แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 598

บทที่ 598

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 598
เฉินโม่หยิบแก้วในมือขึ้นมาจิบเล็กน้อย “สามารถทำให้บุคคลสำคัญอย่างนายมาด้วยตัวเอง นอกจากเรื่องเมื่อวันก่อนแล้วยังจะมีเรื่องไหนอีก?”

เจียงเหอซานแสยะยิ้ม “ในเมื่อนายรู้ว่าฉันมาทำไม งั้นนายเตรียมที่จะหยุด? หรือว่าต่อต้านต่อไป จนเป็นอันตรายต่อครอบครัวกันละ?

คิดอยากจะข่มขู่เฉินโม่

เฉินโม่สีหน้าเย็นชา “ทำเองกล้ายอมรับเอง ฉันนั่งอยู่ที่นี่ มีความสามารถอะไรก็มุ่งมาที่ฉัน!แต่หากว่าพวกนายกล้าแตะต้องครอบครัวและเพื่อนของฉัน อย่าหาว่าฉันโหดเหี้ยมละ!”

เจียงเหอซานสีหน้าโมโห พูดว่า “นายกำลังขู่ฉัน!นายมั่นใจว่าจะเป็นศัตรูกับประเทศ?”

เฉินโม่ลุกขึ้น วินาทีนั้น ความน่าเกรงขามกดดันไปที่เจียงเหอซาน

“คุณคิดอย่างนั้นก็ได้” เฉินโม่หยุดสักพักแล้วพูดต่อไปว่า “ตำแหน่งของคุณ สามารถตรวจสอบอดีตของฉันได้อย่างละเอียดอยู่แล้ว คุณน่าจะรู้จักนิสัยของฉันดี ชีวิตนี้ของฉัน ทำตามคำพูดเสมอ!”

“ฮ่าๆๆ….” เจียงเหอซานเงยหน้าหัวเราะ ไม่เพียงแต่ไม่โกรธ แล้วยังยิ้มแย้มหันไปมองเฉินโม่ “ดีมากเจ้าหนุ่ม โอหังดี!ตอนนี้ฉันเชื่อแล้วว่าการฆ่าล้างสามชั่วโคตรตระกูลว่าน คือเด็กน้อยอย่างนายเป็นคนทำจริงๆ!”

เฉินโม่มองเขา แววตามีความสงสัย จากความตาคมของเฉินโม่ ดูออกว่าฐานะตัวตนของเจียงเหอซานไม่ต่ำต้อย

หากพูดว่าเขามาซักไซ้เอาความเฉินโม่ เฉินโม่ไม่รู้สึกแปลกใจ แต่ตอนนี้เฉินโม่รู้สึกได้ย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้มากล่าวโทษ แต่เหมือนว่ามาคุยธุรกิจด้วยมากกว่า

เจียงเหอซานหยุดยิ้ม พูดอย่างจริงจังว่า “เจ้าหนุ่ม เรามาทำความรู้จักกันอย่างเป็นทางการดีกว่า ฉันชื่อเจียงเหอซาน!”

เจียงเหอซาน!

เฉินโม่ขมวดคิ้ว ในกลุ่มผู้มีอิทธิพลสูงสุดของหัวเซี่ย เหมือนว่าจะไม่เคยได้ยินว่ามีคนผู้นี้อยู่

“นายอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของฉันมาก่อน แต่น่าจะเคยได้ยินถึงหน่วยรบพิเศษศึกมังกรของหยางติ่งเทียน!หน่วยรบพิเศษศึกมังกรเป็นเพียงหน่วยรบพิเศษหนึ่งหน่วยภายใต้นามของฉัน” เจียงเหอซานพูดเรียบเฉย แต่เมื่อเข้าหูเฉินโม่ เหมือนดั่งสายฟ้าผ่า

ผู้นำของหน่วยรบพิเศษศึกมังกร นั่นถือเป็นหนึ่งในผู้คนชั้นสูงสุดของทางกรมทหาร

แม้ว่าเฉินโม่จะคาดเดาไว้ว่าเจียงเหอซานมีตำแหน่งไม่ธรรมดา กระทั่งสูงกว่าผู้ว่าราชการจังหวัด แต่ไม่คิดเลยว่าเขายังประมาทต่อความกล้าหาญของรัฐบาลมาก ถึงได้กล้าส่งผู้มีอิทธิพลระดับการตัดสินใจเช่นนี้มา

“ที่แท้ก็เจียงโส่วจ่าง*นี่เอง ขออภัยด้วย!” แม้เฉินโม่จะตกใจต่อตัวตนของเจียงเหอซาน แต่ก็เพียงแค่เกินความคาดหมายเท่านั้น ไม่ได้หวั่นใจมากนัก

อย่าว่าแต่เจียงเหอซานเลย แม้จะเป็นคนผู้นั้นที่มีตำแหน่งสูงสุดมายืนอยู่ตรงหน้าเฉินโม่ อย่างมากเฉินโม่ก็แค่เหลือบมองมากหน่อยเท่านั้น

จากระดับของเฉินโม่ในตอนนี้ ได้ห่างไกลจากดาวไอกา มองออกไปยังจักรวาลแล้ว

เจียงเหอซานคิดว่าเมื่อแสดงตำแหน่งของตัวเองแล้ว เฉินโม่จะให้เกียรติกันบ้าง แต่ไม่คิดเลยว่าปฏิกิริยาของเฉินโม่ก็ยังนิ่งเฉยเหมือนเดิม

ทำให้เจียงเหอซานรู้สึกอับอายอยู่เล็กน้อย แต่ไม่นานก็กลับเป็นปกติ

“จากความฉลาดของนายแล้ว งั้นฉันจะไม่อ้อมค้อมละ”

“การมาในครั้งนี้ของฉันนายเดาได้แล้ว คำพูดเมื่อกี้ถึงแม้ฉันจะจงใจคิดทดสอบนาย แต่ความเป็นจริงตอนนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเมื่อกี้มากนัก”

“ตอนนี้หกตระกูลมหาอำนาจแห่งยานจิงที่มีคุณปู่ของนายเป็นผู้นำ เสนอให้ใช้ทุกวิถีทางจัดการนายทิ้ง เพื่อเป็นตัวอย่างแก่คนอื่น!”

“แต่ว่าคุณท่านฉลาดหลักแหลม มองออกถึงความคิดแก้แค้นของหลี่ตงหยาง จึงได้กดเรื่องนี้ไว้ก่อนชั่วคราว แต่หกตระกูลมหาอำนาจมีอำนาจมาก และเรื่องนี้นายก็ทำร้ายแรงเกินไปจริงๆ คุณท่านจึงไม่สามารถกดไว้ได้นานนัก เพราะฉะนั้นนายต้องรีบตัดสินใจ!”

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท