับฉัน และมันทำให้ฉันต้องเสียเปรียบ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เธอจะต้องชำระคืนบ้างแล้ว ถึงแม้ว่ามันช้าไปหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องที่สนุกดี”

หลงจื๋อแอบสูดอากาศเข้าปาก “พี่สะใภ้คุณอยากจะทำยังไง?”

“เรียนรู้เทคโนโลยีขั้นสูงของคนอื่นเพื่อต่อต้านคนอื่น” ลั่วหานมองไปข้างหน้า และก็ถึงบ้านแล้ว

ลู่ซวงซวงมาถึงแล้ว และเห็นรถคันหนึ่งกำลังเข้ามา โบกมือใหญ่สองข้างของเธอแล้วตะโกนว่า “ลั่วลั่ว! ลั่วลั่ว!”

หลงจื๋อเหล่ตาและจดจ่อ “พี่สะใภ้ ทำไมเธอถึงมาที่นี่?”

“เธออ่ะเหรอ มานอนเป็นเพื่อนฉันอ่ะดิ”

——

เมืองเจียงเฉิง

ไป๋เวยเดินเข้าไปในร้านอาหาร และบริกรก็พาเธอไปยังที่นั่งหรูหราริมหน้าต่างอย่างสุภาพ ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกผ่านหน้าต่างได้

ไป๋เวยที่หิวมากแล้วจู่ๆก็ไม่มีความอยากอาหารไปเลย

เนื่องจากในที่นั่งของเธอในแนวทแยงไปข้างหน้า มีร่างที่คุ้นเคยนั่งอยู่คนหนึ่ง

ฉู่ซีหราน

ไม่ใช่แค่ฉู่ซีหราน แต่ยังมีชายแปลกหน้าคนหนึ่งนั่งอยู่ด้วย ชายคนนั้นยังสวมหมวกยอดแหลมอยู่ในร่มอีกด้วย ปีกหมวกต่ำมาก แสงในร้านอาหารตะวันตกมืดมาก มองเห็นใบหน้าของอีกฝ่ายได้ไม่ชัดเจน และสามารถดูออกได้เพียงโครงคางเท่านั้น ดูเหมือนจะยังเด็กมาก และหน้าตาก็คงไม่ได้เลวร้ายเกินไป

ไป๋เวยหยิบโทรศัพท์ของเธอออกมา และแอบถ่ายรูปไว้หลายใบ

จากนั้นก็ตั้งหูของเธอเพื่อฟังบทสนทนาของพวกเขาอย่างระมัดระวัง

ในที่ที่ห่างกันไม่ไกล ไป๋เวยก็กลั้นหายใจ และนำพลังทั้งหมดของร่างกายมาอยู่ที่หูของเธอ

เสียงของฉู่ซีหรานนั้นต่ำและต่ำมาก ต่ำกว่าปีกหมวกของผู้ชายอีก แต่ไป๋เวยยังคงได้ยินคำสำคัญอยู่บ้าง

“เสิ่นเหลียว……..ล้มละลาย…….”

ไม่รู้ตอนกลางว่าคืออะไร แต่เมื่อเอามารวบรวมกันแล้ว ความหมายก็พอเข้าใจได้

ไป๋เวยขมวดคิ้ว แล้วฟังต่อไป

อีกฝ่ายฮัมเพลง โดยไม่มีเสียงตอบรับที่ชัดเจนกว่านี้

หลังจากนั้นฉู่ซีหรานก็จับมือของผู้ชายคนนั้น “……….เราแต่งงานกันเถอะ………”

ไอ้เหี้ย!

ไป๋เวยเหมือนถูกฟ้าแลบช็อต ฉู่ซีหรานตกรางในชีวิตสมรสเหรอ? กล้าดีมาก เป็นผู้หญิงของเสิ่นเหลียวยังกล้าที่จะนอกใจ รนหาความตายชัดๆ!

อาหารของไป๋เวยมาแล้ว เธอคีบสเต็กขึ้นมาชิ้นหนึ่ง และฟังต่อไป

เห็นได้ชัดว่าเสียงของฉู่ซีหรานตื่นเต้นเล็กน้อย ดังกว่าเมื่อกี้เล็กน้อย “ฉันได้ไปตรวจ DNA มาแล้ว ห้าวห้าวเป็นลูกของคุณ”

พุ๊ฟ! ! ! !

ไป๋เวยพ่นเลือดใส่หน้าเธอ คืออะไร? ลูกชายของฉู่ซีหรานและเสิ่นเหลียว ไม่ใช่สายพันธุ์ของเสิ่นเหลียวงั้นเหรอ?

แม่ง…….. นี่มันร้อนแรงเกินไปไหม?

ชายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็ผงะ และถามกลับว่าเป็นไปได้อย่างไร

ฉู่ซีหรานดึงกระดาษแผ่นหนึ่งออกมาจากกระเป๋า “คุณดูเอาเอง เขาเป็นลูกของเรา”

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

Status: Ongoing

คุณหลง อย่าหยิ่งยโสเกินไป / ประธานหยิ่งยโสของฉัน หมออายุรศาสตร์มือหนึ่งฉู่ ลั่วหาน แต่งงานมาสามปีแล้ว กลับ ไม่มีใครสักคนรู้ว่าสามีเธอเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหลง ตระกูลร่ำรวยอันดับแรกของเมืองเจียงตู ซึ่งเป็นคุณชาย เซียวที่ใครๆได้ยินชื่อก็ต้องหวาดกลัว ตลอดสามปีมาทั้งสอง ไม่เคยมีอะไรกัน เธอต้องทนดูรูปภาพหวานๆของเขากับเมีย น้อยโชว์บนหน้าจอ เธอหัวเราะ “หลงเซียว เราหย่ากันเถอะ” ” เห้อ หย่าเหรอ คุณผู้หญิง คุณคิดว่าผมเป็นอะไร? ” เธอเซ็น ใบหย่าอย่างไม่ลังเล ทิ้งแหวนแต่งงาน ดีมาก! เธอกล้ามาก คอยดูแล้วกันว่าผมจะจับคุณกลับมายังไง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน