แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 594

บทที่ 594

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 594
เห็นได้ชดว่าฉินกวนไห่คิดจะใช้ที่นี่เป็นฐานของสำนักโยวหลาน จึงได้ขนย้ายทุกอย่างของสำนักโยวหลานมายังที่แห่งนี้ ภายในห้องเล็กห้องหนึ่ง มีหินหยกและสมุนไพรรวมทั้งวัสดุหายากสำหรับใช้ฝึกฝนวางกองเต็มไปหมด กระทั่งมีเครื่องรางหลายชิ้นอยู่ด้วย

แม้จะเทียบไม่ได้กับกระจกโบราณที่เฉินโม่แย่งมาจากหยวนชิงซาน แต่พลังของมันก็ถือว่าไม่ธรรมดา

“ในที่สุดเจ้าคนนี้ก็ทำเรื่องดีบ้างแล้ว ฉันขาดแคลนของพวกนี้อยู่พอดีเลย” เฉินโม่รู้สึกดีใจ

ท่านจินเดินเล่นสำรวจพร้อมกับเฉินโม่ เมื่อกลับถึงห้องรับแขก ถึงได้โค้งคำนับและพูดว่า “เฉินไต้ซือครับ ผมออกมานานมากแล้ว คาดว่าครอบครัวคงจะเป็นห่วงมาก ขอตัวลาก่อนนะครับ!”

เฉินโม่ลุกขึ้นยืน “เชิญครับท่านจิน!”

เมื่อท่านจินกลับไปแล้ว เฉินโม่ก็ออกคำสั่งกับเอียนชิงเฉิงว่า “ทำความสะอาดที่นี่สักหน่อย ดูแล้วฉันคงต้องเรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้ จำเป็นต้องทิ้งสิ่งของสำหรับเฝ้าบ้านสักหน่อย!”

เฉินโม่ลุกเดินจากไป ภายใต้สายตาสงสัยของเอียนชิงเฉิงและซังซัง

เพียงก้าวออกไปก้าวเดียว วินาทีต่อมาเฉินโม่ก็ไปปรากฏตัวอยู่บนดาดฟ้า

มองดูเมฆหมอกที่พลังชี่ทิพย์พลุกพล่าน เฉินโม่ก็ปล่อยวิญญาณงูเกล็ดแดงทิพย์ตัวเมียออกมาจากแหวนเก็บของ

วิญญาณงูตัวเมียความยาวประมาณหนึ่งฟุต สัมผัสถึงพลังชี่ทิพย์ที่มากมายรอบด้านแล้วตื่นเต้นจนแหวกว่ายในอากาศ แล้วแฉกลิ้นใส่เฉินโม่ ราวกับว่ากำลังแสดงออกถึงความดีใจให้เฉินโม่รับรู้

เฉินโม่ยิ้มเล็กน้อย แล้วพูดว่า “ไปสิ ต่อไปที่นี่คือบ้านใหม่ของแก หน้าที่ของแกคือปกป้องดูแลที่นี่ หากว่าฝ่าฝืน ฉันจะทำลายวิญญาณของแก!”

วิญญาณงูตัวเมียกลัวจนตัวสั่น จึงรีบแหวกว่ายรอบกายเฉินโม่อย่างเอาอกเอาใจ ราวกับว่ากำลังแสดงออกถึงความซื่อสัตย์แก่เฉินโม่

“พอแล้ว เพียงแค่แกเชื่อฟัง พลังชี่ทิพย์ของที่แห่งนี้ ไม่นานแกก็จะได้กลับมามีร่างกายอีกครั้ง ถึงตอนนั้นฉันค่อยให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับแกอีก!”

จิ๊ๆ!

วิญญาณงูตัวเมียเลียนแบบผู้คนทำท่าทางโค้งคำนับให้กับเฉินโม่ ดูแล้วน่าขัน

มองดูวิญญาณงูตัวเมียแหวกว่ายในเมฆหมอกอย่างตื่นเต้นดีใจ แล้วเฉินโม่ก็หุบยิ้ม เดินกลับเข้าไปในห้องเล็กที่เก็บข้าวของของสำนักโยวหลานไว้

มองดูทรัพยากรสำหรับฝึกฝนมากมายกว่าครึ่งห้องที่วางกองเป็นภูเขา เฉินโม่คิดในใจว่า “วิญญาณงูตัวเมียยังต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งถึงจะสามารถฟื้นฟูพลังกลับมาได้ จำเป็นต้องคิดหาวิธีอย่างอื่นในการเฝ้าดูแลที่นี่อีก”

“เมื่อก่อนฉันก็เคยคิดว่าจะสร้างค่ายกลปกป้อง แต่เป็นเพราะไม่มีวัสดุจึงไม่ได้ทำ ตอนนี้สำนักโยวหลานนำมามอบให้พอดี วัสดุเพียงพอสำหรับใช้สร้างค่ายกลปกป้องแล้ว”

เฉินโม่พูดแล้วก็เริ่มลงมือสร้างค่ายกลปกป้องทันที เพื่อเตรียมรับมือกับอันตรายที่ใกล้เข้ามา

ยานจิง สถานที่ตั้งของศูนย์กลางอำนาจประเทศหัวเซี่ย

ภายนอกมีการคุ้มครองอย่างแน่นหนา มีการรักษาความปลอดภัยมากถึงห้าชั้น แม้แต่หน่วยมังกรที่ลึกลับที่สุดในประเทศหัวเซี่ย ยังถูกสั่งย้ายมารับหน้าที่รักษาความปลอดภัย

การกระทำเคร่งครัดเช่นนี้ อดทำให้ผู้คนสงสัยไม่ได้ว่าประเทศหัวเซี่ยมีเรื่องใหญ่อะไรเกิดขึ้น

กองกำลังพิเศษสองนายที่รับผิดชอบรักษาความปลอดภัยชั้นที่สอง คลานอยู่ในหลุมพรางสำรวจมองรอบข้างอย่างตื่นเต้น และพูดคุยกันเสียงเบา

“พี่หลี่ เกิดอะไรขึ้นครับ? การรักษาการณ์วันนี้ค่อนข้างแน่นหนาเลยนะครับ! ผู้นำประเทศไหนจะมาอีกงั้นหรอครับ?” ชายหนุ่มที่มีไฝตรงคางเอ่ยถามเสียงเบา

ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้มด้านข้างที่มีอายุมากกว่าเขาตอบเสียงเบาว่า “ไม่ใช่ผู้นำประเทศอื่นจะมา แต่เป็นผู้นำหกตระกูลมหาอำนาจรวมตัวกันมา คาดว่าน่าจะมีเรื่องใหญ่อะไรเกิดขึ้น”

“อะไรนะครับ!” ชายหนุ่มอดที่จะอุทานออกมาไม่ได้

“ผู้นำของหกตระกูลมหาอำนาจมาพร้อมกัน! หรือว่าจะทำสงครามงั้นหรอครับ? ครั้งก่อนที่ผู้นำของหกตระกูลมหาอำนาจมาพร้อมกัน เป็นเพราะต้องการโจมตีกลับใส่คนร้าย หลังจากนั้นก็ไม่เคยมาอีกเลย ครั้งนี้พวกเขามากันอีก จะต้องคิดทำสงครามอีกแน่นอน!”

บทที่ 593

บทที่ 595

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท