War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3827 : เสียสละกำไรเล็กน้อย เพื่อส่วนรวม

ตอนที่ 3827 : เสียสละกำไรเล็กน้อย เพื่อส่วนรวม

  ‘มีผลชิงกั่วรึ!?’

  ‘หญ้าคล้อยฝันก็มี’

  ‘ให้ตายเถอะ กระทั่งดอกกล้วยไม้หยกก็มีให้แลก!’

  …

  หลังมีคะแนนอุทิศในป้ายถึง 40,000 แต้ม ต้วนหลิงเทียนก็เดินมายังส่วนแลกเปลี่ยนคะแนนอุทิศของตำหนักกิจการฝ่ายในด้วยความมั่นใจ และพอเห็นรายการสิ่งของที่เขาสามารถแลกเปลี่ยนได้ สองตาเขาก็ลุกวาวขึ้นมาเจิดจ้านัก

  สมุนไพรเหล่านั้น แม้ในอดีตทางตระกูลหลิงหูจะช่วยหาซื้อให้เขาแล้ว แต่ก็หามาไม่ได้ เพราะพวกมันหายากเกินไป แต่ละครั้งที่ปรากฏขึ้น ไม่ทันไรก็มีคนเหมาไปหมดสิ้น

  เนื้องเพราะสมุนไพรเหล่านี้เป็นสมุนไพรหลักที่ใช้ในการหลอมโอสถเทพที่ช่วยส่งเสริมการบ่มเพาะให้ตัวตนขอบเขตราชาเทพ กล่าวได้ว่ามูลค่าของมันสูงนักถือได้ว่าเป็นสกุลเงินที่มีค่าแข็งก็ว่าได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีคนต้องการ

  นอกจากนั้นต้วนหลิงเทียนยังเห็นโอสถเทพสำเร็จรูปที่ใช้สมุนไพรหายากเหล่านั้นหลอมขึ้นมาอีกด้วย เพียงแต่ราคาโอสถเทพสำเร็จรูปที่หลอมออกมาแล้ว มันมีราคาสูงกว่าวัตถุดิบสมุนไพรจมหู

  เรียกว่าแพงกว่าราคาสมุนไพรหลายเท่า!

  จุดนี้ต้วนหลิงเทียนก็เข้าใจได้ เพราะโอสถเทพเหล่านี้เป็นโอสถเทพระดับราชาและจอมราชันที่หลอมได้ยากยิ่ง แม้จะมีสมุนไพร แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะหลอมมันออกมาเป็นเม็ดยาได้

  นอกจากนั้น จำนวนชุดสมุนไพรกับเม็ดยาที่จะหลอมได้ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถในการหลอมโอสถเทพล้วนๆ

  แน่นอนว่าสำหรับต้วนหลิงเทียนแล้ว การซื้อหาสมุนไพรมาหลอมเป็นเม็ดยาเองจะคุ้มค่ากว่ากันมาก เอาคะแนนอุทิศไปแลกเม็ดยาโดยตรง สำหรับเขาแล้วนั่นคือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

  สำหรับโอสถเทพระดับราชานั้น เขามั่นใจมากว่าสามารถหลอมมันออกมาให้เป็นขั้นสุดยอดได้แน่นอน และความคุ้มค่าในการแลกเปลี่ยนสมุนไพรมาหลอมเองกับซื้อโอสถเทพสำเร็จรูป มันเหนือกว่าคนอื่นๆหลายเท่าตัว

  ‘ดูเหมือนด้วยสมุนไพรที่ข้าหาซื้อได้ในนิกายมังกรสวรรค์เหล่านี้ อีกไม่นานข้าต้องทะลวงถึงราชาเทพขั้นสูงได้แน่นอน…กระทั่งขอบเขตจอมราชันเทพก็อยู่ไม่ไกลแล้ว!’

  ยิ่งมาสองตาต้วนหลิงเทียนยิ่งเปล่งแสงจ้า

  จากนั้น ต้วนหลิงเทียนก็ไม่รอช้า เร่งแลกเปลี่ยนสมุนไพรที่จำเป็นต้องใช้ในการหลอมยาทันที คะแนนอุทิศ 40,000 แต้มนั้นไม่ได้มากแต่มันก็ไม่ได้น้อย หลังผ่านการแลกสมุนไพรอย่างบ้าคลั่ง ไม่นานนักก็หมดลง

   ผู้อาวุโสท่านนี้ ลูกค้ารายใหญ่อย่างข้าปกติแล้วต้องมีส่วนลดบ้างอะไรบ้างไม่ใช่หรือ? หรือไม่ท่านก็ขายสมุนไพรบางอย่างให้ข้าในราคาส่งของนิกายดีไหม? 

  หลังจากจับจ่ายคะแนนอุทิศมือเติบ และเก็บสมุนไพรทั้งหลายลงแหวนพื้นที่แล้ว ต้วนหลิงเทียนก็มองอาวุโสของตำหนักกิจการฝ่ายในที่ทำหน้าที่แลกเปลี่ยนสิ่งของกับคะแนนอุทิศด้วยด้วยสายตาใสซื่อ เอ่ยถามด้วยรอยยิ้มสดใส

  ด้านอาวุโสฝ่ายในที่ทำหน้าที่ พอได้ยินคำพูดทั้งเห็นแววตาของต้วนหลิงเทียน ก็ได้แต่คลี่ยิ้มแหยๆออกมา  ต้วนหลิงเทียนเจ้ามาส่งสายตาทั้งกล่าวอ้อนข้าแบบนี้ก็ไม่มีประโยชน์หรอก…เรื่องนี้ไม่ใช่อะไรที่ข้าจักสามารถตัดสินใจได้ 

   หากข้าทำธุรกิจด้านนอก เจอลูกค้ารายใหญ่เช่นเจ้า ข้าต้องมีส่วนลดดีๆทั้งขายให้เจ้าในราคาพิเศษแน่นอน…แต่นี่เป็นของนิกาย มันไม่ใช่ของๆข้า ข้าไม่มีอำนาจกำหนดราคาหรอก 

  ต้วนหลิงเทียนก็ไม่ได้แปลกใจกับคำตอบของอีกฝ่ายมากนัก เพราะเขาคิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้แน่นอน แค่ถามไปเพื่อฟลุคเท่านั้น

  เพราะถ้าเกิดมันมีส่วนลดอะไรขึ้นมาจริงๆ วันหน้าเขาจะได้เก็บคะแนนอุทิศให้มากๆแล้วมาแลกเปลี่ยนทีเดียว

   เสี่ยวเทียน 

  ในขณะที่ต้วนหลิงเทียนกำลังจะออกจากตำหนักกิจการฝ่ายในและกลับไปยังบ้านพัก เขาก็ได้รับข้อความจากตงฟางเหยียนเหนียน  ตอนนี้เจ้ายังอยู่ที่ตำหนักกิจการฝ่ายในหรือไม่? 

   พี่เหยียนเหนียน? 

  ต้วนหลิงเทียนชะงักไปครู่หนึ่งค่อยส่งข้อความไปถามว่า  ใช่ ข้ากำลังจะกลับพอดี พี่เหยียนเหนียนท่านมีอะไรหรือ 

   ไม่อะไรหรอก ก็เรื่องเม็ดยาของเจ้านั่นล่ะ 

  ตงฟางเหยียนเหนียนไม่รอช้า กล่าวเข้าเรื่องทันที  โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดที่เหลืออยู่ 6 เม็ดของเจ้า ช่วยเก็บไว้ให้ข้า 3 เม็ดเถอะ ข้าจะซื้อมันในราคาที่เจ้าขายก่อนหน้า เม็ดละ 10,000 คะแนนอุทิศ 

  ต้วนหลิงเทียนคลี่ยิ้มแห้งๆ  พี่เหยียนเหนียนท่านเกรงใจไปแล้ว หากท่านต้องการข้าเอาให้ท่านเปล่าๆเลยก็ได้ 

   ไม่ๆ! ถึงพวกเราจะเป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายพี่น้องยังต้องลงบัญชีให้ชัดเจน เจ้าเพียงเก็บไว้ขายให้ข้า 3 เม็ดก็พอ…เพราถ้าข้าเดาไม่ผิด อีกสักพักเจ้าคงโดนคนไปกลุ้มรุมขอซื้อโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดแน่ 

  แทบจะพร้อมๆกันกับที่เสียงข้อความของตงฟางเหยียนเหนียนดังจบคำ ก็มีเสียงดังขึ้นเข้าหูต้วนหลิงเทียน  นั่นไง! ต้วนหลิงเทียนยืนอยู่ตรงนู้น! 

   ต้วนหลิงเทียน ช่วยขายโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดให้ข้าหน่อยเถอะ! 

   ต้วนหลิงเทียน… 

  …

  ไม่ทันที่ต้วนหลิงเทียนจะได้ตอบข้อความตงฟางเหยียนเหนียน พริบตาเดียวก็มีคนพุ่งมาห้อมล้อมเขาเอาไว้

  คนเหล่านี้โดยปกติแล้วล้วนเป็นชนชั้นผู้อาวุโสฝ่ายในของนิกายมังกรสวรรค์ กระทั่งในบรรดากลุ่มคนยังมีอาวุโสมังกรขาวอีก 2 คน และไม่ว่าใครก็มาเพื่อโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้งนั้น

  ด้วยมีคนต้องการโอสถเทพคลี่คลายชีพจรเป็นจำนวนมากแบบนี้ ต้วนหลิงเทียนก็ถึงกับปวดหัวอยู่บ้าง

  ถึงแม้เขาจะคาดเดาไว้แล้ว ว่าไม่พ้นต้องมีคนมาขอซื้อโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดที่เหลืออยู่ของเขาถึงที่แน่ๆ แต่ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาหาเขามากมายขนาดนี้ และไม่ว่าใครก็มองจ้องเขาด้วยสายตาร้อนแรง ราวกับหมาป่าหิวโหยพบเจอเหยื่ออันโอชะ

   ขอให้ผู้อาวุโสทุกท่านโปรดใจเย็นก่อน 

  เผชิญกับการเร้าหรือของอาวุโสทั้งหลาย ต้วนหลิงเทียนยกมือขึ้นพลางกล่าวออกมาเสียงดังฟังชัด  ตอนนี้โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดในมือข้าทั้ง 6 เม็ด มีคนติดต่อมาขอซื้อไปแล้ว 3 เม็ด…เช่นนั้นตอนนี้ข้าจึงเหลือโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดไว้ขายอีกแค่ 3 เม็ดเท่านั้น 

   พวกท่านตกลงกันก่อนเถอะ ว่าผู้ใดจะรับโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้ง 3 เม็ดนี้ไปก่อน 

  ต้วนหลิงเทียนกล่าว  สำหรับราคา ก็ยังเป็นคะแนนอุทิศ 10,000 แต้มต่อเม็ดเหมือนเดิม 

  หากคนเหล่านี้สามารถตกลงกันได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับต้วนหลิงเทียน

  อย่างไรก็ตาม เรื่องราวมักเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางเกินควบคุมเสมอ

  เพราะแทบจะทันทีที่เขากล่าวจบคำ ก็มีคนโพล่งออกมาว่า  ต้วนหลิงเทียน ข้าเสนอคะแนนอุทิศ 12,000 แต้มต่อโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 1 เม็ด เจ้าขายให้ข้าเถอะ! 

  แต่วินาทีต่อมา ก็มีคนโพล่งเสียงดังว่า  โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้ง 3 เม็ดนั่น ขายให้ข้าหมดเลยเถอะ ข้าให้เม็ดละ 15,000 คะแนนอุทิศเลย!! 

   ข้าให้ 50,000 คะแนนอุทิศสำหรับโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้ง 3! 

  …

  กลุ่มคนทั้งหลายคล้ายคุ้มคลั่งไปแล้วก็ไม่ปาน พริบตาเดียวราคาของโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 3 เม็ดก็พุ่งไปแตะ 100,000 คะแนนอุทิศเข้าไปแล้ว!

   บ้าไปแล้ว! โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดแต่ 3 เม็ด แต่พวกขอซื้อกัน 100,000 แต้มคะแนนอุทิศเชียวรึ!? 

  ตงฟางเหยียนเหนียนที่พึ่งมาถึง พอได้ยินราราเสนอซื้อที่อาวุโสมังกรขาวกล่าวบอกต้วนหลิงเทียน มันก็ถึงกับตกใจ เพราะตอนนี้ราคาเม็ดยาทั้ง 3 มันพุ่งไปถึง 100,000 คะแนนอุทิศแล้ว  เสี่ยวแทน ทั้งเนื้อทั้งตัวข้ามีคะแนนอุทิศแค่ 70,000 แต้มเท่านั้น…ข้าติดเจ้าไว้ก่อน หรือจะให้ข้าจ่ายเจ้าด้วยอย่างอื่นดีหรือไม่? 

  ราคาที่ผู้คนเสนอกันในปัจจุบัน ทำให้ตงฟางเหยียนเหนียนรู้สึกหน้าม้านขึ้นมาด้วยความละอาย

  ด้านหนึ่งมันก็ไม่อยากเอาเปรียบต้วนหลิงเทียน แต่อีกด้านมันก็ไม่ได้มีคะแนนอุทิศมากมายอะไร

   พี่เหยียนเหนียนท่านพูดเรื่องอะไรของท่านกัน คนพวกนี้แค่เลอะเลือนกันไปเอง ข้ายังไม่ได้ตอบตกลงอะไรสักคำเลย 

  ต้วนหลิงเทียนตอบมาก็เหมือนไม่ได้ตอบ

  ทันใดนั้นเอง หลังจากอาวุโสมังกรขาว 1 ใน 2 คนเสนอราคา 110,000 คะแนนอุทิศออกมา เสียงกลุ่มคนก็เงียบไป และเมื่อ ‘การประมูล’ ที่เกิดขึ้นอย่างงงๆสิ้นสุดลง ต้วนหลิงเทียนที่ในที่สุดก็มีโอกาสพูดแล้ว ก็เร่งกล่าวออกมาเสียงดังฟังชัดว่า  อาวุโสทุกท่าน โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดที่ข้ามี ข้ารู้ว่าพวกท่านจำเป็นต้องใช่เพราะศึกจักรพรรดิ…อย่างไรก็ตามข้าไม่มีโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดมากพอ จะขายให้ทุกท่านในตอนนี้ 

   อย่างไรก็ตาม ข้าไม่ได้ตั้งใจให้พวกท่านมาแย่งกันประมูลมัน 

   โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด ที่อาวุโสมังกรขาวท่านนี้กล่าวเสนอราคาออกมาสูงสุด ข้ายังคงจะขายมันในราคาเม็ดละ 10,000 คะแนนอุทิศตามเดิม…สำหรับผู้อาวุโสท่านอื่นๆ ข้าสามารถหลอมโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดให้พวกท่านได้ เพียงแค่ข้าจะเก็บ ‘ค่าธรรมเนียม’ ในการหลอม 

   ค่าธรรมเนียมที่ว่า พวกท่านสามารถเลือกจ่ายเป็นคะแนนอุทิศ 10,000 แต้มเหมือนเดิมได้เลย หรือนำสมุนไพรที่ข้าจะบอกในภายหลัง…และก่อนที่ข้าจะออกจากตำหนักกิจการฝ่ายในวันนี้ ข้าจะจดรายชื่อสมุนไพรที่ข้าต้องการไว้ให้พวกท่าน 

   แน่นอนว่าหากพวกท่านใช้สมุนไพรเป็นค่าธรรมเนียม พวกท่านจะประหยัดคะแนนอุทิศได้มากกว่า 

  …

  หลังจากนั้น ต้วนหลิงเทียนก็แบ่งโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้ง 6 เม็ดให้ตงฟางเหยียนเหนียน กับอาวุโสมังกรขาวที่กล่าวเสนอราคาสูงสุดก่อนหน้าคนละ 3 เม็ด พอได้รับคะแนนอุทิศ 60,000 แต้มมาแล้ว ต้วนหลิงเทียนก็นำกระดาษกับพู่กันออกมาเขียนชื่อสมุนไพรลงไปหลายชนิด

  รายชื่อสมุนไพรที่ต้วนหลิงเทียนเขียนไว้ บางอย่างก็ไม่มีในตำหนักกิจการฝ่ายใน

  บางอย่างตำหนักกิจการฝ่ายในมี แต่พึ่งถูกแลกออกไปหมด

  สมุนไพรบางชนิด น้อยนักที่จะปรากฏในตำหนักกิจการฝ่ายใน

   ต้วนหลิงเทียน 

  หลังจากดูรายชื่อสมุนไพรที่ต้วนหลิงเทียนจดมา อาวุโสฝ่ายในคนหนึ่งก็ยกนิ้วให้ต้วนหลิงเทียน  นี่นับเป็นครั้งแรกเลยที่ข้ารู้สึกนับถือศิษย์ฝ่ายในคนหนึ่ง…เห็นได้ชัดว่าเจ้ามีโอกาสได้รับคะแนนอุทิศมากมาย แต่เจ้ากลับเลือกจะสละคะแนนอุทิศจำนวนมากที่พวกเรามอบให้ ในอนาคตยามเจ้าเติบโตไป ถึงวันที่เจ้าสามารถแข่งขันชิงตำแหน่งประมุขได้ ข้าคนนึงล่ะที่จะเป็นคนสนับสนุนเจ้า! 

   ผู้อาวุโสท่านนี้ ท่านกล่าวชมข้าเกินไปแล้ว ข้าแค่รู้สึกว่าในเมื่อศึกจักรพรรดิมันใกล้จะมาถึงแล้วแบบนี้ ข้าในฐานะศิษย์ของนิกายคนหนึ่ง ไหนเลยจะปล้นชิงบ้านผู้อื่นยามไฟไหม้ได้… 

  ต้วนหลิงเทียนกล่าวด้วยรอยยิ้มสดใส  ข้าเพียงหวังว่าอาวุโสทุกท่านจะเข้าร่วมรบในศึกจักรพรรดิด้วยสภาพสมบูรณ์พร้อมที่สุด และกลับออกมาจากสนามรบศึกจักรพรรดิได้อย่างปลอดภัย 

  จังหวะนี้สายตาที่เหล่าศิษย์และผู้อาวุโสของนิกายมังกรสวรรค์ใช้มองต้วนหลิงเทียนพลันเปลี่ยนไป ประกายเลื่อมไสวาบขึ้นระยับ

  เรียกว่าพฤติกรรมเปิดเผยจริงใจของต้วนหลิงเทียน ได้แตะหัวใจของทุกคนโดยสมบูรณ์

   ในอดีตข้าเคยได้ยินมาว่าต้วนหลิงเทียนคนนี้มีพรสวรรค์และความเข้าใจท้าทายสวรรค์ ข้านึกว่าเป็นแค่รุ่นเยาว์ที่โชคดีคนหนึ่ง…วันนี้พอได้พบเห็นคนตัวเป็นๆ ข้ากลับรู้สึกว่าต้วนหลิงเทียนเป็นอัจฉริยะเช่นนี้มันสมควรแล้ว 

   บางทีอาจเป็นเพราะจิตใจเสียสละไร้ความเห็นแก่ตัวของต้วนหลิงเทียน จึงส่งผลให้เส้นทางในการฝึกฝนบ่มเพาะราบรื่น สามารถทะลวงถึงราชาเทพขั้นกลางได้ตั้งแต่ยังเยาว์ 

   ต้วนหลิงเทียน ด้วยวาจาของเจ้า ต่อไปวันหน้าหากเจ้ามีปัญหาอะไรในนิกายมังกรสวรรค์ ขอเพียงเป็นเรื่องที่ข้าช่วยได้ ข้ายินดีช่วยเจ้าเต็มกำลัง! 

  …

  ฟังจากคำพูดของผู้คนที่อยู่รอบๆแล้ว เห็นชัดว่ายกย่องต้วนหลิงเทียนไม่ขาดปาก ทำให้ต้วนหลิงเทียนที่ผ่านอะไรในชีวิตมามาก ยังอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่บ้าง แก้มยังร้อนผ่าวขึ้นมาเล็กน้อย

  เสียสละ ไม่เห็นแก่ตัว?

  เขาลองถามตัวเองดูก็ตอบได้ทันที ว่าคำเหล่านั้นเขาไม่อาจรับได้

  หากไม่ใช่เพราะศึกจักรพรรดิกำลังใกล้เข้ามา และโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดส่งผลต่อความเป็นความตายของเหล่าศิษย์และอาวุโสนิกายมังกรสวรรค์ เขาเองก็คิดจะหากำไรให้ได้มากที่สุด เพื่อรับผลประโยชน์ให้มากเท่าที่ทำได้

  กระทั่งต้วนหลิงเทียนเองก็ไม่คิดไม่ฝันเลย ว่าคำพูดไม่กี่คำที่เขากล่าวในตำหนักกิจการฝ่ายในวันนี้ จะทำให้ระดับสูงต่ำทั้งหลายในนิกายมังกรสวรรค์ถึงกับยกย่อง และมองเขาเป็นวาที่ประมุขในอนาคต ซึ่งคำพูดดังกล่าวค่อนข้างละเอียดอ่อนและอาจสร้างปัญหาให้เขาได้

  ต้วนหลิงเทียนยังกังวลอยู่เลย ว่ารองประมุขแซ่เซวียของนิกายมังกรสวรรค์ อาจมาสร้างปัญหาให้เขาด้วยข้ออ้างดังกล่าว

  โชคดีที่ไม่มา

  แน่นอนว่าต้วนหลิงเทียนก็รู้ดีแก่ใจ ว่าการกระทำของเขา คงทำให้เหล่ารองประมุขนิกายทั้งหลายยกย่องกันแทบไม่ทัน รองประมุขแซ่เซวียคิดจะสร้างปัญหาให้เขาเวลานี้ ก็ไม่ต่างอะไรจากตัวโง่งม

  สุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาทำ มันก็เป็นประโยชน์กับนิกายมังกรสวรรค์

  สำหรับนิกายมังกรสวรรค์แล้ว การทำ ‘ความดี’ ของเขาในวันนี้ อาจเปลี่ยนโชคชะตาของใครหลายๆคนที่อาจต้องตายในศึกจักรพรรดิได้

  ‘ข้าบอกหัวเทียนตู้ไปส่งๆ ว่าไม่แน่หลังจากนี้ 5 ปีข้าอาจทะลวงถึงจอมราชันเทพได้…เดิมทีก็แค่พูดไปเฉยๆหรอก แต่ตอนนี้ดูแล้วอาจเป็นไปได้จริงๆ’

  เนื่องจากผู้อาวุโสมังกรสวรรค์หลายคนได้เลือกจ่ายค่าธรรมเนียมการหลอมให้เขาเป็นสมุนไพรที่เขาต้องการ และมันไม่มีขายในตำหนักกิจการฝ่ายใน ต้วนหลิงเทียนก็รู้สึกว่าเรื่องจะทะลวงถึงขอบเขตจอมราชันเทพในเวลา 5 ปีไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

  เพราะสมุนไพรเหล่านั้นก็คือสมุนไพรสำหรับหลอมโอสถเทพระดับราชา ที่สามารถส่งเสริมการบ่มเพาะให้ตัวตนขอบเขตราชาเทพ

 

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน