War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3049

ตอนที่ 3049

WSSTH ตอนที่ 3,049 : ทางเลือกของต้วนหลิงเทียน

และสำหรับวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาที่แฝงไว้ด้วยกฏอื่นๆนอกเหนือจากนี้ เขาไม่คิดจะสนใจมันเลย

กฏแห่งดินนั้น ด้วยมีปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินช่วยเหลือ ไม่เพียงเขาจะเข้าใจคววามลึกซึ้ง ‘ความหมายแห่งดิน’ ได้ในเวลาชั่วข้ามคืน กระทั่งความลึกซึ้งประการอื่นๆของกฏแห่งดิน เวลาที่ใช้ก็จะร่นลง 10 เท่าเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ

และกฏแห่งไฟกับกฏแห่งทองนั้น ด้วยมีเพลิงเทพโกลาหลกับทองเทพสุดลี้ลับช่วยเหลือ แน่นอนว่าไม่เพียงเขาจะเข้าใจความหมายแห่งกฏได้ในเวลาสั้นๆเท่านั้น แต่ความลึกซึ้งประการอื่นเขาก็จะเข้าใจมันได้รวดเร็วสุดที่คนอื่นๆจะเทียบได้

กระทั่งต่อให้เป็นผู้ที่มีไหวพริบปฏิภาณรวมถึงเชาว์ปัญญาเลิศล้ำแค่ไหน หากไร้เทพแห่งธาตุทั้ง 5 ช่วยเหลือแบบเขา ก็ไม่มีวันทำความเข้าใจความลึกซึ้งต่างๆได้เร็วเท่าเขาเลย

“ต้วนหลิงเทียน อย่าได้กลืนคำใหญ่เกินกว่าที่เจ้าจักเคี้ยวไหว…”

เดิมทีชายชราคิดว่าต้วนหลิงเทียนสมควรเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุดินทั้ง 3 ไปแน่นอนแล้ว แต่ไม่คิดเลยว่าอีกฝ่ายจะเอ่ยถามถึงกฏอื่น มันจึงอดขมวดคิ้วไม่ได้ จากนั้นจึงเลือกจะเอ่ยเตือนออกมา

“ข้าทราบดี ท่านผู้อาวุโส”

ต้วนหลิงเทียนคลี่ยิ้มบางๆตอบคำ แต่แววตาที่มองสบตาชายชรายังแน่วแน่ไม่หวั่นไหว “รบกวนผู้อาวุโสพาข้าไปดูวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังที่มีกฏแห่งทองหรือไฟแฝงเร้นอยู่เถอะ”

เมื่อเห็นสายตาแน่วแน่ไม่แปรเปลี่ยนของต้วนหลิงเทียน รวมถึงตระหนักได้ว่าต้วนหลิงเทียนเพียงเอ่ยถึงกฏแห่งทองกับกฏแห่งไฟเท่านั้น ไม่ได้กล่าวถึงกฏอื่นๆเลย ใจของชายชราก็เริ่มสะท้านไปทันที

หรือต้วนหลิงเทียนผู้นี้ยังเข้าถึงกฏแห่งทองกับกฏแห่งไฟแล้วด้วย?

ไม่ใช่ว่ากฏเดียวที่อีกฝ่ายเข้าถึงคือกฏแห่งดินหรอกหรือ?

คิดถึงจุดนี้ชายชราก็บังเกิดความคิดเหลวไหลขึ้นมาประการหนึ่ง ‘ไม่! เป็นไปไม่ได้ มิมีทางเป็นไปได้เลย…เจ้าหนูนี่อายุยังไม่ทันถึงร้อยปีด้วยซ้ำ แค่ด่านพลังบรรลุถึงขอบเขตยอดเซียนอมตะขั้นสูงสุดและเข้าใจความลึกซึ้งของกฏแห่งดินได้ 2 ประการมันก็เป็นอัจฉริยะอันร้ายกาจมากแล้ว ไหนเลยจะไปเข้าใจความลึกซึ้งของกฏอื่นๆได้!’

จะอย่างไรก็แล้วแต่ ด้วยเห็นความประสงค์อันแน่วแน่ของต้วนหลิงเทียน ชายชราก็ได้แต่พาต้วนหลิงเทียนไปดูวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุทองกับธาตุไฟเท่านั้น

“ไอ้หนู คราวนี้เจ้าตัดสินใจได้ถูกแล้ว…หากที่นี่มีวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังธาตุทองหรือไฟที่ดีกว่า เจ้าสมควรเลือกมัน”

เสียงเด็กน้อยยังไม่หย่านมของปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินดังขึ้นในใจต้วนหลิงเทียนอย่างประจวบเหมาะ แม้ต้วนหลิงเทียนจะไม่ได้ถาม แต่อีกฝ่ายก็เลือกที่จะกล่าวแนะนำออกมา

“วรยุทธ์กับเวทย์พลังธาตุดินของที่นี่มีแค่ 3 อย่างเท่านั้น…มังกรปฐพีหลีกลี้ที่แฝงความลึกซึ้งเคลื่อนพิภพนั่น เจ้าได้มาตอนนี้ก็นับว่าไร้ประโยชน์”

“สำหรับ พันธนาการคมเขี้ยวกระชาก ก็ดันไปซ้ำซ้อนกับคุกศิลาทมิฬ นับว่าไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิง…สำหรับมหาชีพจรปฐพีสะท้าน ที่มีความลึกซึ้งสั่นสะเทือนอันนี้พอได้หน่อย กล่าวไปก็นับว่ามีประโยชน์สำหรับเจ้าไม่เบา”

“แต่ลองไปเลือกชมดูวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังธาตุทองกับไฟก่อนนับว่าดีแล้ว หากพวกมันมีความลึกซึ้งหลากหลายมากกว่านี้ก็เป็นประโยชน์กับเจ้ามากกว่า แต่ถ้าไม่มีก็ค่อยกลับไปเอาวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังธาตุดินทั้ง 3 นั่นก็ได้”

ปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินกล่าวออกมารวดเดียวจบ

“เข้าใจแล้ว”

ด้วยมีปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินสนับสนุน ต้วนหลิงเทียนก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

“นิกายอมตะเป้าผู่เรา มีเวทย์พลังระดับราชาธาตุทองเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น…”

ไม่นานชายชราก็พาต้วนหลิงเทียนมาถึงชั้นวางเวทย์พลังระดับราชาธาตุทอง ซึ่งสภาพแลดูโหรงเหรงวังเวงนัก เพราะมันตั้งอยู่แค่อันเดียวโดดๆ

“อย่างเดียว?”

ต้วนหลิงเทียนผงะไปเล็กน้อย จากนั้นก็ไม่คิดอะไรให้มากความเลือกจะส่ายหัวไปมาเอ่ยว่า “เช่นนั้นรบกวนผู้อาวุโสพาข้าไปดูวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังธาตุไฟเลยเถอะ”

เวทย์พลังระดับราชาธาตุทองของนิกายอมตะเป้าผู่ ไม่ว่ามันจะมีความลึกซึ้งอะไรอื่นแฝงอยู่นอกจากความหมายแห่งทอง ก็นับว่าช่วยเหลืออะไรต้วนหลิงเทียนแทบไม่ได้เลย

หากจะเลือกธาตุทอง มิสู้หันกลับไปเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุดินทั้ง 3 นั่นยังประเสริฐกว่า!

เพราะวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุดินนั้น จะอย่างไรก็มีความลึกซึ้งใหม่ๆให้เขาทำความเข้าใจ 2 ประการ ที่สำคัญหนึ่งในนั้นยังเป็นความลึกซึ้งที่มุ่งเน้นการโจมตีเป็นหลักของกฏแห่งดินอย่างความลึกซึ้งสั่นสะเทือน

สำหรับความลึกซึ้งเคลื่อนพิภพ ที่เป็นความลึกซึ้งหนุนเสริมการเคลื่อนไหวนั้น แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีประโยชน์ แต่ในภาภาคหน้าย่อมมีประโยชน์

สำหรับพันธนาการคมเขี้ยวกระชากที่มีความลึกซึ้งพื้นที่โน้มถ่วง แม้มันจะซ้ำซ้อนกับคุกศิลาทมิฬ แต่ใครจะไปรู้ว่าหากเขาศึกษามันและพบเจออีกหนทางหนึ่งที่มุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน มันจะไม่ทำให้เขาเข้าใจความลึกซึ้งพื้นที่โน้มถ่วงได้ไวกว่าเดิมอีกเท่าตัว?

ถึงตอนนั้นไม่เพียงแต่เขาจะมีรูปแบบการโจมตีเพิ่มขึ้นเพราะสำเร็จวรยุทธ์อมตะพันธนาการคมเขี้ยวกระชาก แต่เขาอาจจะเข้าใจพื้นที่โน้มถ่วงได้เร็วกว่าเดิมก็ได้!

ได้ยินคำพูดของต้วนหลิงเทียน ชายชราก็ไม่ได้แปลกใจอะไร

ในสายตาของมัน เว้นเสียแต่ต้วนหลิงเทียนจะไปโดนลาดีดหัวจนสมองกลับมา หาไม่แล้วเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมาเลือกเวทย์พลังระดับราชาธาตุทองเพียงอย่างเดียว แทนที่จะย้อนกลับไปเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุดินทั้ง 3

“ท่านผู้อาวุโส…นิกายอมตะเป้าผู่เรา คงไม่ได้มีวรยุทธ์อมตะหรือเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟเพียงแค่อย่างเดียวอีกหรอกนะ?”

ขณะเดินตามหลังชายชราไปต้อยๆ ต้วนหลิงเทีนก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยถามเรื่องนี้ออกมา เพราะหากมันเป็นแบบนั้นจริงมิสู้เขาย้อนกลับไปเอาวรยยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุดิน 3 อย่างเลยไม่ดีกว่าเหรอ

“จักเป็นเช่นนั้นไปได้อย่างไรเล่า!”

ชายชราตอบกลับมาเร็วไว อีกทั้งน้ำเสียงยังแฝงเร้นไปด้วยความภาคภูทิใจอย่างออกหน้าออกตา “นิกายอมตะเป้าผู่เรา ครอบครองวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟมากกว่าธาตุอื่นๆ!!”

“กระทั่งในเขตคฤหาสน์เฉวียนโยวนั้น นอกจากตัวคฤหาสน์เฉวียนโยวแล้ว ข้าเกรงว่านิกายอมตะเป้าผู่ของเราก็คือผู้ที่ครอบครองวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟมากกว่าผู้ใด!”

ชายชรากล่าวด้วยสีหน้ามั่นใจ

ได้ยินคำพูดของชาชรา ลูกตาต้วนหลิงเทียนก็ลุกวาวสว่างจ้าขึ้นมาทันที

วรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟ นอกจากคฤหาสน์เฉวียนโยวแล้ว นิกายอมตะเป้าผู่นั้นมีมากกว่าขุมกำลังอื่นๆงั้นหรือ?

“ท่านผู้อาวุโส แล้วนิกายอมตะเป้าผู่เรามีวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟเท่าไรหรือ?”

ต้วนหลิงเทียนเอ่ยถามด้วยคววามสนใจ

“เจ้าชมดูเอาเองเถอะ”

เสีงชายชราดังขึ้น ขณะเดียวกันต้วนหลิงเทียนก็พบว่าชายยชราไปหยุดยืนที่ชันวางหนังสือแห่งหนึ่ง เขาจึงก้าวอาดๆตามเข้าไปทันที

“ทั้งหมดนี่เลย!?”

และพอสายตาต้วนหลิงเทียนมองตกไปยังชั้นวางหนังสือเบื้องหน้าชายชรา ลูกตาของเขาก็เปล่งแสงจ้าออกมาทันที!

เพียงเพราะว่าบนชั้นวางหนังสือเบื้องหน้าชายชรานั้น มียันต์อมตะเก็บความทรงจำวางอยู่ทั้งสิ้น 10 ชุด และแบ่งเป็นแถวหน้าและแถวหลัง ด้านหลังย่อมเป็นยันต์อมตะเก็บความทรงจำใช้แล้วทิ้งที่บันทึกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟเอาไว้ ส่วนด้านหน้าก็เป็นยันต์อมตะเก็บความทรงจำที่บันทึกข้อมูลรายละเอียดของมัน

หากทั้งหมดที่เขาเห็นนั้นเป็นวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟทั้งหมด หมายความว่าอย่างน้อยๆนิกายอมตะเป้าผู่ก็ต้องมีวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟที่แฝงความลึกซึ้งของธาตุไฟไว้ 5 ประการ!

“เจ้าเลือกชมดูเองเถอะ”

ชายชรากล่าว

และแทบจะทันทีที่ชายชรากล่าวจบคำ สำนึกเทวะต้วนหลิงเทียนก็แผ่ออกไปชำแรกลงสู่ยันต์อมตะเก็บความทรงจำชิ้นซ้ายสุดทันที

ไม่นานข้อมูลที่ยันต์อมตะเก็บความทรงจำชิ้นนี้บันทึกเอาไว้ ก็หลั่งไหลเข้าสู่จิตใจของต้วนหลิงเทียน

“นี่คือวรยุทธ์อมตะระดับราชาธาตุไฟ ซึ่งหากฝึกปรือสำเร็จเจ้าจักเข้าใจความลึกซึ้ง ความหมายแห่งไฟ และความลึกซึ้ง สุริยันสาดแสง ของกฏแห่งไฟ”

ความลึกซึ้ง สุริยันสาดแสง ของกฏแห่งไฟนั้น เป็นความลึกซึ้งที่ช่วยเหลือผู้ใช้ในแง่ของการสร้างความสับสนและเบี่ยงเบนความสนใจ ไม่ได้มีคุณลักษณะเสริมการโจมตี การป้องกัน หรือความเร็วแต่อย่างไร

นี่เป็นสิ่งที่ต้วนหลิงเทียนได้รับทราบจากปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดิน

หลังจากนั้นสำนึกเทวะของเขาก็ถอนรั้งออกจากยันต์อมตะเก็บคววามทรงจำอันแรก แล้วชำแรกเข้าสู่ยันต์อมตะเก็บความทรงจำอันถัดมาทางขวาทันที

“นี่คือเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟ เมื่อเจ้าฝึกปรือจนสำเร็จไม่เพียงจักเข้าใจความลึกซึ้ง ความหมายแห่งไฟ แล้ว เจ้ายังจักเข้าใจความลึกซึ้ง ท่องอัคคี ของกฏแห่งไฟได้”

ความลึกซึ้ง ‘ท่องอัคคี’ ของกกฏแห่งไฟนั้น เป็น 1 ใน 2 ความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟที่หนุนเสริมการเคลื่อนไหวเป็นหลัก และมันคล้ายๆกับเคลื่อนพิภพของกฏแห่งดินอยู่บ้าง เพราะความึลกซึ้ง ‘ท่องอัคคี’ นี้หากยังเข้าใจแค่ขั้นตอนเบื้องต้น ก็ทำได้แค่เคลื่อนร่างท่องไปมาในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเพลิงไฟเท่านั้น

จนเมื่อเข้าใจถึงขั้นตอนความสำเร็จยิ่งใหญ่แล้วเท่านั้น ถึงจะใช้อณูธาตุไฟที่แฝงอยู่ในบรรยากาศได้

อย่างไรก็ตาม หากคิดจะยกระดับความเข้าใจมันให้บรรลุถึงขั้นตอนความสำเร็จยิ่งใหญ่ หมายความว่าเขาต้องไปหาวรยุทธ์อมตะหรือเวทย์พลังระดับจอมราชันธาตุไฟที่มีความลึกซึ้ง ท่องอัคคี แฝงอยู่ จากนั้นยังต้องไปหาวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับจักรพรรดิ ที่มีความลึกซึ้ง ท่องอัคคี แฝงอยู่เช่นกัน…

ยันต์อมตะเก็บความทรงจำชิ้นถัดไป!

“…หากเจ้าสำเร็จจักเข้าใจความลึกซึ้ง ปะทุ ของกฏแห่งไฟ”

ความลึกซึ้งปะทุของกฏแห่งไฟนั้น เป็น 1 ใน 3 ความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟที่มุ่งเน้นไปในแง่การโจมตีเป็นหลัก และเป็นแนวทางของการปะทุระเบิดพลัง

หากเทียบกับความลึกซึ้งจากเวทย์พลังระดับราชาธาตุดินทั้ง 2 เวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟชิ้นนี้นับว่ากระตุ้นความสนใจของต้วนหลิงเทียนมากกว่า เพราะในแง่ของการระเบิดพลังฉับพลันแล้ว ความลึกซึ้งปะทุของกฏแห่งไฟ ย่อมเหนือกว่าความลึกซึ้ง สั่นสะเทือน ของกฏแห่งดิน!

ถัดไป

“…เจ้าสามารถเข้าใจความลึกซึ้ง ลุกโหม ของกฏแห่งไฟ”

ความลึกซึ้งลุกโหมนั้น เป็น 1 ใน 2 ความลึกซึ้งที่มุ่งเน้นในเรื่องเสริมความเร็วเป็นหลักของกฏแห่งไฟ แต่ใช้งานได้ดีกว่า ท่องอัคคี เนื่องเพราะแค่บรรลุถึงขั้นตอนความสำเร็จเบื้องต้น ก็สามารถใช้งานจริงได้แล้ว ที่สำคัญมันยังเสริมความเร็วให้ไม่น้อยกว่าความลึกซึ้ง ‘ลมกรด’ ของกฏแห่งลมเลย

และยังมีคำกล่าวที่ว่า

พัดพาดั่งลม ลุกโหมดั่งเพลิงไฟ

หลังจากนั้นพักหนึ่งในที่สุดต้วนหลิงเทียนก็แผ่สำนึกเทวะเข้าไปตรวจสอบยันต์อมตะเก็บความทรงจำอันขวาสุด ซึ่งเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว

กระแสข้อมูลมหาศาลปานสายธารก็เริ่มหลั่งไหลเข้าสู่จิตใจต้วนหลิงเทียนอีกครั้ง

“นี่เป็นเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟ นอกจากจะช่วยให้ผู้ฝึกปรือเข้าใจความลึกซึ้งความหมายแห่งไฟแล้ว ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจความลึกซึ้ง เผาไหม้ ของกฏแห่งไฟอีกด้วย”

พอรับทราบข้อมูล ลูกตาต้วนหลิงเทียนก็ทอประกาสวว่างจ้าขึ้นมาทันที

ความลึกซึ้งเผาไหม้ของกฏแห่งไฟนั้น เป็นความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟที่มุ่งเน้นในเรื่องการโจมตีเป็นหลัก

และเสียงอุทานของปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินที่โพล่งขึ้นในหัวอย่างประจวบเหมาะ ก็ยืนยันความคิดต้วนหลิงเทียนทันที

“อั้ยเจ้าหนู เจ้าโชคดียิ่ง! ความลึกซึ้งเผาไหม้นี่เป็น 1 ใน 3 ความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟที่มุ่งเน้นไปในเรื่องการโจมตีเป็นหลัก…และความลึกซึ้งทั้ง 3 ประการที่มุ่งเน้นการโจมตีเป็นหลักของกฏแห่งไฟก็ได้แก่ ปะทุ เผาไหม้ และลุกลาม!”

“ในบรรดาทั้ง 3 ความลึกซึ้งปะทุกับเผาไหม้นับเป็น 2 ความลึกซึ้งที่มีพลังอำนาจจู่โจมรุนแรงที่สุดของกฏแห่งไฟ…สำหรับความลึกซึ้งลุกลามนั้น มันมีเงื่อนไขที่ค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย และค่อนข้างจะเข้าใจได้ยาก ทว่ากลับเป็นการโจมตีเชิงขยายผลของกฏแห่งไฟอันน่ากลัว”

ปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินกล่าว

“เจ้าเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลัง 5 อย่างนั่นมาเถอะ…ด้วยมีเพลิงเทพโกลาหลช่วยเหลือ ไม่นานเจ้าก็สามารถเข้าใจพวกมันได้แล้ว”

ฟังจากคำพูดของปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินแล้ว เห็นได้ชัดว่ามันได้เลือกเฟ้นวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟที่เหมาะสมให้ต้วนหลิงเทียนเรียบร้อย

วรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาที่ปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินเลือกให้ต้วนหลิงเทียนนั้น นอกเหนือจากความหมายแห่งไฟแล้ว ยังทำให้เขาสามารถเข้าใจความลึกซึ้งของกฏแห่งไฟได้ 5 ประการ

และความลึกซึ้งดังกล่าวก็คือ สุริยันสาดแสง ท่องอัคคี ลุกโหม ปะทุ เผาไหม้

อันที่จริงต่อให้ไม่มีปฐพีเทพแรกกำเนิดฟ้าดินกล่าวแนะนำ ต้วนหลิงเทียนเองก็ตั้งใจจะเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวท์พลังระดับราชาธาตุไฟทั้ง 5 อย่างนี้มาแล้ว เพราะพวกมันค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับเขาในตอนนี้

“ท่านผู้อาวุโส ข้าเลือกวรยุทธ์อมตะกับเวทย์พลังระดับราชาธาตุไฟ 5 อย่างนี้”

ต้วนหลิงเทียนหันไปมองกล่าวกับชายชราที่ยืนรออยู่ด้านข้างๆเงียบๆอย่างตรงไปตรงมา

“เจ้าคิดดีแล้วรึ?”

ชายชราเอ่ยถามเพื่อยืนยัน

“ข้าคิดดีแล้วผู้อาวุโส”

ต้วนหลิงเทียนพยักหน้ารับอย่างไร้ซึ่งความลังเลใดๆ

“เอาล่ะ”

ชาชราพยักหน้าและไม่เอ่ยขัดอะไรอีก เพราะคำเตือนที่มันต้องพูดกับต้วนหลิงเทียนก็ได้พูดไปหมดแล้ว ถึงแม้มันจะไม่ได้มองโลกในแง่ดีเรื่องที่ต้วนหลิงเทียนเปลี่ยนมาเลือกกฏแห่งไฟเท่าไหร่ แต่ในเมื่อนี่เป็นการตัดสินใจของอีกฝ่าย มันก็ไม่อาจแทรกแซงได้

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน