ประธานหยิ่งยโสของฉัน – ตอนที่ 763

ตอนที่ 763

ตอนที่ 763 ลั่วลั่วกำลังจะคลอดแล้ว

ท่อนแขนอันทรงพลังของหลงเซียวโอบคอของคนคนหนึ่งไว้ และมองไปที่นักฆ่านอกหน้าต่างฝรั่งเศสด้วยสายตาที่ลึกล้ำและเย็นชา มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะออกไปได้

หลงเซียวหักแขนขวาของชายคนนั้นอย่างแรง “พวกคุณกันไม่ไหวหรอก ติดต่อพี่น้องในออสเตรเลีย เร็วเข้า”

“มันไม่ทันแล้ว บอส คุณออกไปเดี๋ยวนี้!” ใบหน้าของจางหย่งเต็มไปด้วยเลือดสีแดงสด ไม่รู้ว่าเป็นของเขาเองหรือของคนอื่น แดงจนน่าตกใจมาก

ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเร็วมาก พี่น้องก็ไม่สามารถเข้ามาได้ในช่วงเวลาสั้นๆเช่นนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในการต่อสู้ด้วยปืนขนาดใหญ่ ทางโรงแรมและตำรวจก็ต้องคิดว่าเป็นการต่อสู้ระหว่างแก๊งอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่มีใครเข้ามาแทรกแซงได้ง่ายๆ

จี้ตงหมิงถูกนักฆ่าสองคนบังคับให้เข้าไปในห้องนอนข้างใน เขาอยากจะปิดประตู แต่ฝ่ายตรงข้ามยิงที่จับด้วยปืน อย่างรวดเร็ว และวุฒิภาวะของการฝึกฝน ไม่ใช่บทบาทธรรมดา

จี้ตงหมิงใช้ผ้าห่มเป็นอาวุธอย่างสิ้นหวัง แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้มองไปที่ทิศทางหรือเป้าหมายเลย และอาศัยความได้เปรียบของอาวุธในการยิงอย่างดุเดือด

“อ๊ะ!”

ทันใดนั้นเสียงกรีดร้องของจี้ตงหมิงก็ดังมาจากห้องนอน เขาถูกกระสุนที่ขาซ้ายของเขา การรู้สึกเสียวซ่าชั่วขณะทำให้เขาร้องออกมาโดยสัญชาตญาณ เสียงนี้ไม่สำคัญ และหยุดทั้งสองคนที่ต่อสู้กันอยู่ข้างนอก

หลงเซียวจ้องมองจางหย่ง “พาเขาจากไป!”

ความหนาวเย็นบนร่างกายของเขาหนักเกินไป และความรู้สึกบีบคั้นก็ปรากฏขึ้นที่ใบหน้าของเขา บีบจนจางหย่งไม่สามารถพูดอะไรได้สักคำ เอวแมวรีบกลิ้งเข้าไปในห้องนอน และยิงกระสุนล้ำค่าไปที่คนหนึ่งในนั้น

ต้นขาของจี้ตงหมิงโดนกระสุนเลือดไหลอย่างอิสระ เปื้อนพื้นสีขาวแดง และกางเกงของเขาก็เปียกไปหมด

จางหย่งช่วยเขาลุกขึ้น และจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ

“แล้วบอสล่ะ?”

“เขาให้ผมมาช่วยคุณ” จางหย่งเกร็งใบหน้าของเขา เลือดบนใบหน้าของเขาเปรอะเปื้อน และการแสดงออกของเขาก็ไม่ชัดเจน

“ปล่อยผม แล้วไปช่วยเจ้านาย!” จี้ตงหมิงปัดแขนของเขาออกอย่างแรง “ผมไม่เป็นไร! แค่ขาข้างเดียว ไม่ตายหรอก คุณไปช่วยเจ้านาย ถ้าเขาเป็นอะไรไปเพียงเล็กน้อย ถึงเราจะตายเป็นหมื่นครั้งก็ไม่เพียงพอ”

“เขาให้ผมช่วยคุณ! คุณไม่ต้องพูดมาก และส่งคุณออกไปแล้วผมค่อยสนับสนุนต่อ!” จางหย่งไม่กล้าไม่ฟังคำสั่งของเจ้านาย มิฉะนั้นเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานภายหลังอย่างแน่นอน

เขาแบกจี้ตงหมิงออกจากประตูไปครึ่งหนึ่ง และเสียงปืนจากห้องชุดด้านหลังเขาก็ยิ่งรุนแรงกว่าเดิม ภารกิจเป้าหมายของพวกเขาคือท่านเซียว ในเวลานี้ท่านเซียวต่อสู้เพียงลำพังคนเดียวผลก็สามารถจินตนาการเอาได้

จางหย่งผลักจี้ตงหมิงเข้าไปในลิฟต์ “ช่วยชีวิตเอาเอง!”

“ช่วยบอส! เขาจะเป็นอะไรไม่ได้! อาหย่ง!”

เมื่อประตูลิฟต์ปิดลง จางหย่งก็หันกลับไป และสิ่งที่เขาเห็นคือห้องชุดหรูหราระดับประธานาธิบดีที่ถูกยิงจนพังทลายไปหมด เฟอร์นิเจอร์พังไปหมดแล้ว ฝาประตูและมุมทั้งสี่ของเส้นปูนปลาสเตอร์ถูกยิงนับไม่ถ้วน และผนังถูกยิงทะลุไปหลายรู ม่านหน้าต่างฝรั่งเศสลดลงครึ่งหนึ่ง และคดงอ

และในความยุ่งเหยิง เสื้อผ้าสีขาวและกางเกงขายาวสีดำของหลงเซียวเปลี่ยนสี ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเลือด บนใบหน้า บนแขนและลำตัวกลายเป็นคนเลือดไปครึ่งหนึ่ง

แต่หลงเซียวยกขาขึ้นแล้ววางลง ทุกการเคลื่อนไหวราบรื่นราวกับฉากที่ถ่ายภาพยนตร์

จางหย่งหยิบปืนขึ้นมา “บอส ผมมาแล้ว!”

หลังจากบูชา จางหย่งถึงเห็นว่าเลือดที่แขนของเจ้านายเป็นของเขาเอง เจ้านายได้รับบาดเจ็บ? !

นักฆ่ามากกว่าสิบคนแบกปืนยาวและปืนพกปิดกั้นจางหย่งเข้าไปในห้องน้ำ และแยกย้ายฝ่ายตรงข้ามของหลงเซียวไปส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่ได้เบาแรงลงเลย เลือดที่แขนขวาที่ได้รับบาดเจ็บไหลรินดั่งแม่น้ำ และการต่อสู้หลักทั้งหมดถูกกดลงบนแขนซ้าย

พวกเขาไม่สามารถต่อสู้ในการต่อสู้ที่ดุเดือดในครั้งนี้ได้ ฝ่ายตรงข้ามมีคนจำนวนมากมาย และพลังก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาสูญพลังไปทั้งหมดได้

หลงเซียวคว่ำโต๊ะอาหารแบบตะวันตกด้วยมือทั้งสองข้าง ขณะที่โต๊ะอาหารแบบตะวันตกลอยออกไป หลงเซียวก็แตะเปิดประตูห้องน้ำ หลังต่อหลังพร้อมกับจางหย่ง “ออกไปเดี๋ยวนี้”

“ครับ บอส”

หลงเซียวเอามือซ้ายคลุมแขนขวา และเลือดก็ชุ่มมือซ้ายของเขาทันที “ผมจะปกป้องตัวคุณ และออกไป”

“ผมจะปกป้องคุณ!” จางหย่งแบกปืนไรเฟิลขึ้นมา และยิงมันอย่างดุเดือดราวกับว่าดวงตาของเขาเป็นสีแดง

ปังๆๆๆ!

กระสุนพุ่งไปอย่างดุเดือด และคนที่อยู่ข้างในก็โศกเศร้า

“ระวัง!”

กระสุนพุ่งไปที่จางหย่ง เขาหลงระเริงกับการต่อสู้และไม่ได้สังเกตเห็น หลงเซียวปกป้องร่างกายส่วนบนของเขาด้วยมือซ้าย และเหวี่ยงไปข้างหลังเขาอย่างแรง

ใช้หลังของตัวเองกั้นหน้าอกของเขาไว้……..

ทันใดนั้นมันก็เงียบไปทั่ว

เงียบจนสามารถได้ยินเสียงหัวใจเต้นดังสนั่น

เงียบจนสามารถได้ยินเสียงเลือดในเส้นเลือดดังขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้

จางหย่งมองไปที่เจ้านายที่ใช้ร่างกายของเขาเพื่อป้องกันกระสุนสำหรับเขาอย่างโง่เขลา และมุมของดวงตาที่ลุกโชนของเขาเห็นเพียงรอยแดงที่อันตราย

ใบหน้าหล่อเหลาที่มีเหลี่ยมคมและมุม ได้ใกล้เข้ามาหาเขาด้วยเช่นนี้ ทั้งสองคนหันหน้าเข้าหากัน จ้องมองต่อกัน และตัวตนที่หดหู่นั้นสามารถมองเห็นได้ในดวงตาของกันและกัน

หลงเซียวขมวดคิ้วอย่างรุนแรง “ไป”

เขาพูดเพียงคำเดียว แต่เหมือนว่าจะเกิดน้ำท่วมฉับพลันและคลื่นสึนามิ

จางหย่งกลั้นน้ำตาที่ไหลออกมา และกัดฟัน “ครับ!!! ไป!!!”

………..

ครึ่งชั่วโมงต่อมา โรงพยาบาลบางแห่งในซิดนีย์

“คุณหมอ ช่วยด้วย! ช่วยคนด้วย!” จางหย่งที่เต็มไปด้วยเลือดแบกหลงเซียวที่เปื้อนเลือดทั้งตัวเหมือนกันบนหลังของเขา เลือดทั้งสองคนอยู่หยดลงบนกระเบื้องพื้นสีขาวของโรงพยาบาล จากทางเข้าลิฟต์ไปยังทางเดิน มีรอยเท้าเลือดไหลตลอดทาง

พวกหมอตกใจมากจนถอยห่างครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ต้องพูดถึงจะช่วยชีวิตคนเลย ไม่ตกใจจนตายไปก็ถือว่าบุญแค่ไหนแล้ว

“พวกคุณแม่งทำมาหาแดกยังไงกัน เข้ามาช่วยคน! มึง เข้ามา!” ที่ที่จางหย่งไปถึงนั้น คุณหมอผมบลอนด์ชาวออสเตรเลียก็กระจายตัวออกไปเพื่อหลีกเลี่ยง จะมีคนที่กล้ารับคนไข้สักที่ไหน

จางหย่งหยิบปืนพกออกมาอย่างกระตือรือร้น และชี้ไปที่คุณหมอผู้ชายที่สวมแว่นขอบทอง “มานี่! ถ้าคุณช่วยเขาไม่ได้ คุณก็ต้องตาย!”

ในที่สุด วิธีการของจางหย่งก็ได้ผล และหลงเซียวก็ถูกคุณหมอสามคนนำตัวไปที่เตียงผู้ป่วย

“บอส จะต้องไม่เป็นอะไร จะต้องไม่เป็นอะไรแน่ๆ ไม่……….” จางหย่งมองไปที่หลงเซียวด้วยเลือดบนใบหน้าของเขาอย่างไม่ต่อเนื่อง เขาหลับตาสนิท โดยไม่มีปฏิกิริยาใดๆ เขาไม่รู้สึกถึงการเต้นของหัวใจเลย

“บอส……..”

จางหย่งยังอยากจะพูดอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเขาก้มศีรษะลงเขาก็สังเกตเห็นว่าน้ำตาไหลลงบนร่างกายของหลงเซียวเช่นนี้ น้ำตาที่เม็ดขนาดใหญ่และมากขึ้นไหลออกจากดวงตาของเขา โดยไม่สามารถบังคับได้ด้วยตัวเอง

จางหย่งจับตาเขา เคลียร์สายตาที่พร่ามัว และทันใดนั้นก็หันกลับมาและคว้าคอเสื้อคลุมสีขาวของแพทย์ชาย “ช่วยเขา ฟังนะ ช่วยเขาด้วย!”

“ผม……..เราจะพยายามอย่างเต็มที่……….” เสียงของคุณหมอสั่น และเขาพยักหน้าอย่างสั่นๆ

หลงเซียวตกอยู่ในอาการโคม่าลึก ในเวลานี้เขาหมดสติ และไม่ได้ยินเสียงใดๆ เขาถูกผลักเข้าไปในห้องช่วยเหลือภายใต้สายตาของจางหย่ง

จางหย่งดูหน้าจออิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษของคำว่า “Rescue” สว่างขึ้น และจับคุณหมอเหมือนบินไป “มากับผม มีอีกคนหนึ่งอยู่ข้างล่าง”

คุณหมอก็ตกตะลึงไปทันที ตัวสั่นและพูดภาษาแม่ของตัวเองไม่ถูกเลย “ฉัน…….ฉัน……..คุณ……..”

จางหย่งสัมผัสใบหน้าของเขา แต่เลือดบนใบหน้าของเขาถูกเช็ดโดยเขา ซึ่งทำให้มันไหลเวียนมากขึ้น มีเลือดบนขนตาของเขา และใบหน้าของเขาเกือบจะเป็นฝ้าฟางราวกับภาพวาดนามธรรม

“คนที่อยู่ข้างล่าง ไม่ร้ายแรงเท่าคนนี้ คงไม่ทำให้คุณตกใจตายหรอก” จางหย่งอธิบายอย่างอ่อนแรง ปล่อยมือด้วยความหงุดหงิด หัวใจของเขาห้อยอยู่ในลำคอ และไม่กล้าแม้แต่จะมองไปที่ห้องฉุกเฉินเลย

จี้ตงหมิงถูกหามขึ้นเปลหาม เขาเสียเลือดมากเกินไป ตอนนี้สีหน้าของเขาซีดเซียว และริมฝีปากของเขาไม่มีสีเลือดเลยสักนิด “แล้วบอสล่ะ? บอสเป็นอย่างไรบ้าง?”

จางหย่งมองเขาด้วยสายตาที่ซับซ้อน เพียงแค่ตบไหล่ของเขาด้วยมือ “นำกระสุนที่อยู่ในขาของคุณออกมาก่อน”

เมื่อเห็นการแสดงออกของจางหย่ง จี้ตงหมิงก็สามารถเดาได้แล้วบ้าง ว่าสภาพของเจ้านายนั้นต้องแย่มากแน่ๆ

“อาหย่ง กระสุนที่อยู่ด้านหลังของบอสนั้น………” ในลำคอของจี้ตงหมิงเต็มไปด้วยกลิ่นคาวของเลือด ดูเหมือนเลือดจะไหลลงลำคอ และเขาก็หลับตาลงด้วยความเจ็บปวด

จางหย่งปากกระตุกอย่างแรง น้ำตาและน้ำมูกไหลออกมาพร้อมกัน “ถ้าเกิดอะไรเกิดขึ้นกับบอส ผมต้องฆ่าเหลียงหยู้คุนก่อนแน่ๆ จากนั้นก็ฆ่าตัวตายเพื่อเป็นการไถ่โทษ”

“พูดจาเหลวไหล! บอสจะต้องไม่เป็นไรแน่ๆ!” จี้ตงหมิงก่นด่าเสร็จ ความรู้สึกเสียวซ่านที่ขาของเขาทำให้เขาสูดลมเย็นเข้าไป คุณหมอก็ผลักตัวเขาจากไป

จางหย่งเดินไปที่หน้าประตูห้องช่วยเหลือราวกับคนที่สูญเสียจิตวิญญาณไป จ้องไปที่ป้ายอิเล็กทรอนิกส์สีแดงอย่างว่างเปล่าเป็นเวลานาน รู้สึกเจ็บปวดเหมือนมีมีดแทงอยู่ในหัวใจของเขา

ในเวลานี้ โทรศัพท์มือถือของจางหย่งก็ดังขึ้น และเขาก็ลืมไปเลยว่าเขายังมีโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋าของเขา โทรศัพท์มือถือสำรองสีดำอยู่ในมือ หมายเลขที่แสดงอยู่บนหน้าจอเป็นของพี่น้องชาวออสเตรเลียคนหนึ่ง

จางหย่งสูดหายใจเข้า “ว่ามา”

“ตำรวจและผู้สื่อข่าวได้ไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุแล้ว และเราได้เอาโทรศัพท์มือถือและบัตรประจำตัวของบอสออกมาก่อนล่วงหน้าแล้ว ตำรวจจะไม่ตรวจสอบมาถึงที่เรา”

จางหย่งสูดหายใจเข้าอีกครั้ง แต่น้ำตาของเขาแม่งหยุดไม่ลงสักที!

“เหลียงหยู้คุนมีปฏิกิริยาอะไรหรือไม่?” น้ำเสียงของจางหย่งเต็มไปด้วยกลิ่นไอที่สังหารอีกครั้ง ตอนนี้เขาเสียใจจนใจจะขาดอยู่แล้ว เขาเสียใจที่ไม่ได้ฆ่าเหลียงหยู้คุนโดยตรงไปเลย

คนเหี้ยๆแบบนี้ควรฆ่าทิ้งไปเลย

“ไม่มี เหลียงหยู้คุนได้รับบาดเจ็บที่หน้าท้องจากบอส เขายังคงอยู่ในโรงพยาบาล ด้วยการเสียเลือดมากเกินไป เขาคงยังไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ในเวลาสั้นๆ”

จางหย่งกำหมัดแน่น “หวังว่าเขาคงไม่ตายไปเร็วขนาดนี้!”

——

ในเมืองหลวง

“ข่าวด่วนจากต่างประเทศ เมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงในโรงแรมระดับห้าดาวในซิดนีย์ สงสัยว่าเป็นกองกำลังยมโลกสองฝ่ายได้เกิดการต่อสู้กันอย่างดุเดือด

จากจุดเริ่มต้นของเสียงปืนจนถึงจุดสิ้นสุด ใช้เวลาต่อเนื่องประมาณยี่สิบนาที ตอนที่ผู้สื่อข่าวไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีเพียงผู้เสียชีวิตอยู่บนพื้นหลายคน และคนอื่นๆได้หายตัวไปหมดแล้ว……..

มีรายงานมาว่า มีนักธุรกิจชาวจีนหลายคน ในการต่อสู้ครั้งนี้ แต่ยังไม่ทราบตัวตนของทั้งสองฝ่าย ตามวิดีโอจากกล้องวงจรสามารถดูออกได้ว่า นักธุรกิจชาวจีนสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หนึ่งในนั้นถูกยิงที่ด้านหลัง เนื่องจากคราบเลือดหนักเกินไป จึงไม่สามารถแยกแยะลักษณะใบหน้าของเขาได้………”

มีเสียงดังอยู่ในหัวของลั่วหาน และรีโมทก็หล่นลงบนพรมจากมือของเธอ

บนหน้าจอ เลนส์ของนักข่าวเล็งไปที่สิ่งของในห้องชุด เฟอร์นิเจอร์พังทลายไปทั้งหมด และไม่มีอะไรเหลืออยู่ในนั้นซึ่งเป็นของบุคคลที่เกี่ยวข้อง

แต่สัญชาตญาณและความวิตกกังวลอย่างรุนแรงทำให้การเต้นของหัวใจและการหายใจของลั่วหานเร็วขึ้น ราวกับว่ามือขนาดใหญ่บีบลมหายใจของเธอแน่น และล็อคคอของเธอไว้

หลงเซียว…….นักธุรกิจชาวจีนคนนั้น ใช่หลงเซียวหรือไม่?

ลั่วหานจับโซฟาแบบกังวล และในที่สุดก็จับโดนโทรศัพท์ เธอพบว่ามือของเธอกำลังสั่น และนิ้วของเธอลอยอยู่บนนั้น

เธอกลั้นลมหายใจและตั้งสติ และบอกตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าว่าคนคนนั้นไม่ใช่หลงเซียว ไม่ใช่เขา เขาจะต้องไม่เป็นอะไร หลงเซียวเก่งขนาดนั้น เขาจะถูกคู่ต่อสู้ซุ่มโจมตีได้อย่างไร ไม่ เป็นไปไม่ได้!

ในที่สุดลั่วหานก็กดหมายเลขของหลงเซียวโทรออกไป ดวงตาของเธอกระตุกและไม่สามารถปิดเข้าหากันได้ และเธอก็กัดนิ้วของเธอโดยจิตสำนึก กัดอย่างแรง และมีรอยฟันลึกสองแถวฝังอยู่ในข้อต่อของนิ้วชี้

“sorry, your call……….” เสียงกลไกเย็นเฉียบดังเข้าหูของลั่วหานอย่างไร้ความปราณี หลังจากได้ยินเสียงเตือนมาหลายครั้งเกินไปในเวลานี้มันก็กลายเป็นฟางที่ทับเธอล้มลง

พาต้า!

ข้อศอกของลั่วหานชนกับแจกันคริสตัลที่อยู่บนโต๊ะ แจกันก็ล้มอยู่บนโต๊ะ และน้ำที่อยู่ข้างในก็ไหลลงมา ดอกกุหลาบสีแดงสดและดอกพุดสีขาวร่วงลงบนพรม และกลีบดอกกุหลาบ Corolla สีแดงที่ผลิบานร่วงหล่นกระจายลงมา……..

ลั่วหานกัดนิ้วของเธอ โทรหาเบอร์มือถือของจี้ตงหมิง หลับตาแน่น และรอไปหลายนาที ฝั่งนู้นก็ยังคงเป็นเสียงคำเตือนที่เย็นชาเหมือนกัน

เรื่องมันมาถึงจุดนี้แล้ว ลั่วหานเข้าใจเบาะแสที่ชัดเจนแล้วว่า หลงเซียวได้เกิดเรื่องขึ้นแล้ว

ลั่วหานไม่กล้าที่จะรอช้า จับที่โซฟาและลุกขึ้นยืน แบกท้องอันใหญ่โตของเธอ และเดินไปที่โถงทางเดิน และคว้ากุญแจรถขึ้นมา

เธอยัดกุญแจลงในกระเป๋าเสื้อโค้ทของเธอ ถอดเสื้อกันลมตัวหนาออกจากไม้แขวน และอาการวิงเวียนจากฝ่าเท้าจนถึงขมับของเธอ ลั่วหานคว้าลูกบิดประตูเพื่อให้ก้าวเดินได้อย่างมั่นคง

ไม่ได้ เธอจะต้องไม่ว้าวุ่นไปเอง เธอจะเป็นอะไรไปไม่ได้ สถานการณ์ของหลงเซียวยังไม่ชัดเจน เธอจะต้องควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด

ลั่วหานเดินออกจากประตูวิลล่า และตรงไปที่โรงรถ ในขณะเดียวกันเธอก็กดโทรออกหมายเลขของไป๋เวย และอีกฝ่ายก็รับสายอย่างรวดเร็ว

“ลั่วลั่ว…….”

“ไป๋เวย คุณอย่าพึ่งตกใจตอนนี้ อย่าว้าวุ่น ฟังฉันพูดให้จบ หลงเซียวไปออสเตรเลียแล้ว ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ตอนนี้เขาเกิดเรื่องขึ้น ข่าวจะถูกระงับโดยคนของเขาในไม่ช้า ฉันติดต่อเขาไม่ได้ คุณสามารถใช้อำนาจของคุณ เพื่อช่วยตรวจสอบตำแหน่งของเขา ฉันจะไปที่สนามบินเดี๋ยวนี้”

ลั่วหานเปิดประตูรถ และเข้าไปในรถ เธอลืมไปแม้แต่ที่จะคาดเข็มขัดนิรภัยด้วยซ้ำ เธอเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว แต่ถ้ามองใกล้ๆก็จะสามารถรู้ว่ามือของเธอสั่นอย่างรุนแรง

ไป๋เวยรับฟังและตอบสนองชั่ววินาที จากประสบการณ์การยิงต่อสู้ครั้งก่อนๆ ไป๋เวยรู้ดีว่าหลงเซียวมีบทบาทอย่างไร และคู่ต่อสู้ของเขาต้องไม่ใช่คนง่ายๆ

“ฉันจะตรวจสอบเดี๋ยวนี้! ลั่วลั่ว คุณฟังนะ คุณเป็นหญิงมีครรภ์ คุณอย่าตกใจ อย่ากังวล คุณและลูกน้อยคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่รัก สัญญากับฉัน ว่าอย่าหุนหันพลันแล่น คุณไปออสเตรเลียในตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร! คุณรอฟังข่าวจากฉัน!”

ลั่วหานถือพวงมาลัยไว้ในมือซ้าย และถือโทรศัพท์ในมือขวา จ้องมองที่ท้องฟ้าในฤดูหนาว ด้วยสายตาเย็นชา “ฉันจะไปสนามบินก่อน หากมีข่าวอะไรก็แจ้งให้ฉันทราบด้วย”

“ลั่วลั่ว คุณเชื่อฟังหน่อย คุณต้องเชื่อฟังฉัน! ได้โปรดลั่วลั่ว! สัญญากับฉัน!” ไป๋เวยกลัวว่าลั่วหานจะไม่สนใจความปลอดภัยของตัวเองและลูกน้อยของเธอมากเกินไป และขอร้องให้ลั่วลั่วตอบตกลงกับเธอซ้ำๆ

ลั่วหานวางสายโทรศัพท์ หมุนกุญแจรถ และ Maybach ก็ออกจากประตูวิลล่าเหมือนพายุเฮอริเคน

ให้เธอเชื่อฟัง อย่าหุนหันพลันแล่น ให้เธออย่าตกใจ มันเป็นไปได้ยังไง! คนที่ไม่รู้ข่าวไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรอยู่ที่นั่น คือสามีของเธอ และพ่อของลูกเธอ

ลั่วหานเหยียบคันเร่ง และรถก็แล่นไปบนถนนอย่างรวดเร็ว

และด้านหลังของเธอ ห่างกันเพียงครึ่งนาที รถทั้งสองคันก็ไล่ตามมาแล้ว บอดี้การ์ดที่รับผิดชอบในการปกป้องเธอเห็นคุณนายหญิงของตัวเองออกไปจากบ้านอย่างกะทันหัน และก็ได้ติดตามเธอไปอย่างใกล้ชิด

ลั่วหานเห็นรถสองคันที่คุ้นเคยจากไฟมองหลัง และหายใจเข้าลึกๆ ถ้าหลงเซียวมีอันตรายจริงๆ เธอจะไปออสเตรเลียแน่ๆ รถทั้งสองคันจะหยุดเธอได้งั้นหรือ?

อีกฝั่ง ไป๋เวยติดต่อจางหย่งได้แล้ว

หลังจากไป๋เวยถามไปสองสามคำ จางหย่งก็ได้อธิบายความไปมาของเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างคร่าวๆไปแล้ว แต่จางหย่งก็ขอร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่าไป๋เวยอย่าบอกความจริงกับลั่วหาน ตอนนี้ยังไม่สามารถรู้ได้ว่าหลงเซียวจะเป็นหรือจะตาย กับหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่งถ้ารู้ความจริงเธอจะเป็นอย่างไร?

ถ้าหากว่าคุณนายหญิงและลูกในท้องของเธอก็ตกอยู่ในอันตราย ใครจะรับผิดชอบไหวได้ล่ะ?

ไป๋เวยคุยโทรศัพท์อยู่ คว้ากุญแจรถแล้ววิ่งออกไป แต่ในเวลานี้กู้เยนเซินก็ไปที่เมืองเจียงเฉิงเพื่อดูแลโครงการ และเธอก็ต้องแบกไว้ด้วยตัวเองเท่านั้น

ไป๋เวยขับรถอย่างรวดเร็วตลอดทาง และโทรออกโทรศัพท์ของลั่วหานด้วยโทรศัพท์ในรถ

ลั่วหานเห็นโทรศัพท์ในรถโผล่ขึ้นมา และกดรับสาย “ไป๋เวย ว่ามา”

ไป๋เวยหัวเราะเบาๆ “เมื่อกี้ฉันได้สืบข่าวมาแล้ว ท่านเซียวไม่ได้เป็นอะไร เขากำลังคุยเรื่องการค้าอยู่ ดังนั้นจึงปิดเครื่องมือถือไป”

“ไป๋เวย ฉันต้องการให้คุณบอกความจริง! เวลานี้คุยเรื่องการค้าอะไร?” ลั่วหานรู้สึกกระวนกระวายใจยิ่งขึ้น เมื่อได้ยินคำโกหกที่ชัดเจนของไป๋เวย

ไป๋เวยรู้สึกสำลัก “ลั่วลั่ว หลงเซียวมีปัญหาเล็กน้อยจริงๆ แต่มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เขาไม่ได้เป็นอะไร เดี๋ยวเขาก็จะโทรหาคุณเอง”

“ไป๋เวย คุณโกหกฉันไม่ได้หรอก ฉันคุ้นเคยกับน้ำเสียงโกหกของคุณมากเกินไป” ลั่วหานรู้สึกกระวนกระวาย ท้องของเธอก็รู้สึกเจ็บปวดขึ้นมาแวบๆ

ลั่วหานลูบท้องของเธอเบาๆ และพูดด้วยเสียงเบาว่า “angel คุณเป็นนางฟ้าของคุณพ่อ และคุณพ่อกำลังตกอยู่ในอันตรายตอนนี้ เราต้องอยู่เป็นเพื่อนพ่อ ไม่ต้องกลัวนะ ไม่ต้องกังวลนะ โอเคไหม?”

ทารกน้อยจะรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เธอเชื่อมต่อกับแม่ของเธอ ความตื่นเต้นและความตึงเครียดของแม่ส่งผลกระทบต่อเด็ก และตอนนี้เธอรู้สึกไม่สบายใจมาก

ลั่วหานไม่กล้าขับรถเร็วอีกต่อไป ชะลอตัวและขับชิดออกไปข้างๆ

ไป๋เวยขับรถไปสองร้อยหกสิบหลา “ลั่วลั่ว คุณหยุดรถ! แม้ว่าคุณจะอยากไปสนามบิน ก็อย่าขับรถเองนะ”

การเต้นของหัวใจลั่วหานเร็วขึ้น นิ้วของเธอบีบเสื้อผ้าไว้แน่น และเหงื่อเย็นๆก็ปรากฏขึ้นบนหน้าผากของเธออย่างรวดเร็ว “ไป๋เวย เกิดอะไรขึ้นกับหลงเซียวกันแน่?”

“เขาไม่เป็นไร! ฉันบอกแล้วว่าเขาไม่เป็นไร! คุณดูแลตัวเองให้ดีได้ไหม? หย่ากันแล้วไม่ใช่เหรอ? อดีตสามีไม่ใช่เหรอ? เป็นห่วงอะไรของคุณ? คุณอย่าขยับ รอให้ฉันไป!”

ไป๋เวยเลี้ยวหักศอก รถออดี้ถูกเธอขับเหมือนเป็นเฮลิคอปเตอร์ บินต่ำเหนือพื้น และเหวี่ยงแซงรถยนต์หลายร้อยคัน และสัญญาณไฟจราจรไปหลายดวง

คาดว่าจะไม่มีสิทธิ์ได้รับใบขับขี่อีกต่อไปแล้วในชีวิตนี้

ลั่วหานกัดฟันอย่างหนักด้วยอาการปวดท้อง ฟันสองแถวถูกกัดจนมีเสียงดังออกมา และนิ้วของเธอหยิกจนเกือบจะทะลุเข้าไปในเบาะหนัง

ความวิตกกังวลที่มากขึ้นทำให้ลั่วหานรู้สึกกลัว ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะคลอดแล้ว

การหายใจของลั่วหานถูกปิดกั้นในลำคอของเธอ เอนหลังพิงอยู่ที่เบาะรถ อ้าปากค้างแล้วหายใจทางช่องปากอย่างแรง และความเจ็บปวดที่คมชัดใต้ท้องของเธอเหมือนโดนเข็มทิ่มแทงเลยถูกมีดกรีด

ความรู้สึกอบอุ่นออกมาจากร่างกายของเธอ ทำให้กระโปรง และที่นั่งเปียก

ลั่วหานค่อยๆคลึงนิ้วของเธอเป็นกำปั้น ปล่อยมันอีกครั้ง แล้วสตาร์ทรถใหม่ ถ้าเธอจะคลอดจริงๆ เธอต้องไปที่โรงพยาบาลทันที เธอรอไม่ไหวแล้ว

ถ้าเด็กออกมาไม่ทันเวลา ก็จะขาดอากาศหายใจ……..

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ลั่วหานก็อดกลั้นอาการกระตุกทั้งหมด ปรับความเร็วเป็นร้อยหลา และในขณะที่เธอเหยียบคันเร่ง ก็เหมือนเธอจะถูกแทงทะลุท้องด้วยมีด!

ฟ่อ!

หยดเหงื่อเท่าเม็ดถั่วไหลลงตามใบหน้าซีดเหมือนกระดาษของเธอ และหยดใส่บนเสื้อผ้าของเธอทีละหยด

“angel รอแม่ก่อน…….. ได้โปรด…….. รอแม่สักสองสามนาที ขอโทษ แม่ไม่ได้ตั้งใจ…….

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

Status: Ongoing

คุณหลง อย่าหยิ่งยโสเกินไป / ประธานหยิ่งยโสของฉัน หมออายุรศาสตร์มือหนึ่งฉู่ ลั่วหาน แต่งงานมาสามปีแล้ว กลับ ไม่มีใครสักคนรู้ว่าสามีเธอเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหลง ตระกูลร่ำรวยอันดับแรกของเมืองเจียงตู ซึ่งเป็นคุณชาย เซียวที่ใครๆได้ยินชื่อก็ต้องหวาดกลัว ตลอดสามปีมาทั้งสอง ไม่เคยมีอะไรกัน เธอต้องทนดูรูปภาพหวานๆของเขากับเมีย น้อยโชว์บนหน้าจอ เธอหัวเราะ “หลงเซียว เราหย่ากันเถอะ” ” เห้อ หย่าเหรอ คุณผู้หญิง คุณคิดว่าผมเป็นอะไร? ” เธอเซ็น ใบหย่าอย่างไม่ลังเล ทิ้งแหวนแต่งงาน ดีมาก! เธอกล้ามาก คอยดูแล้วกันว่าผมจะจับคุณกลับมายังไง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน