ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 398 นี่คือพวกใจแข็งเด็ดเดี่ยว

ตอนที่ 398 นี่คือพวกใจแข็งเด็ดเดี่ยว

ลู่​เจียว​ยิ้ม​กล่าว​กับ​หู​ซ่าน​ ​“​ไม่มี​อะไร​ ​ข้า​เป็น​หมอ​ ​ว่าง​ๆ​ ​ก็​ลอง​คิดมาก​หน่อย​ ​พอดี​คิดถึง​หลาย​กิจการ​ขึ้น​มา​ได้​ก็​เลย​หยิบ​มาทำ​สัก​สอง​สาม​อย่าง​”

หู​ซ่าน​ชูนิ​้ว​หัวแม่มือ​ให้​ลู่​เจียว​ ​“​ร้ายกาจ​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ไม่พอใจ​ที่​หู​ซ่าน​เอาแต่​คุย​กับ​ภรรยา​ตน​ ​ดังนั้น​จึง​แค่น​เสียง​ฮึ​เยียบ​เย็น​ใส่​ ​“​เจ้า​ไม่​ไป​ต้อนรับ​แขก​หรือ​ ​ระวัง​บิดา​เจ้า​จัดการ​เจ้า​นะ​”

สีหน้า​หู​ซ่าน​เคร่งเครียด​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​พลาง​หันไป​มอง​บิดา​ตน​ ​เห็น​บิดา​กำลัง​ถลึงตา​จ้องมอง​เขา​อยู่​พอดี​

วันนี้​นายอำเภอ​หู​พา​หู​ซ่าน​มาก​็​เพื่อให้​เขา​ช่วย​ต้อนรับ​แขก

รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ฆ่าตัวตาย​ ​ทาง​ที่ว่าการ​เมือง​หนิง​โจว​ไม่ได้​ส่ง​คน​มารับ​ตำแหน่ง​รอง​นายอำเภอ​กับ​จู่​ปู้​ ​ดังนั้น​เรื่อง​ใน​ที่ว่าการอำเภอ​ก็​ย่อม​ต้อง​ให้​นายอำเภอ​หูดู​แล​ ​ระยะนี้​นายอำเภอ​หู​ยุ่ง​มาก​ ​เรื่อง​จัดตั้ง​สมาคม​การค้า​ชิง​เห​อวั​นนี​้​ก็​มอบหมาย​ให้​หู​ซ่าน​มาช​่วย

หู​ซ่าน​เห็น​บิดา​ตน​ถลึงตา​ใส่​ ​ก็​รีบ​เข้าไป​ทักทาย​บรรดา​พ่อค้า​ใน​ที่​นั้น​ทันที

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ดึง​ลู่​เจียว​เดิน​ไป​โถง​กลาง​ ​จาง​ปี้​เยียน​กับ​เฉา​ชิง​เหลียน​เห็นภาพ​ฉาก​นี้​ก็​พากัน​เงียบกริบ​

จาง​ปี้​เยียน​กัดฟัน​กรอด​ ​แอบ​ด่าว่า​ตนเอง​ชะล่าใจ​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ถึง​ไม่รู้​จัก​สืบ​สถานะ​ลู่​เจียว​มาก​่อน​ ​หาก​รู้​ว่า​ลู่​เจียว​เป็นเจ้าของ​สาม​โรง​ผลิต​ ​นาง​อาจจะ​ทน​อีก​สักหน่อย​ ​พยายาม​สาน​สัมพันธ์​กับ​อีก​ฝ่าย​ให้​ดี​

ตอนนี้​ดี​เลย​ ​ทำลาย​โอกาส​ทางการค้า​ไม่ว่า​ ​ยัง​ไปล่​วง​เกิน​นาง​เข้า​ ​แต่​เอาเถอะ​ ​ดูท่าทาง​หญิง​ผู้​นั้น​กับ​นาง​ก็​คง​ไม่ใช่​คน​เดิน​ร่วม​เส้นทาง​เดียวกัน

จาง​ปี้​เยียน​ครุ่นคิด​แล้วก็​หันไป​มอง​เฉา​ชิง​เหลียน​ ​เฉา​ชิง​เหลียน​กำลัง​เหม่อมอง​ทั้งสอง​คนที​่​เดิน​ไป

จาง​ปี้​เยียน​เห็น​สีหน้าท่าทาง​นาง​ก็​รู้​ว่า​ใน​ใจ​นาง​กำลัง​คิด​อะไร​ ​พลัน​เม้มปาก​หัวเราะ​ขึ้น

“​เอา​น่า​ ​วางใจ​ได้​ ​ไม่มี​ชาย​ใด​ไม่​จำนน​ต่อ​ความงาม​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​แค่​ซิ่ว​ไฉ​เล็ก​ๆ​ ​จะ​หนี​พ้น​ความงาม​ของ​เจ้า​ไป​ได้​หรือ​”

ที่​ครั้งนี้​จาง​ปี้​เยียน​ไป​กล่อม​นายท่าน​เฉา​สาม​ให้​เขา​ยอมให้​บุตรสาว​ตน​เผยโฉม​หน้า​ต่อหน้า​ผู้อื่น​ ​ก็​เพราะ​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​เกิด​มาง​ดงาม​ ​ไม่เพียงแต่​งดงาม​ ​ยัง​งดงาม​อย่าง​มีระดับ​ ​นาง​ได้รับ​การอบรม​จาก​มารดา​มา​อย่างดี​ ​ย่อม​ใช้​มารยา​หญิง​หลอกล่อ​ผู้ชาย​ให้​สยบ​ได้

ท่าน​แม่คุณ​หนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​อายุ​มาก​แล้ว​ ​ยัง​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​เฒ่า​เสเพล​อย่าง​นายท่าน​เฉา​สาม​ได้​ ​แค่นี​่​ก็​พิสูจน์​ความร้าย​กาจ​ของ​นาง​ได้​แล้ว​ ​บุตรสาว​ที่นา​งอบ​รม​ย่อม​ร้ายกาจ​ไม่​ต่างกัน

จาง​ปี้​เยียน​กำลัง​คิด​อยู่​ ​เฉา​ชิง​เหลียน​ก็​กระซิบ​ขึ้น​มา​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ก็​กลัว​ว่า​เขา​จะ​ไม่ยอม​ทอดทิ้ง​หญิง​ผู้​นั้น​เพราะ​นาง​มีเงิน​”

“​เช่นนั้น​ก็​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​เป็น​ผู้ใด​ ​จะ​ทำให้​เขา​หลงใหล​ได้​หรือไม่​ ​หาก​ทำให้​เขา​ลุ่มหลง​ได้​ ​เขา​ก็​ย่อม​ทอดทิ้ง​นัง​หญิง​อ้วน​นั้น​”

จาง​ปี้​เยียน​กล่าว​ด้วย​ความ​ชิงชัน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​มอง​เฉา​ชิง​เหลียน​ ​“​อีกสักครู่​ ​เจ้า​ก็​หา​โอกาส​ไป​เผยโฉม​หน้า​ต่อหน้า​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ ​ต้อง​ให้​เขา​ได้​เห็น​ความงาม​ของ​เจ้า​ ​ดี​หรือไม่​”

ลู่​เจียว​ไม่รู้​ว่า​จาง​ปี้​เยียน​กับ​เฉา​ชิง​เหลียน​คุย​อะไร​กัน​ ​ยาม​นี้​นาง​กำลัง​คุย​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นอยู​่​ใน​มุม​หนึ่ง​

“​อยู่ดีๆ​ ​เจ้า​มาที​่​นี่​ทำไม​กัน​”

ลู่​เจียว​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นอย​่าง​ไม่เห็นด้วย​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ยิ้ม​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​เป็นห่วง​เจ้า​ ​ดังนั้น​ก็​เลย​มาดู​หน่อย​”

แม้ว่า​เขา​รู้​เจียว​เจียว​มี​ความสามารถ​ ​ข้าง​กาย​ยัง​มีย​อด​ฝีมือ​อย่าง​หร​่​วน​จู๋​มีที​่​มีฝีมือ​ร้ายกาจ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ห่วง​นาง​ ​กลัว​ว่านาง​จะ​เจอ​กับ​เรื่อง​ไม่ดี​อัน​ใด

สุดท้าย​เขา​จึง​ไป​ที่ว่าการอำเภอ​และ​มา​พร้อมกับ​นายอำเภอ​หู​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นครุ​่​นคิด​แล้วก็​มอง​ลู่​เจียว​ถาม​อย่าง​ห่วงใย​ว่า​ ​“​เจ้า​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​ ​ไม่มี​คน​ทำให้​เจ้า​ลำบากใจ​ใช่ไหม​”

ลู่​เจียว​ส่ายหน้า​ ​“​ไม่มี​ ​วันนี้​พอ​มาก​็​ได้​พบ​กับ​เถี​ยน​ฮวน​พอดี​ ​เรา​สอง​คน​ไป​หลบมุม​คุย​กัน​ ​ไม่ได้​ร่วมวง​สนทนา​กับ​ผู้อื่น​”

ลู่​เจียว​กล่าว​จบ​ ​ก็​พลัน​นึกถึง​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​เขยิบ​เข้าไป​ใกล้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ระ​ซิบ​กระ​ซาบ​ว่า​ ​“​ก่อนหน้านี้​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​มาทัก​ทาย​ข้า​ ​ข้า​เห็น​โฉม​นาง​ ​งาม​ดัง​เทพธิดา​จริงๆ​”

พอลู​่​เจียว​กล่าว​เช่นนี้​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​็​แค่น​เสียง​ฮึ​เยียบ​เย็น​ ​“​นาง​จะ​สวย​กว่า​เจียว​เจียว​ข้า​ได้​อย่างไร​ ​เจียว​เจียว​สวย​จาก​ภายใน​ ​ส่วน​นาง​ ​งาม​แค่​เปลือกนอก​ ​ภายใน​ว่างเปล่า​ก็​เท่านั้น​ ​นับประสา​อัน​ใด​กับ​นาง​มีบิ​ดา​และ​มารดา​เยี่ยง​นั้น​ ​เกรง​ว่า​ ​ก็​คง​ไม่ใช่​คนดี​อะไร​ ​แค่​งูพิษ​ที่​คลุม​กาย​ด้วย​เนื้อหนัง​สาวงาม​เท่านั้น​”​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ล่า​วจบ​ ​ก็​ไม่​คิด​พูด​เรื่อง​เฉา​ชิง​เหลียน​อีก​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​นาง

“​อีกสักครู่​จบ​งาน​แล้ว​ ​พวกเรา​กลับ​พร้อมกัน​”

ลู่​เจียว​มอง​เขา​อย่างไร​้​วาจา​จะ​กล่าว​ ​ดังนั้น​ที่มา​นี่​ก็​เพื่อ​รับ​นาง​กลับบ้าน​หรือ

“​ทราบ​แล้ว​”

ทั้งสอง​คน​กำลัง​คุย​กัน​อยู่​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ทักทาย​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​

“​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​มา​หรือ​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกั​บลู​่​เจียว​หันหน้า​ไป​ด้วย​สัญชาตญาณ​ก็​เห็น​ว่า​คนที​่​เดิน​มาก​็​คือ​จาง​ปี้​เยียน​กับ​เฉา​ชิง​เหลียน​

ลู่​เจียว​ได้ยิน​เสียง​ทักทาย​จาง​ปี้​เยียน​ก็​แทบ​อยาก​จะ​ส่ง​ค้อน​ให้​นาง​ ​นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​ก่อนหน้านี้​ตอน​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เดินตาม​นายอำเภอ​หู​เข้ามา​ ​นาง​จะ​ไม่เห็น

ตอนนี้​มา​แสร้งทำ​ท่า​ตกใจ​ทำไม​กัน

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นขี​้​เกียจ​จะ​สนใจ​จาง​ปี้​เยียน​ ​เพียงแค่​พยักหน้า​รับคำ​เล็กน้อย​ ​“​ที่แท้​ก็​จาง​เหนียง​จื่อ​”

จาง​ปี้​เยียน​ยิ้ม​พยักหน้า​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ยัง​เฉา​ชิง​เหลียน​ข้างๆ​ ​“​ชิง​เหลียน​ ​ท่าน​นี้​คือ​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​”

เฉา​ชิง​เหลียน​เปิด​ผ้าแพร​ออก​ได้จังหวะ​พอดี​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​งดงาม​น่า​ตะลึง​ใต้​ผ้าแพร​ขาวบาง​

ไม่​อาจ​กล่าวว่า​งาม​ล่ม​เมือง​ ​แต่​ก็​งาม​ชวน​ตะลึง​แท้จริง​ ​โดยเฉพาะ​วง​คิ้ว​และ​รอยยิ้ม​ที่​หวาน​หยาดเยิ้ม

ผู้ชาย​โดยรอบ​เห็น​แล้วก็​ละสายตา​จากไป​ไม่ได้​ ​แม้​ไม่ได้​รอยยิ้ม​จาก​หญิง​งาม​ ​ดู​ให้​เต็มอิ่ม​สักหน่อย​ก็​ยังดี​ ​แต่​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ก็ช่าง​มี​วาสนา​จริง​ ​ข้าง​กาย​มี​ภรรยา​งดงาม​ ​ยาม​นี้​ยัง​ได้​ชม​ความงาม​ของ​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ตรงหน้า

แต่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นก​ลับ​นึก​รำคาญใจ​ ​แววตา​เขา​เย็นเยียบ​ ​มอง​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​แวบ​หนึ่ง​ ​เขา​ยอมรับ​ว่า​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​รูปโฉม​ไม่เลว​จริง

แต่​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​แค่​เพียง​มอง​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​ ​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​เป็นความ​งาม​แบบฉบับ​ที่​สลัก​ออกมา​ ​ท่าทาง​กิริยาอาการ​มอง​แล้ว​งาม​ ​แต่​ขาด​ความงาม​แบบ​ธรรมชาติ​

แต่​นาง​กลับ​คิด​ว่า​ตนเอง​งดงาม​ดัง​เทพธิดา​ ​พร้อม​สยบ​ชาย​ใต้​หล้า​ ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นรู​้​สึก​ว่า​ผู้ชาย​ที่​ถูก​หญิง​เช่นนี้​สยบ​ได้​ ​ต้อง​เป็น​คนละ​โมบ​ใน​ความงาม​สตรี​ ​เจ้าชู้​เสเพล​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​ไม่ใช่​ชาย​เช่นนั้น​

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นม​องคุณ​หนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ด้วย​สีหน้า​ไม่​แปรเปลี่ยน​ ​จากนั้น​ก็​ดึง​มือ​ลู่​เจียว​ ​หันหลัง​เดิน​ออก​ไป​ทันที

ทั้งสอง​คน​เพิ่ง​เดิน​ออกมา​ได้​ไม่​กี่​ก้าว​ ​ก็​เห็น​หันถ​งกับ​ประมุข​ตระกูล​อวี​้​พากัน​เดิน​มาหา​ ​ทั้งสอง​เห็น​พวกเขา​ก็ดี​ใจ​รีบ​เข้ามา​ทักทาย​พวกเขา

สีหน้า​จาง​ปี้​เยียน​กับ​เฉา​ชิง​เหลียน​ต่าง​ดู​ย่ำแย่​อย่างมาก​ ​โดยเฉพาะ​เฉา​ชิง​เหลียน​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​ตนเอง​พ่ายแพ้​ถึง​สองครา​ติดกัน

เริ่มแรก​นาง​ไม่เห็น​ซิ่ว​ไฉนาม​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ผู้​นี้​อยู่​ใน​สายตา​จริงๆ​ ​ก็​แค่​ซิ่ว​ไฉ​เล็ก​ๆ​ ​หาก​นาง​ลงมือ​ ​ย่อม​จับ​ไว้​ใน​กำมือ​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​ดูแล​้ว​ ​ชาย​ผู้​นี้​เป็น​พวก​จิตใจ​เด็ดเดี่ยว​เข้มแข็ง

แต่​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​กระตุ้น​ให้​เฉา​ชิง​เหลียน​อยาก​จะ​สยบ​เขา​ให้​ได้​ ​นาง​ไม่เชื่อ​ว่านาง​จะ​จัดการ​ชาย​ผู้​นี้​ไม่ได้

แววตา​เฉา​ชิง​เหลียน​เผย​ให้​เห็น​ความมุ่งมั่น​ต้อง​เอา​มาค​รอบ​ครอง​ให้​ได้​

ลู่​เจียว​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นกำ​ลัง​คุย​กับ​พวก​หันถ​งอยู​่

หันถ​งกับ​ประมุข​ตระกูล​อวี​้​รู้จัก​กับ​ลู่​เจียว​ ​คหบดี​หลิว​กลับ​ไม่รู้​จัก​ลู่​เจียว​ใน​เครื่องแต่งกาย​หญิง​ ​ดังนั้น​ท่าทาง​จึง​ค่อนข้าง​รักษา​กิริยา

หันถ​งกับ​ประมุข​ตระกูล​อวี​้​ทั้งสอง​คน​รีบ​เข้ามา​หา​ลู่​เจียว​ ​ถาม​พร้อมกัน​ว่า​ ​“​ได้ยิน​พวกเขา​ว่า​ ​สาม​โรง​ผลิต​นอก​อำเภอ​ชิง​เหอ​นั่น​เป็น​ของ​พี่สะใภ้​/​ลู่​เหนียง​จื่อ​หรือ​”

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท