ประธานหยิ่งยโสของฉัน – ตอนที่ 1053

ตอนที่ 1053

บทที่ 1053 กระสุนสามนัด

ใช่ เหตุผลนี้เพียงพอแล้ว

ดังนั้นจะบอกว่า หลงเซียวไปพบMerrickก่อน ไม่ว่าใช้วิธีการอะไร เขาโน้มน้าวMerrickได้สำเร็จ ทิ่มตรงจุดสำคัญของMerrick

ดังนั้นถึงได้เกิดการพลิกล็อคครั้งใหญ่

สำหรับMAX สถานการณ์ค่อนข้างจะจัดการยากแล้ว

ลั่วหานยิ้มเล็กน้อย “MAX ต่อไป พวกเราตั้งตารอดูพร้อมกัน”

MAXไม่ได้พูดอะไร แต่เปิดคอมพิวเตอร์ที่อยู่บนโต๊ะแทน นิ้วมือพิมพ์ใส่รหัสด้วยความรวดเร็ว อีกสักครู่จะปรากฏอะไรออกมา เขายังไม่รู้

Merrickคิดไม่ถึงว่าจะเลือกประนีประนอมไวขนาดนี้ ทำให้จังหวะของเกมเพิ่มความเร็วแล้ว แต่MAXไม่ได้รู้สึกถึงความสุขอย่างที่คาดการณ์เอาไว้

คนที่ก่อให้เกิดทุกสิ่งทุกอย่างคิดไม่ถึงว่าจะคือหลงเซียว บ้าจริง!

เพียงแต่…เหอะๆ หลงเซียว แกเป็นตัวอย่างที่ดีอย่างที่คิดเอาไว้จริงๆ

ในเวลานี้ ฝีก้าวของพ่อบ้านก็เดินเข้ามาอย่างสงบนิ่งทั้งยังรวดเร็วเป็นอย่างมาก

โน้มตัวก้มศีรษะลงเอ่ย “BOSS คุณหลงมาถึงแล้ว”

ลั่วหานใบหน้าเปล่งประกาย ดวงตาทั้งสองข้างของเธอสดใสสวยงาม ในที่สุดก็มาแล้ว!ในที่สุดก็รอจนได้พบกับเขา!

ใบหน้าที่อยู่ด้านหลังหน้ากากของMAXมืดมน เอ่ยขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ว่า “ให้เขาเข้ามา”

เดิมทีเขาคิดจะสกัดกั้นหลงเซียวเอาไว้ระหว่างทางผ่านวิธีหลอกล่อขัดขวางการสอดแนม ให้เขาได้รับความเจ็บปวดเล็กน้อยค่อยเข้ามา ระหว่างทางถูกโทรศัพท์ของMerrickขัดจังหวะ ปล่อยหลงเซียวไปเลย

บ้าจริง!

คนๆนี้ทำไมทุกครั้งต่างก็ทำให้เขารับมือไม่ทัน

ลั่วหานพิงไปบนพนักเก้าอี้ หยิบเอาปากกาเซ็นชื่อโลหะรุ่นลิมิเต็ดของแบรนด์อิตาลีแบรนด์หนึ่งมาเล่นไว้ในมืออย่างสงบเยือกเย็น ปากกาเซ็นชื่อที่หนักอึ้งจากมือซ้ายย้ายไปยังมือขวา ในระหว่างที่ไหลเวียนส่องสะท้อนแสงอาทิตย์เส้นเล็กๆออกมา

ผู้ชายของเธอบางทีอาจจะไม่ได้เหยียบเมฆเจ็ดสี ไม่ได้ขี่ม้าขาว และก็ไม่ใช่เจ้าชายอย่างที่ใครเขาพูดกัน แต่ว่าผู้ชายของเธอจะต้องหาเจอวิธีการในความลำบากนับหมื่น ข้ามน้ำข้ามประเทศ เอาชนะความยากลำบาก ฝ่าวงล้อมที่หนาแน่นออกมา เดินมาถึงที่ด้านหน้าของเธอด้วยความสงบนิ่งสง่างามได้อย่างแน่นอน

เธอเชื่อ เขาจะต้องทำได้อย่างแน่นอน

เงาร่างที่ออร่าแผ่กระจายกว้างของหลงเซียวยืนอยู่ที่ห้องโถงใหญ่ในวิลล่าของMAX เงาร่างสีดำที่ไม่ต้องมีการเคลื่อนไหวใดๆก็ทำให้คนรับใช้และพ่อบ้านภายในวิลล่าไม่กล้าทำลายออร่าของเขาตามอำเภอใจ

ได้ยินเสียงที่หน้าประตูลิฟต์ ดวงตาที่ล้ำลึกของหลงเซียวมองเข้าไป เห็นMAXค้ำไม้เท้าเดินออกมาเพียงแค่คนเดียว

ลั่วลั่วคงจะถูกขังอยู่ภายในห้องสักห้อง

ทางที่ดีที่สุดให้เขารับประกันอย่างมั่นใจว่าลั่วลั่วปลอดภัยไร้อันตราย ไม่เช่นนั้นวิลล่าหลังนี้จะถูกทำลายราบ!

“หลงเซียว พวกเราพบกันอีกแล้ว”

เผชิญหน้ากับรอยยิ้มที่ไม่จริงใจของMAX ปฏิกิริยาตอบสนองของหลงเซียวนิ่งเฉยถึงขีดสุด “ภรรยาของผมล่ะ?”

“ภรรยาของคุณ? คุณยังกังวลว่าผมต้อนรับแขกไม่ทั่วถึงทำให้เธอได้รับความไม่เป็นธรรมหรอ? ไม่มีทาง” MAXอ้อมค้อมกับหลงเซียว

หลงเซียวมือข้างหนึ่งวางอยู่ในกระเป๋ากางเกง แผ่นหลังที่ตั้งตรงกับใบหน้าที่เย็นชาต่างก็คือความไม่แยแสที่มีต่อMAX “ดูเหมือนคุณคิดจะใช้ภรรยาของผมเป็นเบี้ยต่อรอง บีบบังคับให้ผมร่วมมือกับคุณ”

ที่เขาพูดไม่ใช่ประโยคคำถามเลยแม้แต่น้อย แต่คือประโยคบอกเล่าที่เป็นความจริง

MAXนั่งลงบนโซฟาตัวหนึ่งที่อยู่ใกล้มากที่สุด “ดังนั้นล่ะ? บอกคำตอบของคุณกับผม”

“เหอะๆ” หลงเซียวหัวเราะเบาๆราวกับลมหนาวก็ไม่ปานออกมาสองที “เงื่อนไขผมพูดเอาไว้อย่างเข้าใจดีมาก ธุรกรรมการเงิน ก็เท่านั้นเอง”

จุดยืนของเขาไม่มีทางเปลี่ยน

ในเมื่อเขามาแล้ว ก็ไม่มีทางให้MAXขึ้นนำได้ ไม่เช่นกันเขาไปหาMerrickก่อน ไม่ใช่เรื่องที่เกินความจำเป็นหรอกหรอ

มือทั้งสองข้างของMAXวนไปมาอยู่ที่ด้านบนสุดของไม้เท้า “หลงเซียว คุณแบบนี้น่าเบื่อมากจริงๆ ยังจะทำร้ายภรรยาของคุณให้ถึงแก่ความตาย คุณรู้ ผมคนนี้สามารถทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้บรรลุผลมาโดยตลอด ฆ่าคน…ยากมากเลยหรอ?”

คิ้วของหลงเซียวขมวดเข้าหากันเล็กน้อยด้วยรัศมีที่เล็กมาก “คุณยิ่งควรจะรู้ น้ำหนักของภรรยาผมที่อยู่ในใจของผม สำคัญยิ่งกว่าชีวิตของผมเองเสียอีก

ความหมายนี้ก็คือบอกกับเขาว่า เอาชีวิตของลั่วหานมาบีบบังคับ เขาตายแน่!

MAXกดรีโมทอัจฉริยะทีหนึ่งอย่างไม่รีบร้อน ทันใดนั้น บนภาพก็ปรากฏห้องว่างปิดสนิทที่มืดสลัวแห่งหนึ่ง ทั่วทั้งห้องราวกับคุก มีเพียงแค่แหล่งกำเนิดแสงเส้นหนึ่งยิงตรงลงมาจากด้านบนศีรษะ ส่องคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงกลางจนสีหน้าซีดเผือด!

คนที่ถูกพลิกข้อมือมัดอยู่บนเก้าอี้ ก็คือลั่วหาน!

บนศีรษะของเธอมีผ้าพันแผล ปากถูกติดด้วยเทปที่หนา ร่างที่เรียวบางถูกตรึงอยู่บนเก้าอี้ เท้าทั้งสองข้างมัดไว้ด้วยเชือก ทั้งสี่ด้านว่างเปล่ามืดมิดไร้ที่สิ้นสุด มีเพียงเธอที่อยู่ในสภาพที่น่าตกใจภายในพื้นที่เล็กๆสีขาวนั่น

ในวินาทีที่มองเห็นภาพนั้น ดวงตาที่ล้ำลึกของหลงเซียวแผ่รังสีที่แหลมคมออกมา!

ขวับ!

มือใหญ่คว้าไปบนลำคอของMAXราวกับพายุลมกรดก็ไม่ปาน ความรวดเร็วอยู่ภายในระหว่างที่กระพริบตาเท่านั้น!

MAXไม่ทันได้ตั้งตัว ร่างกายถอยไปทางด้านหลัง“ปึ้ง”กระแทกเข้ากับพนักโซฟา ถูกบีบจนไออกมาอย่างรุนแรง

แกร็ก!

แกร็ก!

ในขณะเดียวกับที่MAXถูกล็อกคอนั้น มือสังหารที่ซ่อนตัวเอาไว้อย่างดีตั้งนานแล้วภายในวิลล่าทยอยกันลั่นไก ปากกระบอกปืนสีดำขลับสิบกว่ากระบอกเล็งอย่างแม่นยำมาที่ศีรษะของหลงเซียวจากทุกทิศทาง แสงเลเซอร์อินฟาเรดสีแดงทำสัญลักษณ์ล็อกเป้าไว้ยังตรงกลางระหว่างหัวคิ้วของเขา ขอเพียงแค่ส่งกระสุนออกมาเขาก็จะถูกยิงตาย

หลงเซียวกัดฟันเหล็กด้วยความโกรธ กล้ามเนื้อส่วนใบหน้าดุร้ายน่ากลัว โมโหจนคิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากันแน่น “แกรนหาที่ตาย!”

“แค่ก!แค่ก!” MAXไออย่างรุนแรงสองที กลับไม่รีบร้อนที่จะขัดขืน แต่ใช้ดวงตาที่อดกลั้นจนแดงก่ำจ้องหลงเซียว ถึงขั้นกำลังหัวเราะ “หลงเซียว แม้ว่าแกจะหาเจอมาถึงที่นี่ แต่หากแกฆ่าฉัน ก็จะหาเมียของแกไม่เจอไปตลอดกาล ตอนนี้แกลงมือเลยก็ได้ แต่ตอนที่ฉันตาย ภรรยาของแกก็จะไม่มีชีวิตเช่นเดียวกัน และแก…”

เขาพยายามเคลื่อนย้ายลูกตา “ก็จะตายอยู่ที่นี่เช่นเดียวกัน”

นิ้วมือที่ข้อกระดูกชัดเจนของหลงเซียวออกแรงเพิ่มขึ้นอีกครั้ง “งั้นก็ตายด้วยกัน”

MAXหัวเราะเสียงแหลมออกมาอย่างยากลำบากจากในลำคอ “ดีสิ ชีวิตพวกแกสองคนเป็นเพื่อนฉันคนเดียว คุ้มแล้ว อีกทั้ง หลังจากนี้อีกครึ่งชั่วโมงMerrickก็จะเคลียร์ทุกอย่างในปีนั้น ต่อให้ฉันตาย ก็ตายอย่างมีความหมาย”

ไร้ยางอาย!

“ปล่อยเธอ”

เรื่องอื่นๆเขาต่างก็สามารถเสี่ยงอันตรายเพราะเข้าตาจนได้ แต่ลั่วหานไม่ได้

ดังนั้นหลงเซียวจึงปล่อยลำคอของMAXออก ตรงที่เคยมีนิ้วมือจิกเข้าไปมีรอยแดงก่ำอย่างเห็นได้ชัดสองรอย

MAXกลับเหมือนไม่มีประสาทรับรู้ความเจ็บปวดยังไงอย่างงั้น “ปล่อยเธอแน่นอนว่าได้ ง่ายมาก ร่วมมือกับฉัน พวกเรากลายเป็นพันธมิตร ควรทำยังไง ควรทำอะไร ฉันก็ไม่ย้ำอีกต่อไปแล้ว”

หลงเซียวฝืนระงับความโกรธที่ทรวงอกลง มองข้ามปืนที่บีบตัวเองเหล่านั้น “Merrickยอมรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่แกสูญเสียไปก็จะกลับคืนมาทั้งหมด ธุรกิจที่อยู่ในมือของแกไม่จำเป็นต้องทำต่อไป”

“ไม่ๆๆ ไม่เหมือนกัน ความรู้สึกมีความสุขในการทำธุรกิจรู้สึกได้ไม่ถึงในสถานที่อื่น แกคิด ตะลอนอยู่ในขอบของกฎหมาย ให้ตำรวจที่โง่เง่าเหล่านั้นตามจับอย่างบ้าคลั่ง มีความสุขมากใช่หรือเปล่า?”

หลงเซียวโค้งมุมริมฝีปากขึ้นเล็กน้อย “ฟังดูแล้วไม่เลว”

“แน่นอนว่าไม่เลว!พวกเราจับมือกัน แกช่วยฉันทำเงิน ฉันช่วยแกกำจัดกลุ่มมาเฟีย ต่อไปพวกเราก็สามารถครอบครองโลกทั้งใบแต่เพียงผู้เดียว ผู้ชายควรจะขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ยืนอยู่บนตำแหน่งที่สูงที่สุด นั่นถึงเรียกว่าผู้ชนะ”

MAXวาดภาพพิมพ์เขียวที่งดงามแห่งอนาคตด้วยท่าทีจินตนาการอย่างเต็มที่ ขอเพียงแค่หลงเซียวรับปากเขา โลกทั้งใบก็คือของพวกเขา

หลงเซียวพยักหน้าอย่างเห็นด้วย “คือMAXจริงๆ ความทะเยอทะยานสูง มีความกล้าหาญเป็นอย่างยิ่ง”

MAXลูบคอที่ถูกบีบจนแดงของตนเองอย่างพึงพอใจ โค้งมุมริมฝีปากขึ้นด้วยความยินดี “ฉันเชื่อว่าแกเป็นคนฉลาด แกจะต้องทำการเลือกที่ดีที่สุดมีสติปัญญาที่สุดออกมาอย่างแน่นอน”

ริมฝีปากบางที่แหลมคมเซ็กซี่ของหลงเซียวยกสูงขึ้นมาอย่างเบาบางมาก “ใช่สิ ทางเลือกที่ดีที่สุด พวกเรากวาดราบทั้งกลุ่มมาเฟียด้วยกัน ฉันอยู่ที่แจ้ง แกอยู่ที่ลับ พวกเราจับมือกัน จะต้องทำคะแนนที่งดงามยิ่งกว่าพ่อของฉันในปีนั้นออกมาอย่างแน่นอน”

MAXมองกลับมาอย่างช้าๆ “ใช่แล้ว แกมีความสามารถยิ่งกว่าพ่อของแก สายตาของฉันไม่เคยผิดมาก่อน ฉันรอมาสามสิบปี ในที่สุดก็รอจนได้พบกับอัจฉริยะที่เหนือกว่ามู่เส้าเอิน”

หลงเซียวเดินเล่นในห้องรับแขกอย่างเอื่อยเฉื่อย ลักษณะท่าทางนั้นราวกับนักวิชาการที่สูงสง่ากำลังเดินเล่นอย่างผ่อนคลายอยู่ในสวนใหญ่ สายตาที่เหลือเหลือบมองมือสังหารคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่สุด วางแผนอะไรอยู่ “แผนงานที่พ่อของฉันไม่สามารถช่วยแกทำสำเร็จ ฉันมีความมั่นใจช่วยแกทำสำเร็จ แกพูดถูก นี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดของแก…”

คำพูดยังไม่ทันจบ หลงเซียวหมุนตัวฟึ่บ!

สิ่งที่ตามมาหลังจากลมที่รวดเร็วและรุนแรงพัดผ่านทางข้างลำตัว มือข้างหนึ่งของเขากวาดไป แย่งชิงปืนมาจากมือสังหารอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา!

ในระหว่างที่มือสังหารยังไม่ทันมีปฏิกิริยาตอบสนองกลับคืนมานั้น ปืนที่อยู่ในมือของหลงเซียวเล็งแม่นไปยังหน้าจอใหญ่ที่อยู่บนกำแพงด้วยความรวดเร็ว…

ปัง!ปัง!ปัง!

กระสุนสามนัดพุ่งยิงอย่างเต็มแรงไปในทิศทางเดียวกัน!

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

ประธานหยิ่งยโสของฉัน

Status: Ongoing

คุณหลง อย่าหยิ่งยโสเกินไป / ประธานหยิ่งยโสของฉัน หมออายุรศาสตร์มือหนึ่งฉู่ ลั่วหาน แต่งงานมาสามปีแล้ว กลับ ไม่มีใครสักคนรู้ว่าสามีเธอเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลหลง ตระกูลร่ำรวยอันดับแรกของเมืองเจียงตู ซึ่งเป็นคุณชาย เซียวที่ใครๆได้ยินชื่อก็ต้องหวาดกลัว ตลอดสามปีมาทั้งสอง ไม่เคยมีอะไรกัน เธอต้องทนดูรูปภาพหวานๆของเขากับเมีย น้อยโชว์บนหน้าจอ เธอหัวเราะ “หลงเซียว เราหย่ากันเถอะ” ” เห้อ หย่าเหรอ คุณผู้หญิง คุณคิดว่าผมเป็นอะไร? ” เธอเซ็น ใบหย่าอย่างไม่ลังเล ทิ้งแหวนแต่งงาน ดีมาก! เธอกล้ามาก คอยดูแล้วกันว่าผมจะจับคุณกลับมายังไง!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท