Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม – ตอนที่ 402

ตอนที่ 402
ตอนที่ 402 : รู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับอาหารการกิน
ฉาวซวนคัดลอกลายเมฆทั้งหมดที่แกะลายออกได้ลงในม้วนหนังสัตว์และเขียนอีกส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถแกะลายได้ในตอนนี้และเขียนลงในอีกชิ้นหนึ่งจากนั้นทําความสะอาดและนอนหลับไปสองวัน
หลังจากหยุดพัก ฉาวซวนจากที่รู้สึกมึนงงจากลายเมฆได้หายไปเขาตกตะลึงและสังเกตเห็นว่ามีเสียงที่สวนหลังบ้านเมื่อนึกถึงต้นกล้าเขาไปที่สวนหลังบ้าน
ในช่วงเวลานี้ คนไทยี่ห้าคนที่นําโดยเฉียงกวอเกือบจะอาศัยอยู่ในเผ่าเขาเพลิงพวกเขาจะขึ้นไปบนภูเขาทุกวันกับชฉีและไปที่สวนหลังบ้านของฉาวซวนเพื่อดูแลต้นกล้าทองพันสิ่งที่ต้องมีการหารือจะไม่มีการถกเถียงในสวนถ้าพูดจะจงใจลดเสียงเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนฉาวซวน
เมื่อฉาวซวนเปิดประตูหลังและมองไปที่สวนหลังบ้าน เขาพบสวนหลังบ้านของเขา และเขาเห็นชายชราและหญิงชรานับสิบคนยืนอยู่ด้านนอกสวนหลังบ้าน
ดูต้นกล้าบนพื้นดินที่ความสูงผ่านหัวเข่าของฉาวซวน เขียวชอุ่มและมันอยู่ในสภาพที่ดี
เมื่อเห็นฉาวซวน ชินี,เฉียงกวอและคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบๆ ก็รีบลุกขึ้นยืน
“เป็นอย่างไร?”ฉาวซวนถาม
ชิฐีใบหน้ามีความงุนงงและตื่นเต้น ตอบว่า: “ยังมีเหลือหกสิบหกต้น”
เมื่อก่อน มีกรณีของต้นกล้าที่กําลังจะตายเมื่อเห็นต้นกล้าที่เริ่มเหี่ยวแห้งชินีและเฉียงกวอกโศกเศร้าและวางแผนที่จะยอมแพ้อย่างไรก็ตามในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าไม่ใช่ต้นกล้าทั้งหมดที่เติบโตขึ้นไปสูงเช่นนี้มีสถานการณ์ที่เหี่ยวแห้งและส่วนใหญ่ก็ยังดีอยู่!
บางคนแนะนําว่าให้ถอนต้นกล้าที่เที่ยวแห้งออกไปเขารู้สึกว่าต้นกล้ามีสภาพที่เที่ยวเฉาและติดเชื้อหากพวกมันอยู่บนพื้นดินมันจะถูกส่งต่อไปยังต้นกล้าอื่น ๆ แน่นอน ในช่วงเวลาที่พวกเขาปลูกในเผ่าไท่อี้พวกเขายังคงพบความผิดหวังในตอนแรกต่อมาเมื่อต้นกล้าปรากฏขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้มันน่าเสียดายพวกเขาถอนออกไปทันที ในที่สุดต้นอ่อนทั้งหมดก็ถูกทําลาย
อย่างไรก็ตามหลังจากการพิจารณาของชิฉีก็ไม่ได้ทําอะไรในทันทีพวกเขายังใช้วิธีการดึงต้นกล้าที่ป่วยออกมาในแปลงที่สิบของพวกเขาแต่ในที่สุดพวกมันก็ไม่รอดและพวกมันก็เหมือนกันดังนั้นไม่ได้จัดการมันยังคงให้อยู่ที่พื้นดิน
โชคดีที่มีต้นอ่อนมากกว่า 60 ต้นเติบโตอย่างแข็งแรงทุกต้นผ่านไปและไม่มีสถานการณ์ผิดปกติความกลัวของชินี่ค่อยๆลดลงนี่สามารถทําให้เธอมีความสุข
ฉาวซวนมองดูต้นกล้าตายสองสามต้นบนพื้นและไม่สนใจมากนัก มันสามารถมีชีวิตอยู่ได้มากกว่า 60 ต้นซึ่งเกินความคาดหมายเดิมฉาวซวนคิดว่าถ้ามันไม่รอดเขาจะต้องกินข้าวที่เหลือตอนนี้ดูเหมือนว่าเขายังต้องรอ
มีคนไม่กี่คนในเผ่าไท่ซี่ที่กังวลเกี่ยวกับทัศนคติของฉาวซวนเพราะกลัวว่าฉาวซวนจะขับไล่พวกเขาออกไปและพวกเขาจะปลอดภัยมากแม้ว่าโตคงจะหลอกเล่นตลกหลายครั้งก็ตามไม่ได้โต้เถียงมองฉาวซวนไม่ได้พูดคุยกับผู้คนเฉียงกวอโล่งใจเล็กน้อยในเวลาเดียวกันเขายังคิดด้วยว่าทําไมต้นกล้าทองพันนี้ในสวนหลังบ้านของฉาวซวนจึงสามารถอยู่รอด”ได้”? เมล็ดแตกต่างกันหรืออย่างไร?
ลองคิดดู เฉียงกวอปฏิเสธ และสายพันธุ์ที่ปลูกโดยชินี้ได้ถูกทําลายไปหมดแล้วฉาวซวนจะไม่ใช้เมล์ดเพื่อหลอกลวงคนอื่นๆและชินี
ถ้าอย่างนั้นมันทําไม?
ฉาวซวนไม่ตระหนักถึง เขาก็ไม่ได้ทุ่มเทในกรณีนั้น
เมื่อย้อนกลับไปในบ้าน สิ่งที่ฉาวซวนนึกถึงเปิดห้องเก็บของที่เก็บอาหารห้องเก็บของอยู่ที่ประตูหลังถัดจากห้องครัวในบางครั้งฉาวซวนจะนําอาหารออกไปจากห้องเก็บของและไปที่ประตูถัดไปเพื่อกิน
ฉาวซวนจําได้ในช่วงเวลานี้เนื่องจากเขายุ่งอยู่กับลายเมฆแม้กระทั่งหม้อก็ไม่มีประโยชน์ไม่ได้ทําซุปไม่ได้ย่างเนื้อกินแต่เนื้อสัตว์ที่เตรียมไว้แล้วดังนั้นจึงสะดวกเมื่อหิวเขาจะกินเนื้อชิ้นหนึ่งแล้วดื่มน้ำจากนั้นก็ทําการแกะลายเมฆต่อไป
คิดอีกครั้งฉาวซวนยังจําได้ว่าหลังจากเตรียมเนื้อแห้งนอกเหนือจากเนื้อสัตว์ที่หมักแล้วเขาทิ้งขาสัตว์สดใหม่ไว้ตั้งใจจะย่างและกินเพราะในเวลานั้นเขาเพิ่งออกล่าและนําของที่แบ่งส่วนมาได้ยิ่งกว่านั้นขาสัตว์ไม่มีที่ใส่และแม้แต่หนังก็ถูกโยนลงบนพื้นพร้อมกับสิ่งต่าง ๆในห้องเก็บของเมื่อวางแผนจะทําการย่างทันใดนั้นก็เกิดแรงบันดาลใจทิ้งงานที่อยู่ในมือแล้ววิ่งไปที่งานแกะลายเมื่อเขาไม่ว่างเขาก็ไม่ได้เข้าไปในห้องเก็บอีก
เหตุผลที่ขาสัตว์ที่ไม่ได้รับการแปรสภาพจะเน่าในห้องเก็บของอย่างไรก็ตามฉาวซวนไม่ได้กลิ่นเน่ารุนแรง
เปิดประตูห้องเก็บของ ฉาวซวนมองเข้าไปข้างในมีแสงเข้ามาทางหน้าต่างและด้านในนั้นสว่าง
สายตาของฉาวซวนอยู่บนพื้นซึ่งมีชิ้นส่วนของหนังสัตว์ส่วนที่นูนขึ้นนั้นมีรูปร่างคล้ายกับกระดูกแต่ส่วนอื่นๆติดอยู่กับพื้นดิน
นอกจากนี้ยังมีบางอย่างอยู่ที่หนังสัตว์
ฉาวซวนมองเข้าไปใกล้ ๆ และพบว่ามันเป็นอะไรที่คล้ายกับรากของพืชผอมมากสีขาวเล็กน้อยและเขาสามารถฉีกมันออกอย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะบอบบาง แต่จากพื้นดินขึ้นไปทะลุผ่านหนังสัตว์ทั้งหมดและจากที่อื่นๆผ่านหนังสัตว์อีกครั้งลงสู่พื้นดิน
นั่นคือสัตว์ร้ายที่ดุร้าย! มีดหินที่คุณภาพแย่เล็กน้อยยังไม่สามารถทําให้เป็นรอยได้!
แต่ตอนนี้ หนังสัตว์นี้เหมือนถูกเย็บติดกับพื้นดินฉาวซวนออกแรงดึงเบาๆยังไม่สามารถขยับได้มันเป็นเพียงแค่ฉาวซวนไม่ได้วางแผนที่จะทําลายมันเขาใช้มีดสั้นสีดําของเขาเพื่อตัดหนังสัตว์ใต้หนังสัตว์เกือบไม่มีเนื้อและเลือดมีแต่กระดูก
ฉาวซวนโยนขาสัตว์ร้ายไว้ที่นี่ ระยะทางประมาณหนึ่งเมตรแต่ตอนนี้มีเพียงกระดูกติดหนัง!
รากขาวมาจากไหน?
ฉาวซวนลุกขึ้นและมองออกไปนอกหน้าต่าง
อีกด้านหนึ่งของหน้าต่างคือสวนหลังบ้านปลูกไว้ในสวนหลังบ้านและตอนนี้มีเพียงข้าวทองพันเท่านั้นแม้แต่วัชพืชก็อ่อนแอ!ตอนนี้เป็นเพราะการดูแลของชินีวัชพืชจะถูกถอนแต่เดี๋ยวก่อน? ก่อนที่ชฉีมาไม่มีวัชพืชในสวน!
ฉาวซวนเตะรากละเอียดสีขาวเบาๆ เตะผ่านหนังสัตว์ด้วยเท้าของเขา และออกไปดูห้องอย่างสํารวจไม่พบรากฝอยละเอียดสีขาวดังกล่าวที่อื่น
ด้วยความสามารถพิเศษในการมองเห็นฉาวซวนเห็นด้านล่างของพื้นดิน,รากฝอยนั้นขยายออกมาจากสนามหลังบ้านที่ปลูกข้าวทองพันแต่ด้านหลังลึกเกินไปฉาวซวนไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ลึกใต้ดิน
หลังจากคิดถึงเรื่องนี้ ฉาวซวนไม่ได้บอกเรื่องนี้กับชิฐีและคนอื่นๆเขาไม่แน่ใจว่ามันเป็นรากของข้าวทองพันหรือไม่เขาไม่โยนเนื้อลงในห้องบนพื้น
อีกสิบวันผ่านไป
ต้นกล้าที่ปรากฏในสนาม
ชินี้และเฉียงกวอเป็นกังวลมากและหลายต้นก็เริ่มปรากฏเหี่ยวแห้งพวกเขาเป็นห่วงและบางคนคาดการณ์ว่าพวกเขากําลังเผชิญหน้ากับ”วิกฤต”ครั้งที่สอง
เฉียงกวอก็กลับไปที่เผ่าไท่สี่ เพื่อนําปุ๋ยพิเศษมาให้การแปรรูปปุ๋ยจากสัตว์ไปยังปุ๋ยพืชที่เหลือปุ๋ยเหล่านี้ช่วยคลี่คลายสถานการณ์ที่เหี่ยวแห้งได้ดีขึ้นเล็กน้อยไม่มีการเพิ่มขึ้นของพืชที่ป่วยอย่างไรก็ตามมันเป็นโรคอยู่แล้วยังไงก็ต้องตรงไปยังทิศทางของความตายเฉียงกวอไม่คํานึงถึงว่าช่วยชีวิตมันได้อย่างไรพวกเขาไม่สามารถช่วยชีวิตพวกมันได้
หกสิบสองต้น ตายไปเจ็ดในเวลาเดียวกันเฉียงกวอและชิฉีเสียใจมากรู้สึกเจ็บแน่นที่หน้าอกและมันก็น่าเสียดาย
อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปสองสามวันสถานการณ์ที่บรรเทาก็เปลี่ยนไปอีกครั้ง และต้นกล้าที่เติบโตติดโรคและทุกคนก็ตื่นตระหนกจริงๆ มันควรจะดีขึ้นใช่ไหม?!
ฉาวซวนไปหาคน สั่งเนื้อสดชิ้นหนึ่งไม่ได้ทําความสะอาดห้องเก็บของที่กล่าวถึงวางมันไว้บนหนังสัตว์ที่ฝังรากบนพื้นดินวางลงไปเหนือราก
ในวันถัดมา เมื่อฉาวซวนมองดูเขาก็พบรากสีขาวบนพื้นมีรากบาง ๆโผล่ขึ้นมาและรากฝอยนั้นก็ลงไปบนชิ้นส่วนของสัตว์ร้าย
การเปลี่ยนแปลงของเนื้อสัตว์ร้ายนั้นชัดเจนและมันจะหดตัวทุกวันจนกว่าจะเหลือเพียงหนังชั้นแรก นอกจากนี้ยังมีรากขาวบางๆยื่นออกมาคล้ายกับสถานการณ์ก่อนหน้า
หลังจากนั้น ต้นกล้าทองพันในสวนหลังบ้านยกเว้นต้นสามต้นที่เที่ยวเฉาไปแล้วส่วนที่เหลืออีก 52 ต้นไม่มีสถานการณ์ที่น่ากลัวอีกต่อไปสิ่งนี้ทําให้ชิฐีและเฉียงกวอบรรเทาความวิตกอย่างมากแต่ก็สงสัยว่าทําไมและเพราะอะไรฉาวซวนไม่ได้อธิบายให้พวกเขาฟัง
ฉาวซวนจ้องไปที่หนังสัตว์สองชิ้นบนพื้นดินเงียบไปนานแล้วตบรากฝอยที่เจาะหนังสัตว์ด้วยมีด
“ข้าวทองพัน? ช่างจี้จี้จุกจิกอาหารการกินจริงๆ! “
เมื่อวันเวลาผ่านไป ต้นกล้าทองพันใบที่มีรูปทรงแคบยาวซึ่งมีรูปร่างคล้ายหอกค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยาวขึ้นและแกว่งไกวไปมาในสายลม
หลังจากค้นพบรากฝอยสีขาวในห้องเก็บของฉาวซวนกลับมาทุกครั้งที่เขาออกล่าจะตัดเนื้อสัตว์บางส่วนลงบนพื้นดินในห้องเก็บของหลังจากตรวจสอบเขาได้พิจารณาแล้วว่ารากเหล่านั้นขยายจากต้นข้าวทองพันและยิ่งกว่านั้นห้าสิบต้นส่วนที่อยู่ใต้ดินเชื่อมต่อกับรากฝอยเหล่านี้
สถานที่บนภูเขามีขนาดใหญ่ และมีระยะห่างระหว่างแต่ละครอบครัวและคนอื่นๆจะไม่โยนเนื้อสัตว์สดๆลงบนพื้นดินเป็นเวลานานที่ฉาวซวนทํานั้นเพราะเขายุ่งและลืมที่จะเก็บมันสถานการณ์นี้จึงเกิดขึ้น
ตราบใดที่ฉาวซวนหยุดป้อนเนื้อสัตว์ จะมีปัญหาในสวนหลังบ้านและผู้คนที่ดูแลสวนก็ตื่นตระหนก
ต่อมา ฉาวซวนกล่าวถึงสิ่งที่เขาค้นพบกับชินีพาเธอเข้ามาและพาไปดูการ”กิน” ในห้องเก็บของและ รากสีขาวเหล่านั้น
“อาจมีปุ๋ยอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองการเจริญเติบโตของมันแต่ตอนนี้เฉพาะวิธีการนี้ถูกค้นพบ”ฉาวซวนชี้ไปที่หนังสัตว์บนพื้นและพูด
ชฉียังคงประหลาดใจฉาวซวนยังคงคิดว่าสิ่งนี้เสียเปล่าจริงๆเธอตื่นเต้นและตื่นเต้นไปแล้ว:”รู้เหตุผลแล้ว!”
สําหรับเนื้อสัตว์ที่ต้องใช้วิธีนี้ในการกินมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ตอนนี้มันไม่ใช่ฤดูหนาว การล่าสัตว์ทุกครั้งสามารถนําอาหารกลับมาได้มากมายเจ้าสามารถประหยัดได้ด้วยตัวเองแต่เจ้าไม่สามารถประหยัดกับต้นข้าวทองพันได้!มีต้นกล้าน้อยกว่าสี่สิบต้นที่เหลืออยู่ในสวนและชินี้ไม่เต็มใจที่จะเห็นพืชเที่ยวแห้งและตาย
เนื้อสัตว์? ต้องการ! ต้องการ! ต้องการ!
คนของเฉียงกวอและอีกไม่กี่คนที่รู้ก็กระตือรือร้นกว่าคนในเขาเพลิงถ้าพวกเขาไม่สามารถให้ได้พวกเขาคนไที่จะให้เอง
ฉาวซวนไม่สัญญาว่าจะให้เฉียงกวอนําเนื้อมาให้สิ่งนี้เขายังสามารถรับมือกับมันได้ อย่างไรก็ตามฉาวซวนก็คิดว่าหลังจากปลูกแล้วต่อจากนั้นเขาจะไม่ปลูกมันสิ่งนี้จี้จุกจิกอาหารการกินมากเกินไป
Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Chronicles of Primordial Wars – ตำนานของสงครามแรกเริ่ม

Status: Ongoing

ฉาวซวน ร่วมเดินทางกับเพื่อนของเขาไปยังถ้ำโบราณคดีที่ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาหยิบหินหน้าตาธรรมดา เขาได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังโลกอื่นที่แตกต่าง และตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กกำพร้าที่ตัวเล็กผอมแห้ง โลกที่เขาอยู่ในขณะนี้ยังอยู่ใน ‘ยุคหิน’ ด้วยเครื่องมือดั้งเดิมที่ทำจากหิน และคติประจำตัวของผู้คนเหล่านั้นคือ โหดเหี้ยม ‘โหดเหี้ยม’ ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่พิเศษเกี่ยวกับผู้คนเหล่านั้น แต่เนื่องจากพวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ กระโดดสูงกว่าต้นไม้ และใช้หมัดชกก้อนหิน ในระยะเวลาสั้นๆ พวกเขาสามารถฝึกฝนร่างกายของพวกเขา แม้ทั้งหมดนี้มันคือการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดอย่างแท้จริง เพราะขาดแคลนอาหาร ร่วมกับซีซาร์ สัตว์เลี้ยงสุนัขป่าของเขา เขาพยายามที่จะอยู่รอดในโลกที่โหดร้ายนี้

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท