แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 802

บทที่ 802

แดนนิรมิตเทพ บทที่ 802
“ทำไมเธอถึงดื้อรั้นเหมือนเขาเลย!” เล่หรูหั่วถอนหายใจเบาๆ แต่อันที่จริงตนเองก็เป็นแบบนี้ไม่ใช่หรือ? พวกเธอเป็นคนประเภทเดียวกัน ดังนั้นจึงอยู่ด้วยกันได้

หยุนเทียนหลิงโกรธมาก ด้วยฐานะอย่างเขา เคยเห็นผู้หญิงสวยๆ มามาก จึงย่อมไม่สงสารและอ่อนโยนกับมู่หรงยานเอ๋อร์เพียงเพราะความงามของเธอ

“ดูท่าทางเธอนี่เตือนดีๆ ไม่ฟัง ต้องบังคับถึงจะฟัง!”

มู่หรงยานเอ๋อร์เงยหน้าขึ้น จ้องไปที่หยุนเทียนหลิงอย่างไม่เกรงกลัว

จี๋ต๋าจิ่วตูมองไปที่คนสองคนที่กำลังจะขัดแย้งกัน แล้วหันไปหาเจี่ยจวินเซี่ย “ไอ้เจี่ย เราจะไม่สนใจหน่อยเหรอ?”

เจี่ยจวินเซี่ยขมวดคิ้วแน่น ถ้าเขาไม่สนใจ แล้วจะทนดูมู่หรงยานเอ๋อร์เสียเปรียบเฉยๆ เหรอ?

ทุกคนรู้ว่ามู่หรงยานเอ๋อร์และเฉินโม่มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ถ้าพวกเขาทำเพิกเฉย หากเฉินโม่กลับมาแล้วจะอธิบายกับเฉินโม่ว่าอย่างไร?

“ไป!” หลังจากเลือกอย่างยากลำบาก เจี่ยจวินเซี่ยก็ก้าวไปข้างหน้าอย่างเด็ดเดี่ยว แม้ว่าจะเป็นการล่วงเกินตระกูลหยุน เขาก็ไม่สามารถทนเห็นมู่หรงยานเอ๋อร์ได้รับความอัปยศได้

“นี่คือประโยคที่ผมรอฟังจากนาย!” จี๋ต๋าจิ่วตูกล่าวด้วยความดีใจ

“เพื่อนนักเรียนหยุนเทียนหลิง ทำแบบนี้กับผู้หญิงสองคน ไม่คิดว่ามันเกินไปหน่อยเหรอ!” เสียงแผ่วเบาของเจี่ยจวินเซี่ยดังขึ้นมา หลายคนในหอพัก 306 ยืนขวางอยู่หน้ามู่หรงยานเอ๋อร์ เผชิญหน้ากับหยุนเทียนหลิง

เสิ่นเจี้ยนเหวินที่นั่งอยู่ข้างหลังหยุนเทียนหลิงมาตลอด มีความดีใจระคนแปลกใจปรากฏขึ้นในแววตาอย่างไม่ทราบสาเหตุ เขาเดินเข้ามาพร้อมกับลูกสมุน มายืนอยู่ข้างหยุนเทียนหลิง

“ว่าไง? เฉินโม่ไม่อยู่ กลายเป็นพวกคุณที่ต้องออกหน้าแทนเขาแล้วเหรอ? คนหอพัก 306 อย่างพวกคุณ ชอบหาแสงแบบนี้เหรอ?” เสิ่นเจี้ยนเหวินเยาะเย้ย

หยุนเทียนหลิงเหลือบมองเสิ่นเจี้ยนเหวินอย่างเฉยเมย เขาย่อมมองออกว่าเสิ่นเจี้ยนเหวินต้องการประจบประแจงเขา คนประเภทนี้เขาเคยเห็นมามากมาย แน่นอนว่าในเวลาแบบนี้ เขาปฏิเสธไม่ได้แน่นอน มีคนออกหน้าแทนเขา เขาแค่รอชุบมือเปิบ

“นายคือใคร?” หยุนเทียนหลิงแสร้งถามขึ้น

เสิ่นเจี้ยนเหวินรีบโค้งคำนับแล้วพูดว่า “กระผมเสิ่นเจี้ยนเหวิน จากตระกูลเสิ่นแห่งเมืองหนานหัว ขอคารวะคุณชายหยุน!”

“อืม ตระกูลเสิ่นแห่งหนานหัว ผมจำได้แล้ว!” หยุนเทียนหลิงรู้จักวิธีควบคุมผู้ใต้บัญชา คำพูดของเขาประโยคนี้เพียงพอที่จะทำให้เสิ่นเจี้ยนเหวินถวายชีวิตให้เขาได้

กู่หลินเฟิงเห็นเสิ่นเจี้ยนเหวินออกหน้า ก็ทำเสียงฮึดฮัดออกมาทันที “เสิ่นเจี้ยนเหวิน แกชอบเป็นสุนัขรับใช้คนอื่นเหรอ? ถึงได้รีบออกหน้าขนาดนี้!”

เสิ่นเจี้ยนเหวินสีหน้าโกรธเกรี้ยว แต่กู่หลินเฟิงมาจากตระกูลบู๊ เขาไม่สามารถทำอะไรกู่หลินเฟิงได้

“คุณชายหยุน ชายผู้นี้มาจากตระกูลกู่ของหนานหัว” เสิ่นเจี้ยนเหวินกระซิบบอกหยุนเทียนหลิง เขาทำอะไรกู่หลินเฟิงไม่ได้ แต่ตระกูลหยุนที่เป็นตระกูลบู๊เหมือนกัน ก็เป็นศัตรูตัวฉกาจของกู่หลินเฟิงไม่ใช่หรือ?

“ตระกูลกู่ของหนานหัว?” ความเย้ยหยันปรากฏขึ้นบนใบหน้าของหยุนเทียนหลิง “กู่ซื่อซวินที่มาส่งของกำนัลที่บ้านผมเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน แต่กลับถูกปฏิเสธไว้ที่หน้าประตูเป็นอะไรกับแก?”

คำพูดประโยคเดียว ทำให้กู่หลินเฟิงหน้าแดงไปถึงคอ

แม้ว่าตระกูลกู่จะเป็นตระกูลบู๊ แต่ก็ตกต่ำมาหลายปีแล้ว ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือกู่ซื่อซวิน พ่อของกู่หลินเฟิง

แต่ความแข็งแกร่งของกู่ซื่อซวินก็อยู่เพียงแดนในเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกคู่ต่อสู้ข่มเหง กู่ซื่อซวินจึงคิดจะเกาะตระกูลหยุนแห่งจงไห่ต้นนี้

อย่างไรก็ตาม คนที่อยากเข้าหาคนของตระกูลหยุนมีมากเกินไป กู่ซื่อซวินใช้เวลาสามปีติดต่อกัน เอาของกำนัลไปมอบให้ตระกูลหยุนทุกปี ถูกปฏิเสธอยู่หน้าประตู เกือบจะกลายเป็นเรื่องตลกในโลกฝึกบู๊

แน่นอน กู่ซื่อซวินจะไม่บอกเรื่องนี้กับกู่หลินเฟิง แต่กู่หลินเฟิงเคยได้ยินเรื่องนี้มาบ้าง แต่เขาไม่เชื่อว่าบิดาจะต่ำต้อยขนาดนี้

เมื่อหยุนเทียนหลิงพูดต่อหน้าแบบนี้ กู่หลินเฟิงเชื่อแล้ว

ชั่วขณะหนึ่ง ความรู้สึกอัปยศอดสูปกคลุมทั่วทั้งตัวกู่หลินเฟิง ทำให้ใบหน้าของเขาร้อนรุ่ม

เสิ่นเจี้ยนเหวินเห็นสีหน้าท่าทางของกู่หลินเฟิง ก็รู้ว่าสิ่งที่หยุนเทียนหลิงพูดนั้นเป็นความจริง เขายิ้มเย้ยหยันทันทีและกล่าวว่า “ที่แท้ตระกูลกู่ก็เคยมีประวัติอันรุ่งโรจน์ เปิดหูเปิดตาฉันจริง ๆ!”

กู่หลินเฟิงดวงตาแดงก่ำ กัดฟันกรอด “ตระกูลหยุน รังแกกันเกินไปแล้ว!”

หยุนเทียนหลิงยิ้มอ่อน สีหน้าไม่แยแส “แล้วจะทำไม?”

บทที่ 801

บทที่ 803

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท