อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย – บทที่372 เป๋าเยี่ยนเป็นอะไรกับเธอ?

บทที่372 เป๋าเยี่ยนเป็นอะไรกับเธอ?

น้ำเสียงของหลีซืออวิ๋นทำให้เป๋าฮวนรู้สึกไม่สบายใจ

เธอหันศีรษะและเหลือบมองหลีซืออวิ๋น จากนั้นใช้สายตามองไปที่คนบ้านตระกูลเฟิง

หลีซืออวิ๋นรู้สึกถึงแววตาที่อธิบายไม่ได้ของเป๋าฮวน เธอรู้สึกอึดอัดมากราวกับว่าเป๋าฮวนเป็นคนที่สูงส่ง เธอถึงถูกเป๋าฮวนละสายตาเช่นนี้

วินาทีต่อมาหลังจากนั้น เสียงอันไพเราะของเป๋าฮวนก็ดังขึ้น: “ฉันไม่ได้ต้องการทำให้ทุกคนตกใจ ฉันกลับประเทศฮัวครั้งนี้ก็เพื่ออธิบายให้ทุกคนเข้าใจให้ชัดเจน”

“สามปีที่แล้ว ศพผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เฉินฮวนฮวน เฉินฮวนฮวนตัวจริงไปจากประเทศฮัว และไปใช้ชีวิตที่ประเทศเฉิน”

“บางทีทุกคนอาจจะรู้สึกประหลาดใจและไม่อยากเชื่อ เพราะศพผู้หญิงในตอนนั้นถูกระบุว่าคือตัวเฉินฮวนฮวน แต่จริงๆแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ปลอมขึ้นมา”

เป๋าฮวนอธิบายอย่างละเอียดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปีนั้น ทุกคนที่อยู่ในที่นั้นก็ตกตะลึง ยกเว้นเธอและเฟิงหานชวน

“คุณ……คุณคือ……ฮวนฮวนจริงๆ เหรอ?” เฟิงเฉินเหยี่ยนเป็นคนแรกที่กลับมารู้สึกตัว ดวงตาของเขาเบิกกว้าง ราวกับว่าเขาไม่อยากเชื่อความจริงข้อนี้

“คุณถูกอาสามของผมล้างสมองใช่ไหม? อาสามให้คุณพูดแบบนี้ใช่ไหม?” เฟิงเฉินเหยี่ยนเกาศีรษะของเขาแล้วพูดไม่ปะติดปะต่อ: “แล้วคุณมีหลักฐานอะไรที่พิสูจน์ว่าคุณคือเฉินฮวนฮวน? หลีกเลี่ยงไม่ทานของเหล่านี้อาจเป็นเรื่องบังเอิญ……”

“ออ งั้นฉันจำเรื่องบางอย่างที่เกิดขึ้นตามลำพังระหว่างเราได้?” เป๋าฮวนคิดอยู่ครู่หนึ่ง นึกถึงเรื่องที่หลินอวี่หยางพาเธอไปเที่ยวผับ และก็บังเอิญได้เจอกับเฟิงเฉินเหยี่ยนและเหล่าพี่น้องของเขา

เฟิงเฉินเหยี่ยนผงะไปครู่หนึ่งแล้วพยักหน้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า: “นับนับนับ คุณลองบอกว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ที่ไม่มีอาสามอยู่ด้วย!”

“ตามลำพัง? ผมไม่ได้อยู่ด้วย?” เมื่อเฟิงหานชวนได้ยิน สีหน้าเขาเปลี่ยนเป็นหมองคล้ำลง

เฟิงเฉินเหยี่ยนเกร็งทันทีและรีบอธิบาย: “อาสาม อาอย่าเข้าใจผิด ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับฮวนฮวนเรียบง่ายมาก”

“เหรอ?” เฟิงหานชวนถามอย่างมีเลศนัย จากนั้นมองไปที่เป๋าฮวนและถามอย่างเย็นชา: “งั้นคุณเป๋าลองพูดถึงว่าเรื่องตามลำพังเป็นแบบไหน?”

เป๋าฮวน : “……”

ทำไมเธอถึงรู้สึกว่าเฟิงหานชวนกำลังข่มขู่เธอ?

เขาหึงหวงแม้กระทั่งกับหลานชายของเขา?

ส่วนคนอื่นๆไม่พูดอะไรสักคำ แต่ละคนมองไปที่ทั้งสามคน รอดูสถานการณ์ต่อจากนี้

“แค๊กแค๊ก” เป๋าฮวนไอสองครั้ง มองไปที่เฟิงเฉินเหยี่ยนแล้วกล่าวว่า “ฉันจำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง หยางหยางพาฉันไปที่โรงแรมพอยเซิน ตอนนั้นบังเอิญพบคุณและบรรดาพี่น้องสองสามคนของคุณ ฉันจำได้ว่าหนึ่งในนั้นเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงมาก ชื่อเจิ้ง……ลืมชื่อไปแล้ว ตอนนั้นเขาต้องการตามจีบฉันด้วย แล้วถูกคุณตักตือน”

เมื่อพูดถึงชื่อหยางหยาง แม้ว่าเขาจะเป็นเพื่อนกับเธอเพียงแค่สองสามเดือน แต่จริงๆแล้วในใจเป๋าฮวนไม่เคยลืมเธอ

ท้ายที่สุด หลินอวี่หยางก็ดีกับเธอมากจริงๆ

ครั้งนี้ถ้าเธอถ่ายทำอยู่ที่ประเทศฮัว เธออยากติดต่อกับหลินอวี่หยาง

“เจิ้งจือหาว เป็นเขา!” เฟิงเฉินเหยี่ยนตกตะลึงด้วยความตกใจ

“เจิ้งจือหาว?” เฟิงหานชวนขมวดคิ้ว สีหน้าของเขาคล้ำหมองแบบดูไม่ได้แล้ว

เขาจ้องไปที่เป๋าฮวน แต่เป๋าฮวนไม่อยากใส่ใจเขา ท่าทางที่ไม่อยากอธิบายให้ชัดเจน เฟิงหานชวนจึงต้องถามหลานชายของเขาว่า: “อาเยี่ยน เหตุการณ์เป็นยังไงกันแน่?”

“ดังนั้น อาสามคุณก็ไม่รู้เรื่องนี้ใช่ไหม?” เฟิงเฉินเหยี่ยนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่ขณะที่ถามเฟิงหานชวน เขาถึงได้ยืนยันแบบจริงแท้แน่นอน

ส่วนคนอื่นๆในที่นั้น ได้ยินบทสนทนาของพวกเขาแล้ว ก็เหมือนเฟิงเฉินเหยี่ยนที่มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว

โดยเฉพาะหลีซืออวิ๋น เธอไม่เคยคาดคิดว่าเฉินฮวนฮวนยังไม่ตาย?

และยังกลับมาแบบเปิดเผยด้วย?

ตอนนั้นเธอสร้างเรื่องราวไว้มากมาย เดิมคิดว่ากำจัดเฉินฮวนฮวนได้แล้ว ส่วนคราวนี้ที่มาเป็นเพียงตัวแทน แต่ตอนนี้……

แม้ว่าหลีซืออวิ๋นจะจิตใจแข็งแกร่งเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถต้านทานการกระแทกอันทรงพลังนี้ได้ สีหน้าของเธอซีดเซียวแทบจะในทันที

เมื่อสังเกตเห็นสีหน้าของหลีซืออวิ๋น เฟิงหย่าถามอย่างกังวลว่า: “พี่อวิ๋น คุณเป็นอะไร? ทำไมสีหน้าแย่ขนาดนี้ ไม่สบายตรงไหนหรือเปล่า?”

“ไม่ ไม่ใช่” เมื่อหลีซืออวิ๋นเห็นว่าทุกคนกำลังมองมาที่เธอก็รีบปฏิเสธและอธิบายว่า: “ฉันอาจจะตกใจเพราะคิดว่าเฉินฮวนฮวนถูกสิง”

“ถูกสิง? อ๊าอ๊าอ๊า——เป็นไปได้!” เฟิงหย่ากรีดร้องออกมา มองไปยังเป๋าฮวนด้วยความกลัว และถามอย่างสั่นเทาว่า: “คุณถูกเฉินฮวนฮวนเข้าสิงหรือเปล่า?”

เป๋าฮวน : “……”

“เฉินฮวนฮวน ปีนั้นเธอเกลียดอาสามถึงได้กระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย ดังนั้นตอนนี้คุณถึงเข้าสิงตัวเป๋าฮวน คุณมาเพื่อล้างแค้นอาสามใช่ไหม?” เสียงของเฟิงหย่าดูหวาดกลัวและก็ตื่นเต้น

เรื่องพัวพันระหว่างเฉินฮวนฮวนและเฟิงหานชวนในปีนั้น คนบ้านตระกูลเฟิงรู้กันอยู่แล้ว ดังนั้นเฟิงหย่าพูดแบบนี้เป๋าฮวนไม่ได้แปลกใจเลย

เธอยักไหล่แล้วพูดว่า “ฉันไม่มีเวลาแก้แค้น”

“อ๊า——คุณมาที่นี่เพื่อแก้แค้นจริงๆ!” เฟิงหย่ากรีดร้องอีกครั้งและตะโกนว่า: “คุณปู่ รีบหาพระอาจารย์มา ! ผี——”

เป๋าฮวน : “……”

เธอหันศีรษะและเหลือบมองเฟิงหานชวน ท่าทางรังเกียจอย่างยิ่ง

ถ้ารู้แต่แรกเธอก็จะไม่มาตระกูลเฟิง คุยกันตั้งนานก็ยังถูกมองว่าเป็นผี!

“เสี่ยวหย่า หุบปาก!” เฟิงหานชวนดุ

เฟิงหย่าปิดปากและส่ายหัวอย่างเอาชีวิต มองไปทางเป๋าฮวนด้วยสีหน้าสยดสยอง

ในเวลานี้ เฟิงเหลยถิงไอสองครั้งและพูดปลอบว่า: “เสี่ยวหย่า คุณเป๋าดูร่าเริงและมีชีวิตชีวาใบหน้าเป็นธรรมชาติ เธอไม่มีทางถูกเข้าสิงได้”

ทันใดนั้น เฟิงเหลยถิงยิ้มอย่างเมตตาและหันไปถามเป๋าฮวนว่า “ฮวนฮวน ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่าตอนนั้นเธอให้ตำรวจระบุตัวตนอย่างไร? แม้แต่เราก็ถูกปิดซ่อนไปได้”

เมื่อเป๋าฮวนได้ยินที่เฟิงเหลยถิงพูด ก็รู้ว่าเขาเชื่อว่าตัวเธอคือเฉินฮวนฮวน เพียงแต่เขายังสงสัยเกี่ยวกับ “วิธีดำเนินการอาชญากรรม” เมื่อสามปีก่อน

“นายท่านรู้จักเป๋าเยี่ยนไหม?” เป๋าฮวนพูดชื่อของคุณตาเธอออกมาโดยตรง

“เป๋าเยี่ยน? รู้จักแน่นอน เขาเป็นเจ้าของตระกูลเป๋าในปัจจุบัน ตอนหนุ่มๆพวกเรายังเคยต่อสู้ทางธุรกิจกัน” เฟิงเหลยถิงยิ้มเมื่อพูดจบประโยค ทันใดนั้นสีหน้าตกตะลึง

เขาชะงัก ดูเหมือนจะนึกไม่ถึง: “ฮวนฮวน ตอนนี้เธอชื่อเป๋าฮวน เป๋าเยี่ยนเป็นอะไรกับเธอ?”

ปีนั้น เขารู้ว่าเฉินฮวนฮวนเป็นคนของตระกูลเฉิน ตระกูลเฉินเริ่มธุรกิจขนาดเล็กด้วยมือเปล่า ต่อมาล้มละลาย พูดได้ว่าไม่มีภูมิหลังที่ต้องกล่าวถึง

แต่ตระกูลเป๋าต่างกัน ตระกูลเป๋าเป็นตระกูลชนชั้นสูงที่หยั่งรากลึกซึ่งอพยพไปยังประเทศเฉินตอนสิ้นสุดราชวงศ์ชิง ต่อมาก็ได้พัฒนาอยู่ในประเทศเฉินมาตลอด มีอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลกและลึกลับอย่างยิ่ง

ความลึกลับที่ว่านั้น แท้ที่จริงคือตระกูลเป๋าติดดินมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นตอนนี้หลายคนไม่รู้ว่าครอบครัวตระกูลเป๋ายังมีอยู่

เป๋า มีสายเลือดของราชวงศ์ เป็นชนชั้นสูงที่แท้จริง

“นายท่าน เขาเป็นคุณตาของฉัน” เป๋าฮวนตอบอย่างสงบนิ่ง

ตระกูลหลีก็เป็นครอบครัวที่ร่ำรวย หลีซืออวิ๋นเคยได้ยินชื่อตระกูลเป๋าอยู่แล้ว เมื่อเธอได้ยินคำตอบของเป๋าฮวน คนทั้งคนยืนงงอยู่อย่างนั้น

อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย

อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย

Status: Ongoing

“อาสาม ไม่ได้นะคะ…………”เธอถูกชายหนุ่มดันตัวติดกับผนัง ใบหน้าแดงขึ้นมาเหมือนจะระเบิด เธอส่ายหน้า “คุณออกห่างจากฉันหน่อย……” “มองให้ชัดว่าใครกันแน่คือสามีของเธอ”คุณชายสามแห่งตระกูลเฟิงใบหน้าเยือกเย็น ยื่นสมุดสีแดงให้ผู้หญิงคนนั้นโดยตรง เฉินฮวนฮวนเปิดดู เธองุนงงไปชั่วขณะ นี่…..นี่มันเรื่องอะไรกัน เธอ…………

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท