แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 763

บทที่ 763

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 763
เมื่อเห็นผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ เสี่ยวถิงกล่าวด้วยน้ำเสียงกังวลว่า “ถึงนายจะไปหาเขามันก็ไม่มีประโยชน์หรอก ยิ่งไปกว่านั้น ฉันหมดความสนใจในละครเรื่องนี้แล้ว พวกเรากลับกันเถอะ!”

จี๋ต๋าจิ่วตูรู้สึกว่าเสี่ยวถิงมีความกังวลเล็กน้อย แต่เขาคิดว่าเป็นเพราะเสี่ยวถิงเพิ่งตกรอบ และเกิดจากความไม่สบายใจ

“โอเค พวกเรากลับกันเถอะ!” จี๋ต๋าจิ่วตูพยักหน้าโดยไม่คิดอะไร

ขณะที่พวกเขากำลังจะเดินจากไป เสียงเยาะเย้ยของผู้หญิงก็ดังขึ้นมา “อุ๊ย ถิงถิง ทำไมพอเห็นหน้าฉันก็จะกลับล่ะ ตั้งใจหลบหน้าเพื่อนนักเรียนเก่าเหรอ?”

เสี่ยวถิงยืนตัวแข็งทื่ออยู่ที่เดิม และรู้ว่าตนเองไม่สามารถหลบเลี่ยงได้แล้ว

เฉินโม่เหลือบมองผู้หญิงคนนั้นแวบหนึ่ง รู้สึกรังเกียจเล็กน้อย ผู้หญิงคนนี้อายุยังไม่มาก แต่เต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัว เมื่อเทียบกับหยางบี้ถิงแล้ว หยางบี้ถิงเป็นเหมือนน้ำใส ส่วนเธอเป็นเหมือนน้ำโคลน

จี๋ต๋าจิ่วตูหันกลับมา แล้วมองผู้หญิงแต่งหน้าจัดที่เดินมาถึงข้างกายแล้ว เขารู้สึกได้ว่าเธอมีเจตนาร้าย จี๋ต๋าจิ่วตูขมวดคิ้วและถามว่า “คุณเป็นใคร?”

ผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบ แต่มองดูจี๋ต๋าจิ่วตูด้วยความเหยียดหยาม จากนั้นก็หันไปมองหยางบี้ถิงที่สีหน้าเย็นชา ความเยาะเย้ยที่อยู่บนใบหน้ายิ่งหนาแน่นขึ้น

“เสี่ยวถิง สายตาของเธอแย่มาก ที่มีแฟนหน้าตาแบบนี้! แต่เขาก็เหมาะกับเธอมาก! ฮ่า ๆ ๆ…..” หลังจากผู้หญิงคนนั้นกล่าวจบ เธอปิดปากแล้วหัวเราะเสียงดัง

หยางบี้ถิงกล่าวด้วยความโกรธว่า “หลิ่วอี้เฟย อย่ามากเกินไป!”

สีหน้าของจี๋ต๋าจิ่วตูเคร่งขรึมทันที ดูหมิ่นเขาไม่เป็นไร แต่เขาไม่ยอมให้พูดโจมตีเสี่ยวถิง

“ผมกับเสี่ยวถิงเป็นมิตรภาพที่บริสุทธิ์ ดูจากความคิดของคุณแล้ว ก็สามารถรู้ว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดสกปรกมากแค่ไหน!” จี๋ต๋าจิ่วตูมองหลิ่วอี้เฟยด้วยสีหน้ารังเกียจ

หลิ่วอี้เฟยคิดว่าจี๋ต๋าจิ่วตูเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น นึกไม่ถึงว่าเขาจะกล้าโต้แย้ง และคำพูดของเขาก็โหดเหี้ยมมากกว่าคำพูดของเธออีก

หลิ่วอี้เฟยรู้สึกโกรธทันที

เพียงแต่หลิ่วอี้เฟยไม่เผชิญหน้ากับจี๋ต๋าจิ่วตูตรง ๆ เธอมองออกว่าจี๋ต๋าจิ่วตูใส่ใจหยางบี้ถิงมาก

ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจพูดโจมตีหยางบี้ถิงต่อหน้าผู้ชายคนนี้ เพราะการพูดโจมตีผู้หญิงที่เป็นที่รักของผู้ชาย มีประสิทธิภาพกว่าการพูดโจมตีผู้ชาย

“เสี่ยวถิง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ผ่านการคัดเลือก แต่ก็ไม่จำเป็นต้องหมดอาลัยตายอยาก แล้วหาผู้ชายแบบนี้มาปลอบใจตนเองใช่ไหม? หรือจะให้ฉันไปขอความเมตตาจากประธานหลี่แทนเธอ และเธอเองก็รู้ว่าขอเพียงแค่ประธานหลี่พูดเพียงคำเดียว เธอก็สามารถไปยืนอยู่บนเวทีได้อีกครั้ง!”
“ลองคิดดู ถ้าสามารถกลายเป็นนักแสดงของเจิ้นซิงมีเดียได้ บางทีเธออาจจะดังชั่วค่ำคืน เมื่อถึงเวลานั้น ความฝันที่จะเป็นดาราของเธอก็จะกลายเป็นความจริง?”
เสียงของหลิ่วอี้เฟยเต็มไปด้วยความล่อใจ มองจี๋ต๋าจิ่วตูและกล่าวว่า “ฉันมองออกว่าคุณใส่ใจเสี่ยวถิงมาก ถ้าคุณขอร้องฉัน ฉันสามารถไปขอร้องประธานหลี่ได้ เพื่อให้เสี่ยวถิงกลับขึ้นไปบนเวทีอีกครั้ง”
จี๋ต๋าจิ่วตูขยับร่างกายเล็กน้อย มองหลิ่วอี้เฟยที่ยิ้มด้วยความหยอกล้อ และถามด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมว่า “สิ่งที่คุณพูดเป็นความจริงเหรอ? ขอเพียงแค่ผมขอร้องคุณ คุณก็จะช่วยให้เสี่ยวถิงกลับขึ้นไปบนเวทีอีกครั้ง?”
สีหน้าของหลิ่วอี้เฟยเต็มไปด้วยความลำพองใจ “จริงแน่นอน คุณถามเสี่ยวถิงว่าฉันมีความสามารถแบบนั้นหรือเปล่า?”
จี๋ต๋าจิ่วตูมองหยางบี้ถิงด้วยสีหน้าขอความคิดเห็น
“ไม่! จิ่วตู นายอย่าฟังคำพูดของเธอ ฉันไม่อยากเป็นดาราอีกต่อไปแล้ว นายอย่าขอร้องเธอ พวกเรากลับกันเถอะ!” หยางบี้ถิงดึงตัวจี๋ต๋าจิ่วตูแล้วกำลังจะเดินจากไป
เพียงแต่จี๋ต๋าจิ่วตูดิ้นรนจนหลุด
เมื่อมองท่าทางของหยางบี้ถิงแล้ว จี๋ต๋าจิ่วตูก็รู้ว่าสิ่งที่หลิ่วอี้เฟยพูดนั้นเป็นความจริง เธอมีความสามารถที่จะทำให้เสี่ยวถิงกลับขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งได้

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท