ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 554 ดินแดนสุดท้าย สวรรค์หมื่นโลกเดือดพล่าน!

ตอนที่ 554 ดินแดนสุดท้าย สวรรค์หมื่นโลกเดือดพล่าน!

ตอนที่​ 554 ดินแดน​สุดท้าย​ สวรรค์​หมื่น​โลก​เดือด​พล่าน​!

วิ้ง!​

ด้วย​การ​หลั่งไหล​ของ​โลหิต​และ​วิญญาณ​ของ​ตัวตน​วิถี​ขีดสุด​ ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​พลัน​สั่น​ไหว​อย่าง​รุนแรง​ แสงสว่าง​วาบ​ในทันที​ พลัง​กฎเกณฑ์​ที่อยู่​ใน​นั้น​ปั่นป่วน​ราวกับ​ทะเล​อัน​กว้างใหญ่​!

ลำแสง​ศักดิ์สิทธิ์​ริบหรี่​ ราวกับ​แสงส่องสว่าง​ทั้ง​สวรรค์​และ​ปฐพี​ใน​พริบตา​ กลายเป็น​ทะเล​ดวงดาว​ใน​ดาราจักร​!

“เยี่ยม​!”

“พลัง​เหลือเฟือ​แล้ว​!”

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ดวงตา​ของ​หนิง​ฝาน​พลัน​ทอ​ประกาย​วาววับ​ เขา​กำลังจะ​ใช้งาน​กฎเกณฑ์​วิถี​ราชัน​จักรพรรดิ​สุดท้าย​ ในเวลาเดียวกัน​ก็​เปล่งเสียง​ตะโกน​ทรงพลัง​สะเทือน​ดาราจักร​ว่า​ “ดินแดน​สุดท้าย​ จงมาหา​ข้า​——เปิด​!!”

ตู้​ม!

ด้วย​กฎเกณฑ์​วิถี​ราชัน​จักรพรรดิ​สุดท้าย​ที่​พลัน​ทำงาน​ ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ระเบิด​กลิ่นอาย​เปิด​สวรรค์​น่า​สะพรึง​ยิ่ง​ออกมา​ จากนั้น​แสงสว่าง​ใน​ตะเกียง​พุ่ง​ขึ้น​ก่อน​หลอม​รวม​เป็น​ลำแสง​พลัง​ที่​ทะลวง​ท้อง​นภา​!

ลำแสง​พลัง​ที่​ไป​ถึงท้อง​นภา​ตรง​เข้าสู่​ความว่างเปล่า​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ออกจาก​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​ ออกจาก​สวรรค์​หมื่น​โลก​ ออกจาก​ความโกลาหล​… เหมือนกับ​กำลัง​ตรง​เข้าสู่​ความว่างเปล่า​!

วิ้ง!​

ลมหายใจ​ต่อมา​ ลำแสง​กลิ่นอาย​กวาด​ลง​มาจาก​ความว่างเปล่า​ แช่แข็ง​โลก​ มิติ​และ​เวลา​เอาไว้​!

ถึงแม้กลิ่นอาย​จะเป็น​เพียง​กลุ่มก้อน​ แต่​ดูเหมือน​จะทะลุ​สวรรค์​ อยู่​เหนือ​สวรรค์​หมื่น​โลก​ ไม่อยู่​ภายใน​วิถี​!

“โอ้​!”

“มัน​คือ​สุดยอด​กลิ่นอาย​!!”

“จะได้​ไปดู​ดินแดน​สุดท้าย​อีกครั้ง​งั้น​หรือ​ ถึงแม้บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​จะเคย​เห็น​ดินแดน​สุดท้าย​มากกว่า​หนึ่ง​ครั้ง​ใน​ช่วง​กาลเวลา​อัน​ยาวนาน​นี้​ แต่​ทุกครั้งที่​ได้​เห็น​ ก็​ยัง​อด​ที่จะ​รู้สึก​ยำเกรง​ไม่ได้​!”

“ใช่แล้ว​! ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​ทั้งหมด​ทุก​ยุคสมัย​เกิดขึ้น​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​ ดังนั้น​มัน​จึงไม่ใช่เรื่องเล็ก​!”

“…”

ใน​ตอนนี้​ บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​ทุกคน​กล่าว​ขึ้น​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ สีหน้า​ของ​ทุกคน​เต็มไปด้วย​ความ​ยำเกรง​และ​ทะนง​ใน​ศักดิ์ศรี​!

วิ้ง!​

ขณะที่​พวกเขา​พูด​ สุดยอด​กลิ่นอาย​ยิ่ง​มายิ่ง​น่า​พรั่นพรึง​ ในไม่ช้า​ ดินแดน​โบราณ​กว้างใหญ่​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​เหนือ​ความว่างเปล่า​อย่าง​เลือนราง​ ราวกับ​มัน​มาจาก​ความโกลาหล​และ​ความว่างเปล่า​อย่าง​เงียบงัน​!

ที่​มุมหนึ่ง​ถูก​ห้อมล้อม​ด้วย​ฉาก​แปลกประหลาด​มากมาย​ เต็มไปด้วย​แสงสว่าง​ศักดิ์สิทธิ์​และ​แสงสว่าง​เซียน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​!

แม้กระทั่ง​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​สูงสุด​นี้​ ยัง​ดู​ธรรมดา​เมื่อ​เทียบ​กัน​ น่าหดหู่​ยิ่งนัก​!

“โอ้​!”

“นี่​คือ​ดินแดน​สุดท้าย​ใน​ตำนาน​!”

ขณะ​มอง​ฉาก​นี้​ หนิง​ฝาน​ตื่นเต้น​ยิ่ง​ ตั้งแต่​เขา​ย่างก้าว​เข้าสู่​เส้นทาง​ฝึกฝน​และ​ทำ​การบ่ม​เพาะ​อยู่​ใน​มิติ​เวลา​อย่าง​บ้าคลั่ง​มาหลาย​ปี​ เวลา​ก็​ผ่าน​มาเกือบ​หนึ่ง​หมื่น​ปี​!

เป็นเวลา​หนึ่ง​หมื่น​ปี​ ที่​เขา​รอคอย​ช่วง​เวลานี้​!!

ชัดเจน​แล้ว​!

มัน​ชัดเจน​แล้ว​!

ภายใต้​การกระทำ​ของ​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ โลก​ มิติ​และ​เวลา​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ คล้าย​กับ​ถูก​ผลัก​ออก​ไป​ด้าน​ข้าง​ด้วยมือ​ที่​มองไม่เห็น​ ก่อน​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​!

วิ้ง!​

เมื่อ​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​กำลังจะ​ทะลวง​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​อย่าง​สมบูรณ์​ แสงสว่าง​ใน​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​พลัน​สั่น​ไหว​ คล้าย​กำลังจะ​มอด​ดับ​ลง​!

“หืม?”​

“แย่​แล้ว​!”

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ หนิง​ฝาน​ก็​หน้า​ซีดเผือด​ด้วย​ความหวาดกลัว​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​ดินแดน​สุดท้าย​กำลังจะ​หาย​ไป​ หาก​พลาดพลั้ง​ใน​ตอนนี้​ หนิง​ฝาน​จะต้อง​จบสิ้น​อย่าง​แน่นอน​!

สีหน้า​ของ​บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​ทุกคน​ประหลาดใจ​เช่นกัน​ เพราะ​นอกจาก​ราชา​ของ​สภาผู้พิทักษ์​แล้ว​ ไม่มีใคร​เปิด​ดินแดน​สุดท้าย​ผ่าน​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ได้​ พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​มัน​ถึงเป็น​เช่นนี้​!

“เฮ้อ​!”

ตอนนี้​เอง​ เสียง​ถอนหายใจ​พลัน​ดัง​ขึ้น​ สามร่าง​พุ่ง​ขึ้น​ท้อง​นภา​ก่อน​มายืน​เคียงข้าง​หนิง​ฝาน​ พวกเขา​คือ​สามราชา​แห่ง​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​!

“ในที่สุด​ก็​มาถึงช่วงนี้​เสียที​ ดูท่า​โชคชะตา​และ​กรรม​ทั้งหมด​ที่​ถูก​กำหนด​ไว้​จะไม่อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้​แล้ว​!”

สามราชา​ถอนหายใจ​ออกมา​พร้อมกัน​ จากนั้น​ก็​ยิ้ม​ให้​หนิง​ฝาน​เล็กน้อย​ “หนิง​ฝาน​ ข้า​ลืม​บอก​เจ้าไป​เลย​ ถ้าเจ้าอยาก​เปิด​ดินแดน​สุดท้าย​ผ่าน​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ นอกจาก​กฎเกณฑ์​วิถี​ราชัน​จักรพรรดิ​กับ​พลัง​ไร้​ที่​สิ้นสุด​แล้ว​ ยังมี​เงื่อนไข​อีก​ข้อ​อีก​!”

“เงื่อนไข​อะไร​?” เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ หนิง​ฝาน​ก็​ขมวดคิ้ว​ ลางสังหรณ์​ไม่ดี​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ใจ!

สามราชา​ไม่ตอบ​ตามตรง​ แต่​เล่าเรื่อง​ให้​ฟังว่า​ “เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​เก่าแก่​เท่ากับ​สวรรค์​หมื่น​โลก​ แต่​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​โกลาหล​ยิ่ง​ใน​ตอนแรก​ เต็มไปด้วย​เลือด​และ​ความปั่นป่วน​ ดู​มืดมิด​ยิ่งนัก​ ภายหลัง​กฎเกณฑ์​ของ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ได้​เปลี่ยน​ตัวเอง​เป็นหนึ่ง​คน​หนึ่ง​อาวุธ​ คน​ผู้​นั้น​คือ​ผู้ก่อตั้ง​สภาผู้พิทักษ์​นาม​ว่า​ราชา​บรรพชน​ ส่วน​อาวุธ​คือ​อาวุธ​วิเศษ​แห่ง​กฎเกณฑ์​——ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​!”

“ใน​ฐานะ​อาวุธ​แห่ง​กฎเกณฑ์​ ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ไม่ใช่อาวุธ​ที่​ตาย​แล้ว​ แต่​เป็น​อาวุธ​ที่​มีวิญญาณ​ พวก​ข้า​สามราชา​คือ​วิญญาณ​ของ​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​!”

หลังจาก​กล่าว​เช่นนั้น​ สามราชา​อธิบาย​ต่อว่า​ “หาก​ต้องการ​เปิด​ดินแดน​สุดท้าย​ใน​ตอนนี้​จริง​ มีเพียง​สามราชา​อย่าง​พวก​ข้า​เท่านั้น​ที่​สามารถ​เปลี่ยน​เป็นหนึ่ง​วิญญาณ​ได้​!”

“กลายเป็น​วิญญาณ​ตะเกียง​เหรอ​? แล้ว​พวก​เจ้าล่ะ​?” สีหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​หนักอึ้ง​

สามราชา​ไม่สนใจ​ เพียงแค่​ยิ้ม​แล้ว​ส่ายหน้า​ “เหอะ​ ๆ ไม่เป็นไร​ ร่าง​หลัก​ของ​พวก​ข้า​ล่วงลับ​ไป​แล้ว​ ร่าง​จำแลง​ทั้ง​สามนี้​คือ​กรรม​ของ​เจ้า นี่​คือ​โชคชะตา​ของ​พวก​ข้า​ที่​ถูก​กำหนด​มานาน​แล้ว​!”

“แต่ว่า​…” หนิง​ฝาน​อยาก​กล่าว​บางอย่าง​ แต่​สามราชา​โบกมือ​แล้ว​ขัด​ว่า​ “หนิง​ฝาน​ ข้า​หวัง​ว่า​เจ้าจะยึด​อาณัติ​แห่ง​สวรรค์​ได้​สำเร็จ​ใน​วันนี้​ การรอคอย​อัน​ยาวนาน​ของ​พวก​ข้า​จะได้​ไม่สูญเปล่า​!”

“ลาก่อน​!”

สิ้น​คำพูด​สุดท้าย​ ร่าง​ของ​สามราชา​พุ่ง​เข้าสู่​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​อย่าง​ไม่ลังเล​ เหมือนกับ​แมงเม่าสามตัว​ที่​บิน​เข้า​กองไฟ​!

“สามราชา​… ขอบคุณ​!!”

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ หนิง​ฝาน​ไม่หยุด​ ยังคง​ทำการ​ขอบคุณ​อย่าง​ต่อเนื่อง​

ตู้​ม!!

ขณะ​ร่าง​ของ​สามราชา​พุ่ง​เข้าสู่​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ ตะเกียง​ที่​เป็น​สื่อกลาง​คล้าย​กับ​ถูกราด​ด้วย​น้ำมันก๊าด​ถังใหญ่​ เปลวเพลิง​เจิดจ้า​และ​พลังงาน​มหาศาล​พุ่งตรง​สู่ความว่างเปล่า​ในทันที​!

เพียง​พริบตา​ สวรรค์​ ปฐพี​ มิติ​และ​เวลา​สุดท้าย​ถูก​ฉีก​กระชาก​ในทันที​ ดินแดน​สุดท้าย​——จุติ​!!

ตู้​ม!

ด้วย​การ​มาถึงของ​ดินแดน​สุดท้าย​ ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​ขนาดใหญ่​คล้าย​กับ​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วยมือ​ที่​มองไม่เห็น​ในทันที​ สุดยอด​กลิ่นอาย​กว้างใหญ่​น่า​สะพรึง​ทำให้​สิ่งมีชีวิต​นับไม่ถ้วน​บน​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​แตกตื่น​!

ลมหายใจ​ต่อมา​ สุดยอด​กลิ่นอาย​เริ่ม​กระจาย​เหนือ​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ด้วย​ความเร็ว​น่า​สะพรึง​หา​ใด​เปรียบ​!

เริ่ม​ที่​นภา​ดารา​วิถี​ขีดสุด​ เมื่อ​สุดยอด​กลิ่นอาย​เคลื่อน​ผ่าน​ ดวงดาว​วิถี​ขีดสุด​สามพัน​ดวง​ที่​หมุนรอบ​ตัวเอง​พลัน​หยุด​หมุน​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ล้วน​หวาดกลัว​กับ​กลิ่นอาย​ดังกล่าว​!

หลังจากนั้น​ หุบเหว​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ดินแดน​โบราณ​สาป​สูญ ดินแดน​รกร้าง​… เขตหวงห้าม​สุญญะแปด​ทิศ​สั่น​ไหว​!

หลังจาก​เขตหวงห้าม​สุญญะแปด​ทิศ​ เมืองด่าน​ที่​หนึ่งร้อย​ ด่าน​ที่​เก้า​สิบ​เก้า​ ด่าน​ที่​เก้า​สิบ​แปด​… ด่าน​ที่​ห้าสิบ​… ด่าน​ที่​สิบ​… สุดยอด​กลิ่นอาย​เหมือนกับ​พายุ​ไม่อาจ​หยุดยั้ง​กำลัง​กวาด​ผ่าน​ทั่ว​ทั้ง​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​!

ใน​ท้ายที่สุด​ มัน​ทะยาน​เข้าสู่​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ พุ่ง​เข้าสู่​สวรรค์​หมื่น​โลก​ทั้งหมด​ด้วย​วิธี​อัน​ยิ่งใหญ่​!!

“อ๊าก!”​

“นี่​คือ​… สุดยอด​กลิ่นอาย​!!”

“ดินแดน​สุดท้าย​ ต้อง​เป็น​ดินแดน​สุดท้าย​แน่​ ๆ!”

“สวรรค์​! ดินแดน​สุดท้าย​จะเปิด​ทุก​หนึ่ง​ล้าน​ปี​ไม่ใช่หรือ​ ทำไม​ถึงเปิด​ออก​ล่วงหน้า​ได้​!”

“โห​! ดินแดน​สุดท้าย​เปิด​ออก​แล้ว​ มีใคร​บ้าง​ใน​ชีวิต​นี้​ที่​สามารถ​เอาชนะ​โชคชะตา​จน​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​ได้​!”

“…”

ใน​ตอนนี้​ เขตหวงห้าม​สุญญะแปด​ทิศ​ เมืองด่าน​ที่​หนึ่งร้อย​บน​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ สวรรค์​หมื่น​โลก​ ไม่ว่า​ที่ใด​ที่​สุดยอด​กลิ่นอาย​ผ่าน​ พวก​มัน​ล้วน​เกิด​อาการ​เดือด​พล่าน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​!

ฟ้าว!​

ในเวลาเดียวกัน​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​ใน​สวรรค์​หมื่น​โลก​ตื่นขึ้น​เพราะ​สุดยอด​กลิ่นอาย​เช่นกัน​ ดวงตา​อัน​น่า​สะพรึง​ลืม​ขึ้น​แล้ว​หลับ​ลง​ เขา​กระโจน​ข้าม​มิติ​และ​เวลา​ไร้​ที่​สิ้นสุด​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท