War sovereign Soaring The Heavens – ตอนที่ 3825 : โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 10 เม็ด

ตอนที่ 3825 : โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 10 เม็ด

  เซวียจินนั้นเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของเซวียหมิงจื่อ รองประมุขนิกายมังกรสวรรค์ อีกทั้งมันยังเป็นเด็กกำพร้าที่เซวียหมิงจื่อเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ยังใช้แซ่เซวียตามเซวียหมิงจื่อ

  ส่วนทางด้านหวงถิงนั้น มันก็เป็นศิษย์ของเหอจ้าวหมิง รองประมุขนิกายมังกรสวรรค์อีกคน

  ทั้งคู่นับว่าเป็นศิษย์ฝ่ายในอันดับต้นๆก็ว่าได้ แม้จะไม่ได้แข็งแกร่งเท่าต้วนหลิงเทียนกับหัวเทียนตู้ แต่ก็ด้อยกว่ากันไม่มากนัก

  เดิมทีหวงถิงก็หงุดหงิดหลังโดนต้วนหลิงเทียนดูถูก และตั้งแง่กับต้วนหลิงเทียน

  อย่างไรก็ตาม พอได้ยินคำยุแยงตะแคงรั่วจากเซวียจิน มันก็เลิกมีโมโหสืบไป

  มันหวงถิง ใช่คนที่จะถูกหลอกใช้ให้เป็นมือปืนตั้งแต่ตอนไหน

   เจ้า? ตัดชุดแต่งงานให้ข้า? 

  ได้ยินคำพูดของหวงถิง เซวียจินก็หัวเราะร่า  หวงถิง เจ้าพูดเหมือนกับเจ้ามีปัญญาสู้ต้วนหลิงเทียนได้อย่างไรอย่างนั้น ในสายตาข้า เจ้า หวงถิง เกรงว่าหากประมือกับต้วนหลิงเทียนคงรับไม่ได้แม้กระบวนท่าเดียว! 

  กล่าวจบคำ รอยยิ้มบนใบหน้าเซวียจิน ก็ยิ่งฉีกกว้างเผยความเย้ยหยันมากขึ้น

   เจ้า… 

  ในขณะที่สีหน้าของหวงถิงเปลี่ยนเป็นอึมครึมคล้ายจะพูดอะไรออกมา แต่มันก็ถูกขัดคำเสียก่อน

  คนที่ขัดจังหวะมันก็คือต้วนหลิงเทียน

  เพราะตอนนี้ ต้วนหลิงเทียนได้หันกลับมามองเซวียจิน พลางกล่าวด้วยน้ำเสียงเฉยเมย  เจ้าเซวียจินกระมัง หรือเจ้าคิดว่าตัวเองมีปัญญารับมือข้าได้สักท่า? 

  เดิมทีต้วนหลิงเทียนก็คร้านจะสนใจหรือสอดปากเข้ามายุ่งขณะหวงถิงมีปากเสียงกับเซวียจิน

  แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเซวียจินมีจิตคิดเล่นงานเขา เขาย่อมไม่อาจเพิกเฉยเป็นธรรมดา

  นอกจากนั้น เมื่อไม่นานมานี้ เขายังได้รับข้อความจากหลิงหูเหรินเจี๋ย อีกฝ่ายแจ้งเตือนมาว่า หลังจากลองสืบประวัติเซวียหมิงจื่อรองประมุขนิกายมังกรสวรรค์ดูแล้ว อีกฝ่ายนั้นเป็นคนที่ตามใจลูกสาวที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของมันมาก ขอเพียงลูกสาวคนเดียวของมันคิดเล่นงานต้วนหลิงเทียน เซวียหมิงจื่อย่อมไม่อยู่เฉยแน่นอน

  ตั้งแต่ได้รับแจ้งจากหลิงหูเหรินเจี๋ย ต้วนหลิงเทียนก็เลือกจะระวังเซวียหมิงจื่อมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ยึดถืออีกฝ่ายเป็นศัตรู

  และตอนนี้เห็นชัดว่าที่เซวียจินพยายามหาทางเล่นงานเขา ก็เพราะเหตุผลเดียวกัน

  ในเมื่อเขากระทั่งยึดถือเซวียหมิงจื่อเป็นศัตรูไปแล้ว เขาจะกังวลอะไรกับอีแค่ศิษย์ของอีกฝ่าย?

  หวงถิงที่เดิมทีก็ไม่สบอารมณ์อยู่บ้างเมื่อถูกต้วนหลิงเทียนพูดแทรก แต่พอได้ยินคำพูดที่ต้วนหลิงเทียนเอ่ยกับเซวียจินโทสะของมันก็สลายไปหมดสิ้น ใบหน้ายังเริ่มคลี่ยิ้มร่า

  ทันใดนั้น มันก็รู้สึกว่าต้วนหลิงเทียนไม่ได้แลดูขัดตาอีกต่อไป

  ขณะเดียวกันหวงถิงก็ไม่ลืมหันไปมองเซวียจินพลางกล่าวด้วยน้ำเสียงเย้ยหยันว่า  เซวียจิน เจ้าไม่คิดลองดูหน่อยหรือ ว่าเจ้าจะมีปัญญาเอาตัวรอดใต้เงื้อมมือต้ว…แฮ่ม ศิษย์น้องต้วนได้กี่กระบวนท่า? 

  จังหวะนี้กระทั่งคำที่หวงถิงใช้เรียกหาต้วนหลิงเทียนยังเปลี่ยนไป

  ด้านเซวียจินก็เลิกสนใจคำพูดของหวงถิง เพียงหันไปมองต้วนหลิงเทียนด้วยสายตาไม่พอใจ กล่าวคำเสียงเย็น  ต้วนหลิงเทียน พลังฝีมือของเจ้าร้ายกาจมาก และข้ายอมรับว่าไม่ใช่คู่มือของเจ้า… 

   แต่เรื่องที่เจ้าจะเอาชนะข้าได้ในกระบวนท่าเดียว ข้าเกรงว่านั่นคงเป็นไปไม่ได้ 

  สีหน้าของเซวียจินแลดูไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

   เช่นนั้นมาเดิมพันกันสัก 10,000 คะแนนอุทิศไหมเล่า? 

  ต้วนหลิงเทียนเหลือบมองเซวียจินอย่างไร้แยแส เอ่ยคำเสียงเรียบ  ตราบใดที่เจ้าสามารถรอดพ้นหนึ่งกระบวนท่าของข้าได้โดยไม่แพ้พ่าย ข้าจะให้คะแนนอุทิศ 10,000 แต้มกับเจ้า 

   แต่ถ้าข้าเอาชนะเจ้าได้ในกระบวนท่าเดียว เจ้าก็จ่ายคะแนนอุทิศให้ข้า 10,000 แต้ม 

   เจ้ากล้าหรือไม่เล่า? 

  กล่าวถึงจุดนี้ ต้วนหลิงเทียนก็จ้องตาเซวียจินเขม็ง

  10,000 คะแนนอุทิศ!

  สิ้นคำพูดของต้วนหลิงเทียน ผู้ชมโดยรอบก็ฮือฮากันทันที

  คะแนนอุทิศ 10,000 แต้ม ถือเป็นจำนวนมหาศาลสำหรับพวกมัน

   เจ้าพูดจริง? 

  ด้านเซวียจินแม้จะไม่สบอารมณ์ที่โดนต้วนหลิงเทียนดูถูก แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะถูกคะแนนอุทิศ 10,000 แต้มล่อลวง เพราะนั่นไม่ใช่อะไรที่เล็กน้อยเลยทีเดียว

  แม้แต่ตัวมันเองที่อยู่นิกายมังกรสวรรค์มาหลายปี แต่ก็สะสมคะแนนอุทิศได้แค่ 20,000 กว่าแต้มเท่านั้น

  และนั่นเป็นเพราะมันมีบิดาบุญธรรมเป็นถึง รองประมุขนิกายมังกรสวรรค์แล้วอีกด้วย

   ข้าย่อมพูดจริง 

  ต้วนหลิงเทียนเอ่ยเสียงเรียบ

   หากว่าข้าจำไม่ผิด… 

  เซวียจินเริ่มสงบลง  เจ้า ต้วนหลิงเทียน พึ่งจะเข้าร่วมนิกายมาไม่กี่เดือนมิใช่หรือไร เช่นนั้นคะแนนอุทิศ 10,000 แต้ม เจ้ามีหรือ? 

   อ้อ ข้าเคยได้ยินมาว่าเจ้าสนิทสนมกับอาวุโสเชวียไห่ชวนไม่น้อย หากเจ้าคิดหยิบยืมผู้อื่นก็คงไม่มีปัญหา แต่สุดท้ายเมื่อยืมก็ต้องใช้คืนอยู่ดี 

  กล่าวถึงจุดนี้ เซวียจินก็มองต้วนหลิงเทียนด้วยสายตาราวกับมองผีหิวโหยยากจนข้นแค้น

   ไม่ใช่แค่คะแนนอุทิศ 10,000 แต้มรึไง? 

  ต้วนหลิงเทียนเอ่ยคำเสียงเรียบ  เพียงเท่านี้ข้าไม่จำเป็นต้องยืมใคร 

  แทบจะพร้อมกันกับที่ต้วนหลิงเทียนกล่าวจบคำ ก็มีศิษย์ฝ่ายในที่ชมดูเรื่องราวแต่แรกบางคนเอ่ยเตือนเซวียจิน  ศิษย์พี่เซวียจิน ต้วนหลิงเทียนพึ่งรับภารกิจหาโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดที่อาวุโส จูเฟยอวี่ ออกไว้มาทำ ทั้งยังส่งภารกิจเรียบร้อยแล้ว 

  แทบจะยืนยันข้อเท็จจริงในวาจาของศิษย์ฝ่ายในคนนี้ก็ไม่ปาน เพราะหลังมันกล่าวจบคำไม่ทันไร ก็ปรากฏร่างหนึ่งวูบเข้ามาในตำหนักกิจการฝ่ายในปานภูตผี

   มีคนทำภารกิจหาโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดของข้าเสร็จแล้วหรือ? 

   อา! มิผิดแน่ เป็นโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดจริงๆ เป็นผู้ใดที่ทำภารกิจสำเร็จกัน? 

  ชายวัยกลางคนที่พึ่งปรากฏกายเบื้องหน้าโต๊ะรับภารกิจของอาวุโสตำหหนักกิจการที่พึ่งส่งคำแนนภารกิจให้ต้วนหลิงเทียน ก็นำโอสถเทพคลี่คลายชีพจรออกมา พลางยืนให้ชายวัยกลางคนดังกล่าว ขณะที่อีกฝ่ายถาม

   อาวุโสจูเฟยอวี่ 

  อาวุโสตำหนักกิจการเมื่อส่งเม็ดยาให้อีกฝ่ายแล้ว ก็กล่าวตอบคำถามออกไปโดยพลัน ยังหันไปมองต้วนหลิงเทียนพร้อมๆกัน  ผู้ที่ส่งภารกิจของท่านก็คือ ต้วนหลิงเทียน 

   ต้วนหลิงเทียน? 

  ทันใดนั้น ลูกตาจูเฟยอวี่ก็มองผ่านฝูงชน จนในที่สุดก็ตกลงบนร่างต้วนหลิงเทียน สองตายยังฉายแววร้อนแรงขึ้นมา  ต้วนหลิงเทียน ข้าได้ยินมาว่าตอนเจ้าอยู่ในตระกูลหลิงหู เจ้าสามารถหลอมโอสถระดับเทพขั้นสุดยอดได้ตามอำเภอใจ..หรือว่ากระทั่งโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดเม็ดนี้ ก็เป็นเจ้าหลอมเอง? 

  ทันทีที่จูเฟยอวี่ปรากฏตัว ต้วนหลิงเทียนก็สังเกตเห็นป้ายประจำตัวของผู้อาวุโสมังกรขาวที่อีกฝ่าห้อยแขวนไว้ที่เอวแต่แรก เช่นนั้นพอได้ยินคำถามอีกฝ่าย เขาจึงพยักหน้าตอบคำด้วยรอยยิ้ม  ไม่ผิด 

  ได้ยินยอมรับของต้วนหลิงเทียน สองตาจูเฟยอวี่ก็ลุกวาวขึ้นมาทันที  ต้วนหลิงเทียน ไม่ทราบเจ้ายังมีโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดหลงเหลืออีกหรือไม่…หากว่าเจ้ายังมีโปรดมอบให้ข้าสักเม็ดสองเม็ดเถอะ ข้าจะให้เจ้าเม็ดละ 10,000 คะแนนอุทิศเหมือนเดิม 

  ทันใดนั้นทุกสายตาก็หันไปหยุดมองต้วนหลิงเทียน

  สายตาของผู้คนทั้งหลายเต็มไปด้วยความอยากรู้

  ว่าต้วนหลิงเทียนจะสามารถนำโอสถเทพคลี่คลายชีพจรออกมาได้อีกไหม?

   ข้ายังพอมีเหลืออยู่บบ้าง 

  ท่ามลางสายตาของผู้คน ต้วนหลิงเทียนก็ตอบคำด้วยรอยยิ้ม จากนั้นก็สะบัดมือเรียกขวดโอสถหยกหนึ่งออกจากแหวนพื้นที่ ก่อนจะเปิดจุกแล้วเทเม็ดยากลมๆออกมา 9 เม็ด ก่อนจะใช้พลังเทพหยิบยก 2 ในนั้น ส่งมอบไปให้จูเฟยอวี่

  พร้อมๆกันกับที่ส่งเม็ดยาไป ต้วนหลิงเทียนก็ส่งป้ายประจำตัวของเขาไปให้จูเฟยอี่ด้วยพร้อมๆกัน

   เจ้ามีเยอะแบบนี้ เช่นนั้นข้าขอเพิ่มอีกเม็ดเป็น 3 เม็ดเถอะ เดี๋ยวข้าจะโอนคะแนนอุทิศ 30,000 แต้มให้เจ้า 

  เดิมทีจูเฟยอวี่ก็ถามออกไปอย่างไม่คิดอะไรมาก ในใจรู้สึกว่าแค่ต้วนหลิงเทียนมีโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดสักเม็ดก็ยอดมากแล้ว

  แต่ใครจะไปรู้ อยู่ๆต้วนหลิงเทียนก็สร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่ให้มันเสียอย่างนั้น อีกฝ่ายถึงกับเทโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดออกมาให้เห็นถึง 9 เม็ดหน้าตาเฉย!

  จังหวะนี้ เมื่อนึกถึงชีพจรสวรรค์ที่บาดเจ็บของลูกชาย มันได้แต่กัดฟันกล่าวขอซื้อโอสถเทพคลี่คลายชีพจรเพิ่มอีกเม็ดนอกจาก 2 เม็ดที่พูดไปส่งๆ…และอาศัยโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 4 เม็ด ชีพจรสวรรค์ที่บาดเจ็บของลูกชายมันต้องหายทันก่อนที่ศึกจักรพรรดิ จะเริ่มต้นขึ้นแน่นอน

  อันที่จริง 3 เม็ดก็พอแล้ว แต่มันเลือกจะเอาไปเผื่อเพื่อความปลอดภัย

   ไม่มีปัญหา 

  ได้ยินคำเรียกร้องของจูเฟยอวี่ ต้วนหลิงเทียนย่อมไม่ปฏิเสธเป็นธรรมชาติ เพราะนี่นับเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะหาคะแนนอุทิศ ในเมื่ออาวุโสจูเฟยอวี่คนนี้อยากซื้อโอสถเทพคลี่คลายชีพจนขั้นสุดยอด ส่วนเขาก็อยากขาย แถมอีกฝ่ายยังเสนอราคา ‘ประเสริฐ’ อีก หากพลาดก็เสียดายแย่แล้ว

  โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 3 เม็ด ได้คะแนนอุทิศอีกตั้ง 30,000 แต้ม!

  เรียกว่า คะแนนอุทิศในป้ายประจำตัวของต้วนหลิงเทียน มันพุ่งจาก 10,000 แต้มเป็น 40,000 แต้มทันที!

   ต้วนหลิงเทียน ข้ายังมีงานต้องทำ เช่นนั้นต้องขอตัวไปก่อน…วันหน้าหากเจ้าเจอปัญหาใดในนิกายมังกรสวรรค์ เจ้าสามารถมาหาข้าได้เลย หากว่าเป็นเรื่องที่ข้าจูเฟยอวี่ช่วยได้ ข้าไม่มีอิดออดแน่ ทั้งต่อให้ไม่มีเรื่องใด ข้าก็ยินดีต้อนรับเจ้าทุกเมื่อ 

  จูเฟยอวี่นั้น ด้วยความรีบร้อนจะนำโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดทั้ง 4 เม็ดไปให้ลูกชาย เช่นนั้นมันก็เลยกล่าวคำลาต้วนหลิงเทียน แล้วรีบแจ้นหายไปด้วยความดีใจทันที

  หลังจากจูเฟยอวี่จากไปแล้ว ฉากเรื่องราวโดยรอบก็ยังคงเงียบงันไปพักหนึ่ง

  โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอด 10 เม็ด!

  ใครจะไปรู้ ว่าต้วนหลิงเทียนจะมีโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดเก็บไว้ถึง 10 เม็ด!

  ต่อให้ขาย 4 เม็ดให้จูเฟยอวี่ไปแล้ว แต่ก็ยังเหลืออีก 6 เม็ด!

   ให้ตายเถอะ…เจ้านั่นมันหลอมเองจริงๆเหรอ!? 

   สวรรค์ช่วย! ตอนข้าได้ยินมาว่ามันสามารถหลอมโอสถระดับเทพขั้นสุดยอดได้เหมือนกินข้าวดื่มน้ำ ข้าก็อึ้งแทบตายแล้ว แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะหลอมได้กระทั่งโอสถเทพระดับราชาขั้นสุด นี่เรื่องจริงหรือ? 

   ข้ารู้มาว่า ต่อให้เป็นปรมาจารย์หลอมโอสถเทพระดับราชาที่เก่งกาจที่สุด ก็ไม่แน่ว่าจะหลอมโอสถเทพคลี่คลายชีพจรธรรมดาๆได้ ไม่ต้องกล่าวถึงโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดเลย…เพราะโอสถเทพคลี่คลายชีพจรนั่น เหมือนจะหลอมให้ออกมาเป็นขั้นสุดยอดยากที่สุดในบรรดาโอสถเทพระดับราชาแล้ว 

   ไฉนข้ารู้สึกว่า พรสรรค์ในศาสตร์การหลอมโอสถของต้วนหลิงเทียน มันเก่งกาจเหนือล้ำกว่าพรสวรรค์ในการฝึกฝนบ่มเพาะอีกล่ะ? 

   นี่มันหลอมเองจริงๆหรือ ไฉนข้ารู้สึกว่ามันยากจะเชื่อนักล่ะ หากบอกว่าอาจารย์ที่สอนมันหลอมยาหลอมให้ข้าจึงเชื่อ…แต่หากบอกว่ามันหลอมออกมาเอง ข้าทำใจเชื่อไม่ลงจริงๆ มันยังอายุไม่ถึง 3,000 ปีเลยไม่ใช่รึไง? 

  …

  ต้วนหลิงเทียนที่ยังมีอายุไม่ถึง 3,000 ปี เอาแค่ระดับพลังฝึกปรือกับความเข้าใจในกฏมิติ ก็ทำให้ทุกคนตกใจแทบตายแล้ว

  เช่นนั้นพวกมันย่อมยากจะเชื่อได้ลงคอ ว่าต้วนหลิงเทียนจะสามารถเอาดีได้ถึง 2 ทางแบบนี้ แถมเต๋าโอสถของอีกฝ่ายยังแลดูจะเหนือล้ำกว่าเต๋าแห่งยุทธ์เสียอีก

   ถึงแม้โอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดนั่นจะไม่ใช่มันที่หลอมขึ้นมา แต่เป็นอาจารย์ของมัน แต่ความสำเร็จในเต๋าโอสถของอาจารย์มันก็นับว่าสูงไม่ใช่ชั่ว…พวกเจ้าอย่าได้ลืมไปว่าอดีตประมุขเฒ่าของพวกเรายังหลอมโอสถเทพคลี่คลายชีพจรขั้นสุดยอดไม่ได้เลย 

  ท่ามกลางสายตาสนอกสนใจของทุกคน ต้วนหลิงเทียนที่รับป้ายประจำตัวมาแล้วก็ โบกไปโบกมาพลางกล่าวกับเซวียจินว่า  พวกเรามาเดิมพันกันสัก 40,000 คะแนนอุทิศเลยเป็นไร? 

  เซวียจินที่ได้ยินคำท้าดังกล่าว สองตาก็หดเล็กลงเร็วไว

  จากนั้นมันก็มองลึกไปทางต้วนหลิงเทียนครู่หนึ่ง ก่อนจะหันหลังจากไปโดยไม่พูดไม่จา

   ฮ่าๆๆๆ..เซวียจิน เจ้ากลัวรึไง ปอดแหก!! 

  พอเห็นเซวียจินหนีไปดื้อๆแบบนี้ หวงถิงก็หัวเราะเยาะออกมาดังร่าด้วยความถูกใจ ยังกล่าวถากถางอย่างสนุกสนาน

   หวงถิง หากเจ้าเก่งนัก เช่นนั้นไปลงนามในสัญญาประลองเป็นตายกับข้าเถอะ ข้าจะให้โอกาสเจ้าสู้กับข้าเองว่าอย่างไร? 

  เซวียจินที่โดนกล่าวถากถางไม่เพียงหยุดเดิน แต่ยังหันมามองท้าหวงถิง ด้านหวงถิงก็ยกยิ้มดูแคลนกล่าวสวนไปว่า  เซวียจิน เจ้าก็ดีแต่ข่มข้าเพราะเจ้าแก่กว่าข้าหลายพันปีหรอก…ตอนเจ้าอายุเท่าข้า เจ้ามีปัญญาสู้ข้าได้ไหมเล่า? 

   หึ!! 

  เมื่อเห็นว่าเซวียจินพ่รลมสบถออกมาอีกคำ แล้วก็จากไปหน้าตาเฉย ต้วนหลิงเทียนก็ยืนกระพริบตาปริบๆ

  อะไรกัน?

  คะแนนอุทิศอีก 40,000 แต้มที่น่าจะได้จากการเดิมพันของเขาล่ะ อดแล้วหรือ?

 

War sovereign Soaring The Heavens

War sovereign Soaring The Heavens

Status: Ongoing

จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่ถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา จนกระทั้งขาดใจตาย

การฝึกฝนเทคนิค เก้ามังกรเทพสงคราม จะสามารถกวาดล้างศัตรูได้โดยไม่มีวันแพ้!

ขณะที่เขา มีความสามารถในการปรุงยา การสร้างอาวุธ และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ …

ทักษะทั้งหมดนี้ คือวิถีทางแห่งราชันย์!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน