แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 486

บทที่ 486

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 486
หยู่เหวินเฉิงซ่อนตัวอยู่ที่มุมห้องด้วยสีหน้าตกใจ เขารู้ว่าหยกแขวนนี้เป็นเครื่องรางมานานแล้ว แต่นึกไม่ถึงว่าหยกแขวนนี้จะทรงพลังมากขนาดนี้!

นี่เป็นการล้มล้างความเข้าใจของเขา!

หยางเชี่ยนเชี่ยนอุทานด้วยความตื่นเต้น “หยกแขวนที่เฉินโม่มอบให้ยานเอ๋อร์นั้นเยี่ยมจริง ๆ ฉันอยากได้หยกแขวนแบบนี้เหมือน”

เธอมองมู่หรงยานเอ๋อร์ที่อยู่ในเกราะป้องกันสีเขียว ราวกับเป็นลูกรักของเทพเจ้า สีหน้าของหยางเชี่ยนเชี่ยนเต็มไปด้วยความอิจฉา

มีความอิจฉาอยู่ในดวงตาของอานเข่อเยว่เช่นกัน ในโลกใบนี้ ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ หากมีหยกแขวนที่มีคุณสมบัติสามารถป้องกันตัวที่ทรงพลังเช่นนี้ สามารถกล่าวได้ว่าเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน

อานเข่อเยว่อดไม่ได้ที่จะมองเฉินโม่ด้วยสายตาที่อ่อนโยนกว่าแต่ก่อนมาก “ถ้าฉันขอหยกแขวนแบบนี้กับเขา แล้วเขาจะมอบให้ฉันไหม?”

ถ้าเป็นเมื่อก่อน อานเข่อเยว่เชื่อว่าเฉินโม่จะมอบให้เธออย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ เธอหมดความคาดหวังแล้ว

ใบหน้าของมู่หรงเค่อที่อยู่ระยะไกลเต็มไปด้วยความตกใจ มองลุงสุ่ยด้วยความสงสัย “นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

ลุงสุ่ยหัวเราะและกล่าวว่า “ของขวัญวันเกิดที่เฉินโม่มอบให้คุณหนู ที่จริงเป็นเครื่องรางที่โลกฝึกบู๊ใฝ่ฝัน! เพียงแต่ว่าเครื่องรางนี้ทรงพลังมากจนอธิบายไม่ถูก”

ลุงสุ่ยรู้เรื่องนี้น้อยกว่าเหรินเทียนหยู่ แต่เขารู้สึกว่าเครื่องรางนี้มีทรงพลังกว่าในตำนานมาก

มู่หรงเค่อมองเฉินโม่ด้วยดวงตาที่ซับซ้อน และรู้สึกละอายใจ “ก่อนหน้านั้นผมเคยพูดโจมตีเขาสองครั้ง แต่นึกไม่ถึงว่าเขาจะให้ของขวัญที่ล้ำค่าเช่นนี้แก่ยานเอ๋อร์ เฮ้อ ดูเหมือนว่าเมื่อก่อนผมจะเข้าใจเขาผิด”

เหรินเทียนหยู่ล้มเลิกแผนการที่จะใช้มู่หรงยานเอ๋อร์เป็นตัวประกันเพื่อข่มขู่เฉินโม่อย่างสิ้นเชิง ตอนนี้ระหว่างเขากับเฉินโม่มีระยะห่างพอสมควร ซึ่งระยะห่างนี้มีเวลาเพียงพอที่จะให้เขาสามารถหลบหนีได้

“เจ้าหนู ครั้งนี้ฉันยอมรับว่าโชคร้าย แต่ถ้าครั้งหน้า พวกแกจะไม่มีใครหนีรอดสักคน!”

หลังจากเหรินเทียนหยู่พูดจบ เขาปล่อยหมัดกระแทกไปที่หน้าต่างกระจกที่อยู่ด้านข้างในห้องโถง

“ความแค้นของพวกเราจะคงอยู่และไม่เปลี่ยนแปลง มู่หรงเค่อ เมื่อฉันกลับมาอีกครั้ง มันจะเป็นเวลาที่ตระกูลมู่หรงของแกจะล่มสลาย!”

เหรินเทียนหยู่พูดว่าจะไปก็ไปทันที เป็นคนที่เด็ดขาดมาก

สีหน้าของมู่หรงเค่อเคร่งขรึม และมีความไม่ยินยอมอยู่ในดวงตา ถึงแม้ว่าเขาต้องการให้เฉินโม่ฆ่าเหรินเทียนหยู่ แต่ด้วยระยะไกลเช่นนี้ หากเหรินเทียนหยู่ต้องการหลบหนีเฉินโม่ก็ไม่สามารถตามทันได้

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ยิ้มจางๆ น้ำเสียงของเขาเลื่อนลอยเล็กน้อย “ฉันบอกให้แกไปได้แล้วเหรอ?”

เหรินเทียนหยู่หัวเราะเสียงดัง “เจ้าหนู ฉันยอมรับว่าแกแข็งแกร่งมาก แต่ถ้าฉันต้องการหนี ไม่มีใครสามารถขวางฉันได้หรอก!”

เฉินโม่ยิ้มเล็กน้อย หมุนตะเกียบเป็นวงกลม แล้วเล็งเหรินเทียนหยู่ที่กำลังจะกระโดดหนีออกไปทางหน้าต่าง

“พรึบ!”

ตะเกียบทั้งสองราวกับลูกศรคมสองอัน พร้อมเสียงแหลมที่แสบแก้วหู และชั่วพริบตาก็ไปถึงด้านหลังของเหรินเทียนหยู่ด้วยความเร็วที่เร็วกว่าเสียง

ลุงสุ่ยมองแสงสีเขียวจาง ๆ ที่ปกคลุมตะเกียบ ใบหน้าเต็มไปด้วยความตกตะลึง และอุทานออกมาว่า “ปล่อยพลังใน ปรมาจารย์แดนแปรภาพ!”

เหรินเทียนหยู่ที่เพิ่งจะกระโดดรู้สึกตกใจ และรู้สึกถึงความอันตรายใหญ่หลวงมาจากข้างด้านหลัง เขากำลังจะปล่อยหมัดเพื่อปกป้องตัว แต่เขารู้สึกเย็นที่หน้าอก มีบางอย่างแทงทะลุหน้าอกของเขา แล้วพุ่งออกไปนอกหน้าต่าง

เหรินเทียนหยู่มองหน้าอกของตนเองด้วยความไม่อยากจะเชื่อ มีรูเล็ก ๆ หนึ่งรู และเลือดสีแดงสดพ่นออกมา

เหรินเทียนหยู่หันศีรษะด้วยความยากลำบาก แล้วมองเฉินโม่ด้วยสีหน้าไม่ยอม ประสบการณ์ในชีวิตค่อย ๆ ปรากฏขึ้นอยู่ตรงหน้า ประกายผ่านราวกับเป็นภาพยนตร์

การฝึกฝนอย่างหนักสิบกว่าปี ต่อสู้ดิ้นรนอยู่บนเส้นทางความตายมากมายนับครั้งไม่ถ้วน สำเร็จภารกิจนักฆ่าและสามารถมีชีวิตรอด เดิมคิดว่าในที่สุดวันนี้ตนเองก็สามารถแก้แค้นได้ แต่นึกไม่ถึงว่าจะต้องตายด้วยน้ำมือของนักเรียนมัธยมปลาย

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท