แดนนิรมิตเทพ – บทที่ 1031

บทที่ 1031

ฉู่เหวินสงสีหน้าดูสับสน “ถูกต้อง ตระกูลเฉินแห่งหนานซู โรงแรมอู่หลงเก๋อ ถูกต้อง แต่ทำไมถึงไม่ใช่คนนี้?”

ทันใดนั้น ความคิดไร้สาระก็ปรากฏขึ้นในสมองเฉินเข่อซิน

“คุณหนูรองที่คุณจะหา คือน้องสาวของฉันหรือเปล่า? พอดี วันนี้เธอก็ฉลองวันเกิดเช่นกัน” เมื่อเฉินเข่อซินถามประโยคนี้ออกมา แม้แต่เธอก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นไปไม่ได้ จึงรีบพูดว่า “ไม่ เป็นไปไม่ได้! แม้ว่าน้องสาวของฉันจะตรงกับคนที่คุณกำลังหา แต่เธอไม่รู้จักคุณเลยนะ! ยิ่งไม่ต้องพูดถึงคุณเฉินเลย!”

ฉู่เหวินสงจับประเด็นจากคำพูดของเฉินเข่อซินประโยคนี้ ถามด้วยสายตาแวววาว “น้องสาวของคุณอยู่ที่ไหน?”

เฉินเข่อซินถึงกับตกตะลึงและสั่นไปทั้งตัวกับสายตาที่จ้องมองของฉู่เหวินสง และชี้ไปที่ตำแหน่งของเฉินเข่อเออร์โดยไม่รู้ตัว “น้องสาวฉันอยู่ที่นั่น!”

“ออ?” ฉู่เหวินสงมองตาม ทันใดนั้น เขาตบที่หน้าผาก แล้วรีบก้าวเดินไป

ในห้องโถงเงียบสงบ หลายคนมองดูฉากนี้ด้วยความประหลาดใจ ไม่รู้ว่าจู่ๆฉู่เหวินสงที่โผล่ออกมาคนนี้เป็นใครกันแน่?

แต่บางคนที่มีการติดต่อทางธุรกิจกับฮ่านหยางกลับจำสถานะของฉู่เหวินสงได้ และอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมา เขาคือจอมบ้าคลั่งในฮ่านหยางอู่โจว!”

จอมบ้าคลั่งในอู่โจว! ”

ว่ากันว่าเป็นจอมบ้าคลั่งในฮ่านหยางอู่โจว แต่คนที่รู้จักมีไม่มาก ชายผู้นั้นก็เปลี่ยนการเรียกทักทายทันที “โอ้โห เขาก็คือผู้รับผิดชอบสูงสุดของน้ำชีวิต!”

“อะไรนะ!”

ในเวลานี้ ทุกคนต่างก็ตกใจ!

เรื่องของน้ำชีวิตดังระเบิดไปทั่วประเทศ ทุกรอบที่น้ำชีวิตออกสู่ตลาด ก็จะถูกแย่งซื้อจนหมดเกลี้ยง

นี่ก็ทำให้ตัวแทนจำหน่ายน้ำชีวิตในแต่ภูมิภาคทั่วไปกลายเป็นเป้าหมายของพ่อค้าจำนวนมาก ซึ่งทำให้สถานะของผู้จัดการน้ำชีวิตในพื้นที่เหล่านั้นมีสถานะตำแหน่งรุ่งเรืองยิ่งขึ้นเทียบได้กับผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น

ในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบที่สูงสุดของน้ำชีวิต ชื่อของฉู่เหวินสงยิ่งถูกผู้คนสอบถามค้บหาทุกวิถีทาง แต่ก็สอบถามไปก็ไม่มีประโยชน์ ผู้รับผิดชอบที่สูงสุดของน้ำชีวิต เป็นคนลึกลับไม่ชอบเปิดเผยตัวตน หลายคนอยากเจอหน้าสักครั้งยังทำไม่ได้เลย

แต่ คิดไม่ถึงว่าวันนี้ ผู้รับผิดชอบสูงสุดผู้ลึกลับท่านนี้ ถึงกลับมาตระกูลเฉินที่หนานซูด้วยตนเอง เพื่อฉลองวันเกิดให้กับรุ่นน้องของตระกูลเฉิน?

“ตัวปลอมหรือเปล่า? ถ้าเขาเป็นผู้รับผิดชอบสูงสุดของน้ำชีวิตจริงๆ เป็นไปได้เหรอว่าจะมาฉลองวันเกิดให้กับรุ่นน้องในตระกูลเฉิน? ถึงแม้ว่าผู้นำตระกูลเฉินจะอยู่ที่นี่ ก็ทำได้เพียงให้เกียรติและปฏิบัติเหมือนรุ่นเดียวกันเท่านั้น! เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะลดสถานะที่สูงส่งของตัวเอง!” มีคนวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล

“เหอๆ เมื่อกี้คุณไม่ได้ยินหรือไง? เขาบอกว่าได้รับคำสั่งจากคุณเฉิน! คุณเฉินคนนี้คือใคร? ผมเดาว่าน่าจะเป็นคนตระกูลเฉินที่หนานซู และต้องเป็นญาติของคุณหนูรองท่านนั้นอย่างแน่นอน! ”

“เรื่องนี้เป็นไปได้! แต่ว่าคนในตระกูลเฉินใครนะที่สามารถสั่งการผู้รับผิดชอบสูงสุดของน้ำชีวิตได้? ดูแล้วไม่น่าจะมีนะ!”

คราวนี้ไม่มีใครตอบเลย หากมีใครในตระกูลเฉินที่สามารถสั่งการผู้รับผิดชอบสูงสุดของน้ำชีวิตได้ ถ้างั้นตลอดหลายปีมานี้สถานะของตระกูลเฉินก็คงจะไม่ถดถอยลงเช่นนี้

ถ้างั้นมีความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวคือ ผู้รับผิดชอบที่สูงสุดของน้ำชีวิตท่านนี้เป็นตัวปลอม

ฉู่เหวินสงไม่รู้ความคิดของคนพวกนั้น ถ้ารู้เขาจะต้องด่าว่า “ใครกล้าปลอมตัวเป็นกู? ไม่อยากมีชีวิตแล้วหรือไง!”

ฉู่เหวินสงรีบก้าวไปอยู่ต่อหน้าเฉินเข่อเออร์ โค้งคำนับเฉินเข่อเออร์ และแสดงรอยยิ้มที่เขาคิดว่าเมตตาอ่อนโยนที่สุด “ฉู่เหวินสงแห่งอู่โจว ได้รับคำสั่งจากคุณเฉิน เพื่ออวยพรวันเกิดให้คุณหนูรอง! แม้จะเป็นของขวัญเล็กน้อย แต่เต็มไปด้วยความเคารพ!”

เฉินเข่อเออร์มองไปที่ฉู่เหวินสงด้วยสีหน้าสับสน ไม่รู้ว่าคุณเฉินที่เขาพูดถึงคือใคร? และไม่รู้ว่าคุณหนูรองคนที่เขากำลังตามหาคือตัวเองหรือเปล่า

แดนนิรมิตเทพ

แดนนิรมิตเทพ

None

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท